Trải nghiệm sống bên trong căn hộ Masteri Waterfront có thật sự cao cấp?

      Trải nghiệm sống bên trong căn hộ Masteri Waterfront có thật sự cao cấp?

      Onehousing image
      31/08/2021
      Thuộc phân khúc BĐS cao cấp, mỗi căn hộ Masteri Waterfront có giá khoảng 50 triệu/m2. Vậy bên trong căn hộ này đem lại trải nghiệm gì cho cư dân, có gì xứng đáng với mức giá của 1 căn hộ cao cấp?

      Phòng khách thông thủy với bếp một cách tự nhiên

      Phòng khách và nhà bếp được thiết kế thông nhau đang trở thành một xu thế mới trong ngành thiết kế nhà ở hiện nay, giúp tiết kiệm diện tích, tạo ra không gian mở và thông thoáng cho toàn bộ căn hộ. Như vậy, mỗi thành viên gia đình đều có thể trò chuyện và kết nối với nhau bất kể là đang nấu ăn, xem phim, tiếp khách, nghe nhạc, hay dùng bữa. 

      Phòng khách và nhà bếp được thiết kế thông nhau đang trở thành một xu thế mới trong ngành thiết kế nhà ở hiện nay. Ảnh: Masterise Homes

      Hai không gian được thiết kế sang trọng và tinh tế. Ảnh: Masteirse Homes

      Hệ kính Low-E cao cấp với chiều cao sát trần

      Đây là đặc trưng thiết kế của các căn hộ Masteri Waterfront để khai thác tối đa lợi thế vị trí đối diện Hồ Ngọc Trai ở Ocean Park, bởi hệ cửa kính sát trần sẽ mở ra “view biển” bất tận, đem lại trải nghiệm vô cùng đắt giá và khác biệt cho các cư dân tương lai. Trong vòng bán kính 15km tính từ trung tâm Hà Nội, không có dự án cao cấp nào sở hữu “view biển xanh” từ căn hộ cao tầng như Masteri Waterfront.

      Phòng khách và phòng ngủ tại Masteri Waterfront được trang bị hệ kính Low-E cao cấp với chiều cao sát trần tạo cảm giác rộng lớn hơn, giúp căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên, đồng thời tiết kiệm năng lượng. 

      Phòng ngủ với tầm view bất tận ra biển hồ. Ảnh: Masterise Homes

      Kính Low-E (viết tắt của Low Energy) là loại kính được phủ lên bề mặt một loại hợp chất đặc biệt. Chất này giúp kính có tính năng phát xạ nhiệt chậm, làm giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt lượng chậm có chức năng phản xạ lại ánh sáng mặt trời giúp không gian bên trong giữ nhiệt độ ổn định, tiêu âm giảm tiếng ồn, mà vẫn đảm bảo độ sáng trong căn phòng.

      Các thiết bị cao cấp

      Khu vực bếp được trang bị thiết bị cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Hafele Đức, Kohler Mỹ, Daikin Nhật Bản. Tất cả được thiết kế tinh tế, tạo nên trải nghiệm sống đẳng cấp, sang trọng khi sống trong các khu căn hộ.

      Nội thất được thiết kế tinh tế, tạo nên trải nghiệm sống đẳng cấp, sang trọng khi sống trong các khu căn hộ. Ảnh: Masterise Homes

      Tìm hiểu thêm về Masteri Waterfront:

      Để tìm hiểu thêm về dự án Masteri West Heights,  Masteri Waterfront cũng như các giải pháp mua nhà tối ưu, đừng ngần ngại liên hệ với OneHousing qua một trong các kênh sau: 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương