Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Âu Dương Lân, quận 8, TP. HCM

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Âu Dương Lân, quận 8, TP. HCM

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/10/2023
      Cập nhật ngay giá bán đất đường Âu Dương Lân, Quận 8, TP.HCM trong bài viết này để có thể nắm bắt được tổng quan thị trường bất động sản TP.HCM hiện nay.

      Thị trường bất động sản luôn biến đổi và thay đổi theo thời gian. Việc cập nhật thông tin về giá nhà đất là một phần quan trọng để hiểu rõ tình hình thực tế tại thị trường bất động sản TP.HCM. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về tình hình giá bán nhà đất tại đường Âu Dương Lân, Quận 8, TP.HCM.

      Tổng quan về đường Âu Dương Lân, Quận 8

      Đường Dương Lân là một con đường thuộc hệ thống giao thông tại Quận 8, TP.HCM, có vai trò kết nối các tuyến đường huyết mạch của khu vực này như đường Phạm Thế Hiển, Dương Bá Trạc, Tạ Quang Bửu.

      Vị trí đường Âu Dương Lân nằm ở phía Nam của TP.HCM và cách trung tâm thành phố khoảng 6km. Ở vị trí này, người dân sinh sống tại đường Âu Dương Lân cũng có thể kết nối nhanh chóng đến các quận lân cận như Quận 7, Quận 4, Quận 1 và Quận 5.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-duong-au-duong-lan-quan-8-tp-hcm-onehousing-1

      Vị trí đường Âu Dương Lân, Quận 8, TP.HCM (Nguồn: Alonhadat)

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Hoàng Hữu Nam, quận 9, TP. HCM

      Đọc tiếp

      Tiềm năng mua bán nhà đất tại đường Âu Dương Lân, Quận 8, TP.HCM

      Khu vực quận 8 nói chung và đường Âu Dương Lân nói riêng được đánh giá có vị trí địa lý thuận lợi với khả năng kết nối tốt đến các quận khác. Đường Dương Lân cũng nằm trong khu vực có sự phát triển hạ tầng giao thông, giúp dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực quan trọng.

      Đường Âu Dương Lân có thể kết nối với nhiều tuyến đường quan trọng khác nhau, giúp di chuyển dễ dàng trong thành phố và các khu vực xung quanh. Điển hình như cư dân có thể kết nối với Quận 5 thông qua cầu chữ Y, kết nối với Quận 7 thông qua đường Phạm Thế HIển, di chuyển đến Quận 4 thông qua tuyến đường Dương Bá Trạc - Bến Vân Đồn hay di chuyển đến Quận 1 thông qua Đại lộ Võ Văn Kiệt. Sự phát triển của hệ thống giao thông có thể làm tăng giá trị bất động sản ở đây.

      Xung quanh khu vực đường Âu Dương Lân là các tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm và công viên, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người dân. Điều này có thể làm cho khu vực đường Âu Dương Lân trở nên hấp dẫn, mang đến nhiều giá trị đối với người mua.

      Những căn nhà đất tại đường Âu Dương Lân mang trong mình những ưu điểm vượt trội cho hoạt động kinh doanh và thương mại. Đây không chỉ là nơi thích hợp cho việc mở cửa hàng kinh doanh mà các căn nhà đất đường Âu Dương Lân cũng có tiềm năng cho thuê. Chủ nhà có thể cho thuê toàn bộ căn nhà hoặc từng tầng riêng lẻ, tạo ra nguồn thu đa dạng. Điều này mang lại cho chủ sở hữu một nguồn thu ổn định và bền vững.

      Bên cạnh những yếu tố như vị trí kết nối tốt, tiện ích đầy đủ, đường Âu Dương Lân tại Quận 8 hứa hẹn sẽ là nơi có tiềm năng phát triển bất động sản tốt nhờ vào sự phát triển của cơ sở hạ tầng trong tương lai. Tổng quan về đường Âu Dương Lân, Quận 8, TP.HCM thể hiện sự phát triển và cải thiện trong hạ tầng giao thông và tiện ích xã hội, làm cho khu vực này trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho người mua nhà và đầu tư trong bất động sản.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-duong-au-duong-lan-quan-8-tp-hcm-onehousing-2

      Đường Âu Dương Lân, Quận 8 có đầy đủ các tiện ích đáp ứng được nhu cầu sinh sống (Nguồn: Bách Khoa Land)

      Ưu điểm và nhược điểm đường Âu Dương Lân, Quận 8, TP.HCM

      Ưu điểm của khu vực:

      • Giá cả hợp lý: So với các quận trung tâm khác của TP.HCM, Quận 8 thường có giá bất động sản thấp hơn, điều này thu hút những người mua có ngân sách hạn chế.
      • Tiềm năng tăng giá trị: Những dự án phát triển hạ tầng và tiện ích có thể tạo cơ hội tăng giá trị cho bất động sản ở khu vực này.

      Nhược điểm của khu vực:

      • Giao thông trong giờ cao điểm: Đường Dương Lân và một số tuyến đường lân cận có thể trải qua tình trạng ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm.
      • Môi trường sống: Một số khu vực ở Quận 8 có môi trường sống được đánh giá là không được sạch sẽ và xanh đẹp như các quận trung tâm khác.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Âu Dương Lân, Quận 8

      Hiện nay, theo nguồn Bất động sản vào tháng 10/2023, giá bán nhà đất đường Âu Dương Lân, Quận 8 dao động ở mức 71 - 255 triệu đồng/m2 tùy thuộc vào vị trí nhà. Những căn nhà ở trong hẻm sẽ có giá bán thấp hơn so với nhà ở mặt tiền đường. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn một ngôi nhà phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-duong-au-duong-lan-quan-8-tp-hcm-onehousing-3

      Nhà đất được Âu Dương Lân có giá bán đa dạng tùy thuộc vào vị trí nhà (Nguồn: Môi Giới Chuyên Nghiệp)

      Trên đây là những thông tin về mức giá hiện tại của nhà đất trong khu vực đường Âu Dương Lân, Quận 8, TP. HCM. Vị trí này hứa hẹn sẽ có nhiều tiềm năng phát triển tại thị trường bất động sản TP.HCM khi cơ sở hạ tầng ngày càng được đầu tư và hoàn thiện. Hãy tiếp tục theo dõi OneHousing để cập nhật thêm những thông tin về nhà ở, căn hộ mới nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Tân Hòa II, quận 9, TP. HCM

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Xa Lộ Hà Nội, quận 9, TP. HCM

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương