So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân kh

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/09/2023
      So sánh lợi thế đầu tư shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 các nhà đầu tư bất động sản có thể tham khảo.

      Bạn đang phân vân không biết nên đầu tư shophouse phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 hay phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3? Bài viết hôm nay của OneHousing sẽ phân tích và so sánh về lợi thế kinh doanh của 2 phân khu để từ đó bạn có thể đưa ra được quyết định đầu tư phù hợp.

      Về vị trí loại hình shophouse

      Shophouse Cọ Xanh nằm ở đâu?

      Phân khu Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 2 là một phân khu mở, nằm ngay tại cổng khu đô thị The Empire - Vinhomes Ocean Park 2. Shophouse phân khu Cọ Xanh được quy hoạch trên trục đường Biển Xanh rộng 35m. Tiếp giáp với khu căn hộ cao tầng và công viên Empire Park, không chỉ thuận tiện cho mục đích kinh doanh, buôn bán mà còn dễ dàng tận hưởng các dịch vụ nội khu.

      Phân khu Cọ Xanh nằm dọc theo trục đường Biển Xanh (nguồn: Vinhomes)

      Shophouse Vịnh Thiên Đường nằm ở đâu?

      Phân khu Vịnh Thiên Đường được quy hoạch theo loại hình phân khu mở tọa lạc tại trung tâm của đại dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. Phân khu sở hữu vị trí độc tôn khi nằm bao trọn vịnh biển thiên đường Paradise Bay - kì quan số 1 của khu đô thị.

      Shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 được quy hoạch trên trục đường Đại lộ Bốn Mùa, trục đường văn phòng, Vịnh Thiên Đường 8 và trục đường liền kề phân khu Phố Biển.

      Shophouse Vịnh Thiên Đường nằm trên các trục đường chính của dự án (nguồn: Vinhomes Ocean Park 3 The Crown)

      Đại lộ Bốn Mùa với chiều rộng 51m là trục giao thông huyết mạch của Vinhomes Ocean Park 3, 2 trục đường còn lại rộng 20m, kế cận với khu Mega Grand World Hà Nội nhộn nhịp và sầm uất, rất thuận tiện cho việc kinh doanh, buôn bán của chủ sở hữu.

      Những loại hình bất động sản nào được bán tại phân khu Vịnh thiên đường Vinhomes Ocean Park 3?

      Đọc tiếp

      Về thiết kế sản phẩm shophouse

      Thiết kế shophouse Cọ Xanh

      Các căn shophouse phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu diện tích rộng từ 120 - 180 m2, mật độ xây dựng 80 – 85% và được thiết kế với chiều cao 5 tầng. Số lượng shophouse tại phân khu này là 71 căn.

      Phong cách thiết kế của các căn shophouse Cọ Xanh là sự pha trộn độc đáo giữa kiến trúc Tân cổ điển Địa Trung Hải với không gian cảnh quan nhiệt đới đậm chất Florida. Phong cách này hiện đang rất được giới thượng lưu ưa chuộng và săn đón.

      Shophouse Cọ Xanh với nét thiết kế Tân cổ điển (nguồn: Vinhomes Online)

      Shophouse phân khu Cọ Xanh được lắp cửa kính, đảm bảo ánh sáng tự nhiên đầy đủ cho không gian bên trong và thuận tiện cho trưng bày sản phẩm. Ngoài ra, shophouse phân khu Cọ Xanh còn được trang bị thang máy, camera an ninh, điều hòa không khí, hệ thống PCCC, mang đến sự an toàn và tiện nghi nhất cho cư dân.

      Thiết kế shophouse Vịnh Thiên Đường

      Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 mang tới nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng với 160 căn shophouse nhà phố thương mại. Diện tích các căn shophouse dao động từ 96 - 165m2, mật độ xây dựng trong khoảng 70 - 80%. Thiết kế shophouse gồm 5 tầng, đảm bảo không gian linh hoạt cho kinh doanh và để ở.

      Vịnh Thiên Đường được bao trùm bởi phong cách kiến trúc hiện đại, đặc trưng nằm ở vẻ sang trọng, phóng khoáng của từng căn nhà. Hầu hết các dự án thấp tầng của Vinhomes đều được thiết kế theo phong cách Tây Âu, vì vậy kiến trúc hiện đại xuất hiện lần đầu đã tạo nên khác biệt lớn cho các căn shophouse, thu hút sự quan tâm của tầng lớp thượng lưu.

      Shophouse Vịnh Thiên Đường mang nét kiến trúc hiện đại (nguồn: Vinhomes Ocean Park 3 The Crown)

      Về tiện ích nội khu

      Tiện ích tại phân khu Cọ Xanh

      Là một phân khu mới nhưng chủ đầu tư cũng rất chú trọng vào việc xây dựng hệ thống tiện ích đa dạng. Shophouse Cọ Xanh được bao quanh bởi các hệ thống tiện ích nội khu như hồ điều hòa, công viên, sân chơi trẻ em, sân golf, sân tennis, bể bơi, khu tập thể dục thể thao,... Tất cả đều đảm bảo môi trường sống và kinh doanh tiện nghi cho cư dân.

      Nằm trong lòng phân khu Cọ Xanh là 2 công viên nội khu Green Oasis và The Wave Island mang chủ đề đại dương độc đáo, với tâm điểm là bể bơi ngoài trời đậm chất “resort” đan xen các sân thể thao đa năng. 

      Bể bơi ngoài trời nằm tại trung tâm phân khu Cọ Xanh (nguồn: VnExpress)

      Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire còn sở hữu lợi thế lớn khi tọa lạc giữa công viên ven sông Silk Park và công viên trung tâm Empire Park. Đây là nơi quy tụ những công viên chủ đề nhỏ và cảnh quan tiện ích giải trí độc đáo, hứa hẹn là chốn thư giãn lý tưởng cho cư dân. 

      Tiện ích tại Vịnh Thiên Đường

      Nhờ tọa lạc tại vị trí “trái tim” của dự án Vinhomes Ocean Park 3, cư dân phân khu Vịnh Thiên Đường sẽ dễ dàng trải nghiệm chuỗi đại tiện ích vui chơi giải trí, mua sắm cùng hàng loạt các dịch vụ khác như: Khu vui chơi biển nước mặn bốn mùa, Vịnh trượt nước Aqua Bay, Tropical Lagoon, Paradise Bay, bể bơi được thiết kế tiêu chuẩn Olympics,...

      Ngoài ra, cư dân Vịnh Thiên Đường sẽ được thừa hưởng chuỗi tiện ích đồng bộ và đặc quyền của hệ sinh thái Vingroup: bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường học liên cấp Vinschool,... Phân khu Vịnh Thiên Đường cũng được đầu tư hệ thống công viên và cảnh quan xanh, mang tới cuộc sống thư giãn và yên bình cho cư dân.

      Chuỗi tiện ích ngoài trời đẳng cấp dành cho cư dân Vịnh Thiên Đường (nguồn: Vinhomes Land)

      Về lợi thế kinh doanh

      Tiềm năng kinh doanh shophouse Cọ Xanh

      Shophouse phân khu Cọ Xanh được ưu ái khi nằm trên trục đường đẹp nhất phân khu, là nơi đông đúc cư dân trong và ngoài dự án qua lại. Cùng với sự phát triển của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2, shophouse Cọ Xanh có khả năng sinh lời cao nhờ vào lượng khách hàng tiềm năng là cư dân và du khách tới tham quan.

      Shophouse phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có thể đưa vào khai thác với nhiều mục đích kinh doanh khác nhau như cửa hàng, quán ăn, quán cafe, phòng gym, spa, phòng khám,... Nếu không muốn kinh doanh, các căn shophouse Cọ Xanh có thể sử dụng làm nơi ở hoặc nơi làm việc.

      Tiềm năng kinh doanh shophouse Vịnh Thiên Đường

      Không thua kém gì shophouse tại phân khu Cọ Xanh, các sản phẩm shophouse tại phân khu Vịnh Thiên Đường cũng được các nhà đầu tư bất động sản đánh giá cao.

      Shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 là phân khúc được quy hoạch tại vị trí đắc địa của dự án. Đặc biệt, các nhà phố thương mại liền kề được nhiều nhà đầu tư shophouse quan tâm bởi có tiềm năng tăng giá lớn và tạo được dòng tiền ổn định.

      Shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown mang trong mình tiềm năng khai thác về mặt dịch vụ thương mại lớn. Nằm tại các trục giao thông chính, mặt đường nội khu văn phòng và trường học, cùng mật độ dân số hơn 42.000 người của khu đô thị, shophouse Vịnh Thiên Đường hứa hẹn sẽ thu hút được nguồn khách hàng tiềm năng.

      Đầu tư bất động sản hiệu quả với nền tảng OneHousing

      Hiện tại, trên thị trường có vô vàn dự án bất động sản, điều này khiến cho các nhà đầu tư nói chung và đầu tư shophouse nói riêng gặp trở ngại trong việc lựa chọn sản phẩm tiềm năng.

      Công cụ phân tích và so sánh bất động sản của OneHousing dựa trên nguồn dữ liệu lớn, đáng tin cậy và liên tục theo biến động thị trường. Với tính năng vượt trội này, khách hàng sẽ được cung cấp thông tin miễn phí về các dự án như lịch sử biến động giá, tiện ích dự án, phân khu, chủ đầu tư,...

      Những trường thông tin đều đảm bảo tính khách quan, cập nhật và xác thực bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nghiên cứu thị trường của OneHousing.

      Công cụ so sánh và phân tích bất động sản giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin của khách hàng (nguồn: OneHousing)

      Ngoài công cụ so sánh bất động sản, OneHousing còn phát triển tính năng định giá nhà tự động, tính toán khoản vay giúp khách hàng kiểm soát được giá trị bất động sản cũng như tiềm lực tài chính cá nhân. Là đối tác của Techcombank, OneHousing đồng thời mang tới những giải pháp tài chính phù hợp, giúp hành trình mua nhà của khách hàng trở nên dễ dàng.

      Không chỉ vậy, OneHousing còn đồng hành với khách hàng trên cả nền tảng online lẫn offline. Đội ngũ tư vấn viên Pro Agents chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm kiếm thông tin, thực hiện giao dịch, đảm bảo trải nghiệm mua nhà tối ưu và hiệu quả nhất.

      Trên đây là những lợi thế trong kinh doanh của sản phẩm shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2. Mỗi phân khu đều sở hữu những ưu điểm, thế mạnh riêng và mang lại tiềm năng sinh lời tốt cho các nhà đầu tư bất động sản. Hi vọng với những thông tin OneHousing đã phân tích, khách hàng có thể đưa ra quyết định đầu tư shophouse phù hợp với tài chính, nhu cầu và sở thích của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân tích ưu, nhược điểm của từng loại sản phẩm tại phân khu Vịnh Thiên Đường - Vinhomes Ocean Park 3

      Tìm hiểu đặc điểm của shophouse trong phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương