Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa D Imperia Sky Garden là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa D Imperia Sky Garden là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/03/2023
      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa D Imperia Sky Garden là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu về chung cư Imperia Sky Garden ngay dưới đây.

      Imperia Sky Garden được mệnh danh là khu vườn chân mây dưới mặt đất của thủ đô Hà Nội. Tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch của Hà Nội nhưng nơi đây lại mang trong mình sự yên bình hiếm có. Khi tìm hiểu về dự án này, nhiều người đã đặt ra câu hỏi diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa D Imperia Sky Garden là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tòa chung cư Imperia Sky Garden

      Imperia Sky Garden là dự án thuộc chủ đầu tư M.I.K, tọa lạc tại 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Các chủ đầu tư đang dần hướng tới mục tiêu xây dựng dự án trở thành môi trường sống hiện đại, sang trọng, thân thiện với môi trường theo kiểu mẫu.

      Imperia Sky Garden được xây dựng với mô hình đô thị khép kín. Chủ đầu tư đã thuê những kiến trúc sư tài giỏi bậc nhất từ Pháp về để thiết kế chung cư. Xung quanh các tòa tháp là những con đường thẳng tắp, hai bên rợp bóng mát cây xanh. Lối đi được lát đá tạo không gian sạch sẽ, sang trọng. Đặc biệt, nơi đây còn có dòng thác nhân tạo rì rầm đổ suốt ngày đêm. Tất cả góp phần tạo nên môi trường sống lý tưởng cho cư dân đô thị. 

      Vị trí tòa D chung cư Imperia Sky Garden

      Chung cư Imperia Sky Garden nằm tại quận Hai Bà Trưng - một trong những quận phát triển bậc nhất thủ đô Hà Nội. Từ chung cư tới hồ Hoàn Kiếm chỉ mất 15 phút đi xe (5km). Nơi đây tập trung nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch: đường đê Nguyễn Khoái, cầu Vĩnh Tuy, trục Tam Trinh - Kim Ngưu. Ngoài ra, đây cũng là khu vực tập trung nhiều bệnh viện và trường đại học nổi tiếng: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Pháp, Đại học Bách Khoa, Đại học Xây Dựng.

      Chính bởi những lợi thế đó mà thị trường bất động sản tại đây ngày càng có bước nhảy vọt đáng ngạc nhiên. Từ Imperia Sky Garden di chuyển, cư dân có thể dễ dàng ghé thăm những dự án chung cư cao cấp khác: dự án Vinhomes Times City, dự án Hòa Bình Green City, dự án Sunshine Garden, Sunshine Palace.

      Tòa D chung cư Imperia Sky Garden là một trong những tòa tháp được đầu tư phát triển mạnh mẽ của dự án.

      Vị trí tòa D chung cư Imperia Sky Garden. (Nguồn: Imperia Sky Garden).

      Thiết kế căn hộ tòa D chung cư Imperia Sky Garden

      Tòa D Imperia Sky Garden được thiết kế gồm 27 tầng nổi và 3 tầng hầm dùng để làm bãi đậu xe. Tổng số căn hộ tại đây là 468 căn với diện tích dao động từ 58 - 106 m2. Mỗi tầng bao gồm 18 căn hộ và sảnh chung đều được trang bị hệ thống thang máy hiện đại hoạt động 24/24.

      Đặc điểm căn hộ 2 phòng ngủ tòa D

      Hiện tại, tòa D chung cư Imperia Sky Garden chủ yếu có 2 loại phòng: 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ. Đặc biệt, căn hộ 2 phòng ngủ đang cực kỳ được săn đón. 

      Những căn hộ 2 phòng ngủ được thiết kế bao gồm: phòng khách, phòng ăn, bếp, nhà vệ sinh và 2 phòng ngủ. Không gian như vậy rất thích hợp cho các cặp vợ chồng mới cưới, cặp anh em, bạn bè sống chung. Và đây cũng chính là đối tượng khách hàng đông đảo nhất của thị trường bất động sản hiện nay.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa D Imperia Sky Garden. (Nguồn: Imperia Sky Garden).

      Các căn hộ đều có ban công phòng khách có tầm nhìn hướng ra khu dân cư bên ngoài, bao quát được khung cảnh nội khu. Ban ngày đón nắng đón gió cung cấp cho căn hộ ánh sáng tự nhiên và luồng không khí mát lành. Nếu bạn sở hữu một căn hộ ở tầng cao, ban đêm bạn còn được chiêm ngưỡng khung cảnh đèn điện lấp lánh của khu đô thị sầm uất.

      Giá các căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa D Imperia Sky Garden dao động từ 2,3 - 3,4 tỷ (Theo Homesland).

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa D Imperia Sky Garden là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy là gì?

      Trước khi đi vào tìm hiểu diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa D Imperia Sky Garden, bạn cần nắm rõ được khái niệm diện tích tim tường, diện tích thông thủy. Đây là hai khái niệm rất dễ bị nhầm lẫn và dùng sai.

      Diện tích tim tường là diện tích được tính từ tâm tường ở trung tâm của căn hộ. 

      Cách tính diện tích tim tường:

      Diện tích tim tường = Diện tích thông thủy + Diện tích tường bao quanh căn hộ + Diện tích cột, hộp kỹ thuật.

      Diện tích thông thủy hay còn gọi là “diện tích sử dụng căn hộ”, được tính bằng cách đo căn hộ theo những nơi nước có thể lan tỏa. 

      Cách tính diện tích thông thủy:

      Diện tích thông thủy = (Diện tích tường ngăn phòng + Diện tích ban công + Diện tích ở) - (Diện tích tường bao quanh + Diện tích tường phân chia căn hộ + Diện tích sàn có cột + Hộp kỹ thuật)

      Trước đây, khi Nhà nước chưa có quy định chặt chẽ về việc sử dụng cách tính diện tích nào, các chủ đầu tư thường sử dụng diện tích tim tường trong văn bản mua bán. Về sau, khi nhận thấy những điểm bất lợi của nó cho người mua nhà, Nhà nước đã quy định lại chỉ sử dụng diện tích thông thủy trong hợp đồng. Theo nhận định của nhiều chuyên gia trong ngành, đây là cách tính chuẩn nhất. Nó đảm bảo được lợi ích của người mua nhà trước chủ đầu tư.

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa D Imperia Sky Garden

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa D chung cư Imperia Sky Garden dao động từ 57,91 - 81,78 m2 (Theo Imperia Sky Garden). Diện tích trải dài theo nhiều phân khúc khác nhau phù hợp cho nhiều đối tượng từ người độc thân đến vợ chồng trẻ hay những gia đình nhỏ.

      Căn hộ Neo Classic 2 phòng ngủ tòa D Imperia Sky Garden. (Nguồn: Imperia Sky Garden).

      Mọi căn hộ đều được trang bị nội thất cao cấp tạo không gian ấm cúng, sang trọng. Các chủ đầu tư đã rất tinh tế trong việc lựa chọn kiểu dáng và kích thước đồ đạc. Điều đó khiến cho căn phòng dù có diện tích nhỏ vẫn trông rất thoáng và gọn gàng.

      Trên đây là một số thông tin về diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa D Imperia Sky Garden là bao nhiêu mà OneHousing muốn gửi tới bạn. Căn hộ 2 phòng ngủ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu muốn tận hưởng không gian sang trọng, thoải mái tại dự án chung cư hiện đại nhất nhì quận Hai Bà Trưng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương