Cần làm gì để đảm bảo an toàn khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày một mình?

      Cần làm gì để đảm bảo an toàn khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày một mình?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      27/08/2024
      Đảm bảo an toàn khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày một mình là rất quan trọng. Tham khảo một số lời khuyên giúp bạn yên tâm hơn khi lưu trú tại đây.

      Hỏi: Cần làm gì để đảm bảo an toàn khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày một mình?

      Giải đáp:

      Để đảm bảo an toàn khi thuê phòng tại Vinhomes Ocean Park theo ngày một mình, bạn nên thực hiện các biện pháp sau:

      • Kiểm tra tổng thể căn hộ: Nên gõ cửa trước khi bước vào phòng, kiểm tra giường, chăn, ga, đệm. Nếu phát hiện chăn ga bị bẩn, hoặc có tình trạng hư hỏng về đồ đạc, hãy báo ngay cho phía đơn vị cung cấp dịch vụ để được thay mới và dọn dẹp lại phòng.

      Nên kiểm tra tổng thể về nội thất và đồ đạc trong căn hộ trước khi lưu trú tại đây (Nguồn: Nội thất Tuấn Sơn)

      • Cất giữ đồ dùng cẩn thận: Khi thuê căn hộ tại Vinhome Ocean Park, bạn nên cất giữ những đồ dùng có giá trị thật cẩn thận hoặc mang theo bên mình. Khi ra khỏi phòng, không nên để tiền trên bàn, trên giường hay bất cứ nơi nào dễ nhìn thấy, đồng thời khóa cửa cẩn thận.
      • Đọc kỹ nội quy: Đọc kỹ nội quy phòng để tránh gặp phải những phiền phức không đáng có. Kiểm tra các dịch vụ như xem TV, sử dụng Internet miễn phí có được cung cấp hay không.
      • Không sử dụng đồ có sẵn trong tủ lạnh: Những đồ ăn, đồ uống có sẵn trong tủ lạnh thường sẽ tính phí với giá cao hơn thị trường, vì vậy bạn hãy cân nhắc trước khi sử dụng. Có thể mua sẵn một số đồ dùng trước khi đến căn hộ để tiết kiệm chi phí.
      • Kiểm tra hệ thống nước nóng lạnh: Trước khi tắm, bạn nên kiểm tra xem hệ thống nước nóng lạnh có hoạt động tốt không để hạn chế những rủi ro không đáng có.

      Bằng cách tuân thủ những lưu ý trên, bạn sẽ có một chuyến du lịch an toàn và thoải mái tại khi lưu trú tại Vinhomes Ocean Park.

      Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm cuộc sống thượng lưu tại Vinhomes Ocean Park với quỹ căn hộ cao cấp từ OneHousing. Đặc biệt, chương trình cho thuê Masteri Waterfront đang mang đến những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như giá thuê ưu đãi, voucher chuyển nhà,... Liên hệ ngay với OneHousing để khám phá không gian sống trong mơ!

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Ocean Park

      5 lưu ý cần nhớ khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày là gì?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương