Căn hộ Officetel, Dual Key Vinhomes West Point và căn hộ Suite Apartment Vinhomes Ocean Park: Dòng

      Căn hộ Officetel, Dual Key Vinhomes West Point và căn hộ Suite Apartment Vinhomes Ocean Park: Dòng căn hộ nào dành cho thế hệ HENRYs?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      18/09/2023
      Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về căn hộ Officetel, căn hộ Dual Key và Suite Apartment để xem dòng sản phẩm nào phù hợp với thế hệ HENRYs.

      Ngày càng có nhiều loại hình sản phẩm được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng hiện nay. Đến với bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn dòng căn hộ Officetel, căn hộ Dual Key tại dự án Vinhomes West Point và Suite Apartment tại phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park. 

      Hãy cùng theo dõi đến hết bài viết để khám phá sự khác biệt giữa ba loại hình trên, đồng thời tìm hiểu xem thế hệ HENRYs phù hợp với dòng sản phẩm nào nhất.

      Căn hộ Officetel, Dual Key và Suite Apartment khác nhau như thế nào?

      Căn hộ Officetel

      Officetel được ghép từ “office” - văn phòng và “hotel” - khách sạn, là mô hình căn hộ kết hợp giữa văn phòng làm việc và nơi ở, bắt nguồn từ Hàn Quốc vào thập niên 1980 - 1990. Đến nay, loại hình Officetel đã được nhiều quốc gia nói chung và Việt Nam nói riêng ưa chuộng trên thị trường bất động sản.

      Các căn hộ Officetel có khả năng sinh lời hấp dẫn do nhu cầu ngày càng tăng cao. Vì vậy, các ông trùm bất động sản đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng và liên tục cho ra mắt loại hình sản phẩm này tại các dự án. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến Vinhomes West Point thuộc Vinhomes - chủ đầu tư số 1 trên thị trường bất động sản nước ta hiện nay.

      can-ho-officetel-dual-key-vinhomes-west-point-va-can-ho-suite-apartment-vinhomes-ocean-park-dong-can-ho-nao-danh-cho-the-he-henrys-onehousing-1

      Căn hộ officetel tại Vinhomes West Point (Nguồn: Vinhomes Land)

      Thiết kế của căn hộ Officetel tại Vinhomes West Point mang phong cách hiện đại, hướng đến giá trị cao nhất và tối ưu hóa công năng sử dụng. Nhờ đó, các doanh nghiệp khi lựa chọn căn hộ Officetel tại dự án này không chỉ được tận hưởng hệ thống tiện ích riêng biệt của khu văn phòng mà còn được sử dụng chuỗi tiện ích vượt trội của khu căn hộ cao cấp  đạt tiêu chuẩn 5 sao.

      Hơn thế, dự án Vinhomes West Point còn sở hữu tiềm năng về mặt vị trí khi tọa lạc ngay giao lộ đường Đỗ Đức Dục và Phạm Hùng, gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Bảo Tàng Hà Nội. Do đó, đây là một trong những dự án hiếm hoi được triển khai trên khu đất được xem là mảnh "đất vàng" duy nhất còn đủ diện tích để xây dựng một dự án bất động sản ở phía Tây Hà Nội.

      can-ho-officetel-dual-key-vinhomes-west-point-va-can-ho-suite-apartment-vinhomes-ocean-park-dong-can-ho-nao-danh-cho-the-he-henrys-onehousing-2

      Vị trí dự án Vinhomes West Point (Nguồn: Vinhomes Corp)

      Từ dự án Vinhomes West Point, bạn có thể di chuyển một cách nhanh chóng và thuận lợi đến những địa điểm lớn của thủ đô như: trường Đoàn Thị Điểm, trường chuyên Hà Nội - Amsterdam, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, BigC Thăng Long, tòa tháp Keangnam, khách sạn JW Marriott Hotel Hanoi,...

      Đặc biệt, với tầm nhìn đắt giá, các căn hộ Officetel tại Vinhomes West Point Point trở thành sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những khách hàng vừa muốn làm việc ở một không gian lý tưởng vừa tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên, quan trọng nhất vẫn là sở hữu một cơ hội lý tưởng có khả năng sinh lời hấp dẫn.

      Căn hộ Dual Key

      Căn hộ Dual Key hay còn gọi là căn hộ 2 chìa khóa, được xuất hiện lần đầu từ năm 2009 tại Singapore. Loại hình sản phẩm này đã tạo ra cơn sốt trên thị trường bất động sản châu Á khi có khả năng giải quyết tốt vấn đề về nơi ở cho những gia đình đa thế hệ với 2 lối đi riêng biệt trên cùng một mặt sàn.

      Sự linh hoạt trong công năng sử dụng cũng như sự cầu toàn trong mặt thiết kế đã tạo nên sức hút cho các căn Dual Key tại dự án Vinhomes West Point. Với loại hình căn hộ này, dù là bạn muốn sử dụng để ở, đầu tư cho thuê hay kinh doanh thì vẫn có thể thoải mái trong sự lựa chọn của mình. 

      can-ho-officetel-dual-key-vinhomes-west-point-va-can-ho-suite-apartment-vinhomes-ocean-park-dong-can-ho-nao-danh-cho-the-he-henrys-onehousing-3

      Mặt bằng căn hộ Dual Key tại Vinhomes West Point (Nguồn: Tân Thời Đại)

      Nhờ đáp ứng nhu cầu linh hoạt của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, dòng căn hộ Dual Key cũng là một phương án đầu tư sinh lời tốt cho những nhà đầu tư bất động sản. Đặc biệt nhất là trong giai đoạn nền kinh tế nước ta đang có những tiến triển mới, ngày càng nhiều công ty khởi nghiệp, công ty nước ngoài hoặc những doanh nghiệp mới xuất hiện. Vì thế, loại hình căn hộ sở hữu không gian đa năng như Dual Key hứa hẹn sẽ trở nên phổ biến hơn trong tương lai

      Nếu mua để ở thì căn hộ Dual Key ngoài dành cho những gia đình đa thế hệ còn hướng đến đối tượng khách hàng trẻ, hiện đại và có nhịp sống nhanh, cần cân bằng công việc và cuộc sống. Với vị trí tọa lạc ngay tại 2 mặt tiền đường Phạm Hùng và đường Đỗ Đức Dục, dự án Vinhomes West Point sở hữu hạ tầng giao thông mới và bài bản, giúp các chủ nhân tương lai được thuận tiện di chuyển đến nhiều nơi trong thành phố. 

      can-ho-officetel-dual-key-vinhomes-west-point-va-can-ho-suite-apartment-vinhomes-ocean-park-dong-can-ho-nao-danh-cho-the-he-henrys-onehousing-4

      Căn hộ Dual Key tại dự án (Nguồn: NVHomes)

      Còn nếu bạn mua để làm văn phòng hoặc vừa ở vừa làm văn phòng thì đây cũng là một lựa chọn thông minh khi xung quanh dự án là khu vực năng động và tập trung cộng đồng dân cư văn minh bậc nhất thủ đô, gần kề nhiều công trình, tiện ích trọng điểm gồm cơ quan hành chính, trường học, Trung tâm Hội nghị quốc gia, Bộ Tài nguyên - Môi trường, văn phòng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Trường Đoàn Thị Điểm, Hà Nội Amsterdam, BigC Thăng Long, khách sạn JW Marriott, tòa tháp Keangnam,…

      Căn hộ Suite Apartment

      Suite Apartment là dòng căn hộ hạng sang hướng đến tầng lớp doanh nhân thành đạt với thiết kế sang trọng, hiện đại và sở hữu tiện ích cao cấp. The Zurich - một trong những phân khu cao cấp nhất khu đô thị Vinhomes Ocean Park, mang đậm chất Thụy Sĩ trong từng chi tiết từ thiết kế nội khu cho đến từng căn hộ. 

      Trong đó, loại hình sản phẩm Suite Apartment tại tòa ZR1 nổi bật với những lợi thế vượt trội về mặt thiết kế, hệ thống tiện ích, và vị trí.

      can-ho-officetel-dual-key-vinhomes-west-point-va-can-ho-suite-apartment-vinhomes-ocean-park-dong-can-ho-nao-danh-cho-the-he-henrys-onehousing-5

      Căn hộ Suite Apartment tại The Zurich Vinhomes Ocean Park (Nguồn: VietQ)

      Dòng căn hộ Suite Apartment mang lại trải nghiệm sống như những phòng suite hạng sang tại các khách sạn cao cấp ở thành phố Zurich (Thụy Sĩ). Để đạt được điều này, chủ đầu tư dự án đã nâng cấp tiêu chuẩn bàn giao căn hộ từ thông thường lên cao cấp với không gian rộng rãi hơn, tầm nhìn đắt giá, bày trí tối ưu và tiện ích đa dạng…

      Với vị trí kế cận hồ San Hô, Suite Apartment tại dự án này sở hữu ban công rộng, cửa sổ lớn và vách kính. Các căn hộ được bố trí hai ban công lớn, mở ra không gian thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên, có tầm nhìn hướng trực diện ra hồ San Hô xanh mát và công viên BBQ. 

      Ngoài ra, tòa ZR1 còn được trang bị hệ thống tiện ích nội khu cao cấp gồm phòng xông hơi, bể sục jacuzzi và bể tắm nước nóng ngay bên trong tòa nhà. 

      can-ho-officetel-dual-key-vinhomes-west-point-va-can-ho-suite-apartment-vinhomes-ocean-park-dong-can-ho-nao-danh-cho-the-he-henrys-onehousing-6

      Tiện ích nội khu The Zurich Vinhomes Ocean Park (Nguồn: VnExpress)

      Bên cạnh đó còn có đài phun nước Rhine Fall, tháp đồng hồ và bể cảnh quan Zurich Fountain nằm kế cận hồ Geneva xanh mát… Khi trở thành cư dân tại khu đô thị này, bạn còn được nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần của bản thân thông qua chuỗi 20 tiện ích thể thao cao cấp dưới chân tòa nhà. Cùng với đó là bộ đôi biển hồ nhân tạo Crystal Lagoon và hồ Ngọc Trai nổi tiếng hàng đầu thủ đô.

      Tiêu chuẩn chọn nhà của thế hệ HENRYs: Giá cả không phải tất cả, không gian và trải nghiệm sống mới là ưu tiên hàng đầu

      Đọc tiếp

      Dòng sản phẩm nào được thiết kế "đo ni đóng giày" cho thế hệ HENRYs

      Thế hệ HENRYs là gì?

      Thế hệ HENRYs với tên gọi đầy đủ là High Earners Not Rich Yet, được dùng để chỉ nhóm đối tượng có mức thu nhập cao nhưng vẫn chưa thực là những sự giàu có. Phần lớn các thành viên của tầng lớp này thuộc thế hệ Millennials có năm sinh từ 1981 - 1995, đây đều là những người đã đi làm và có khả năng tự chủ về mặt tài chính. 

      Đa số những thành viên thuộc nhóm HENRYs là các trí thức, doanh nhân, mang tư duy cởi mở và luôn muốn trở thành người đón đầu xu hướng.

      can-ho-officetel-dual-key-vinhomes-west-point-va-can-ho-suite-apartment-vinhomes-ocean-park-dong-can-ho-nao-danh-cho-the-he-henrys-onehousing-7

      Thế hệ HENRYs là những người trẻ, có thu nhập cao nhưng chưa giàu (Nguồn: Prudential)

      Những người thuộc thế HENRYs có mức thu nhập mỗi tháng khá tốt nhưng lại có nhu cầu trải nghiệm cao nên luôn gặp khó khăn trong vấn đề cân bằng giữa tiết kiệm và chi tiêu. Mặc dù tình hình chung của thế giới đang phải đối mặt với các cuộc khủng hoảng kinh tế nhưng thế hệ HENRYs tại Việt Nam vẫn đang tiếp tục gia tăng theo thời gian. 

      Thế hệ HENRYs phù hợp với dòng căn hộ nào?

      Vì là những người có mức thu nhập cao hàng tháng nên dù là loại căn hộ Officetel, Dual Key hay Suit Apartment cũng đều phù hợp với thế hệ HENRYs. Tuy nhiên, bạn cần phải cân nhắc về mục đích sở hữu, sở thích cũng như nhu cầu cá nhân.

      Nếu bạn đang mong muốn khởi nghiệp, cần tìm một nơi đáp ứng tốt chức năng vừa ở vừa làm  thì chắc chắn nên chọn dòng sản phẩm Officetel hoặc Dual Key tại Vinhomes West Point. 

      Còn nếu bạn cần tìm kiếm một không gian sống sang trọng, đẳng cấp để tận hưởng cuộc sống thượng lưu thì không nên bỏ qua căn hộ Suite Apartment tại The Zurich Vinhomes Ocean Park. Mặt khác, bạn muốn thu nhập hàng tháng của mình được “sinh sôi nảy nở” thì đầu tư vào 1 trong 3 loại hình trên cũng là sự lựa chọn thông minh và giúp bạn giải quyết bài toán về vấn đề tài chính. Vậy, hãy suy nghĩ thật kỹ xem bản thân bạn đang cần một nơi ở, nơi khởi nghiệp hay để đầu tư sinh lời nhé.

      Trên đây là tổng hợp thông tin nhằm giải đáp thắc mắc “Căn hộ Officetel, Dual Key Vinhomes West Point và căn hộ Suite Apartment Vinhomes Ocean Park: Dòng căn hộ nào dành cho thế hệ HENRYs?”. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về 3 loại hình sản phẩm trên để có thể dễ dàng đưa ra quyết định sáng suốt trước khi “xuống tiền”. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua căn hộ cao cấp tại các dự án ở Hà Nội, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá không gian sống - giải trí - nghỉ dưỡng đẳng cấp dành cho thế hệ "thế hệ HENRYs" tại Vinhomes Ocean Park 3

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương