5 yếu tố tạo nên trải nghiệm sống ở căn hộ duplex tòa West B - Masteri West Heights

      5 yếu tố tạo nên trải nghiệm sống ở căn hộ duplex tòa West B - Masteri West Heights

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/07/2023
      Nếu bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn căn hộ căn hộ duplex tòa West B Masteri West Heights hay không, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời.

      Tinh tế, sang trọng, khẳng định vị thế của chủ nhân chính là những gì người ta nghĩ tới khi nhắc đến căn hộ duplex toà West B Masteri West Heights. Vậy lựa chọn sinh sống tại đây, chủ nhân căn hộ sẽ được tận hưởng những trải nghiệm sống như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây!

      Trải nghiệm sống đắt giá tại căn hộ duplex toà West B Masteri West Heights

      Theo thống kê từ Ngân hàng Thế giới (World Bank), tại Việt Nam, mỗi năm có tới 1,5 triệu người gia nhập vào tầng lớp trung lưu. Đây được xem là động lực thúc đẩy chính để các doanh nghiệp địa ốc phát triển các loại hình căn hộ cao cấp như penthouse, duplex.

      Sở hữu vị trí tiềm năng, không gian sống mang đậm cá tính của gia chủ cùng những tiện ích đẳng cấp, căn hộ thông tầng duplex là chốn an cư cao cấp với giá trị bền vững dành cho giới tinh hoa. Căn hộ duplex tại toà West B Masteri West Heights cũng không nằm ngoài những giá trị đó.

      Căn hộ duplex tại toà West B, mặc dù chiếm số lượng rất nhỏ chỉ 2 căn, nhưng lại đem tới cho chủ nhân những trải nghiệm sống khác biệt, đẳng cấp và vượt trên cả sự mong đợi. Dưới đây là 5 yếu tố làm nên sự khác biệt đó, bao gồm:

      Sự hoàn hảo trong thiết kế

      Với mong muốn nâng tầm giá trị sống và kiến tạo nên không gian sống sang trọng khẳng định vị thế chủ nhân căn hộ, Masterise Homes đã "bắt tay" với các đối tác "có tên tuổi" trong giới điệu mộ kiến trúc như đơn vị thiết kế kiến trúc nổi tiếng Nhật Bản Tange Associates, đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu Hoa Kỳ Studio HBA, đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan Thái Lan Land Sculptor,....

      Căn hộ duplex nằm tại 2 tầng cao nhất của toà West B Masteri West Heights (Nguồn: Vietnamnet)

      Dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu, các căn hộ tại Masteri West Heights đều đi theo lối thiết kế không gian mở, giúp xoá tan mọi nỗi lo về cuộc sống chật hẹp và đầy khói bụi nơi thủ đô đông đúc, xô bồ. Đồng thời, nâng tầm chuẩn sống "wellness-living" đáp ứng được mong muốn nâng cao sức khoẻ thể chất và tinh thần cho cư dân, để mỗi ngày trôi qua tại Masteri West Heights đều là những trải nghiệm hiếm có, khó quên.

      Ngoài ra, với sự xuất hiện của hệ cửa kính Low-E chạm trần và hệ ban công kính rộng lớn ở không gian bên trong căn hộ, gia chủ sẽ được tận hưởng cảm giác "chỉ một bước là chạm vào được thiên nhiên" và khơi gợi lên nguồn năng lượng tích cực nhằm tái tạo lại cơ thể mỗi ngày.

      Đọc tiếp

      Tầm view đắt giá "ôm trọn" toàn bộ thiên nhiên

      Các căn hộ duplex toạ lạc tại 2 tầng cao nhất của toà West B là tầng 38 và 39 giúp mang tới tầm view thông thoáng, rộng mở, không bị bất kỳ vật cản nào che chắn.

      Sinh sống trong những căn hộ này chủ nhân có thể thoải mái ngắm nhìn khung cảnh "mãn nhãn" của khu vực 3 công viên liên hoàn gồm công viên trung tâm, công viên thể thao, công viên Nhật Bản và hồ điều hoà rộng 4,8ha. Phóng tầm mắt ra xa hơn, gia chủ sẽ được tận hưởng vẻ đẹp của mây trời, sông nước, hay đắm chìm vào vẻ đẹp lộng lẫy của thành phố lúc đêm về.

      Hệ sinh thái tiện ích chuẩn quốc tế

      Bên cạnh các yếu tố về tầm view, thiết kế, căn hộ duplex toà West B Masteri West Heights còn ghi điểm gần như tuyệt đối khi sở hữu hệ 22 tiện ích chuẩn quốc tế.

      Cộng đồng cư dân tương lai có thể lựa chọn thư giãn tại khu lounge chìm ngoài trời bao bọc xung quanh bởi mặt nước, đắm mình trong làn nước mát lành tại những bể bơi nội khu cao cấp. Hay tận hưởng không gian trong xanh, mát lành tại các vườn lọc không khí, vườn trên không. Hoặc cũng có thể lựa chọn tận hưởng sự bình yên, tĩnh lặng tại khu vực sân thiền & yoga trên mặt nước, khu thư viện ngoài trời,....

      Phòng tập gym cao cấp dành riêng cho cư dân Masteri West Heights (Nguồn: Vietnamnet)

      Vào những ngày nghỉ cuối tuần, bạn và gia đình cũng có thể có thời gian để gắn kết các thành viên với khu vực rạp chiếu phim trong nhà, phòng chơi game hiện đại, hay cắm trại tại các khu vườn nướng BBQ,...

      Không gian sống riêng tư, thoải mái

      Một  yếu tố quan trọng khác làm nên trải nghiệm sống khác biệt tại căn hộ duplex toà West B Masteri West Heights chính là sự riêng tư, yên tĩnh của gia chủ được bảo đảm tuyệt đối.

      Theo đó, các căn hộ duplex tại đây được bố trí ở những khu vực vị trí góc riêng biệt nằm tại 2 tầng cao nhất của toà nhà nên gia chủ gần như sẽ không bị ảnh hưởng bởi những tiếng ồn ào không mong muốn.

      Hơn nữa, hệ cửa kính Low-E 3 lớp kịch trần được lắp đặt bên trong căn hộ cũng giúp gia chủ gần như “tách biệt” và không bị những tiếng còi xe từ các phương tiện giao thông, khói thải từ môi trường gây ảnh hưởng.

      Căn hộ duplex tòa West B- Không gian sống thoải mái, trải nghiệm view khác biệt

      Tiêu chuẩn bàn giao cao cấp

      Là loại hình căn hộ cao cấp bậc nhất toà West B, hướng tới tệp khách hàng thượng lưu nên không có gì ngạc nhiên khi các thiết bị nội thất được lắp đặt bên trong căn hộ duplex đều là “hàng tuyển” đến từ các thương hiệu hàng đầu với bề dày lịch sử như Hafele, Kohler, Daikin,....

      Căn hộ duplex được lắp đặt các thiết bị nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới (Nguồn: Vietnamnet)

      Đặc biệt, chủ đầu tư đặc biệt lựa chọn các thiết bị theo tiêu chí giúp chủ nhân căn hộ tiết kiệm được thời gian vệ sinh, chi phí bảo trì và sức lao động để có thêm những khoảng thời gian dành cho bản thân và gia đình, cùng những người thân yêu tận hưởng khoảng không gian xanh và các tiện ích chăm sóc sức khoẻ.

      Việc lựa chọn sinh sống trong một cộng đồng những người tài giỏi không chỉ mang tới cho bạn cơ hội có thêm những mối quan hệ đầy tiềm năng, mà còn giúp con cái có cơ hội sống trong môi trường văn minh, tri thức. Tại toà West B Masteri West Heights, cộng đồng tinh hoa đã và đang dần được hình thành, được kỳ vọng sẽ trở thành khu vực hội tụ công dân toàn cầu và là điểm sáng của bất động sản khu vực Tây Hà Nội trong tương lai gần.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tòa West B Masteri West Heights - Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống “Luxury and Resort”

      Căn hộ Duplex West B - Masteri West Heights phù hợp với khách hàng nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương