Căn 2PN+ toà GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 63.1m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ toà GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 63.1m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/04/2023
      Nếu bạn đang tìm mua chung cư Hà Nội và quan tâm đến dự án The Miami Vinhomes Smart City thì đừng bỏ lỡ bài viết này. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm về căn 2PN tòa GS3 The Miami Vinhomes Smart City!

      Vinhomes Smart City là khu đô thị thông minh, hiện đại bậc nhất Thủ đô Hà Nội. Chủ đầu tư Vinhomes mong muốn mang đến một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp nhất cho cư dân. Nếu bạn đang tìm mua chung cư Hà Nội thì dự án The Miami Vinhomes Smart City là sự lựa chọn hoàn hảo. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm về căn 2PN tòa GS3 The Miami Vinhomes Smart City!

      Tổng quan The Miami Vinhomes Smart City

      The Miami (hay The Grand Sapphire) là tiểu phân khu thuộc The Metrolines Vinhomes Smart City. Đây là phân khu được săn đón nhất Vinhomes Smart City bởi ưu thế về vị trí, không gian xanh thoáng đãng, khả năng kết nối với tiện ích đa dạng. 

      can-2pn-toa-gs3-the-miami-vinhomes-smart-city-631m-co-gia-bao-nhieu

      The Miami là một trong những phân khu được săn đón nhất Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      The Miami nằm tại vùng “tam giác vàng” với 3 tuyến đường metro 5 - 6 - 7 bắt ngang, hệ thống giao thông hoàn thiện, cơ sở hạ tầng được đầu tư, cư dân dễ dàng di chuyển trong các tuyến đường nội khu hoặc các vùng lân cận.

      Vinhomes đã tinh tế tích hợp các đại tiện ích nổi bật như: Vincom Mega Mall, công viên Central Park, công viên ZenPark, vườn nướng BBQ, khu vui chơi cho trẻ, hệ thống sân thể thao, vườn cờ, bể bơi Tropical Palm, thảm cỏ đa năng, ngay trong nội khu mà chỉ Vinhomes Smart City mới sở hữu.

      Chi tiết các khoản phí dịch vụ trong khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Đọc tiếp

      Tòa GS3 The Miami Vinhomes Smart City có gì nổi bật?

      Tòa GS3 thuộc phân khu The Miami, dự án Vinhomes Smart City. Đây là tòa căn hộ được đánh giá có giá thành rẻ nhất khu đô thị.

      Tòa GS3 gồm 38 tầng nổi và 1 tầng hầm giữ xe cho cư dân. Cụ thể:

      • Tầng 1: Shophouse
      • Tầng 2 - 19: Căn hộ chung cư
      • Tầng 20: Gian lánh nạn
      • Tầng 21 - 38: Căn hộ chung cư

      Điểm nổi bật của tòa GS3 The Miami phải kể đến đó là tầm view hướng Đông Bắc, Đông Nam cực kỳ thu hút. Nếu view Đông Bắc là bể bơi Tropical Palm và hệ thống sân thể thao ngoài trời thì view Đông Nam là hệ thống trường liên cấp Vinschool, phân khu sầm uất The Sapphire 3 và The Sapphire 4.

      Với tổng số 703 căn hộ có diện tích dao động từ 28.1 - 75.6m2, tòa GS3 gồm các loại hình căn hộ: Studio, 1PN, 2PN, 3PN. Các căn hộ tòa GS3 The Miami trước khi bàn giao đến tay khách hàng đều đã vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe từ chủ đầu tư Vinhomes.

      Căn 2PN tòa GS3 The Miami Vinhomes Smart City 63.1m² có giá bao nhiêu?

      Các căn hộ 2PN tòa GS3 The Miami có diện tích 54 - 63.4 m2 phù hợp với các hộ gia đình, các cặp đôi mới kết hôn muốn xây dựng tổ ấm tại “Thành phố thông minh” Vinhomes Smart City.

      Các căn hộ 2PN tòa GS3 đều được thiết kế thông minh, sang trọng nhưng không kém phần tiện nghi, tối ưu không gian sống. Nội thất căn hộ được bày trí tinh tế, cao cấp toát lên vẻ đẹp đậm chất “nhiệt đới Mỹ” mà Vinhomes gửi gắm.

      can-2pn-toa-gs3-the-miami-vinhomes-smart-city-631m-co-gia-bao-nhieu

      Căn hộ 2PN tòa GS3.

      Có sự chênh lệch giá giữa các căn hộ thậm chí là chênh lệch rất lớn giữa các căn trong cùng một khu chung cư bởi nhiều yếu tố tác động đến giá căn hộ như: Hướng nhà, số tầng, khả năng kết nối với tiện ích, phong thủy, số căn hộ, nội thất bố trí bên trong, diện tích căn hộ. Hiện tại, căn hộ 2PN tòa GS3 The Miami Vinhomes Smart City 63.1m2 được bán với giá 48 triệu/ m2. (Giá bán trên được tham khảo từ OneHousing tháng 4 và sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời điểm).

      Nếu bạn là người lần đầu mua chung cư Hà Nội hoặc chưa có kinh nghiệm, choáng ngợp trước các thông tin tràn lan trên các sàn bất động sản thì hãy để OneHousing - nơi có đội ngũ OneHousing ProAgent luôn sẵn sàng lắng nghe thắc mắc và đưa ra giải pháp tốt nhất cho mọi vấn đề nhà ở của bạn.

      Công cụ định giá OneHousing - Trợ thủ đắc lực cho người mua bán chung cư

      Các khu chung cư ngày càng mọc lên như nấm nhằm đáp ứng đủ nhu cầu nguồn nhân lực đổ dồn về các thành phố lớn. Chính vì thế, việc tìm kiếm nơi an cư xây dựng tổ ấm trở nên khó khăn hơn. 

      Thấu hiểu được những điều ấy, OneHousing cho ra mắt công cụ định giá hứa hẹn trở thành “trợ thủ đắc lực” giúp bạn nắm rõ giá trị thực của sản phẩm bất động sản mà bạn đang nắm giữ hoặc đang có ý định giao dịch. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho bạn nhưng mang lại kết quả vượt mức mong đợi.

      Trên đây, OneHousing vừa cùng bạn tìm hiểu thêm về các căn hộ 2PN tòa GS3 thuộc dự án The Miami Vinhomes Smart City. Hy vọng bài viết mang lại thông tin hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN+ toà GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 63m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 54.3m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương