Tiêu chuẩn chọn nhà của thế hệ HENRYs: Giá cả không phải tất cả, không gian và trải nghiệm sống mới

      Tiêu chuẩn chọn nhà của thế hệ HENRYs: Giá cả không phải tất cả, không gian và trải nghiệm sống mới là ưu tiên hàng đầu

      Onehousing image
      11 phút đọc
      12/09/2023
      OneHousing sẽ giúp bạn biết thế hệ HENRYs là ai cũng như các tiêu chuẩn chọn nhà của nhóm đối tượng này như thế nào qua bài viết dưới đây.

      Thế hệ HENRYs đang dần trở thành nhóm khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản với những tiêu chí chọn nhà riêng biệt. Đối với họ khoảng cách hay giá cả không phải là vấn đề. Điều họ muốn sở hữu chính là không gian sống chất lượng với nhiều trải nghiệm mới lạ. Vậy cụ thể nhóm khách hàng này là ai? Định hướng vào thế hệ HENRYs có phải là chìa khóa thành công cho lĩnh vực bất động sản không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

      tieu-chuan-chon-nha-cua-the-he-henrys-gia-ca-khong-phai-tat-ca-khong-gian-va-trai-nghiem-song-moi-la-uu-tien-hang-dau-onehousing-1

      Tiêu chuẩn chọn nhà của thế hệ HENRYs khác biệt so với các tệp khách hàng khác (Nguồn: Báo Dân trí)

      Tại sao thế hệ cận giàu HENRYs được quan tâm hơn cả giới thượng lưu?

      Thế hệ cận giàu HENRYs (High Earners, Not Rich Yet) là một nhóm người trẻ có thu nhập cao, nhưng vẫn chưa đạt đến mức giàu có. Đặc điểm phổ biến của thế hệ HENRYs bao gồm:

      • Thu nhập cao: theo định nghĩa của Tập đoàn RBNC, thế hệ HENRYs là những cặp vợ chồng có thu nhập khoảng 75.000 - 250.000USD/năm (gần 2 - 6 tỷ đồng/năm). Tuy nhiên trong báo cáo "Những thế lực kinh doanh hàng xa xỉ toàn cầu 2019” của Deloitte đưa ra thì giới HENRYs có thu nhập từ 100.000 – 250.000 USD/năm. Mặc dù họ chưa đạt đến mức giàu có, nhưng có khả năng tiết kiệm và đầu tư để tạo ra tài sản trong tương lai.
      • Sự nghiệp ổn định: Thế hệ HENRYs khoảng 30 - 45 tuổi, chia làm 3 nhóm (độc thân, có gia đình nhưng chưa có con, có gia đình 1 - 2 con). Đa số họ là giới tri thức, doanh nhân, có sự phát triển nghề nghiệp và thu nhập thường đạt đến đỉnh điểm. 
      • Phong thái: Độc lập, mạnh mẽ, hiểu giá trị của mình. Họ cũng rất cởi mở, sẵn tiếp thu cái mới để hoàn thiện bản thân.
      • Đầu tư vào sức khỏe: Đối với họ đây là yếu tố vô cùng quan trọng nên dành nhiều thời gian, tiền bạc để chăm sóc sức khỏe, tập thể dục, tập gym hay yoga và sử dụng các thực phẩm sạch.
      • Sự tập trung vào sự tiến bộ: Thế hệ HENRYs luôn đầu tư vào việc phát triển bản thân, học hỏi, thu nạp kiến thức và trau dồi kỹ năng cá nhân để tạo ra cơ hội tài chính trong tương lai.
      • Phong cách sống chất lượng: Họ ưa chuộng các trải nghiệm và sản phẩm cao cấp, từ bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng cho đến thực phẩm, thời trang và nghệ thuật.
      • Ý thức về xã hội: Họ hiểu rất rõ mối liên hệ thực sự sẽ được thể hiện ở chỗ bạn biết họ, họ biết bạn và cả 2 sẵn sàng gặp gỡ, hỗ trợ nhau ở ngoài xã hội. Thế hệ HENRYs cũng rất quan tâm đến các vấn đề đời sống và môi trường. Họ có xu hướng sống xanh, lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với giá trị mà họ hướng đến. Chứ không nhất thiết cho quá nhiều tiền vào những thương hiệu nổi tiếng.
      • Tiêu dùng thông minh: Họ biết cách sử dụng tiền một cách thông minh và có xu hướng tiêu thụ cao cấp.

      Theo báo cáo Thịnh vượng của Knight Frank, Thế hệ HENRYs đang chiếm khoảng 10 - 15% dân số Việt Nam (Nguồn: VTC). Với sự phát triển nghề nghiệp và tăng thu nhập, họ có tiềm năng để đạt đến mức giàu có và trở thành giới thượng lưu trong tương lai. Họ sẵn sàng chi tiêu cho những sản phẩm đem lại giá trị sống thiết thực. Do đó, rất nhiều công ty và tổ chức đang định hướng vào tệp khách hàng này như một thị trường tiềm năng hơn cả giới thượng lưu.

      tieu-chuan-chon-nha-cua-the-he-henrys-gia-ca-khong-phai-tat-ca-khong-gian-va-trai-nghiem-song-moi-la-uu-tien-hang-dau-onehousing-2

      Thế hệ cận giàu HENRYs có tiềm năng tài chính, khả năng tiêu dùng thông minh và nhiều triển vọng đầu tư trong tương lai (Nguồn: Prudential)

      Khám phá không gian sống - giải trí - nghỉ dưỡng đẳng cấp dành cho thế hệ "thế hệ HENRYs" tại Vinhomes Ocean Park 3

      Đọc tiếp

      Tiêu chuẩn chọn nhà của thế hệ HENRYs có gì khác biệt?

      Khoảng cách và giá cả không còn là mối bận tâm hàng đầu

      Thay vì tập trung vào việc sống gần trung tâm thành phố hoặc trong khu vực đắt đỏ, thế hệ HENRYs thường quan tâm đến chất lượng cuộc sống hơn là vị trí địa lý. Họ có xu hướng tìm kiếm không gian sống thoải mái, tiện nghi, không quá ồn ào, kể cả đó là khu vực ven đô và giá cả cao hơn.

      Chú trọng không gian sống xanh

      Thế hệ HENRYs thường quan tâm đến môi trường sống và có ý thức về bảo vệ môi trường. Họ thích những căn hộ có không gian xanh, không khí trong lành, thoáng mát. Đặc biệt là những dự án tích hợp cảnh quan - tiện ích xanh, hệ thống tiết kiệm năng lượng và các yếu tố khác tạo ra giá trị sống bền vững.

      Tiện ích "all-in-one" là yếu tố không thể bỏ qua

      HENRYs thích những căn hộ có hệ thống tiện ích phong phú và toàn diện. Họ ưa chuộng các dự án phức hợp kết hợp nhiều tiện ích như hồ điều hòa, bể bơi trong nhà - ngoài trời, sân tập thể thao đa dạng bộ môn, khu nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em, công viên, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện. Điều này giúp tối ưu hóa thời gian di chuyển, mang đến một phong cách sống hiện đại với đa dạng trải nghiệm.

      Thiết kế "trong sang, ngoài đẹp"

      Đối với thế hệ HENRY, họ rất  quan tâm đến việc sở hữu một ngôi nhà có thiết kế sang trọng và đẳng cấp, nhưng cũng không quên vẻ đẹp của cảnh quan xanh bên ngoài. Họ ưa chuộng kiến trúc hiện đại, sử dụng các vật liệu cao cấp và có sự tinh tế trong từng chi tiết. Các căn phòng được xây dựng tối ưu hóa diện tích, có cửa sổ hay lô gia lớn với tầm nhìn đẹp. Ngoài ra, cách bài trí nội thất trong căn hộ cũng cần khoa học, hài hòa.

      tieu-chuan-chon-nha-cua-the-he-henrys-gia-ca-khong-phai-tat-ca-khong-gian-va-trai-nghiem-song-moi-la-uu-tien-hang-dau-onehousing-3

      Với lối tư duy ngày càng duy mỹ thế hệ HENRYs rất chú trọng vào thiết kế và cảnh quan (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Gợi ý một số dự án được thiết kế "đo ni đóng giày" cho thế hệ HENRYs

      Là một tên tuổi thuộc đã được nhiều thế hệ HENRYs "chọn mặt, gửi vàng", Vinhomes và Masterise Homes luôn tiên phong phát triển, hoàn thiện hệ sinh thái và dịch vụ để mỗi cư dân được trải nghiệm cuộc sống một cách trọn vẹn..

      Phân khu The Tonkin Vinhomes Smart City

      The Tonkin gồm 2 tòa TK1, TK2, nằm bên trong vùng lõi khu đô thị Vinhomes Smart City, kế bên 2 phân khu Imperia Smart City và Masteri West Heights (Phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Phân khu này được bàn giao từ tháng 11/2022 với khoảng 1.150 căn hộ theo tiêu chuẩn Ruby.

      Chất lượng hoàn thiện tương đương Vinhome Skylake và Vinhome West Point - những khu căn hộ cao cấp bậc nhất của chủ đầu Vinhomes, dành riêng cho khách hàng thành đạt, tài chính tốt muốn tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.

      Tại The Tonkin có đa dạng loại hình căn hộ từ: studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, diện tích 25 – 82.5m2. 100% phòng khách, phòng ngủ đều sở hữu ban công/cửa sổ kính rộng kịch sàn trần, có khả năng đón nắng, đón gió và ánh sáng tối ưu. Nội thất bàn giao cao cấp, full đồ liền tường.

      Với lợi thế nằm kế cận cầu vượt lối vào số 5 nối thẳng ra đường Lê Trọng Tấn và cách cổng chính công viên trung tâm Central Park 150m, cư dân HENRYs dễ dàng kết nối ngoại khu cũng như thụ hưởng những tiện ích giải trí hàng đầu của khu đô thị.

      Bên cạnh đó, The Tonkin còn kề cận 2 nhà để xe Parking Zone 3, 4 và trường học Vinschool cũng như cả cụm 4 tòa căn hộ cao cấp Masteri West Heights nên rất phù hợp với nhóm khách hàng HENRYs đã lập gia đình và có con. Các bé sẽ được tiếp cận hệ thống giáo dục chất lượng nhất và môi trường học tập thân thiện, văn minh.

      Đặc biệt, cư dân The Tonkin sẽ được hòa mình vào không gian sống Indochine với vườn nhiệt đới Palm Garden, bể bơi The Phoenix Pool, đường dạo bộ Bamboo Path được bao bọc bởi những khóm tre bình dị. Kết hợp với hệ thống tiện ích “All in one”, bao gồm khu phức hợp thể thao ngoài trời, vườn nướng BBQ, sân tập dưỡng sinh, sân chơi trẻ nhỏ, gym ngoài trời, shop thương mại dịch vụ downtown, trường học liên cấp Vinschool,  trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec cao và 3 công viên Central Park -  Sportia Park - vườn Nhật.

      Những tiện ích đẳng cấp này chắc chắn sẽ đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu ăn uống, vui chơi giải trí, học tập của tất cả cư dân mọi lứa tuổi.

      tieu-chuan-chon-nha-cua-the-he-henrys-gia-ca-khong-phai-tat-ca-khong-gian-va-trai-nghiem-song-moi-la-uu-tien-hang-dau-onehousing-4

      (Nguồn: Vinhomes Land, tháng 9/2023)

      tieu-chuan-chon-nha-cua-the-he-henrys-gia-ca-khong-phai-tat-ca-khong-gian-va-trai-nghiem-song-moi-la-uu-tien-hang-dau-onehousing-5

      Phân khu The Tonkin Vinhomes Smart City giúp Thế hệ HENRYs dễ dàng hoàn thiện mảnh ghép cuộc sống cho chính mình (Nguồn: The Tonkin Vinhomes Smart City)

      Phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Phân khu The Zurich rộng 1,8ha, gồm 3 tòa ZR1, ZR2, ZR3 nằm trên đường Đại Dương, lối vào chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (địa phận 3 xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội). Dự án dự kiến bàn giao vào tháng 8/2025 với khoảng 2.200 căn hộ cao cấp từ: studio, 1PN, 2PN, 3PN, diện tích 27.4 – 104.4m2. 

      Điểm nhấn của dòng căn hộ này là có khoảng 50% số căn có tầm view triệu đô bao quát toàn cảnh công viên hồ San Hô được bao phủ bởi bãi cát trắng trải dài. Những căn hộ còn lại sở hữu tầm nhìn rộng mở về cảnh quan nội khu mang hơi hướng của đất nước Thụy Sĩ. Kế bên là công viên GYM và công viên nướng BBQ mang đến địa điểm vui chơi, thư giãn, tụ tập bạn bè, rèn luyện sức khỏe cho cộng đồng cư dân. 

      Ngoài ra, 3 tòa chung cư The Zurich chỉ cách 2 tuyến đường Lý Thánh Tông và quốc lộ 5B (Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng) 300m nên khả năng kết nối với nội thành và các tỉnh lân cận rất nhanh chóng. Ngoài ra, phân khu này cách quảng trường ga Metro số 8 khoảng 500m nên trong tương lai, cư dân chỉ mất vài phút đi bộ là đã tiếp cận được với hệ phương tiện công cộng hiện đại.

      Bên cạnh đó, đáp ứng được tiêu chuẩn chọn nhà của thế hệ HENRYs hiện nay là hướng tới không gian xanh, The Zurich mang đến hệ thống cảnh quan hoàn mỹ với hồ Geneva và các sân chơi ẩn hiện dưới tán lá cây, quảng trường Thụy Sĩ, tháp đồng hồ Zurich. Đặc biệt tầng 20 của mỗi tòa đều tích hợp các tiện ích “indoor” như: phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng chơi cho bé, phòng chơi bi-a, bi lắc, phòng GYM,yoga và tổ hợp Thermal Bath cao cấp (bao gồm phòng xông hơi, bể tắm nước nóng, bể sục jacuzzi) mang đến những trải nghiệm sống đỉnh cao tới chủ sở hữu.

      Loại hình

      Diện tích

      Giá bán

      Căn hộ studio

      27.4 – 36 m2

      1.3 – 1.6 tỷ

      Căn hộ 1PN

      40.7 – 47.5 m2

      1.6 – 2 tỷ

      Căn hộ 2PN

      53.6 – 74.3 m2

      2.5 – 3.4 tỷ

      Căn hộ 3PN

      88.2 – 104.4 m2

      4.5 – 5.4 tỷ

      (Nguồn: Vinhomes Land, tháng 9/2023)

      tieu-chuan-chon-nha-cua-the-he-henrys-gia-ca-khong-phai-tat-ca-khong-gian-va-trai-nghiem-song-moi-la-uu-tien-hang-dau-onehousing-6

      Môi trường sống tại The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang lại nhiều trải nghiệm thú vị (Nguồn: cafeland)

      Masteri West Heights và Masteri Waterfront

       

      Masteri Waterfront

      Masteri West Heights

      Vị trí

      • Nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội.
      • Tọa lạc gần Hồ trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Tổng quan

      • Tổng diện tích: 37.525m2, mật độ xây dựng: 27%.
      • Quy mô: Gồm 6 tòa căn hộ cao 26 – 37 tầng với 3.837 căn hộ chung cư.
      • Loại hình sản phẩm: studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN.
      • Bàn giao vào quý II/2023.
      • Tổng diện tích: 21,087m2, mật độ xây dựng 33%.
      • Quy mô: 4 tòa tháp với tổng 3.599 căn hộ (diện tích từ 30 - 142m2)
      • Loại hình sản phẩm: Studio, 1 - 3PN, Căn hộ Duplex, Shop chân đế TMDV.
      • Bàn giao vào quý II/2023.

      Thiết kế

      • Thiết kế thông minh với ban công kính và cửa sổ phòng ngủ chạm trần + sàn giúp tăng tối đa diện tích tiếp xúc ánh sáng. 
      • Phòng khách + bếp + bàn ăn thông nhau giúp không gian rộng hơn.
      • Căn hướng Đông Nam, Đông Bắc có tầm view bao quát 2 “kỳ quan” Biển - Hồ, căn hướng Tây Nam, Tây Bắc tầm nhìn về phân khu The Sapphire và trường đại học VinUni. 
      • 4 tòa căn hộ: 2 tòa chữ Z (20 căn/sàn), 2 tòa chữ U (30 căn/sàn).
      • Ngoài các căn 1 - 3 phòng ngủ, tại đây còn có 2 dòng căn hộ diện tích hơn 100m2 (Duplex và Linkable) dành cho giới thượng lưu.
      • Các căn thiết kế “Full Height Glass” tương tự Masteri Waterfront , tầm nhìn quát toàn cảnh bộ 3 công viên Central Park, Sportia Park, Zen Park của khu đô thị Vinhomes Smart City.

      Tiện ích

      • Hệ thống 24 tiện ích đặc quyền 5 sao dành riêng cho cư dân Masteri Waterfront: Đại lộ mua sắm Malibu Walk, nhà hàng, sân tập gym, yoga.
      • Ngoại khu: Biển nước mặn 6,1ha và hồ điều hòa 24,5ha, Trường liên cấp Vinschool, Đại học VinUni, 6 công viên nướng BBQ với hơn 100 điểm nướng, hơn 60 sân chơi trẻ em, máy tập thể thao ngoài trời.
      • Hệ thống 22 tiện ích nội khu: bể bơi vô cực trên tầng thượng, vườn thượng uyển trên không, công viên mini, thác nước ánh sáng, các sân tập thể thao theo chủ đề, sân thiền yoga ngoài trời, khu shophouse hiện đại tại chân tòa nhà.
      • Ngoại khu: bộ 3 công viên Central Park, Sportia Park, Zen Park, bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall, trường liên cấp Vinschool.

      tieu-chuan-chon-nha-cua-the-he-henrys-gia-ca-khong-phai-tat-ca-khong-gian-va-trai-nghiem-song-moi-la-uu-tien-hang-dau-onehousing-7

      tieu-chuan-chon-nha-cua-the-he-henrys-gia-ca-khong-phai-tat-ca-khong-gian-va-trai-nghiem-song-moi-la-uu-tien-hang-dau-onehousing-8

      (Nguồn: Vinhomes Land, tháng 9/2023)

      tieu-chuan-chon-nha-cua-the-he-henrys-gia-ca-khong-phai-tat-ca-khong-gian-va-trai-nghiem-song-moi-la-uu-tien-hang-dau-onehousing-9

      Masteri Waterfront đem đến những tiện nghi đủ đầy và cả cộng đồng sinh sống văn minh (Nguồn: Fanpage Masteri Waterfront)

      tieu-chuan-chon-nha-cua-the-he-henrys-gia-ca-khong-phai-tat-ca-khong-gian-va-trai-nghiem-song-moi-la-uu-tien-hang-dau-onehousing-10

      Masteri West Heights là điểm đến đáng sống của những người thành đạt (Nguồn: Fanpage: Masteri West Heights)

      Nhìn chung, cả 4 dự án mà OneHousing giới thiệu đều đáp ứng được tiêu chuẩn chọn nhà của thế hệ HENRYs. Với những ưu thế về hạ tầng, cảnh quan và tiện ích toàn diện, đem lại những trải nghiệm có 1-0-2, các dự án này xứng đáng trở thành ngôi nhà tương lai của thế hệ HENRYs. 

      Hiện tại, OneHousing đang là nhà phân phối chính thức của Vinhomes Smart City, Masteri West Heights, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Masteri Waterfront. Đơn vị đã khẳng định vị thế và hình ảnh trên thị trường bất động sản khi liên tục lập kỷ lục mới về doanh số, trở thành nhà phân phối căn hộ hạng sang hàng đầu thị trường miền Bắc.

      Khách hàng khi mua nhà tại đây sẽ tối ưu hóa được quá trình mua bán căn hộ cũng như tiếp cận được các giải pháp tài chính tốt nhất nhờ sự phối hợp đắc lực của công nghệ hiện đại và ngân hàng Techcombank.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN+ toà TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City 72m² có giá bao nhiêu?

      Mặt bằng chung cư hình chữ U mang tới cho cư dân tòa West A - Masteri West Heights hưởng lợi điều gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương