Cập nhật giá bán nhà đất tại đường số 13, quận 9, TP. HCM

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường số 13, quận 9, TP. HCM

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/10/2023
      Cập nhật giá nhà đất tại đường số 13, quận 9, TP. HCM thông qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá nhà đất tại đường số 13, quận 9, TP. HCM. Đây là một trong những khu vực tiềm năng, thu hút nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư cũng như những ai đang muốn an cư lạc nghiệp tại khu vực này.

      Tổng quan về đường số 13, quận 9, TP. HCM

      Đường số 13 tọa lạc tại phường Phước Bình, quận 9, TP. HCM. Phường Phước Bình có diện tích 0,98 km² với dân số năm 2021 đạt 17.935 người (Nguồn: wikipedia)

      Phường Phước Bình đang trên đà phát triển với nhiều dự án bất động sản cao cấp, thu hút sự quan tâm nhà đầu tư bất động sản và cả những người mua nhà.

      Phường Phước Bình giáp ranh với phường Phước Long A, phường Phước Long B và phường An Phú, thuận lợi trong việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận. Phường còn nằm gần các tuyến đường lớn như Xa lộ Hà Nội, cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây.

      Nhờ hệ thống giao thông được quy hoạch gọn gàng, thuận tiện, cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và tiếp cận các tiện ích khác trong khu vực.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-duong-so-13-quan-9-tp-hcm-onehousing-1

      Đường số 13 tọa lạc tại phường Phước Bình (Nguồn: Google Maps)

      Với sự phát triển của khu đô thị mới, phường Phước Bình trở thành điểm đến của nhiều dự án bất động sản. Với những yếu tố như: Vị trí địa lý thuận lợi, tiềm năng phát triển trong tương lai khá mạnh mẽ đã giúp nhà đất tại đường số 13 quận 9 được nâng cao giá trị.

      Để nắm bắt được thị trường bất động sản khu vực này, việc cập nhật giá bán nhà đất là điều cần thiết.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường số 8, quận 9, TP. HCM

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường 13, phường Phước Bình

      Hiện tại, thị trường mua bán nhà đất tại đường số 13 thuộc phường Phước Bình, quận 9, TP. Hồ Chí Minh đang phát triển từng ngày. Phường Phước Bình trở thành khu vực tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản. Dưới đây là một số thông tin nổi bật về tình trạng mua bán nhà đất tại khu vực này.

      Phát triển hạ tầng

      Hệ thống giao thông, dự án xây dựng đô thị và các tiện ích công cộng được đầu tư mạnh mẽ. Trong khu vực này, bạn có thể trải nghiệm các tiện ích như bệnh viện, trường học, giải trí và mua sắm tại các chợ hoặc trung tâm thương mại một cách thuận tiện nhất. Nhờ đó, cư dân tại đường số 13 có thể nâng cao chất lượng cuộc sống của mình.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-duong-so-13-quan-9-tp-hcm-onehousing-2

      Hình ảnh chợ lớn nhất phường Phước Bình (Nguồn: Wikipedia)

      Khả năng kết nối

      Khả năng kết nối giao thông thuận tiện tại khu vực đường số 13, quận 9, TP. HCM là một lợi thế quan trọng. Với sự tiếp giáp với các tuyến đường chính như như Xa lộ Hà Nội, cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây, cư dân ở đây dễ dàng di chuyển đến các khu vực xung quanh và trung tâm thành phố. Điều này giúp rút ngắn thời gian di chuyển, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc và cuộc sống.

      Phường Phước Bình nằm ở trung tâm thành phố Thủ Đức nên cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh không quá xa, là lựa chọn hấp dẫn cho những người làm việc tại trung tâm nhưng muốn tận hưởng không gian sống yên bình ở ngoại ô.

      Ưu và nhược điểm của khu vực đường số 13

      Khu vực đường số 13, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh có nhiều ưu điểm và nhược điểm như sau:

      Ưu điểm

      • Là khu vực tiềm năng với sự phát triển của các khu công nghiệp lân cận. Nhờ đó, bất động sản có tiềm năng tăng giá mạnh mẽ.
      • Giao thông thuận tiện nhờ các tuyến đường lớn và hai trục đường chính. Khi giao thông được kết nối tốt, cư dân dễ dàng di chuyển và thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực.
      • Gần các tiện ích: Tại khu vực đường số 13 gần bệnh viện, các trường học, trung tâm thương mại thuận tiện cho học tập và sinh hoạt giải trí.

      Nhược điểm:

      • Ùn tắc giao thông: Tại khu vực đường số 13 phường Phước Bình có thể gặp tình trạng ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm ở một số tuyến đường.
      • Khu vực quận 9 đang phát triển nên tiền bất động sản tăng cao, làm cho việc mua bán trở nên đắt đỏ hơn.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường số 13, quận 9, TP. HCM

      Hiện nay, thị trường bất động sản tại đường số 13, quận 9, TP. HCM có sự đa dạng về giá cả. Điều này phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau như diện tích, vị trí, pháp lý và chất lượng bất động sản.

      Dựa vào thông tin từ trang web batdongsan vào tháng 10/2023, giá nhà đất tại đường số 13 quận 9 dao động trong khoảng từ 60 - 157 triệu đồng/m2. Cụ thể:

      • Những căn nhà riêng, nằm trong hẻm có giá khoảng 61,2 triệu đồng/m2.
      • Các bất động sản nhà mặt tiền, shophouse, biệt thự đường số 13 có giá khoảng 155 triệu đồng/m2.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-duong-so-13-quan-9-tp-hcm-onehousing-3

      Giá nhà đất tại đường số 13 quận 9 TP. HCM dao động từ 60 - 157 triệu đồng/m2 (Nguồn ảnh: Vietnammoi)

      Trên đây là những thông tin cập nhật giá bán nhà đất trong khu vực số 13, quận 9, TP. HCM. Đây là khu vực có tiềm năng phát triển mạnh mẽ với đa dạng những giá trị bất động sản hấp dẫn. Hy vọng rằng những thông tin mà OneHousing cung cấp đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường bất động sản tại khu vực này để đưa ra những sự lựa chọn hợp lý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Mua bán nhà đất phường Hiệp Phú Quận 9 TPHCM cần lưu ý điều gì?

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Phước Thiện, quận 9, TP. HCM

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương