Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Trương Văn Thành, quận 9, TP. HCM

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Trương Văn Thành, quận 9, TP. HCM

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/10/2023
      Việc cập nhật giá nhà đất giúp bạn đánh giá tiềm năng bất động sản TP.HCM và khu vực đường Trương Văn Thành, quận 9 rõ ràng hơn.

      Với sự phát triển không ngừng của bất động sản TP. HCM, đường Trương Văn Thành, quận 9 được đánh giá là khu vực với tiềm năng về kinh tế và xã hội. 

      Việc cập nhật và nắm bắt thông tin về giá bán nhà đất tại khu vực này là yếu tố quan trọng giúp khai thác tối đa tiềm năng sinh sống, đầu tư. Cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà đất tại khu vực đường Trương Văn Thành, quận 9 qua bài viết sau.

      Tổng quan về đường Trương Văn Thành, quận 9

      Trương Văn Thành tọa lạc tại quận 9 là một con đường sầm uất, đa dạng về hoạt động kinh doanh và tiện ích. Với vị trí đắc địa và không ngừng phát triển, nơi đây đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn cho người dân và du khách.

      Đường Trương Văn Thành nằm ở quận 9 - một trong những quận phát triển nhanh chóng của TP. HCM. Với sự phát triển đô thị và kinh tế, quận 9 đã trở thành trung tâm mới thu hút sự quan tâm của cả cư dân và nhà đầu tư.

      Tuyến đường này được coi là con đường quan trọng trong quận, đóng vai trò trong việc thúc đẩy sự phát triển của khu vực.

      Nhà đất tại khu vực đường Trương Văn Thành. (Ảnh: Biggee).

      Điểm đặc biệt của Trương Văn Thành là sự đa dạng của hoạt động kinh doanh và tiện ích. Từ những cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê đến các trung tâm mua sắm và siêu thị, con đường này đều đáp ứng mọi nhu cầu của người dân và khách du lịch.

      Không chỉ là một khu vực mua sắm và ẩm thực, Trương Văn Thành cũng là nơi tập trung của nhiều dịch vụ công cộng quan trọng. Các trường học, bệnh viện, ngân hàng và các cơ sở hỗ trợ khác trong khu vực này, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.

      Ngoài ra với vị trí giao thông thuận lợi, Trương Văn Thành kết nối với các tuyến đường chính khác của thành phố, giúp di chuyển dễ dàng đến các khu vực lân cận. Điều này làm cho đường này trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những ai mong muốn sống trong một môi trường sầm uất và tiện nghi nhưng vẫn có thể tiếp cận với trung tâm thành phố một cách dễ dàng.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Lê Văn Việt, quận 9, TP. HCM

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Trương Văn Thành

      Đường Trương Văn Thành là một trong những tuyến đường quan trọng của quận 9, TP. HCM nối liền với đường Lê Văn Việt và Xa Lộ Hà Nội. 

      Đây là khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản cao, do có nhiều tiện ích xung quanh như trường học, chợ, siêu thị, bệnh viện, khu công nghệ cao, khu vui chơi giải trí. Ngoài ra, đường Trương Văn Thành cũng thuận lợi cho việc kết nối giao thông với các quận lân cận và các tỉnh thành khác.

      Theo thống kê từ các trang web Batdongsan, thực trạng mua bán nhà đất tại đường Trương Văn Thành, quận 9, TP. HCM năm 2023 có những đặc điểm sau:

      Mặt tiền Trương Văn Thành (Ảnh: Bất động sản).

      • Diện tích đất đang bán phổ biến từ 51 - 9.760 m². Khu vực có nhiều đất mua bán là Phú Hữu, Long Thạnh Mỹ, Long Trường, Long Phước, Phước Long B.
      • Nhu cầu mua bán nhà đất tại đường Trương Văn Thành khá cao do khu vực này có nhiều lợi thế về tiện ích và giao thông. 
      • Khu vực đường Trương Văn Thành cũng phải chịu tác động của các dự án hạ tầng lớn của TP. HCM như dự án metro số 1, dự án mở rộng Xa Lộ Hà Nội, dự án cầu Thủ Thiêm 4. Các dự án này có thể gây ra những phiền toái cho người dân sống tại đây như tiếng ồn, bụi bặm, ùn tắc giao thông, thiếu an ninh trật tự.
      • Một số khu vực tại đường Trương Văn Thành còn chưa được quy hoạch rõ ràng, có nhiều nhà xây dựng không theo quy chuẩn, lấn chiếm vỉa hè, hẻm. Điều này làm giảm giá trị bất động sản và ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị.

      Nhìn chung, thực trạng mua bán nhà đất tại đường Trương Văn Thành, quận 9 cho thấy khu vực này là một trong những điểm nóng của thị trường bất động sản TP. HCM. Đây là cơ hội cho những ai muốn đầu tư hoặc an cư tại quận 9. Tuy nhiên cũng cần lưu ý các yếu tố pháp lý, kỹ thuật và thẩm mỹ khi chọn mua nhà đất tại đây.

      Cập nhật giá bán đất tại đường Trương Văn Thành

      Theo bảng giá nhà đất quận 9 cập nhật mới nhất tháng 10/2023 tại web Batdongsan, giá bán đất tại quận 9 dao động từ 15 - 212 triệu đồng/m2, tùy theo vị trí, diện tích và hướng của lô đất. Diện tích phổ biến từ 51 - 9.760 m2. 

      Cụ thể về giá bán đất tại đường Trương Văn Thành, Quận 9 tại web Batdongsan tính đến tháng 10/2023 như sau:

      Nhà hẻm đường Trương Văn Thành. (Ảnh: Meey Land).

      • Giá bán đất mặt tiền đường Trương Văn Thành dao động từ 6 - 13 tỷ/lô, tùy theo diện tích và hướng của lô đất. Diện tích phổ biến từ 52 - 225 m². Hầu hết các lô đất đều có sổ hồng riêng, thổ cư 100%, mặt tiền rộng từ 5 - 9m. Đây là khu vực có giá bán cao nhất tại đường Trương Văn Thành do có lợi thế về kinh doanh buôn bán, xây dựng nhà cao tầng.
      • Giá bán đất hẻm xe hơi hoặc hẻm lớn tại đường Trương Văn Thành dao động từ 5 - 8 tỷ/lô, tùy theo diện tích và hướng của lô đất. Diện tích phổ biến từ 50 - 120 m². Các lô đất này cũng có sổ hồng riêng, thổ cư 100%, hẻm rộng từ 6 - 12m. Đây là khu vực có giá bán trung bình tại đường Trương Văn Thành do có lợi thế về giao thông và xây dựng nhà phố.
      • Giá bán đất hẻm xe máy hoặc hẻm nhỏ tại đường Trương Văn Thành dao động từ 2 - 5 tỷ/lô, tùy theo diện tích và hướng của lô đất. Diện tích phổ biến từ 40 - 80 m². Các lô đất này có sổ hồng riêng hoặc sổ chung, thổ cư từ 50 - 100%, hẻm rộng từ 2 - 5 m. Đây là khu vực có giá bán thấp nhất tại đường Trương Văn Thành do có nhược điểm về giao thông và xây dựng nhà cấp 4.

      Nhìn chung, việc cập nhật giá bán nhà đất trên đường Trương Văn Thành, quận 9 là một yếu tố quan trọng để nắm bắt tình hình thị trường và đảm bảo quyết định đầu tư được đưa ra theo cách thông minh, hiệu quả. Với tiềm năng và sự phát triển của bất động sản TP.HCM, đường Trương Văn Thành tiếp tục thu hút sự quan tâm, hứa hẹn trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn cho nhiều nhà đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua bán nhà đất phường Hiệp Phú Quận 9 TPHCM cần lưu ý điều gì?

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Tài chính - Marketing, quận 9

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương