Căn hộ ghép kiểu 2 tòa West dự án Lumière Riverside có mã căn là bao nhiêu?

      Căn hộ ghép kiểu 2 tòa West dự án Lumière Riverside có mã căn là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/07/2023
      Căn hộ ghép là gì? Căn hộ ghép kiểu 2 tòa West dự án Lumière Riverside có diện tích như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Hiện nay, với sự tiến bộ của kỹ thuật xây dựng, hai hoặc nhiều căn hộ trên cùng một mặt bằng có thể được đập thông và ghép lại với nhau tạo nên một không gian sống rộng rãi, thoải mái hơn cho cư dân. Đây được coi là xu hướng mới cho các gia đình nhiều thế hệ khi không gian sống vừa đảm bảo sự riêng tư nhưng cũng diện tích cho sinh hoạt chung. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về căn hộ ghép kiểu 2 tòa West tại dự án Lumière Riverside.

      can-ho-ghep-kieu-2-toa-west-du-an-lumiere-riverside-co-ma-can-la-bao-nhieu-OneHousing-1

      Dự án Lumière Riverside (Nguồn: OneHousing)

      Tổng quan về dự án Lumière Riverside

      Thông tin về dự án Lumière Riverside

      Là dự án căn hộ cao cấp tiếp theo được Masterise Homes - một thành viên của Masterise Group đầu tư, Lumière Riverside được xây dựng trên khu đất có diện tích 1,9ha với mật độ xây dựng là 35%. Dự án Lumière Riverside bao gồm 2 tòa tháp cung cấp hơn 1.000 căn hộ với đa dạng loại hình sản phẩm như chung cư 01 - 04PN, các căn shophouse, penthouse và duplex.

      Vị trí dự án Lumière Riverside

      Nằm tại địa chỉ 628A Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, dự án Lumière Riverside ngay gần kề các tuyến đường quan trọng của khu vực như Quốc lộ 1A, Mai Chí Thọ, Nguyễn Xiển,...Đặc biệt, Lumière Riverside còn nằm ngay tuyến Metro số 1 thuận tiện kết nội với trung tâm thành phố cũng như các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Vũng Tàu, Sân bay Tân Sơn Nhất,...Đây cũng là dự án tiếp theo trên tuyến đường Metro số 1 sau Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú.

      Tiện ích dự án Lumière Riverside

      Với mục tiêu đem đến cho cư dân một không gian sống xanh, trong lành nhưng cũng không kém phần tiện nghi, dự án Lumière Riverside được “phủ xanh" với rất nhiều công trình ấn tượng. Cùng với đó là hệ thống các tiện ích nổi bật như công viên, hồ bơi, khu vui chơi, trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa,...

      Bên cạnh đó, với vị trí địa lý thuận lợi, từ dự án Lumière Riverside cư dân cũng có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu như trung tâm thương mại Aeon Mall, khu vực chợ Long Thạnh Mỹ, khu thể thao Rạch Chiếc, hệ thống các trường học quốc tế,...Tất cả đã tạo nên một hệ sinh thái toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí của cư dân tại Lumière Riverside.

      can-ho-ghep-kieu-2-toa-west-du-an-lumiere-riverside-co-ma-can-la-bao-nhieu-OneHousing-2

      Mặt bằng toà West dự án Lumière Riverside (Nguồn: Sai Gon Villas)

      Toà West dự án Lumière Riverside

      Là một trong hai toà tháp thuộc dự án Lumière Riverside, toà West được thiết kế hiện đại, độc đáo với những khu vườn treo xanh ngát. Toà West tại dự án Lumière Riverside có chiều cao là 44 tầng nổi và có thêm 2 tầng hầm. Trong đó, có 2-3 tầng là khu vực mua sắm, 6 tầng dành cho văn phòng và 36 tầng để bố trí căn hộ và penthouse. 

      5 yếu tố tạo nên trải nghiệm sống ở căn hộ duplex tòa West B - Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Căn hộ ghép kiểu 2 tòa West dự án Lumière Riverside

      Căn hộ ghép là gì?

      Căn hộ ghép hay còn gọi là dual-key apartment là loại hình căn hộ rất được ưa chuộng tại các quốc gia đang phát triển. Nhìn từ ngoài vào, căn hộ ghép vẫn giống như căn hộ bình thường có 1 lối đi vào. Nhưng khi vào trong được chia làm hai lối đi với hai khu vực độc lập khác nhau, được trang bị đầy đủ các phòng, hệ thống bếp, nhà tắm riêng biệt còn các khu vực sinh hoạt chung cư phòng khách sẽ được thiết kế chung, không gian rộng hơn.

      Thiết kế này đang dần trở thành xu hướng được ưa chuộng tại Việt Nam đặc biệt với các gia đình đông người, nhiều thế hệ muốn sống cùng nhau. Với căn hộ ghép các hộ gia đình vừa có không gian chung để sinh hoạt, quây quần cùng nhau vừa có không gian riêng đảm bảo sự riêng tư, thoải mái.

      Tại sao lại có sự khác biệt giữa các loại căn hộ ghép tại dự án Lumière Riverside?

      Với mong muốn đáp ứng nhu cầu tìm kiếm không gian sống rộng rãi, thoải mái cho khách hàng, chủ đầu tư Masterise Homes đã mang đến giải pháp thiết kế căn hộ ghép giữa 2 căn hộ liền kề tại dự án Lumière Riverside. Trong đó, tòa East sẽ có 4 kiểu ghép còn toà West sẽ có 2 kiểu ghép. Khi được thiết kế căn hộ ghép như vậy, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn về căn hộ 3PN và 4PN với diện tích lớn hơn.

      Dưới đây là hai kiểu ghép căn hộ tại toà West của dự án Lumière Riverside

      can-ho-ghep-kieu-2-toa-west-du-an-lumiere-riverside-co-ma-can-la-bao-nhieu-OneHousing-3

      Mặt bằng căn hộ ghép kiểu 1 toà West Lumière Riverside (Nguồn: Lumière Riverside)

      can-ho-ghep-kieu-2-toa-west-du-an-lumiere-riverside-co-ma-can-la-bao-nhieu-OneHousing-4

      Mặt bằng căn hộ ghép kiểu 2 toà West Lumière Riverside (Nguồn: Lumière Riverside)

      Mặt bằng căn hộ ghép kiểu 2 toà West Lumière Riverside

      Với căn hộ ghép kiểu 2 tòa West, hai căn hộ sẽ được ghép chung với nhau tạo thành hai phân khu chức năng mới bao gồm khu sinh hoạt chung (phòng khách, phòng ăn, phòng bếp) và khu sinh hoạt riêng (phòng ngủ, nhà vệ sinh). Căn hộ ghép kiểu 2 tòa West tại dự án Lumière Riverside sẽ có 1 phòng khách cùng với khu vực bàn ăn đối diện cửa ra vào. Bên phải cửa ra vào là khu vực phòng bếp, 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh. Còn bên trái tương ứng là 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh nữa.

      Các căn hộ ghép kiểu 2 tại toà West dự án Lumière Riverside sẽ có diện tích thông thuỷ khoảng 73 - 77m2 thoải mái cho các gia đình đông thế hệ sống cùng nhau. Căn hộ ghép kiểu 2 toà West sẽ có tại các tầng 07 đến tầng 30 với mã căn hộ lần lượt là 03 và 04, 11, 12 và tại tầng 12, 22 có mã là 02, 03, 10, 11 tầng 08 có căn hộ ghép mã 09, 10. 

      Trên đây là thông tin chi tiết về dự án Lumière Riverside cũng như căn hộ ghép kiểu 2 toà West. Để biết thêm thông tin chi tiết về loại hình căn hộ này cũng như dự án Lumière Riverside, quý khách hàng có thể liên hệ OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Loại căn hộ nào có số lượng ít nhất tại tòa West B Masteri West Heights?

      Căn góc tòa West tại dự án Lumière Riverside là những căn nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương