Ở chung cư làm sao để có trải nghiệm nghỉ dưỡng tại gia trọn vẹn?

      Ở chung cư làm sao để có trải nghiệm nghỉ dưỡng tại gia trọn vẹn?  

      Onehousing image
      14/04/2022
      Hít không khí trong lành từ “biển khơi”, ngắm hàng dừa xanh cát trắng, bước xuống thềm nhà là khu mua sắm hạng sang, lên tầng thượng là bể bơi chân không view bất tận, sảnh đón tiếp luôn sẵn sàng lễ tân 24/7,... Không phải ở resort đâu xa hay trong kỳ nghỉ dưỡng mà ngay tại thủ đô náo nhiệt, bạn đã có tất cả những điều này. 

      Dưới ảnh hưởng của dịch Covid, xu hướng resort living hay còn được gọi là “phong cách nghỉ dưỡng tại gia” tiếp tục thịnh hành tại nhiều nước và Việt Nam không phải ngoại lệ. Giữa thị trường BĐS sôi động hiện nay, để có căn hộ chung cư đáp ứng trải nghiệm nghỉ dưỡng tại gia trọn vẹn, bạn có thể cân nhắc các yếu tố ngay từ khi chọn mua tới lúc thiết kế căn hộ. 

      Vị trí gần trung tâm

      Theo giới chuyên gia, những dự án BĐS theo đuổi phong cách resort living thường có đặc điểm là ở các thành phố lớn nhưng vị trí không quá xa trung tâm nội đô. Điều này để đảm bảo chỉ cần 15’-20’ di chuyển là bạn có thể dễ dàng “vào thành phố” để đi làm và “trở về nhà” ngay trong ngày để tận hưởng không gian resort living ngay tại nơi bạn ở. 

      Vị trí dự án Masteri Waterfront trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park ở ngoại ô Hà Nội. Ảnh: Vinhomes Ocean Park.

      Không gian đậm chất nghỉ dưỡng

      Nhắc tới nghỉ dưỡng, nhiều người nghĩ ngay tới biển với hàng dừa xanh và bãi cát trắng hay những khu rừng xanh mát. Đó là lý do vì sao trong các dự án BĐS phong cách resort living, các chủ đầu tư luôn chú trọng đưa yếu tố này vào thiết kế cảnh quan. Tại Hà Nội, nơi có quỹ đất đủ rộng để “mang biển về nhà” chỉ có thể là Vinhomes Ocean Park với diện tích 420ha mà điểm nhấn là Hồ Ngọc Trai 24.5ha và biển hồ nước mặn 7.2ha - 2 yếu tố quan trọng  góp phần quan trọng tạo nên cảm hứng “nghỉ dưỡng tại gia” của các cư dân. 

      Vinhomes Ocean Park chiếm trọn sự quan tâm của người mua căn hộ theo phong cách resort living với không gian biển khơi tràn ngập. Ảnh: Vinhomes Ocean Park. 

      Tiện ích tòa căn hộ

      Vẫn là bể bơi, nhưng không phải ở tầng 1 “xô bồ” dùng chung cùng nhiều tòa căn hộ khác mà đó là bể bơi tầng thượng riêng tư, với thiết kế cửa kính chạm trần và sàn đem đến tầm view bất tận “hướng biển”. Vẫn là vườn nướng BBQ nơi cư dân tụ tập bạn bè cùng gia đình nhưng được đặt “trên không” ngay trong khu căn hộ. Cũng vẫn là đường dạo bộ chân tòa nhà nhưng là công viên ánh sáng nghệ thuật cùng cảnh quan bố trí được gợi cảm hứng từ những bức họa của Van Gogh. Đó là các tiện nội khu của dự án Masteri Waterfront tại Vinhomes Ocean Park mà bạn có thể tham khảo để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng tại gia. 

      Bể bơi tầng thượng đẳng cấp tại Masteri Waterfront. Ảnh: Masteri Waterfront

      Cảm hứng resort living đến từ lounge thư giãn đầy nghệ thuật ngay dưới chân tòa căn hộ Masteri Waterfront. Ảnh: Masteri Waterfront

      Dịch vụ quản lý 

      Cảm giác “được phục vụ” và an toàn là một trong những yếu tố tạo nên sự thoải mái khi bạn trong trong một kỳ nghỉ ở nơi xa. Để mang điều này về nhà ngay tại nơi bạn ở, chắc chắn bạn cần chọn những khu căn hộ có dịch vụ quản lý tốt để đảm bảo có lễ tân 24/7, dịch vụ quản lý tài sản, sảnh chờ tiếp khách, khu làm việc hạng sang (business lounge). 

      Sảnh business lounge sang trọng tại Masteri Waterfront. Ảnh: Masteri Waterfront

      Thiết kế căn hộ 

      Điểm nhấn của căn hộ Masteri Waterfront nằm ở thiết kế thông minh với 100% phòng khách đều sở hữu ban công kính rộng lớn, kết hợp cùng cửa kính phòng ngủ chạm trần và sàn, tăng tối đa diện tích tiếp xúc ánh sáng, mở ra tầm nhìn triệu đô hướng thẳng biển hồ. Chính tầm nhìn panorama toàn cảnh khu đô thị Vinhomes Ocean Park tạo nên sức hút cho Masteri Waterfront trở thành ứng cử viên sáng giá cho những ai tìm kiếm căn hộ resort living. 


      Căn hộ Masteri Waterfront có hệ cửa kính chạm sàn và trần full height glass mang tới tầm nhìn panorama bất tận ra biển hồ Vinhomes Ocean Park. Ảnh: Masterise Homes.

      Thay vì trải nghiệm những kỳ nghỉ dưỡng ngắn ngủi, giờ đây bạn có thể tạo không gian nghỉ dưỡng ngay tại nhà, tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện nghi với không gian xanh mát ngay ngưỡng cửa khi chọn căn hộ tại Masteri Waterfront.  

      Xem thêm: 

      Liên tục cập nhật: Hình ảnh tiến độ thi công dự án Masteri Waterfront

      Đại lộ giải trí Malibu Walk - Phong cách sống mới tại Hà Nội

      Trải nghiệm sống bên trong căn hộ Masteri Waterfront có thật sự cao cấp?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương