Căn hộ chung cư Thủ Thiêm Dragon có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Thủ Thiêm Dragon có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/08/2023
      Diện tích căn hộ chung cư Thủ Thiêm Dragon là bao nhiêu? Chung cư TP Thủ Đức này cung cấp những loại hình căn hộ nào?

      Là một trong những dự án chung cư TP Thủ Đức sở hữu lợi thế lớn khi tọa lạc vị trí đắc địa, tiện ích được đầu tư hiện đại, không gian sống lý tưởng, Thủ Thiêm Dragon hiện đang là cái tên thu hút người mua căn hộ tại TP Hồ Chí Minh. Vậy diện tích căn hộ chung cư Thủ Thiêm Dragon là bao nhiêu? Hãy để OneHousing giải đáp giúp bạn ngay sau đây.

      Tổng quan về chung cư Thủ Thiêm Dragon

      Vị trí chung cư

      Chung cư Thủ Thiêm Dragon được quy hoạch tại số 50P trên đường Quách Giai thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Nằm tại phía Đông Sài Gòn, nơi được coi là trung tâm công nghệ cao, khu vực này tập trung những dự án hạ tầng, giao thông nổi bật của toàn thành phố.

      Dự án Thủ Thiêm Dragon nằm trọn trên bán đảo Thủ Thiêm, nơi được mệnh danh là vị trí “‘vàng” của khu vực Sài Gòn. Bao bọc quanh chung cư là sông Sài Gòn, được ví như rồng bao bọc, vì vậy khu vực này được TP Hồ Chí Minh lựa chọn phát triển Khu đô thị tài chính - hành chính trong tương lai.

      Vị trí chung cư Thủ Thiêm Dragon (nguồn: Thủ Thiêm Dragon)

      Chủ đầu tư

      Thủ Thiêm Dragon là dự án chung cư TP Thủ Đức cao cấp được thực hiện bởi chủ đầu tư Thủ Thiêm Group. Đơn vị này đã có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản, kiến tạo nên những dự án chất lượng tại quận 2 cũng như các khu dân cư hiện đại phía Đông thành phố.

      Chung cư Thủ Thiêm Dragon được chủ đầu tư khởi công xây dựng vào đầu năm 2018. Hiện dự án đã được bàn giao cho khách hàng vào ở từ tháng 6 năm 2020.

      Quy mô xây dựng

      Chung cư TP Thủ Đức Thủ Thiêm Dragon được xây dựng với quy mô 5.163,8m2. Dự án có mật độ xây dựng là 35%, phần diện tích còn lại dành cho tiện ích nội khu và không gian cây xanh.

      Toàn bộ dự án Thủ Thiêm Dragon được quy hoạch với 2 tòa tháp căn hộ cao 23 tầng. Các loại hình đầu tư của Thủ Thiêm Group tại đây là shophouse, officetel, văn phòng, thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp. Cụ thể gồm 7 shophouse, 274 căn hộ và 54 căn officetel.

      Toàn cảnh khu chung cư Thủ Thiêm Dragon (nguồn: Keen Land)

      Tiện ích dành cho cư dân

      Thủ Thiêm Dragon được ví như thiên đường của các tiện ích hiện đại, đẳng cấp. Không chỉ chú trọng vào các dịch vụ cộng đồng để nâng cao chất lượng sống cho cư dân, chủ đầu tư còn chú trọng vào không gian sống xanh và gần gũi với thiên nhiên, điều mà rất nhiều người mua chung cư TP Thủ Đức đang tìm kiếm.

      • Công viên nội khu rộng 3h có sân thể thao, vườn nướng BBQ,...
      • Hồ bơi tràn bờ.
      • Sân chơi trẻ em cầu vồng, khu mua sắm giải trí.
      • Đài phun nước, hồ điều hòa, lối dạo bộ, khu câu cá. 
      • Phòng gym và yoga hiện đại, dịch vụ spa làm đẹp cao cấp.
      • Sảnh đón khách, khu vực lễ tân được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế.

      Hồ bơi tràn bờ với tầm nhìn ra công viên cây xanh (nguồn: Keen Land)

      Bên cạnh đó, nhờ vào lợi thế về vị trí, trong vòng bán kính 4km từ dự án chung cư Thủ Thiêm Dragon, cư dân có thể tiếp cận với những tiện ích mua sắm, y tế, giáo dục đa dạng:

      • Trong bán kính 500m: Ủy ban Nhân dân quận 2, Trường Lương Thế Vinh, Công viên Thạnh Mỹ Lợi,...
      • Trong bán kính 2km: Bệnh viện Quốc tế Mỹ, Trường Quốc tế AIS,...
      • Trong bán kính 4km: Mall Thảo Điền, Metro An Phú,...

      Phường nào quận 9, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư Thủ Thiêm Dragon là bao nhiêu?

      Chung cư Thủ Thiêm Dragon mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn trong không gian sống, bao gồm căn hộ 1PN, 2PN và 3PN. Vậy diện tích cụ thể của từng loại căn hộ là bao nhiêu? Đặc điểm nổi bật trong thiết kế của mỗi căn hộ này là gì?

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      Căn hộ 1PN tại chung cư Thủ Thiêm Dragon được thiết kế với hai loại diện tích 35m2 và 48,5m2. Với loại hình này, chủ đầu tư tích hợp thêm một không gian đa chức năng, chủ căn hộ có thể tận dụng thành một phòng ngủ nhỏ hoặc phòng làm việc, kho chứa đồ tùy theo mục đích.

      Trong cách bố trí các gian phòng của căn hộ 1PN, phòng bếp và phòng khách được nối liền với nhau tạo cảm giác thông thoáng cho không gian sống. Loại hình này hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của những gia đình trẻ hoặc những ai yêu thích cuộc sống độc thân.

      Thiết kế không gian căn hộ 1PN Thủ Thiêm Dragon (nguồn: BatdongsanExpress)

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Căn hộ 2PN tại chung cư Thủ Thiêm Dragon mang đến không gian sống thoải mái và tiện nghi, với ba loại diện tích 77,5m2, 79m2 và 80m2. Loại hình này chiếm tỉ lệ lớn nhất trong toàn dự án, phục vụ nhu cầu lớn của khách hàng là các gia đình có 1 - 2 con.

      Căn hộ 2PN được thiết kế gồm 1 phòng ngủ master và 1 phòng ngủ nhỏ, gian bếp và phòng khách vẫn được thiết kế mở, tạo sự tương tác và kết nối giữa các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, sự hiện diện của 2 lô gia giúp tăng khả năng tiếp xúc và tận dụng nguồn năng lượng từ thiên nhiên.

      Thiết kế không gian căn hộ 2PN Thủ Thiêm Dragon (nguồn: BatdongsanExpress)

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Căn hộ 3PN tại chung cư Thủ Thiêm Dragon là loại hình có diện tích lớn nhất 93m2. Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống rộng rãi và tiện nghi, là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình đa thế hệ.

      Với 1 phòng ngủ master và 2 phòng ngủ nhỏ, căn hộ 3PN đảm bảo không gian riêng tư cho các thành viên nghỉ ngơi, thư giãn. Phòng khách và phòng bếp là hai khu vực được thiết kế rộng rãi, mang lại những khoảnh khắc ấm cúng bên nhau của cả gia đình.

      Đặc biệt, tại khu vực ban công được thiết kế khá lớn ngay cạnh phòng khách, bạn có thể thỏa thích trồng cây để tăng thêm không gian xanh cho căn hộ của mình. Với thiết kế mở, gia chủ có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh quan tuyệt vời từ trên cao.

      Chủ đầu tư Thủ Thiêm Group đặc biệt chú trọng vào trải nghiệm sống của khách hàng, vì vậy từng chi tiết trong căn hộ đều được chăm chút tỉ mỉ, mang đến tay khách hàng sản phẩm tốt nhất. Tất cả các căn hộ đều sở hữu tầm nhìn thoáng, tràn ngập thiên nhiên, tạo cảm giác yên tĩnh để nghỉ ngơi.

      Từ cách bài trí và thiết kế nội thất đến việc sắp xếp các gian chức năng trong tổng thể căn hộ đều thể hiện sự chuyên nghiệp và khoa học. Hiện tại, các căn hộ tại chung cư Thủ Thiêm Dragon đang được mở bán với giá 50 - 62,37 triệu đồng/m2 (nguồn: Batdongsan, cập nhật ngày 10/08/2023).

      Những thông tin OneHousing chia sẻ trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về diện tích căn hộ chung cư Thủ Thiêm Dragon. Cùng với vị trí vàng, hệ thống tiện ích hoàn hảo, tiềm năng sinh lời và tăng giá trị trong tương lai, dự án chung cư TP Thủ Đức này xứng đáng là sự lựa chọn về một không gian sống lý tưởng dành cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Thủ Đức, TP Thủ Đức?

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 2, TP Thủ Đức?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương