Căn Studio toà GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 30.6m² có giá bao nhiêu?

      Căn Studio toà GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 30.6m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      23/05/2023
      Giá căn Studio tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 30.6m2 là bao nhiêu cũng được nhiều người quan tâm. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây!

      Với không gian, tiện ích và dịch vụ vượt trội, Vinhomes Smart City luôn là lựa chọn hàng đầu của những người đang có nhu cầu mua nhà ở. Trong đó, phân khu The Miami được nhiều người quan tâm, nhất là vấn đề về giá cả. Căn Studio tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 30.6m2 có giá bao nhiêu? OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây! 

      Những thông tin cơ bản về phân khu The Miami - Vinhomes Smart City

      The Miami là tên gọi mới của The Grand Sapphire. Đây là một trong 3 phân khu nhỏ của dự án The Metrolines Vinhomes Smart City. Phân khu nằm ở trung tâm “tam giác vàng” metro số 5 – 6 – 7. Bên cạnh đó, The Miami có không gian cảnh quan mang đậm phong cách nhiệt đới Mỹ, mang đến cuộc sống xanh năng động, chất lượng.

      • Quy mô phát triển: 5 tòa nhà căn hộ gồm GS1, GS2, GS3, GS4, GS5.
      • Tổng số lượng căn hộ: 4.000 căn.
      • Tiêu chuẩn: Vinhomes Sapphire.
      • Loại hình: Studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN.
      • Diện tích: 28.1 – 94.5m2

      ccan-studio-toa-gs3-the-miami-vinhomes-smart-city-306m-co-gia-bao-nhieu-OneHousing-1

      Phân khu The Miami - Vinhomes Smart City (Nguồn: CafeLand)

      Vị trí của phân khu The Miami

      The Miami nằm giáp với chân cầu vượt số 2 nối đường Lê Trọng Tấn vào vùng lõi Vinhomes Smart City. Từ The Miami, cư dân có thể kết nối tới các khu công viên trung tâm và TTTM Vincom Mega Mall.

      Ngoài ra, The Miami còn nằm trong vùng “tam giác vàng”, là nơi giao thoa của 3 tuyến metro số 5, 6, 7. Trong tương lai, cư dân The Miami sẽ được đón nhịp sống thời thượng bậc nhất phía Tây Hà Nội. Đây trở thành một trong những lợi thế quan trọng tạo nên sức hút cho The Miami nói riêng.

      Không gian của phân khu The Miami

      Sức hút của phân khu The Miami còn đến từ không gian đậm chất nhiệt đới Mỹ. Nằm ngay giữa 5 tòa căn hộ là khu bể bơi ngoài trời, bao quanh là hàng loạt sân thể thao tennis, bóng rổ, bóng chuyền, gym, sân chơi trẻ nhỏ, vườn nướng BBQ… đan xen bên những khu vườn cây nhiệt đới.

      Chưa kể, Tập đoàn Vingroup còn thiết kế thêm nhiều tiểu cảnh đặc trưng, đặc biệt là viên kim cương đẳng cấp ngay cổng vào khu căn hộ. Có thể nói, The Miami là một trong những khu căn hộ sở hữu hệ thống cảnh quan, tiện ích đáng sống nhất tại khu đô thị Vinhomes.

      ccan-studio-toa-gs3-the-miami-vinhomes-smart-city-306m-co-gia-bao-nhieu-OneHousing-2

      Không quan của phân khu (Nguồn: Cafeland)

      Thiết kế các căn hộ của phân khu The Miami

      Các căn hộ phân khu The Miami được thiết kế giống với The Sapphire 1 và The Sapphire 2, có diện tích khá nhỏ, chỉ từ 28.1 – 75.6m2. Tuy nhiên, nhờ phân bổ không gian hợp lý, 100% phòng khách và phòng ngủ căn hộ đều sở hữu ban công, mang ánh sáng và gió trời. Chưa kể, một số căn hộ còn sở hữu thêm không gian đa năng + 1, có thể làm phòng làm việc, hoặc phòng ngủ nhỏ, rất phù hợp với những gia đình tài chính vừa phải.

      Điểm nhấn của các căn hộ The Miami là ở tầm nhìn thoáng đãng, các mặt tòa nhà không bị che chắn nhiều, có thể bao quát toàn cảnh khu đô thị Geleximco, Nam An Khánh cũng như cảnh quan đến từ nội khu The Miami và không gian sầm uất, hiện đại của cả Vinhomes Smart City. 

      Căn 2PN+ toà GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 63m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Những thông tin cơ bản về tòa GS3 - The Miami

      Tòa G3 thuộc phân khu The Miami - Vinhomes Smart City. Đây là tòa căn hộ rẻ nhất tại đại đô thị, có giá bán chỉ từ 33 triệu đồng/m2, ngang với các tòa căn hộ đầu tiên được mở bán đầu tiên vào năm 2019.

      Quy mô tòa nhà bao gồm 38 tầng nổi với khoảng 703 căn hộ và 1 tầng hầm để xe:

      • Tầng 1: Khu thương mại.
      • Từ tầng 2 đến tầng 19: Các căn hộ chung cư.
      • Tầng 20: Gian lánh nạn cùng một vài căn hộ chung cư.
      • Tầng 21 đến tầng 38: Căn hộ chung cư.

      Vị trí của tòa GS3

      Một trong những lợi thế của tòa GS3 là vị trí vừa tiếp giáp được với tiện ích nội khu, nằm gần các tuyến đường trọng điểm, giúp cư dân dễ dàng di chuyển. Cụ thể như sau:

      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp với tuyến Metro 6.
      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp với tòa căn hộ GS2 và hệ thống sân tập thể thao nội khu GS3.
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với tòa GS4 và tiện ích nội khu của tòa GS3.
      • Phía Tây Nam: Nằm kế cận với phân khu The Sakura.

      Đặc biệt, tòa căn hộ GS3 còn được thừa hưởng khả năng liên kết vùng hoàn hảo của đại đô thị Vinhomes Smart City. Từ vị trí GS3, cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận tới các tiện ích nội khu và khu vực trọng điểm trong nội thành:

      • 3 phút để di chuyển tới trường học Vinschool.
      • 5 phút để di chuyển tới Vincom Mega Mall và bộ 3 công viên liên hoàn .
      • 6 phút để tới công viên BBQ.
      • 11 phút để đến Aeon Mall Hà Đông.
      • 15 phút đến Bảo tàng Hà Nội và khu vực phố cổ Hà Nội.
      • 30 phút để đến Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

      Với vị trí vô cùng thuận tiện, cư dân tại GS3 sẽ không còn phải lo vấn đề thời gian di chuyển. Hơn nữa, cư dân cũng sẽ chỉ mất vài phút để được thỏa mãn mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, y tế, giáo dục, ... với những tiện ích cao cấp ngay trong dự án như: bể bơi 1000m2, vườn nướng BBQ, hồ cảnh quan, sân tập thể thao đa dạng,...

      Thiết kế các căn hộ tại tòa GS3 của phân khu The Miami

      Các căn hộ tại tòa GS3 có diện tích trong khoảng 28.1 – 75.6m2, chia thành các loại như Studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN. Một điểm trừ nhỏ của tòa GS3 so với nhiều tòa căn hộ khác tại Vinhomes Smart City là đều không có các căn hộ 3PN+1 diện tích lớn 90 – 100m2.

      Tòa GS3 không có quá nhiều lợi thế về tầm nhìn, 2 mặt Tây Nam, Tây Bắc bị chắn bởi tòa GS4 và những phân khu khác. Tuy nhiên, 2 mặt còn lại có tầm nhìn rất đẹp: phía Đông Bắc là tầm view nhìn ra bể bơi và các sân thể thao ngoài trời, mặt Đông Nam là trường học và khung cảnh sầm uất của các The Sapphire 3, The Sapphire 4.

      ccan-studio-toa-gs3-the-miami-vinhomes-smart-city-306m-co-gia-bao-nhieu-OneHousing-3

      Thiết kế căn hộ tại tòa GS3 (Nguồn: Vinhomesoceanpark)

      Tiện ích của cư dân tại tòa GS3

      Cư dân tại tòa căn hộ GS3 không thể bỏ qua những tiện ích nổi bật như 3 công viên liên hoàn (Central Park, Sportia Park, Zen Park), trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec và Vincom Mega Mall.

      Mặt bằng GS3 được thiết kế theo lối layout hình chữ Z, giúp mỗi căn hộ sở hữu tầm nhìn thoáng đạt, đặc biệt là trục căn hộ có ban công hướng Đông Nam và Đông Bắc. Nằm tại vị trí góc là các căn hộ 2PN+1 và 3PN, do đó các căn hộ này sẽ có tầm nhìn rộng hơn.

      Tòa nhà GS3 được bố trí 6 thang máy tốc độ cao, 4 thang dành cho cư dân và 2 thang dùng để chở hàng. Mật độ căn hộ thấp nên cư dân không cần phải lo tình trạng tắc nghẽn thang máy vào giờ cao điểm.

      Tại tầng 20 có 4 căn hộ được thiết kế để làm không gian lánh nạn theo tiêu chuẩn kĩ thuật của Bộ Xây Dựng, đảm bảo sự an toàn cho cư dân trong trường hợp khẩn cấp. Bên trong được trang bị đầy đủ các thiết bị chữa cháy, chiếu sáng, liên lạc,.... 

      ccan-studio-toa-gs3-the-miami-vinhomes-smart-city-306m-co-gia-bao-nhieu-OneHousing-4

      Tiện ích của tòa GS3 - The Miami (Nguồn: Vinhomes)

      Căn Studio toà GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 30.6m² có giá bao nhiêu?

      Theo mức giá được cập nhất mới nhất vào tháng 5/2023 của trang web OneHousing, căn Studio tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 30.6m2 có giá bán 44 triệu đồng/m2 (tương đương là 1.33 tỷ đồng). 

      Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các căn hộ khác như căn Studio tòa TK1 - The Tonkin - Vinhome Smart City 25.1m2 có giá 61 triệu đồng/m2 (tương đương 1.52 tỷ đồng). Hoặc như căn Studio tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 31.6m2 có giá 44 triệu đồng/m2 (tương đương 1.38 tỷ đồng).

      Bên cạnh đó, còn có rất nhiều những căn hộ với những mức giá khác nhau trên trang web của OneHousing. Bạn chỉ cần truy cập và tìm kiếm căn hộ, dự án theo nhu cầu của bản thân là có thể thấy rất nhiều những thông tin về giá cả, vị trí, tiện ích, dịch vụ xung quanh căn hộ đó.

      Hỗ trợ từ OneHousing trong giao dịch mua bán căn hộ chung cư

      Trước tiên phải kể đến đó là trang web của OneHousing đã thiết kế thêm mục công cụ tính khoản vay ngay bên dưới phần thông tin về giá của mỗi căn hộ. Nhìn vào đó, người mua hoàn toàn có thể hình dung được số tiền mình cần phải trả theo từng kỳ. Từ đó, mọi người sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về việc kiểm soát tài chính cá nhân.

      OneHousing còn kết hợp với ngân hàng Techcombank đưa ra những sự ưu đãi dành cho khách hàng mua căn hộ qua trang web với dự án của tập đoàn VinGroup. Như chúng ta đã biết, ngày nay, với nhu cầu mua sắm căn hộ ngày càng tăng nhanh chóng, mối quan tâm của nhiều người bên cạnh những dịch vụ, vị trí còn là vấn đề về lãi suất. Nắm bắt được sự lo lắng của khách hàng, OneHousing cùng Techcombank đã đưa ra những gói vay ưu đãi dành cho khách hàng như lãi suất 0% trong vòng 30 tháng đầu, hay khoản vay lên đến 80% giá trị sản phẩm.

      Như vậy, qua bài viết trên của OneHousing, bạn đọc không chỉ biết thêm được thông tin về căn Studio tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 30.6m2 có giá bao nhiêu mà còn biết được về những ưu đãi, chính sách, công cụ hỗ trợ mua bán nhà từ OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 1PN+ toà GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ toà GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 63.1m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương