Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Long Sơn, quận 9, TP. HCM

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Long Sơn, quận 9, TP. HCM

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/11/2023
      Giá nhà đất tại đường Long Sơn, quận 9 hiện tại là bao nhiêu? Tiềm năng phát triển bất động sản tại đây như thế nào? Xem ngay bài viết này của OneHousing.

      Đường Long Sơn là một trong những tuyến đường nằm trong khu tái định cư Long Sơn, gần những tiện ích quan trọng của quận 9. Đây là khu vực có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản, thu hút nhiều nhà đầu tư và người mua nhà. Vậy giá nhà đất tại đường Long Sơn hiện tại là bao nhiêu? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing.

      Tổng quan đường Long Sơn quận 9 thành phố Hồ Chí Minh

      Đường Long Sơn là một trong những tuyến đường quan trọng của quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Đường này nối liền các khu vực như phường Long Bình, khu công nghiệp Đông Nam, khu công nghệ cao TP.HCM và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Theo bản đồ thành phố Hồ Chí Minh mới nhất, đường Long Sơn có chiều dài khoảng 5km, bắt đầu từ ngã tư với đường Nguyễn Duy Trinh và kết thúc tại ngã ba với đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Đường có hai làn xe chạy hai chiều và rộng khoảng 10m.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-duong-long-son-quan-9-tp-hcm-onehousing-1

      Vị trí đường Long Sơn quận 9 (Nguồn: Bất động sản quận 9)

      Theo trang web Tratencongty, phường Long Bình có hơn 300 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực như xây dựng, thương mại, dịch vụ, du lịch và giáo dục. Các doanh nghiệp nổi bật tại khu vực này như: Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Xây Dựng Thành Phát, Công ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Và Xây Dựng Tân Phát hay Công ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Và Xây Dựng Phúc Lộc.

      Đường Long Sơn cũng là một tuyến đường thuận tiện cho việc di chuyển giữa các quận huyện của TP.HCM, nhờ có sự kết nối với các tuyến đường lớn như Đại lộ Mai Chí Thọ, Đại lộ Nguyễn Văn Linh hay Đại lộ Phạm Văn Đồng. Ngoài ra, đường Long Sơn còn qua các khu dân cư đông đúc và sầm uất của quận 9, cụ thể như phường Long Bình. 

      Đường Long Sơn, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh là một tuyến đường mang lại nhiều giá trị cho sự phát triển kinh tế và đời sống của người dân. Đường này cũng là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá những tiềm năng và cơ hội đầu tư bất động sản quận 9 nói riêng và bất động sản TP.HCM nói chung.

      Cập nhật giá nhà đất tại đường Nguyễn Xiển, quận 9, TP. HCM

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Long Sơn quận 9

      Đường Long Sơn là một trong những tuyến đường quan trọng của quận 9, nằm trong khu tái định cư Long Sơn, thuộc phường Long Bình. Đây là khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản cao, do có vị trí thuận lợi, gần các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Xiển, Vành Đai 2, Đại lộ 13, cũng như các dự án lớn như Vinhomes Grand Park, khu công nghệ cao, bến xe Miền Đông mới. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-duong-long-son-quan-9-tp-hcm-onehousing-2

      Bến xe miền Đông mới gần đường Long Sơn (Nguồn: Vexere)

      Tại đường Long Sơn, quận 9, thị trường bất động sản đang trải qua những biến động đáng chú ý. Nhu cầu mua bán nhà đất tại khu vực này tăng cao do sự phát triển của cơ sở hạ tầng và các dự án quy hoạch mới. Giá nhà đất tại đây cũng biến động theo xu hướng tăng, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

      Một số ưu điểm của khu vực này:

      • Khu dân cư an ninh, rộng rãi thoáng mát, đường 12m.
      • Trong khu có trường mầm non và cấp 1, cạnh chợ, siêu thị Big C.
      • Cách trung tâm thành phố khoảng 15km, thuận tiện di chuyển qua các quận lân cận.
      • Gần các dự án lớn như Vinhomes Grand Park, khu công nghệ cao, khu du lịch Suối Tiên.

      Tuy nhiên, khu vực này cũng có một số nhược điểm như:

      • Giá bán khá cao so với mặt bằng chung của quận 9.
      • Hạ tầng chưa hoàn thiện, còn nhiều công trình xây dựng.
      • Thiếu các tiện ích giải trí và văn hóa.

      Nhìn chung, thị trường bất động sản tại đường Long Sơn, quận 9 có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Đây là cơ hội cho những ai muốn đầu tư hoặc an cư lập nghiệp tại khu vực này. 

      Cập nhật giá nhà đất tại đường Long Sơn quận 9

      Theo nguồn tin từ website Bất động sản cập nhật vào tháng 11/2023, giá nhà đất tại đường Long Sơn quận 9 dao động từ 14.5 - 53.75 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích, vị trí, hướng, pháp lý và tiện ích của từng bất động sản. Đối với khu tái định cư Long Sơn, giá bán hiện tại khoảng từ 53 - 40 triệu đồng/m2. Giá bán có xu hướng tăng dần theo thời gian do nguồn cung hạn chế và nhu cầu khách hàng ngày càng cao.

      Hiện nay, có nhiều bất động sản đang được rao bán tại đường Long Sơn quận 9, như:

      • Đất nền Khu tái định cư Long Sơn, quận 9: Đất nền tại Khu tái định cư Long Sơn là cơ hội đầu tư hấp dẫn. Nhà có diện tích rộng 80m2 (5m x 16m), hướng Đông Nam có giá bán là 4.3 tỷ đồng, tương đương 53.75 triệu đồng/m2. Với dân cư đông đúc và tiện ích đầy đủ, bất động sản này sở hữu sổ hồng công chứng, giúp giao dịch nhanh chóng.
      • Nhà hẻm sổ riêng đường Long Sơn: Nhà hẻm tại đường Long Sơn với diện tích 64m2 (5m x 14m) là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một ngôi nhà riêng tư. Với giá bán 2.6 tỷ đồng, tương đương 40.63 triệu đồng/m2, ngôi nhà này đã hoàn công đầy đủ và có sổ riêng. Nhà hướng Nam, có vị trí thuận lợi gần chợ, trường học và bến xe miền Đông mới, mang đến sự thuận tiện cho gia chủ.
      • Đất nền Khu tái định cư Long Sơn, quận 9: Đất nền trong hẻm tại Khu tái định cư Long Sơn có diện tích rộng 110m2 (6m x 18.3m) hướng Tây Bắc, có giá bán chỉ 14.5 triệu/m2. Điểm đặc biệt là chỗ đỗ ô tô rộng rãi và xung quanh có đầy đủ tiện ích như cửa hàng bách hóa xanh, thế giới di động và trường học. 

      (Nguồn: Bất động sản, tháng 11/2023)

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-duong-long-son-quan-9-tp-hcm-onehousing-3

      Nhà hẻm sổ riêng đường Long Sơn (Nguồn: Bất động sản)

      Đường Long Sơn, quận 9 là một khu vực có nhiều tiềm năng phát triển lớn tại thị trường bất động sản TP. HCM. Tuy nhiên, nơi đây lại có giá bán khá cao và hạ tầng chưa hoàn thiện. Nếu có nhu cầu mua bán nhà đất tại đây, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin và so sánh nhiều nguồn trước khi quyết định.

      Hy vọng bài viết này của OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về giá nhà đất đường Long Sơn, quận 9 cũng như tình hình chung của thị trường bất động sản TP.HCM, giúp bạn đưa ra lựa chọn đầu tư đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường số 13, quận 9, TP. HCM

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Tân Lập II, quận 9, TP. HCM

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương