Cập nhật bảng giá phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất

      Cập nhật bảng giá phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/04/2023
      Bảng giá phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 hiện tại tính đến tháng 4/2023 đang là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết này.

      Phân khu Hải Âu là một trong những phân khu có vị trí đẹp tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 với đa dạng mô hình nhà ở cho khách hàng lựa chọn. Vậy bảng giá phân khu Hải âu Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất hiện tại tính đến tháng 4/ 2023 đang là bao nhiêu? Nếu bạn đang quan tâm đến phân khu này thì đừng bỏ qua những thông tin được OneHousing cung cấp dưới đây.

      Tổng quan về phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

      Vị trí

      Phân khu Hải Âu là phân khu mở có vị trí tọa lạc ở phía Tây khu đô thị Vinhomes Ocean Park, nằm dọc theo công viên Silk Park - một trong 3 công viên chủ đề lớn và là điểm nhấn của khu đô thị. Bên cạnh đó, Hải Âu còn là phân khu nằm tiếp giáp với 2 tuyến đường “xương sống” Biển Xanh 35m và Đại Dương 30m, kết nối trực tiếp với quốc lộ 5B (cao tốc Hải Phòng - Hà Nội) và đường vành đai 3.5 giúp cư dân dễ dàng di chuyển.

      Một lợi thế nữa về vị trí giúp phân khu Hải Âu ghi điểm trong mắt khách hàng đó là nằm giữa 2 công viên lớn Silk Park và Empire Park, cư dân tại đây sẽ dễ dàng kết nối với các tiện ích và tận hưởng được không gian trong lành, mát mẻ mà bộ đôi công viên này mang lại.

      bang-gia-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-moi-nhat-onehousing-1

      Vị trí phân khu Hải Âu tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Quy mô xây dựng

      Phân khu Hải Âu có diện tích 21,5ha, được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải với 1.372 căn thấp tầng được chia thành 5 mô hình bao gồm:

      • Biệt thự đơn lập: Diện tích từ 195 – 243.9m2, số lượng 21 căn.
      • Biệt thự song lập: Diện tích từ 120 – 197.5m2, số lượng 24 căn.
      • Biệt thự tứ lập: Diện tích từ 120m2, số lượng 80 căn.
      • Biệt thự liền kề: Diện tích từ 48 – 137.5m2, số lượng 1.133 căn.
      • Shophouse: Diện tích từ 75 – 200m2, số lượng 114 căn.

      Tiện ích nổi bật

      Phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu không gian sống trong lành thừa hưởng từ công viên ven sông Silk Park và công viên trung tâm Empire Park cùng với đó là rất nhiều tiện ích đi kèm như đường dạo bộ, khu nướng BBQ, các vườn cây nhiệt đới dọc theo công viên, khu tập gym ngoài trời,... phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, rèn luyện thể thao và dã ngoại của cư dân.

      Bên cạnh đó, phân khu Hải Âu cũng sở hữu những tiện ích nội khu đa dạng bao gồm quảng trường Hải Âu, bể bơi người lớn và trẻ em, vườn Địa Trung Hải, đài phun nước, sân tập thể thao các bộ môn bóng chuyền, cầu lông, bóng rổ, sân chơi dành cho trẻ em, các khu vườn cùng giàn hoa cây cảnh, khu vực tập yoga,...

      bang-gia-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-moi-nhat-onehousing-2

      Phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có hệ thống tiện ích đa dạng, mang đến cuộc sống chất lượng cao cho cư dân (Nguồn: Vinhomes)

      Tiến độ xây dựng và bàn giao

      Hiện tại, phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 đang trong quá trình xây dựng hoàn thiện và một khu vực đã được bàn giao thô đến cho khách hàng. Dự kiến đến tầm tháng 6 - tháng 7/ 2023 sẽ tiến hành bàn giao hoàn thiện cho cư dân về ở.

      Tiến độ hoàn thiện phân khu Đảo dừa, Hải Âu, Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Chi tiết thiết kế các loại hình nhà ở tại Phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

      Biệt thự đơn lập

      Biệt thự đơn lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có tổng cộng 21 căn với diện tích đất từ 195 – 243.9m2, mật độ xây dựng chiếm 45 – 50% và hầu hết đều có vị trí đẹp nhất phân khu khi nằm dọc theo công viên ven sông Silk Park. Mỗi căn đều được thiết kế 4 tầng với đầy đủ các phòng chức năng như là phòng khách, phòng bếp + ăn, 4 phòng ngủ, phòng làm việc, phòng thay đồ, phòng đa năng, phòng vệ sinh,... tùy theo sự sắp xếp của gia chủ.

      Với lợi thế vị trí ngay gần sông sinh thái mang đến không gian trong lành, thư thái với số lượng ít, đặc biệt giá bán lại không quá đắt như các căn đơn lập tại những phân khu khác nên biệt thự đơn lập phân khu Hải Âu là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm.

      bang-gia-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-moi-nhat-onehousing-3

      Thiết kế mặt bằng biệt thự đơn lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Biệt thự song lập

      Biệt thự song lập phân khu Hải Âu có vị trí nằm tiếp giáp với công viên nội khu ngay trung tâm, có diện tích đất từ 120 – 197.5m2 và mật độ xây dựng chiếm 50 – 55%. Không gian sống và thiết kế của biệt thự song lập không thua kém các căn đơn lập khi cũng có chiều cao 4 tầng, không gian sân vườn trước sau và hai bên nhà cùng các phòng chức năng đầy đủ. Đặc biệt, với số lượng giới hạn chỉ có 24 căn cũng khiến cho các căn biệt thự song lập phân khu Hải Âu được nhiều khách hàng săn đón.

      bang-gia-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-moi-nhat-onehousing-4

      Thiết kế mặt bằng biệt thự song lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Biệt thự tứ lập

      Biệt thự tứ lập phân khu Hải Âu có số lượng tổng cộng 80 căn, được xây dựng nằm dọc các trục đường nội khu Hải Âu 4, 5, 6 và gần kề cả hai công viên Silk Park lẫn công viên nội khu. Các căn biệt thự tứ lập đều được thiết kế 4 tầng, diện tích đất từ 120m2 với mật độ xây dựng 55 – 60%. Đây là dòng sản phẩm thuộc hàng hiếm khi chỉ có tại 3 phân khu Hải Âu, Đảo Dừa và Cọ Xanh nên có khả năng thanh khoản cao, được nhiều khách hàng lựa chọn đầu tư cũng như mua để ở.

      bang-gia-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-moi-nhat-onehousing-4

      Thiết kế biệt thự tứ lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Biệt thự liền kề

      Với số lượng 1.133 căn, đây là phân khúc nhà ở chiếm số lượng nhiều nhất tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2, mật độ xây dựng đến  80 – 85%. Biệt thự liền kề phân khu Hải Âu được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, có chiều cao 5 tầng với diện tích đất đa dạng từ 48 – 137.5m2, có vị trí nằm tại hầu hết các trục đường nội khu Hải Âu (ngoại trừ Hải Âu 5). Đây là dòng sản phẩm có giá bán không quá cao so với những phân khúc khác tại Hải Âu nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      bang-gia-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-moi-nhat-onehousing-6

      Thiết kế mặt bằng biệt thự liền kề phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Shophouse

      Shophouse phân khu Hải Âu có vị trí nằm dọc theo hai trục đường huyết mạch của khu đô thị, mang tính kết nối cao là Biển Xanh 35m và Đại Dương 30m, đối diện với công viên trung tâm Empire Park nên là dòng sản phẩm có khả năng khai thác kinh doanh cao, được nhiều khách hàng lựa chọn đầu tư làm shop thương mại. Mỗi căn shophouse Hải Âu có diện tích đất từ 75 – 200m2, mật độ xây dựng 80 – 85% với chiều cao 5 tầng, thiết kế đa dạng vừa để kinh doanh cũng có thể vừa để ở.

      bang-gia-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-moi-nhat-onehousing-7

      Các căn shophouse phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có thiết kế vừa ở vừa kinh doanh rất tiện (Nguồn: Vinhomes)

      Bảng giá phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất

      Loại hình

      Diện tích

      Giá bán

      Biệt thự đơn lập

      195 – 243.9m2

      28 - 40 tỷ đồng/ căn

      Biệt thự song lập

      120 – 197.5m2

      16 - 27 tỷ đồng/ căn

      Biệt thự tứ lập

      Từ 120m2

      16 - 18 tỷ đồng/ căn

      Biệt thự liền kề

      48 – 137.5m2

      6 - 18 tỷ đồng/ căn

      Shophouse

      75 – 200m2

      14 - 45 tỷ đồng/ căn

      (Nguồn tham khảo: Vinhomes Ocean Park 2 tính đến tháng 4/2023)

      Giá bán trên có thể thay đổi tùy theo diện tích, vị trí, hướng căn và thời điểm mở bán. Để biết thêm thông tin chi tiết về phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 và giá bán cụ thể, bạn có thể tìm đến OneHousing để được đội ngũ ProAgent có chuyên môn tư vấn và hỗ trợ nhé.

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở đâu? Có gì nổi bật?

      Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị thuộc siêu quần thể Vinhomes Ocean Park, có địa phận thuộc 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, tỉnh Hưng Yên. Dự án có lợi thế về giao thông khi nằm kế cận hai trục đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đường vành đai 3.5 nên cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều địa điểm trong khu vực hoặc di chuyển vào trung tâm thành phố chỉ mất 10 -15 phút.

      Dự án sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp, mang đến cho cư dân chất lượng sống 5 sao với bộ 3 công viên chủ đề lớn Royal Wave Park, Silk Park và Empire Park cùng với những tiện ích điển hình như là đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue,  trường quốc tế Vinschool, bệnh viện đa khoa Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall, các công viên cây xanh nội khu, đường dạo bộ, các sân tập thể thao (bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, tennis, bóng đá mini), sân chơi trẻ em, vườn dưỡng sinh, bể bơi trong nhà và ngoài trời, vườn nướng BBQ.

      bang-gia-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-moi-nhat-onehousing-7

      Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích chất lượng cao (Nguồn: Vinhomes)

      Trên đây là bảng giá phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất cùng những thông tin chi tiết về phân khu này của OneHousing dành cho những khách hàng đang quan tâm có được sự lựa chọn phù hợp. Nếu bạn cần tư vấn có thể liên hệ với đội ngũ ProAgent của OneHousing để được hỗ trợ nhanh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Biệt thự liền kề phân khu San hô Vinhomes Ocean Park 2 diện tích bao nhiêu m2

      Ngân hàng nào giải ngân vay nhanh nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương