Căn góc tòa West tại dự án Lumière Riverside là những căn nào?

      Căn góc tòa West tại dự án Lumière Riverside là những căn nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/07/2023
      Tìm hiểu ngay căn góc tòa West tại dự án Lumière Riverside là những căn nào và những ưu điểm của căn góc trong bài viết này.
      Đọc tiếp

      Lumière Riverside là dự án chung cư đầu tiên tại Việt Nam có kiến trúc thiết kế theo phong cách “Leafcape”. Đây là phong cách kiến trúc mới lạ được truyền cảm hứng từ những hình ảnh độc đáo, sống động trên gân lá, tạo nên một công trình kiến trúc tuyệt tác, kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và sự sang trọng, đẳng cấp.

      Tổng quan dự án Lumière Riverside

      Dự án căn hộ Lumière Riverside Quận 2 là một trong những dự án nổi tiếng nhất của Thảo Điền Investment. Tọa lạc tại “quỹ đất vàng” của Thành phố Hồ Chí Minh, với vị trí đắc địa ngay mặt tiền Xa lộ Hà Nội, Lumière Riverside hứa hẹn sẽ là nơi sinh sống lý tưởng cho các khách hàng trong và ngoài nước.

      Dự án Lumière Riverside cung cấp hơn 1000 căn hộ cao cấp cho những đối tượng khách hàng yêu thích cuộc sống thượng lưu tại khu vực An Phú - Thảo Điền. Tất cả các sản phẩm căn hộ Lumière Riverside đều là dòng sản phẩm dành cho phân khúc khách hàng cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng được nhiều khách hàng và nhà đầu tư công nhận. Khách hàng chọn mua căn hộ tại Lumière Riverside không chỉ có sở hữu mái ấm chất lượng cao, hiện đại mà còn được sở hữu một sản phẩm sinh lời hiệu quả khi dự giá trị dự án được kỳ vọng sẽ ngày càng gia tăng theo thời gian.

      Vị trí dự án

      Dự án Lumière Riverside tọa lạc tại 628A Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, TP.HCM. Nằm trong phạm vi khu Thảo Điền cao cấp, nhờ đó cư dân tại đây có thể thừa hưởng hệ thống giao thông phát triển và khả năng kết nối khu vực nhanh chóng, đặc biệt là các khu trọng điểm của Thành phố Hồ Chí Minh.

      Dự án Lumière Riverside được bao quanh bởi các tuyến đường huyết mạch như: Đại lộ Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, tuyến cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây cùng với cầu Sài Gòn. Những tuyết đường này không chỉ giúp cư dân tiếp cận dễ dàng đến các khu vực trung tâm như quận 1, quận 3, quận Bình Thạnh mà còn kết nối nhanh chóng đến các tỉnh thành lân cận TP.HCM.  

      can-goc-toa-west-tai-du-an-lumiere-riverside-la-nhung-can-nao-onehousing-1

      Vị trí đắc địa của dự án Lumière Riverside (Ảnh: Masteri Land)

      Tiện ích dự án

      Dự án Lumière Riverside bao gồm nhiều không gian xanh với kiến trúc ấn tượng, mang đến nguồn năng lượng từ thiên nhiên cho môi trường sống. Vườn treo bao quanh các tòa nhà, vườn nhiệt đới xanh mát, hồ bơi rộng lớn, khu vực thư giãn được bao trùm bởi cây xanh, tất cả những chi tiết này đều với mục đích tạo ra một không gian sống được bao bọc bởi hệ sinh thái thực vật phong phú giữa trung tâm thành phố náo nhiệt. Từ đó, nơi này trở thành tổ ấm mà mọi cư dân đều muốn trở về sau một ngày làm việc căng thẳng.

      Ngoài ra, bên trong dự án đã được chủ đầu tư Masterise Homes trang bị đầy đủ tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và giải trí của toàn bộ cư dân. Một số tiện ích nổi bật như bể bơi vô cực, vườn nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu vực sinh hoạt chung, phòng tập thể thao,...

      can-goc-toa-west-tai-du-an-lumiere-riverside-la-nhung-can-nao-onehousing-2

      Dự án Lumière Riverside bao trùm bởi màu xanh mát (Ảnh: Masteri Land)

      Tiềm năng cực lớn về vị trí của dự án Lumiere Riverside

      Mặt bằng tòa West dự án Lumière Riverside

      Tòa West là một trong hai tòa căn hộ tại dự án Lumière Riverside. Tòa West là tòa nhà có 44 tầng nổi, 2 tầng hầm, ở tầng 1 và tầng 2 các mặt trước tòa nhà được sử dụng làm các shophouse thương mại, quy hoạch mặt sau tầng 1 đến tầng 4 là khu vực để xe. Tiếp đến tầng 5 và 6 là phòng kỹ thuật. Tầng 7 phía trước là phòng tập gym, phía sau là các căn hộ. Cùng với đó từ tầng 8 đến tầng 44 các toàn bộ các căn hộ cao cấp mà cư dân sinh sống.

      Thiết kế mặt bằng của tòa Lumière West không giống như tòa East mà có thiết kế layout khác biệt với hình chữ V. Đặc biệt, tòa West được thiết kế chỉ có 13 - 19 căn hộ mỗi tầng. Cùng với đó là hệ thống thang máy gồm 9 thang máy dành cho cư dân, 2 thang máy chở hàng và 2 thang thoát hiểm. Với mật độ căn hộ và số lượng thang máy tốc độ cao được trang bị, cư dân tại tòa West không cần phải lo lắng về việc ùn tắc, chờ đợi lâu vào thời gian cao điểm, mang đến cho cư dân sự tiện lợi và nhanh chóng trong quá trình đi lại hàng ngày.

      can-goc-toa-west-tai-du-an-lumiere-riverside-la-nhung-can-nao-onehousing-3

      Layout hình chữ V của tòa West dự án Lumière Riverside (Ảnh: Masteri Land)

      Căn góc tòa West tại dự án Lumiere Riverside là những căn nào?

      Căn góc là từ dùng để nói về căn hộ nằm ở góc của một tòa nhà chung cư. Các căn góc thường rất thoáng ở 2 mặt. Số lượng căn góc trong chung cư phụ thuộc vào tòa nhà có bao nhiêu góc, vì vậy thông thường một tòa chung cư không có nhiều căn góc.

      Với layout thiết kế hình chữ V vô cùng đặc biệt, tòa West dự án Lumière Riverside có số lượng căn góc nhiều hơn đáng kể so với các dự án khác. Tòa West có tổng cộng 8 căn hộ là căn góc ở mỗi tầng, tương ứng là các mã căn hộ như sau: 02, 03, 06, 09, 12, 13, 15, 19. Các căn hộ ở vị trí góc đều là những căn 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Có diện tích khoảng 68 - 77m2 gồm 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách, 1 phòng bếp. 
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Có diện tích dao động từ 92 - 113m2 gồm 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách và 1 phòng bếp.

      can-goc-toa-west-tai-du-an-lumiere-riverside-la-nhung-can-nao-onehousing-4

      Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tòa West dự án Lumière Riverside (Ảnh: Địa ốc Thịnh Vượng)

      can-goc-toa-west-tai-du-an-lumiere-riverside-la-nhung-can-nao-onehousing-5

      Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tòa West dự án Lumière Riverside (Ảnh: Địa ốc Thịnh Vượng)

      Căn góc sở hữu rất nhiều ưu nên được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn khi mua nhà:

      Lợi thế về tầm nhìn: Vì là ở căn góc có 2 mặt thoáng. Nhờ đó, các căn góc mang đến tầm nhìn đa diện so với các căn hộ cùng tầng. Đối với các căn hộ tầng trệt sẽ thuận lợi cho việc kinh doanh buôn bán do các mặt tiền rộng rãi, trưng bày hàng hóa bắt mắt.

      Thoáng mát: Vì là căn góc không bị chắn bởi các căn hộ xung quanh nên đón nhiều ánh sáng tự nhiên, tạo môi trường trong lành, mát mẻ có thể cải thiện sức khỏe và tinh thần cho các thành viên trong gia đình. Vì lý do này, căn góc luôn được các gia đình ưu tiên chọn lựa.

      Không gian yên tĩnh: Căn hộ này nằm ở vị trí góc, không bị tiếng ồn khi có người qua lại cũng như không bị ảnh hưởng bởi âm thanh của 2 căn hộ bên cạnh như căn giữa. Vì vậy, những căn góc luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng thích không gian sống yên tĩnh hơn.

      Căn góc dự án Lumière Riverside luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng bởi những ưu điểm nổi bật của loại hình căn hộ này. Đặc biệt sở hữu căn hộ tại Lumière Riverside, bạn sẽ được tận hưởng trọn bộ tiện ích đẳng cấp và khác biệt khó tìm thấy ở các dự án khác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tư duy thiết kế sáng tạo tại các sản phẩm căn hộ tại dự án Lumiere Riverside

      Cơ hội đầu tư hấp dẫn tại khu thương mại dịch vụ hạng sang Lumière Riverside

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương