Căn Studio toà S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 30.7m² có giá bao nhiêu?

      Căn Studio toà S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 30.7m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/05/2023
      Tòa S3.01 Vinhomes Smart City thu hút khách hàng nhờ vị trí tiếp giáp ngay tuyến đường Metro 6 giúp cho cư dân có thể dễ dàng hơn trong quá trình di chuyển của mình.

      Vinhomes Smart City được đánh giá là một trong những dự án đáng để đầu tư nhất trong thời điểm hiện tại. Nhiều khách hàng có nhu cầu mua chung cư Hà Nội đang quan tâm đến loại hình căn hộ Studio tại dự án vì rất thích hợp cho những người sống độc thân. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để biết được giá bán căn Studio của tòa S3.01 tại dự án The Sapphire nhé. 

      Tổng quan tòa S3.01 The Sapphiare Vinhomes Smart City

      Tòa S3.01 là một trong những tòa nhà đẹp nhất và đầy tiềm năng tại phân khu The Sapphire 3 của Vinhomes Smart City. Với vị trí nằm ngoài cùng của phân khu và gần các trục đường chính, cư dân của tòa nhà có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác trong khu đô thị một cách thuận tiện. 

      Đặc biệt, tòa S3.01 tiếp giáp với tuyến đường sắt đô thị Metro số 6, mở ra nhiều lựa chọn cho cư dân di chuyển đến các địa điểm trung tâm khác.

      Với thiết kế hiện đại, tòa nhà S3.01 tạo ấn tượng mạnh với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tòa nhà được chủ đầu tư mở bán đầu tiên tại phân khu The Sapphire 3, cùng thời điểm khai trương vườn Nhật Bản, tạo sự thu hút đối với các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu mua chung cư Hà Nội.

      Tòa nhà S3.01 còn được đánh giá cao về mặt vị trí. Với phía Đông Bắc tiếp giáp với phân khu The Diamond, phía Đông Nam tiếp giáp tòa S3.02, phía Tây Nam tiếp giáp trường mầm non Vinschool và phía Tây Bắc tiếp giáp đường sắt đô thị số 6, tạo ra một môi trường sống lý tưởng cho cư dân tòa nhà. 

      Ngoài ra, các tiện ích lớn khác trong dự án như hệ thống trường liên cấp Vinschool và nhà để xe nổi 10 tầng cũng nằm gần tòa nhà, giúp đáp ứng nhu cầu của cư dân tốt nhất.

      Mặt bằng tòa S3.01 Vinhomes Smart City

      Chủ đầu tư của tòa nhà S3.01 Vinhomes Smart City đã tạo ra một giải pháp nhà ở toàn diện cho khách hàng bằng cách xây dựng nhiều loại hình căn hộ khác nhau, từ studio, 1PN+1, 2PN+1 đến 3PN. Điều này giúp cho mọi nhóm khách hàng có thể tìm được chốn an cư phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình mình. 

      can-studio-toa-s301-the-sapphire-vinhomes-smart-city-307m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tầng điển hình tòa S3.01 Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Mặt bằng của tòa nhà được thiết kế theo layout hình chữ Z với mật độ xây dựng cực thấp, chỉ 19 căn/sàn, cùng chiều cao 38 tầng nổi, tạo ra 703 căn hộ với thiết kế hiện đại và tiện nghi. Tòa nhà còn được trang bị 8 thang máy phục vụ quá trình đi lại hằng ngày của cư dân, trong đó có 2 thang thoát hiểm phòng trường hợp xảy ra rủi ro cùng 6 thang máy hiện đại. 

      Mặt bằng tòa S3.01 còn được giới chuyên môn đánh giá cao về tính thông minh và đồng bộ, với tất cả căn hộ đều có hướng view rộng mở và thoáng mát, bắt trọn toàn bộ cảnh vật xung quanh. Tòa nhà này sẽ là nơi lý tưởng cho những người muốn tìm kiếm không gian sống tuyệt vời tại Vinhomes Smart City.

      Căn Studio toà S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 31.8m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thiết kế căn hộ tòa S3.01 dự án The Sapphire

      Tất cả căn hộ đều có thiết kế mở, hướng đến phong cách tối giản và ưu tiên công năng sử dụng. Ban công lớn được đặt kế bên phòng khách và ngăn cách bằng ô cửa kính trong suốt, giúp chủ nhân có thể đón nắng, đón gió vào nhà. 

      Hệ thống cửa sổ lớn ở các phòng ngủ cũng đem đến nguồn ánh sáng dồi dào cho ngôi nhà. Khu vực phòng bếp được bố trí ngay cửa ra vào, tạo điều kiện cho cư dân nhanh chóng cất giữ đồ đạc khi trở về nhà.

      Căn hộ S3.01 Vinhomes Smart City được bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp với từng hạng mục được thiết kế, xây dựng chỉn chu như hoàn thiện tường. Sàn nhà và trần, phòng tắm của căn hộ có đầy đủ thiết bị vệ sinh cơ bản, có điều hòa 2 chiều Multi, hệ thống điện đầy đủ, và phòng ngủ sử dụng sàn gỗ. Tất cả đều giúp cư dân có thể sống trong một không gian tiện nghi, thoải mái và đầy đủ tiện ích. 

      Tiện ích tòa S3.01 Vinhomes Smart City

      Dự án Vinhomes Smart City là một trong những khu đô thị hiện đại và đẳng cấp nhất tại Việt Nam. Với mật độ xây dựng khá thấp, tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống trong lành, mát mẻ quanh năm cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp. 

      Đặc biệt, bộ 3 công viên liên hoàn với nhiều khu vực và chủ đề khác nhau sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thể thao và muốn rèn luyện sức khỏe.

      can-studio-toa-s301-the-sapphire-vinhomes-smart-city-307m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tòa S3.01 bố trí nhiều khu vực tập luyện thể thao (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tại đây, cư dân cũng có đặc quyền được sử dụng toàn bộ chuỗi tiện ích hấp dẫn từ dự án như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec hay trường học Vinschool. Những tiện ích này không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí mà còn quan trọng hơn là xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai của trẻ. 

      Tất cả đều được quản lý và điều hành bởi Vinhomes, đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho cư dân. Với những ưu điểm nổi bật này, tòa S3.01 Vinhomes Smart City là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm kiếm một không gian sống xanh, trong lành và đầy đủ tiện ích.

      Lý do nên chọn mua căn hộ Studio tại tòa S3.01 Vinhomes Smart City

      Tòa căn hộ S3.01 Vinhomes Smart City là một trong những tòa căn hộ cao cấp của dự án. Chủ đầu tư đã phát triển nhiều loại hình căn hộ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Căn hộ studio là phân khúc phù hợp cho những khách hàng sống độc thân hoặc giới chuyên gia trí thức nước ngoài. 

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa gần khu công viên trung tâm và nhiều tiện ích đẳng cấp, tòa S3.01 Vinhomes Smart City là nơi lý tưởng cho những ai mong muốn tận hưởng không gian sống xanh mát và mở rộng mối quan hệ. 

      Nằm trong phân khu Sapphire 3 và là tòa được mở bán đầu tiên, giá bán căn hộ tại đây khá hấp dẫn và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Không chỉ có vị trí đắc địa, các căn hộ tại tòa S3.01 còn được thiết kế với tầm nhìn thoáng đạt, mang đến không gian sống mát mẻ quanh năm. 

      Với những ưu thế vượt trội về mọi mặt, tòa S3.01 Vinhomes Smart City sẽ là điểm đến lý tưởng cho những cư dân hiện đại tìm kiếm không gian sống đẳng cấp ở khu vực phía Tây thủ đô.

      Giá bán căn hộ Studio 30.7m2 tại tòa S3.01 của dự án Vinhomes Smart City

      Giá bán căn hộ Studio tại tòa S3.01 thuộc dự án The Sapphire với diện tích 30.7m2 của Vinhomes Smart City được cập nhật tại OneHousing vào tháng 5/2023 là 1.4 tỷ đồng tương đương 46 triệu đồng/m2. Căn hộ có ban công hướng Đông Nam với vị trí là căn giữa được trang bị nội thất đầy đủ cho khách hàng. 

      can-studio-toa-s301-the-sapphire-vinhomes-smart-city-307m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ Studio diện tích 30.7m2 tại tòa S3.01 của Vinhomes Smart City (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài căn hộ Studio được đề cập ở trên thì khách hàng cũng có thể tham khảo những sản phẩm khác cùng phân khúc và thiết kế tại dự án Vinhomes Smart City tại OneHousing. Tại đây khách hàng sẽ được hỗ trợ công cụ định giá cực kỳ chính xác được nghiên cứu độc quyền bởi đội ngũ nhân viên. 

      Công cụ này sẽ tổng hợp dữ liệu của toàn bộ thị trường BĐS hiện nay để đưa ra phân tích có khả năng chính xác cực kỳ cao. Điều này sẽ giúp cho nhiều khách hàng tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí của bản thân trong quá trình so sánh giá của các sản phẩm. 

      Ngoài ra khi mua chung cư Hà Nội tại OneHousing thì khách hàng cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng Techcombank với giá trị lên đến 80% tổng giá trị sản phẩm. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 3PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 75.5m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 3PN tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 75.5m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương