Cập nhật giá bán căn hộ 2PN hướng Đông tại Masteri Millennium

      Cập nhật giá bán căn hộ 2PN hướng Đông tại Masteri Millennium

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/07/2023
      Cập nhật chi tiết nhất giá bán căn hộ 2PN hướng Đông tại Masteri Millennium - dự án căn hộ hạng sang tại Quận 4 thành phố Hồ Chí Minh qua bài viết sau đây.

      Masteri Millennium là một dự án căn hộ thuộc phân khúc cao cấp tọa lạc ngay vị trí “vàng” - trung tâm Quận 4 sầm uất và náo nhiệt. Chính vì vậy, những căn hộ tại đây luôn được nhiều người “săn đón”, đặc biệt là các căn hộ 2PN hướng Đông. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá bán chi tiết nhất của những căn hộ này qua bài viết sau đây. 

      Dự án Masteri Millennium quận 4 có gì đặc biệt?

      Chủ đầu tư của dự án là ai? 

      Masteri Millennium là một dự án của Masterise Homes - chủ đầu tư của hàng loạt siêu dự án có tiếng như: Masteri Centre Point (Quận 9 - TP HCM), Masteri West High (Tây Mỗ - Hà Nội) và mới đây nhất là dự án Masteri Waterfront (Gia Lâm - Hà Nội) bàn giao vào tháng 07/2023.

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-2pn-huong-dong-tai-masteri-millennium-onehousing-1

      Masterise Homes - cái tên phía sau hàng loạt siêu dự án hiện nay (Nguồn: Masterise Homes)

      Nhắc tới Masterise Homes là nhắc tới chuỗi bất động sản hàng hiệu lớn nhất Đông Nam Á và là bảo chứng cho chất lượng, đẳng cấp của những căn hộ thương hiệu này xây dựng. 

      Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất Quận 4 

      Masteri Millennium nằm trên mặt đường Bến Vân Đồn, ngay tại vị trí trung tâm đắt đỏ nhất của Quận 4. Khu vực này cũng là nơi tập trung nhiều dự án bất động sản hạng sang của các chủ đầu tư tên tuổi. 

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-2pn-huong-dong-tai-masteri-millennium-onehousing-2

      Millennium Masteri nằm trên mặt đường Bến Vân Đồn (Nguồn: Masterise Homes)

      Từ Masteri Millennium, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển đến Quận 1, 10 phút để đến chợ Bến Thành hay tòa Bitexco. Ngoài ra, khu vực này cũng có hệ thống giao thông phát triển với nhiều tuyến đường huyết mạch, dễ dàng kết nối tới sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hay Quận 2, Quận 5,....

      Masteri Millennium được xem là một trong những dự án hiếm hoi còn sở hữu được quỹ đất “vàng” ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh tại thời điểm này. 

      Biểu tượng của không gian sống thượng lưu giữa trung tâm phồn hoa

      Ở thời điểm “tấc đất tấc vàng”, “đất chật người đông”, bạn vẫn hoàn toàn có thể sống trong một không gian chuẩn mực quốc tế, đẳng cấp với đầy đủ tiện ích nội, ngoại khu nếu sở hữu căn hộ tại Masteri Millennium.

      Những căn hộ tại đây được xem là biểu tượng mới cho chuẩn mực sống thượng lưu ngay giữa trung tâm phồn hoa. Tổng diện tích quy hoạch của dự án là: 7.303m2, trong đó mật độ sống xanh lên tới 60%. Dự án gồm tòa tháp đôi, mỗi tòa cao 34 tầng và thêm 3 tầng hầm đỗ xe.

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-2pn-huong-dong-tai-masteri-millennium-onehousing-3

      Phối cảnh toàn bộ dự án Masteri Millennium (Nguồn: Millennium)

      Cư dân của Masteri Millennium Quận 4 sẽ được hưởng toàn bộ tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp như: hồ bơi vô cực, hồ cảnh quan, công viên nội khu sân vườn, khu vui chơi, phòng fitness,....Ngoài ra tại đây cũng có nhiều shop thời trang, siêu thị, nhà hàng, quán cafe,....

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-2pn-huong-dong-tai-masteri-millennium-onehousing-4

      Khu hồ bơi vô cực sang trọng nhìn sang tòa Bitexco (Nguồn: Millennium)

      Bên cạnh các tiện ích nội khu đặc quyền, cư dân còn được trải nghiệm các tiện ích ngoại khu có sẵn như: công viên Khánh Hội, sông Sài Gòn, hệ thống trường học, bệnh viện,..., 

      Với vị trí đắc địa cùng những tiện ích nội, ngoại khu đẳng cấp kể trên, nhiều chuyên gia bất động sản đã đánh giá cao tiềm năng của dự án này. 

      Đa dạng các loại hình căn hộ

      Masteri Millennium có tới 650 căn hộ, diện tích dao động từ 53m2 đến 107m2 và chủ yếu là các căn 2PN, ngoài ra còn có căn 1PN, 3PN. Đặc biệt hơn, Masteri Millennium còn có 10 căn pentvilla - biệt thự vườn trên cao sở hữu những đặc quyền ít căn penthouse nào có được. Những căn pentvilla này được chia thành 5 loại gồm: Premier, Royal, Millennium, Signature và President.

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-2pn-huong-dong-tai-masteri-millennium-onehousing-5

      Căn pentvilla với tầm nhìn không giới hạn Panoramic tuyệt đẹp (Nguồn: LongPhi)

      Bên cạnh các căn hộ chung cư và pentvilla, ở chân đế 2 tòa tháp còn có khu Shophouse và Officetel. 

      Cập nhật giá bán căn hộ Penthouse Duplex tại Masteri Millennium

      Đọc tiếp

      Cập nhật giá bán căn hộ 2PN hướng Đông tại Masteri Millennium - bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 2PN hướng Đông phù hợp với đối tượng nào?

      Trong số các căn hộ tại Masteri Millennium thì căn 2PN hướng Đông được được “săn đón” nhiều nhất. Các căn hộ này ngoài có hướng đẹp trong phong thủy, giúp gia chủ phát triển thịnh vượng, bền vững thì còn được bố trí không gian hợp lý và giá thành không quá cao như căn 3PN hay pentvilla. 

      Ngoài ra, theo khoa học, hướng Đông là hướng mặt trời mọc. Do đó căn nhà của bạn sẽ đón nhận những tia nắng ấm áp và tốt lành của buổi sớm mai, còn buổi chiều tới căn nhà lại mát mẻ, không bị oi nóng. 

      Căn 2PN với hướng Đông đặc biệt phù hợp cho những đối tượng như:

      • Các cặp vợ chồng trẻ: căn hộ 2PN của Masteri Millennium Quận 4 có diện tích phù hợp cho các cặp vợ chồng. Bạn vừa có thể dành một phòng ngủ cho bố mẹ hai bên mỗi khi tới thăm, hoặc phòng cho con nhỏ trong tương lai. Đặc biệt khu chung cư này cũng thích hợp cho những đôi bạn trẻ theo đuổi lối sống hiện đại, chú trọng tới hưởng thụ chất lượng cuộc sống.
      • Những người làm ăn kinh doanh, người đang trong thời kỳ phát triển sự nghiệp: các căn hộ có hướng Đông thường được cho là sẽ giúp gia chủ làm ăn phát đạt, tấn tới, rước tài đón lộc và ngày càng phát triển, thăng hoa trong sự nghiệp.  

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-2pn-huong-dong-tai-masteri-millennium-onehousing-6

      Căn 2PN với hướng Đông phù hợp với các cặp vợ chồng, các gia đình trẻ,... (Nguồn: môi giới chuyên nghiệp)

      • Các cặp vợ chồng trung niên hoặc người lớn tuổi: ngoài các gia đình trẻ thì căn hộ 2PN hướng Đông tại Masteri Millennium cũng phù hợp cho những đôi vợ chồng trung niên hoặc lớn tuổi. Bởi nơi đây có không gian sống xanh thoáng đãng, trong lành. Tiện ích nội khu đều đáp ứng được tất cả nhu cầu sinh hoạt, nghỉ dưỡng, thư giãn, giải trí và thậm chí là chăm sóc sức khỏe. Do đó người lớn tuổi không cần di chuyển hay phải đi lại nhiều. 

      Cập nhật giá bán căn hộ 2PN hướng Đông tại Masteri Millennium

      Căn hộ 2PN hướng Đông tại Masteri Millennium có diện tích 75m2. 

      Mỗi căn có 2 phòng ngủ, phòng ngủ master sẽ có nhà vệ sinh và bồn tắm riêng. Ngoài ra còn có thêm phòng khách, khu vực bếp và khu phơi đồ. Giá bán căn hộ này là 5,5 tỷ đồng/căn, tương đương 73 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất Động Sản, ngày 18/07/2023)

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-2pn-huong-dong-tai-masteri-millennium-onehousing-8

      Mặt bằng căn hộ 2PN tại Masteri Millennium (Nguồn: Millennium)

      Với những ưu điểm nổi trội kể trên, căn hộ 2PN hướng Đông tại Masteri Millennium đang là một lựa chọn hấp dẫn trên bản đồ bất động sản TP Hồ Chí Minh hiện nay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán căn hộ 1PN tầm view hướng đến Landmark 81 tại Masteri Millennium

      Cập nhật giá bán căn hộ 2PN hướng Tây tại Masteri Millennium

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương