Loại căn hộ nào có số lượng ít nhất tại tòa West B Masteri West Heights?

      Loại căn hộ nào có số lượng ít nhất tại tòa West B Masteri West Heights?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/07/2023
      Tòa West B Masteri West Heights có những loại căn hộ nào? Loại căn hộ nào có số lượng ít nhất tại tòa West B Masteri West Heights?
      Đọc tiếp

      Tòa West B là 1 trong 4 tòa căn hộ cao cấp của dự án Masteri West Heights. Theo giới chuyên gia đánh giá, tòa West B chính là tòa căn hộ có tầm nhìn đẹp nhất cùng lối thiết kế hoàn hảo, đã tạo nên cơn sốt ngay khi vừa mới ra mắt. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể về các loại căn hộ tại tòa West B Masteri West Heights và số lượng các loại căn hộ như thế nào!

      Giới thiệu tòa West B Masteri West Heights

      Tòa West B Masteri West Heights được đầu tư bởi Masterise Home đã chính thức ra mắt thị trường vào tháng 5/2023 vừa qua. Sở hữu tọa độ vàng, nằm đối diện với công viên trung tâm Central Park với tầm nhìn hướng ra hồ cát trắng rộng 4.8 ha, West B là một sự lựa chọn dành cho cuộc sống 2 trong 1: “luxury” và “resort”.

      Tòa West B Masteri West Heights có vị trí nằm ngay trục đường chính rộng 52m trong khu đại đô thị Vinhomes Smart City. Đây cũng là trục đường kết nối đại đô thị với khu đô thị Nam Cường và Aeon Mall Hà Đông, giúp cư dân có thể dễ dàng kết nối với các trục giao thông huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, đường Tố Hữu hay vành đai 3.5.

      Điểm cộng của tòa West B Masteri West Heights chính là tầm view Panorama tuyệt đẹp bao trọn công viên và hồ điều hòa 10.2ha cũng như công viên nội khu rộng 1ha. Đây thực sự là ưu điểm đắt giá mà chỉ riêng tòa West B Masteri West Heights có được, xứng đáng là nơi dừng chân của giới thượng lưu Hà Nội. 

      loai-can-ho-nao-co-so-luong-it-nhat-tai-toa-west-b-masteri-west-heights-OneHousing-1

      Tòa West B Masteri West Heights sở hữu tầm nhìn thoáng đãng đẹp mắt (Nguồn: Masterise Việt Nam)

      Loại căn hộ nào có số lượng nhiều nhất tại tòa West B Masteri West Heights?

      Mặt bằng tòa West B Masteri West Heights

      Tòa West B Masteri West Heights được xây dựng với chiều cao 39 tầng, mặt bằng được thiết kế theo hình chữ U. Với mật độ 30 căn hộ trên một mặt sàn, West B cung cấp ra thị trường bất động sản Hà Nội hơn 1000 căn hộ cao cấp với diện tích đa dạng từ 26m2 - 127.74m2, bao gồm 6 loại hình: studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ+, 3 phòng ngủ và đặc biệt là căn hộ Duplex ở hai tầng cao nhất.

      Căn hộ Duplex chính là sản phẩm dành riêng cho khách hàng cao cấp với số lượng hữu hạn: chỉ 2 căn duy nhất cho cả tòa West B. Bởi vậy, đây chính là loại căn hộ có số lượng ít nhất tại tòa West B Masteri West Heights. Với vị trí nằm tại tầng 38 và tầng 39 của tòa căn hộ, căn Duplex là loại hình sản phẩm dành cho những khách hàng tinh tế để tận hưởng được sự tinh hoa của cuộc sống thời thượng. 

      Ưu thế vượt trội của loại hình căn hộ Duplex

      Căn hộ Duplex Masteri West Heights đã phá vỡ không gian kiến trúc hiện đại thông thường, mở ra một không gian sống độc đáo và cuốn hút. Được thiết kế hiện đại, sang trọng gắn với phong cách sống đại gia, căn hộ Duplex Masteri West Heights mang đậm chất riêng cho sự lựa chọn hoàn mỹ của giới tinh hoa.

      Tầm nhìn tuyệt đẹp

      Với lợi thế ở vị trí trên cao, căn hộ duplex có tầm nhìn thoáng và đẹp nhất so với các loại căn hộ khác của tòa nhà. Căn duplex tòa West B nằm sát bên khu vườn trên không cùng bể bơi Skypool và sở hữu tầm view Panorama đẹp mắt. Ở bất cứ vị trí nào trong căn hộ, gia chủ cũng có thể thoải mái ngắm nhìn khung cảnh tuyệt mỹ của thành phố lúc lên đèn, vẻ đẹp bình yên tráng lệ của thiên nhiên khi bình minh hay lúc hoàng hôn buông xuống.

      Thiết kế ấn tượng

      Căn hộ Duplex Masteri West Heights mang tới cho chủ nhân một không gian sinh hoạt cực kỳ rộng rãi với diện tích từ 103 – 142m2 cùng kết cấu hai tầng. Chủ nhân căn hộ có thể thoải mái trang trí thêm nội thất, thiết kế thêm nhiều không gian khác theo sở thích như: phòng gym, phòng đọc sách,… để tạo nên một không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân của mình.

      Bên cạnh đó, với hệ thống cửa kính kịch trần rộng lớn cùng hệ thống cầu thang nối liền hai tầng với nhau nằm gọn bên trong căn hộ, Duplex Masteri West Heights đã phá vỡ lối mòn về kiến trúc thông thường của căn hộ chung cư, mang tới cho cư dân một không gian sống thoáng mát, ngập tràn ánh nắng và gió trời. 

      loai-can-ho-nao-co-so-luong-it-nhat-tai-toa-west-b-masteri-west-heights-OneHousing-2

      Căn Duplex thông tầng với lối thiết kế hiện địa ấn tượng (Nguồn: Masteri West Height)

      Điểm gây ấn tượng ở căn hộ này chính là hệ thống nội thất được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới như điều hòa Daikin âm trần của Nhật Bản, bếp từ, bếp nướng, chậu rửa Hafele của Đức hay thiết bị vệ sinh Kohler của Mỹ… không chỉ đảm bảo độ bền mà còn khẳng định giá trị thẩm mỹ, góp phần hoàn thiện cho không gian sống sang trọng và đẳng cấp dành cho chủ nhân tương lai.

      Không gian sống tiện nghi

      Sở hữu vị trí cao nhất của tòa chung cư, căn hộ Duplex Masteri West Heights được thiết kế thông tầng rộng mở, khai thác tối đa tầm nhìn và tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên. Không những thế căn hộ Duplex còn được thiết kế với các cửa sổ rộng lớn tạo ra một không gian mở hài hòa, phá bỏ vách ngăn giữa trong nhà và ngoài trời giúp khơi nguồn cảm hứng sáng tạo.

      Ngoài ra, căn hộ Duplex còn mang đến cho chủ nhân một không gian sống xanh với những khu vườn cây xanh ở trên cao, mọi thành viên trong gia đình sẽ được thoải mái thư giãn, tận hưởng không khí thiên nhiên dịu mát, trong lành và thoáng đãng.

      Hệ tiện ích độc đáo

      Trở thành chủ sở hữu căn Duplex tòa West B Masteri West Heights cũng là sở hữu hệ thống 22 tiện ích nội khu mà chủ đầu tư mang lại. Điểm đầu tiên phải nhắc đến chính là không gian sang trọng của sảnh đón tiếp, đội ngũ lễ tân thân thiện, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cư dân bất cứ khi nào có nhu cầu. Bên cạnh đó là không gian riêng tư của hồ bơi tầng thượng, không gian trong lành của những khu vườn trên không.

      loai-can-ho-nao-co-so-luong-it-nhat-tai-toa-west-b-masteri-west-heights-OneHousing-3

      Mặt bằng tiện ích tại Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Height)

      Cùng với đó là hàng loạt tiện ích bao phủ trong khuôn viên nội khu như công viên nước tương tác, sân khấu biểu diễn ngoài trời, thư viện ngoài trời, thác nước ánh sáng, khu vui chơi trẻ em, không gian làm việc ngoài trời,... Tất cả mang tới cho cư dân tương lai một không gian sống trong lành, hiện đại và tiện nghi.

      Trên đây là thông tin về tòa West B Masteri West Heights cũng như loại hình căn hộ cao cấp chiếm số lượng ít nhất Duplex. Với thiết kế độc đáo, tầm nhìn tuyệt mỹ cùng nhiều giá trị khác biệt trong phong cách sống, căn hộ Duplex tòa West B Masteri West Heights chính là lựa chọn thời thượng của tầng lớp thượng lưu. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cư dân toà West B Masteri West Heights sẽ tận hưởng ngày cuối tuần như thế nào?

      Mua căn hộ tòa West B Masteri West Heights tại OneHousing được ưu đãi những gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương