Căn studio tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn studio tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/06/2023
      Hãy cùng OneHousing trả lời câu hỏi căn studio tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m22 trong bài viết dưới đây!

      Tòa S2.01 thuộc dự án The Sapphire 2 Vinhomes Smart City với vị trí đắc địa, nằm gần nhiều tuyến đường quan trọng, mang đến sự thuận tiện cho cư dân trong việc di chuyển. Hơn nữa, tòa nhà này còn được trang bị một hệ thống tiện ích tuyệt vời, đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm sống tuyệt vời nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết về giá bán căn studio tòa S2.01 The Sapphire Vinhomes Smart City đang là bao nhiêu nhé!

      Vị trí đắc địa của tòa S2.01 tại Vinhomes Smart City

      Tòa S2.01 tại Vinhomes Smart City tọa lạc tại dự án Sapphire 2, tận hưởng vị trí đắc địa gần khu shop dịch vụ thương mại và cầu vượt nội khu nối liền với đường Lê Trọng Tấn. Điều này mang đến sự thuận tiện vượt trội cho việc di chuyển kết nối với các tiện ích của dự án cũng như khu vực lân cận.

      Vị trí tiếp giáp của tòa S2.01 The Sapphire 2:

      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp phân khu The Sapphire 1
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp khu thương mại dịch vụ và sân tennis, bóng rổ, cầu lông
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp tòa S2.05
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp trường học

      can-studio-toa-s201-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Vị trí của tòa S2.01 tại Vinhomes Smart City (Nguồn: WEBSITES VINHOMES ONLINE - Vinhomes)

      Căn 2PN+ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tòa S2.01 - The Sapphire

      Tòa S2.01 tại Vinhomes Smart City được thiết kế theo bố cục hình chữ U, gồm 30 căn hộ trên mỗi tầng và tổng cộng 870 căn hộ hiện đại, mang đến cho cư dân không gian rộng mở và thoáng đãng. Với hướng Tây Nam và Đông Bắc, cư dân có thể tận hưởng tầm nhìn hướng ra Đại lộ Thăng Long - một con đường quan trọng của thành phố - cùng với khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn.

      Hướng Đông Nam mang đến tầm nhìn tràn ngập màu xanh, hướng về chuỗi sân thể thao và khu shophouse trung tâm thành phố. Hướng Tây Bắc nhìn ra khu trường học và đường Lê Trọng Tấn.

      Tòa nhà cao 30 tầng, tầng 1 được dành riêng cho việc xây dựng các căn shophouse, từ tầng 2 trở lên là hệ thống căn hộ. Đáng chú ý, tầng 20 của tòa nhà được thiết kế với 6 gian lánh nạn, phục vụ cho công tác cứu hộ và khẩn cấp khi có tình huống rủi ro xảy ra.

      Ngoài ra, tòa nhà được trang bị 14 thang máy, trong đó có 10 thang máy chuyển động và 4 thang máy thoát hiểm. Mật độ căn hộ trên mỗi thang máy thấp giúp cư dân không phải chờ đợi lâu, đặc biệt trong các giờ cao điểm.

      Sống tại tòa S2.01 Vinhomes Smart City, cư dân có thể di chuyển lên xuống nhanh chóng, đặc biệt là người cao tuổi và trẻ nhỏ. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi và an toàn.

      can-studio-toa-s201-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Tòa S2.01 tại Vinhomes Smart City được thiết kế theo bố cục hình chữ U (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Căn Studio tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City phù hợp với ai?

      Căn Studio tại tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City là một lựa chọn lý tưởng cho nhiều đối tượng khác nhau. Dưới đây là một số nhóm khách hàng mà căn hộ Studio hướng đến:

      • Người độc thân và những người sống một mình: Căn Studio với diện tích nhỏ gọn và tiện nghi được thiết kế phù hợp với người sống độc thân hoặc những người muốn có một không gian riêng tư và đầy đủ tiện ích.
      • Sinh viên và người đang học: Căn Studio là một sự lựa chọn phổ biến cho sinh viên và người đang học, nhờ vào diện tích nhỏ gọn, tiện nghi đầy đủ và giá cả phải chăng. Nó cung cấp một môi trường thuận tiện để học tập và nghỉ ngơi.
      • Các cặp vợ chồng trẻ: Căn Studio có thể là một lựa chọn lý tưởng cho các cặp vợ chồng trẻ chưa có con. Với không gian nhỏ gọn và tiện ích hiện đại, căn hộ này mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho cả hai người.
      • Nhà đầu tư: Căn Studio tại tòa S2.01 - The Sapphire cũng có thể thu hút nhà đầu tư. Với vị trí đắc địa trong dự án Vinhomes Smart City và tiềm năng tăng giá trong tương lai, căn hộ Studio có thể trở thành một tài sản đáng giá cho nhà đầu tư.

      Dù cho mục đích sử dụng là ở lâu dài hay đầu tư, căn Studio tại tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City cũng sẽ mang đến sự linh hoạt và tiện ích cho người sử dụng, tạo ra một môi trường sống hiện đại và tiện nghi.

      Căn studio tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Loại hình

      Căn studio tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City

      Mã bất động sản

      T76ABM

      Diện tích thông thủy

      36,4 m2

      Số nhà vệ sinh

      1

      Hướng ban công

      Đông Nam

      Vị trí căn

      Căn giữa

      Tầm nhìn

      Sân chơi nội khu

      Khoảng tầng

      Tầng thấp (1-10)

      Tình trạng sửa chữa

      Nguyên bản

      Tình trạng nội thất

      Xây thô

      Nội thất đi kèm

      Không

      Giá bán cập nhật tháng 6/2023 (Nguồn: OneHousing)

      41 triệu đồng/m2

      Như vậy với giá 41 triệu đồng/ m2 khách hàng có thể sở hữu căn studio tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam với diện tích 36,4 m2.

      can-studio-toa-s201-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Hình ảnh căn studio tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City (Nguồn: OneHousing)

      Lựa chọn mua nhà tại OneHousing, bạn sẽ nhận được các dịch vụ tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên nghiệp. Đồng thời, bạn còn có cơ hội tận dụng chính sách vay mua nhà với lãi suất ưu đãi từ ngân hàng Techcombank.

      Chính sách vay mua nhà của Techcombank dành cho khách hàng cá nhân mang lại cho bạn cơ hội sở hữu căn hộ chung cư như mong muốn với mức lãi suất hấp dẫn:

      • Lãi suất cố định chỉ từ 10,5% mỗi năm.
      • Phí trả nợ trước hạn từ 0,5% đến 1% mỗi năm (miễn phí từ năm thứ 6 trở đi).
      • Chính sách giảm lãi suất vay lên đến 1,2% mỗi năm trong giai đoạn lãi suất thả nổi, tùy thuộc vào từng nhóm khách hàng.

      Ngoài ra, Techcombank hỗ trợ cả việc giao dịch đặt cọc của khách hàng và đa dạng hóa, linh hoạt các hình thức giải ngân. Thời hạn vay lên đến 35 năm mà không bị hạn chế độ tuổi của người vay. (Nguồn: Techcombank)

      Hy vọng thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về giá bán mỗi mét vuông căn hộ 1PN+ tại tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City, hướng Đông Nam và có được quyết định tốt nhất khi lựa chọn ngôi nhà trong tương lai cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN+ tòa S4.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?
      Căn 2PN+ tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương