Cảnh quan đậm chất Nhật Bản tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Cảnh quan đậm chất Nhật Bản tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Onehousing image
      4 phút đọc
      28/04/2023
      Cảnh quan đậm chất Nhật Bản tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ có gì thu hút được nhiều dân cư quan tâm? Nội dung sẽ chỉ tiết về cảnh quan phân khu để bạn tham khảo.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ được đánh giálà một trong những dự án có cảnh quan đẹp nhất Hà Nội mang đậm phong cách sống Nhật Bản. Nhờ cảnh quan đậm chất Nhật Bản này nên dự án thu hút được rất nhiều đối tượng dân cư tìm đến sinh sống. Cùng sơ lược qua một vài cảnh quan đẹp có 1 không 2 được tích hợp trong dự án này! 

      Thông tin về vườn Nhật Bản tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ 

      Vườn Nhật Bản của Vinhomes Smart City Tây Mỗ tọa lạc tại đại lộ Thăng Long (Km số 6), nằm trong quần thể khu đô thị Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Để đi đến vườn Nhật Bản dân cư có thể thông qua 3 tuyến đường chính là đại lộ Thăng Long, đường 70 và đường Lê Trọng Tấn Hà Đông.

      Vườn Nhật Bản được xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của dân cư sinh sống tại các dự án nhà ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Là cư dân sinh sống tại dự án có thẻ cư dân bạn có thể ra vào vườn Nhật Bản miễn phí để tham quan và đi bộ thể thao tại đây, thời gian mở cửa vườn hằng ngày là 9h sáng đến 6h chiều.

      canh-quan-dam-chat-nhat-ban-tai-vinhomes-smart-city-tay-mo-n17t-onehousing-1

      Vườn Nhật Bản tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Nguồn Vinhomes

      Vườn Nhật Bản được xem là tiện ích chất lượng chất lượng nhất mà chủ dự án xây dựng dành cho dân cư của mình. Nhờ tiện ích này mà Vinhomes Smart City Tây Mỗ được đánh giá là nơi đáng sống nhất cho dân cư thủ đô. 

      Xu thế mua nhà của Gen Z: Ra khỏi vùng trung tâm để tiết kiệm tiền đầu tư nội thất

      Đọc tiếp

      Vườn Nhật Bản tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ có gì đặc sắc? 

      Điểm đặc sắc của vườn Nhật Bản là tích hợp hàng loạt các khung cảnh đẹp mang phong cách của xứ sở Mù Tạt, là nơi tham quan và giải trí lý tưởng dành cho dân cư sau những giờ làm việc mệt mỏi. Cùng điểm danh qua một vài cảnh đẹp có trong vườn Nhật Bản mà dân cư nhất định phải ghé qua khi đến. 

      Hồ cá chép đỏ địa điểm thích hợp thư giãn 

      canh-quan-dam-chat-nhat-ban-tai-vinhomes-smart-city-tay-mo-n17t-onehousing-1

      Hồ cá chép đỏ tại vườn Nhật Bản. Nguồn Vinhomes

      Hồ cá chép đỏ chính là địa điểm được dân cư yêu thích nhất tại vườn Nhật Bản và là nơi hóng mát thư giãn với view bờ hồ chất lượng. Bên cạnh hồ cá còn tích hợp thêm hệ thống thác nước, núi giả cùng hơn 130 cây tùng la hán nằm đan xen với đường sỏi. Hồ có nuôi rất nhiều cá chép đỏ, loại cá cảnh đẹp mắt đang bơi lội kết hợp cùng cảnh quan xung quanh tạo nên bức tranh nên thơ mang hơi hướng nhà vườn Nhật Bản. 

      Khu trò chơi giải trí Ninja Nhật Bản 

      canh-quan-dam-chat-nhat-ban-tai-vinhomes-smart-city-tay-mo-n17t-onehousing-1

      Khu trò chơi giải trí Ninja Nhật Bản. Nguồn Vinhomes

      Tại khu trò chơi giải trí này, dân cư có thể hóa thân thành những cô nàng anh chàng người Nhật với trang phục Kimono. Và tham gia chơi những tựa game ninja như leo núi, mê cung, phí tiêu,.. như một ninja Nhật thật thụ. Khu vui chơi giải ninja tại vườn rất thích hợp với những bạn trẻ thích trải nghiệm và cho ra đời những bức ảnh check in mang phong cách Nhật tại vườn.

      Khu ăn uống picnic dành cho gia đình 

      canh-quan-dam-chat-nhat-ban-tai-vinhomes-smart-city-tay-mo-n17t-onehousing-1

      Khu ăn uống picnic dành cho gia đình dịp cuối tuần. Nguồn Vinhomes

      Khu ăn uống picnic này có sẵn hệ thống đường đi bộ như công viên cùng bãi cỏ xanh mướt thích hợp cho những buổi picnic ngoài trời thú vị. Đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ tham gia picnic tại vườn, không gian bãi cỏ rộng lớn cùng hệ thống cây xanh chia lối rõ ràng là nơi vui chơi giải trí cho gia đình và những em nhỏ vào những dịp cuối tuần.

      Quảng trường sự kiện ca nhạc tại vườn Nhật Bản 

      canh-quan-dam-chat-nhat-ban-tai-vinhomes-smart-city-tay-mo-n17t-onehousing-1

      Quảng trường sự kiện ca nhạc vô cùng lung linh vào buổi tối . Nguồn Vinhomes

      Quảng trường sự kiện ca nhạc tại vườn Nhật Bản có sức chứa lên đến 4.000 người. Tại đây thường diễn ra các sự kiện âm nhạc lớn với sự tham gia của hàng loạt ca sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP,...Quảng trường rộng có view bao quát được xây dựng phục vụ nhu cầu xem ca nhạc của dân cư. 

      Nhà hàng ăn tại vườn Nhật Bản 

      Vườn Nhật Bản không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí của dân cư mà còn đáp ứng luôn như cầu ăn uống với hệ thống nhà hàng Nhật có những món ăn đến từ xứ sở mù tạt. Phong cách thiết kế nhà hàng sang trọng đẹp mắt giống với không gian Nhà hàng tại Nhật Bản, thực khách có thể thưởng thức tinh hoa ẩm thực và có những tấm hình check in như đang dùng bữa tại Nhật vậy.

      Bạn sẽ cảm nhận như mình đang đi du lịch Nhật Bản thật sự khi đến tham quan vườn. Vừa được giải trí vừa được thưởng thức món ăn đến từ Nhật Bản, chuyến du lịch gần ngay tại vườn Nhật Bản của Vinhomes Smart City Tây Mỗ. 

      canh-quan-dam-chat-nhat-ban-tai-vinhomes-smart-city-tay-mo-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế tại nhà hàng ăn Nhật Bản. Nguồn Vinhomes

      Không thể không nói vườn Nhật Bản chính là tiện ích chất lượng nhất với hàng loạt địa điểm ăn chơi giải trí  mang đậm phong cách Nhật. Cảnh quan Nhật Bản của vườn luôn đem đến những view tầm nhìn mãn nhãn nhất cho dân cư đến tham quan và giải trí tại đây.

      Nội dung trên là thông tin chi tiết cảnh quan đậm chất Nhật Bản tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ để bạn tham khảo. Với chất lượng tiện ích này, dân cư nên tìm đến các căn hộ thuộc dự án sinh sống để có cơ hội tận hưởng được tiện ích giải trí được tích hợp trong vườn Nhật Bản. 

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Gen Z muốn "an cư lạc nghiệp" có nên mua nhà xa trung tâm không?

      Gen Z mua nhà xa trung tâm có những lợi thế và khó khăn gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương