Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Thủ Đức, TP Thủ Đức?

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Thủ Đức, TP Thủ Đức?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      08/06/2023
      Bạn có nhu cầu thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Thủ Đức, TP Thủ Đức và muốn tìm hiểu phường cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất tại quận này. Tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây! 

      Thị trường cho thuê căn hộ tại thành phố Thủ Đức trong những năm gần đây có sự phát triển đa dạng, bao gồm các dự án ở nhiều phân khúc giá từ rẻ đến cao cấp, tuy nhiên phần lớn vẫn tập trung vào các dự án tầm trung. Bài viết dưới đây sẽ là những chia sẻ cụ thể của One Housing về câu hỏi Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Thủ Đức, TP Thủ Đức?

      Tổng quan về quận Thủ Đức, TP Thủ Đức 

      Thành phố Thủ Đức được hình thành từ việc sáp nhập các quận 2, 9 và Thủ Đức với diện tích rộng hơn 211km2 và dân số trên 1 triệu người. Thành phố mới này tổng cộng 34 phường và nằm giáp với quận 1, quận 12, quận 4, quận 7, quận Bình Thạnh (TPHCM) cũng như các tỉnh Bình Dương và Đồng Nai. Sự sát nhập này đã tạo ra một đơn vị hành chính mới là thành phố phía Đông trực thuộc thành phố Hồ Chí Minh, với quy mô dân số hơn 1 triệu người và diện tích tự nhiên gần 212km2.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-thu-duc-tp-thu-duc-onehousing-1

      Một tuyến tuyến đường ở thành phố Thủ Đức (Nguồn: VietnamBiz) 

      Theo kế hoạch quy hoạch của Sasaki, thành phố Thủ Đức trong tương lai sẽ có 6 trung tâm quan trọng bao gồm: Trung tâm tài chính quốc tế Thủ Thiêm, Trung tâm công nghệ cao Sài Gòn, Khu thể thao và sức khỏe Rạch Chiếc, Trung tâm công nghệ giáo dục (Đại học Quốc gia TP HCM), Khu công nghệ sinh thái Tam Đa và Khu đô thị tương lai Trường Thọ. Vị trí địa lý của Thủ Đức là trung tâm miền Đông Nam Bộ và đã được đầu tư phát triển hạ tầng một cách đồng bộ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối giao thông và tăng cường hợp tác kinh tế với các khu vực lân cận.

      Các công trình giao thông trọng điểm như tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên và đường Vành đai 3 (Mỹ Phước - Tân Vạn - Nhơn Trạch) đang trong quá trình bàn giao mặt bằng và thi công một số đoạn. Thành phố Thủ Đức cũng đã hình thành một hệ sinh thái khởi nghiệp mạnh mẽ với sự tham gia của các quỹ đầu tư trong và ngoài nước. Khu vực này đã hình thành một số phân khu chức năng hiện hữu như khu đô thị Thủ Thiêm

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Nam Từ Liêm?

      Đọc tiếp

      Thị trường cho thuê căn hộ quận Thủ Đức, TP Thủ Đức

      Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) đã trở thành một thị trường bất động sản thu hút sự chú ý trong vài năm gần đây. Không chỉ có sự phát triển trong lĩnh vực bán nhà đất, thị trường cho thuê căn hộ Thủ Đức cũng đang trở nên sôi động nhờ vào hoạt động kinh doanh và sự hiện diện của các khu công nghiệp lớn trong khu vực.

      Quận Thủ Đức thuộc danh sách các quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở phía Đông Bắc và đang phát triển nhanh chóng về mặt kinh tế và xã hội. Hiện tại, Thủ Đức là quận có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, thu hút sự đầu tư lớn từ trong và ngoài nước.

      Với sự xây dựng và phát triển của nhiều công ty, doanh nghiệp, khu công nghiệp, quận Thủ Đức thu hút một lực lượng lao động đông đảo và tăng cao nhu cầu về nhà ở, tạo điều kiện thuận lợi cho thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận Thủ Đức phát triển và đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân.

      Thông tin căn 2 phòng ngủ cho thuê tại quận Thủ Đức, TP Thủ Đức

      Nhìn chung các phường Bình Thọ, Linh Tây, Trường Thọ, Hiệp Bình Chánh, Hiệp Bình Phước, Bình Thọ cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Thủ Đức, TP Thủ Đức (Nguồn: Bất động sản 29/5/2023). Dưới đây là một số dự án nổi bật: 

      Moonlight Residences

      Dự án nằm nằm tại đường Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh. Căn hộ diện tích 68m2 2 phòng ngủ có giá thuê 7 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất Động Sản ngày 29/05/2023)  

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-thu-duc-tp-thu-duc-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế từ dự án (Nguồn: Sản Hưng Thịnh Land) 

      Nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đa dạng, tập đoàn Hưng Thịnh đã triển khai một loạt tiện ích hiện đại tại khu vực dự án Moonlight Residences. Các tiện ích này bao gồm hồ bơi sky view, công viên xanh rộng lớn với diện tích 5.429 m2, rạp chiếu phim và phòng tập gym, mang đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn. Với vị trí địa lý thuận lợi, cư dân Moonlight Residences có thể dễ dàng kết nối với nhiều tuyến đường và địa điểm quan trọng. Vincom Plaza Thủ Đức chỉ cách đây 4 phút đi xe, Vincom Plaza Lê Văn Việt cách đây 7 phút và Co.opMart cách đây 6 phút. 

      Flora Novia

      Dự án tọa lạc tại Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, Thủ Đức, Hồ Chí Minh. Căn hộ diện tích 57m2 2 phòng ngủ có giá thuê 7 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất Động Sản ngày 29/05/2023)  

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-thu-duc-tp-thu-duc-onehousing-3

      Hình ảnh hoàng hôn tại dự án Flora Novia (Nguồn: Nam Long Group) 

      Dự án căn hộ Flora Novia tọa lạc tại một vị trí thuận tiện, cho phép quý khách hàng dễ dàng di chuyển vào trung tâm TP.Hồ Chí Minh trong khoảng thời gian từ 20 đến 25 phút thông qua tuyến đường nội đô đẹp nhất TP.Hồ Chí Minh, đó là Phạm Văn Đồng. Đây là một lợi thế lớn giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và thuận lợi cho công việc, sinh hoạt hàng ngày. Dự án cũng có vị trí gần sân bay Tân Sơn Nhất, làng đại học Quốc Gia và Đại học Ngân Hàng, chợ đầu mối Thủ Đức và trung tâm hành chính TX. Dĩ An...

      Lavita Garden 

      Dự án Lavita Garden tọa lạc đường 3, Phường Trường Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh. Căn hộ diện tích 68m2 2 phòng ngủ có giá thuê 7 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất Động Sản ngày 29/05/2023)  

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-thu-duc-tp-thu-duc-onehousing-5

      Quy mô rộng lớn của dự án (Nguồn: Rever) 

      Hệ thống hồ bơi tại dự án Lavita Garden được thiết kế tràn viền hiện đại và được bố trí tại tầng 4. Với diện tích rộng hơn 1000m2 và được trang trí bởi nhiều cây xanh, hồ bơi tạo không gian thư giãn cho cư dân. Công viên trong khu dự án được trang bị các thiết bị nhập khẩu từ Singapore, tạo điều kiện cho trẻ em của cư dân có một môi trường an toàn và thú vị để vui đùa cùng bạn bè. Khu trung tâm thương mại nằm ở tầng 1 và tầng 2 của Lavita Garden, mang lại tiện ích mua sắm và ẩm thực ngay tại nơi cư trú, giúp gia đình và bạn bè tiết kiệm thời gian di chuyển….

      ST Moritz 

      Dự án nằm tại Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh. Căn hộ diện tích 75m2 2 phòng ngủ có giá thuê 13 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất Động Sản ngày 29/05/2023)  

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-thu-duc-tp-thu-duc-onehousing-5

      Hình ảnh từ xa của dự án (Nguồn: Rever) 

      Dự án ST Moritz Thủ Đức là một dự án căn hộ được đánh giá cao về vị trí và tiện ích sống hiện đại trong khu vực Đông TP.Hồ Chí Minh. Căn hộ ST Moritz sở hữu ba ưu thế chiến lược về vị trí, bao gồm việc nằm trong nội đô, gần sông và gần các tuyến đường lớn. Vị trí tại mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng mang đến cho cư dân cơ hội trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi hoàn mỹ. Gần dự án có các chợ như Chợ Hiệp Bình và Chợ Thủ Đức, cũng như siêu thị như Big C An Phú, Emart Gò Vấp, Big C Gò Vấp. Ngoài ra, cư dân cũng có tiện ích mua sắm tại TTTM Giga Mall và tận hưởng các sự kiện tại Trung tâm hội nghị & tiệc cưới White Palace.

      Đánh giá căn hộ 2 phòng ngủ quận Thủ Đức, TP Thủ Đức 

      Mức giá ở quận Thủ Đức, TP Thủ Đức so với khu vực lân cận 

      Căn hộ 2 phòng ngủ ở quận Thủ Đức, TP Thủ Đức được đánh giá là một lựa chọn hấp dẫn cho người thuê. Với quy mô phát triển nhanh chóng của khu vực, căn hộ 2 phòng ngủ tại đây cung cấp không gian sống tiện nghi và thoải mái cho các gia đình nhỏ, cặp vợ chồng trẻ hoặc nhóm bạn có nhu cầu ở chung. 

      Về mức giá, so với các phường lân cận, giá căn hộ 2 phòng ngủ ở quận Thủ Đức, TP Thủ Đức có thể có sự khác biệt tùy thuộc vào vị trí cụ thể và tiện ích kèm theo. Mức giá thuê ở quận Thủ Đức sẽ có xu hướng thấp hơn một chút so với các quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh như quận 1, quận 2, quận 3. Nhưng cũng tùy vào dự án mà giá thuê sẽ giao động từ 6-20 triệu đồng/tháng. 

      Những ai có nhu cầu thuê tại quận Thủ Đức, TP Thủ Đức  

      Các đối tượng có nhu cầu thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại quận Thủ Đức, TP Thủ Đức rất đa dạng. Đây là nơi thu hút các gia đình nhỏ, cặp vợ chồng trẻ muốn tìm một không gian sống tiện nghi, gần các khu công nghiệp và khu đô thị phát triển. Ngoài ra, sinh viên và nhân viên văn phòng cũng có thể có nhu cầu thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại quận Thủ Đức, vì gần các trường đại học và các cơ quan, văn phòng làm việc.

      Trên đây là những tổng hợp về căn 2 phòng ngủ cho thuê nhiều nhất tại quận Thủ Đức.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Bình Thạnh?

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Tây Hồ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương