Căn hộ chung cư The Park Residence có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư The Park Residence có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/08/2023
      Dành cho các khách hàng đang quan tâm đến chung cư The Park Residence, bài viết sau đây sẽ là các thông tin tổng hợp đầy đủ về diện tích căn hộ cũng như mức giá mua bán mới nhất.

      Trong số các dự án chung cư huyện Nhà Bè hiện nay thì The Park Residence đang được xem là một trong những tâm điểm đáng chú ý trên thị trường. Bên cạnh lợi thế từ việc di chuyển đi lại trong thành phố thuận tiện hay hệ thống tiện ích nội ngoại khu đa dạng thì các căn hộ ở đây cũng đáp ứng tốt về không gian sinh hoạt và mức giá bán phù hợp với tài chính của nhiều khách hàng. Cùng tìm hiểu các thông tin về diện tích căn hộ chung cư và mức giá bán tại dự án The Park Residence trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan thông tin về chung cư The Park Residence

      The Park Residence là dự án chung cư Huyện Nhà Bè do Công ty Cổ phần Phú Hoàng Anh làm chủ đầu tư. Đây cũng được xem là giai đoạn 2 của khu căn hộ Phú Hoàng Anh, thuộc tổng thể khu đô thị Dragon City.

      Chung cư The Park Residence có vị trí ở đâu

      The Park Residence là chung cư nằm ở ngay trên mặt đường Nguyễn Hữu Thọ, thuộc xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí của chung cư ở cách ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ khoảng hơn 2 km. Đây là vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển đến các quận trung tâm thành phố và những khu vực lân cận. Từ chung cư The Park Residence, bạn chỉ mất khoảng 15 phút để đến Quận 1, Quận 4, Quận 7 hay khu vực Quận 8. 

      Bên cạnh đó, cư dân tại đây cũng nằm gần nhiều trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện xung quanh. 

      • Vivo City, Lotte Mart Quận 7, Crescent Mall là các trung tâm thương mại nằm cách vị trí chung cư The Park Residence chỉ 5-10 phút di chuyển
      • Các bệnh viện lớn trong thành phố như Bệnh viện huyện Nhà Bè, Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện Tâm Đức, Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Nam Sài Gòn nằm trong phạm vi di chuyển chỉ từ 1-3km quanh chung cư
      • Các cơ sở đào tạo giáo dục nằm cách chung cư trong bán kính khoảng 3km có Trường Tiểu học Bùi Văn Ba, Trường Tiểu học Lê Quang Định, Trường THCS Lê Thành Công, Trường THPT Phước Kiển, Trường Quốc tế Nam Sài Gòn, Đại Học RMIT Nam Sài Gòn, Đại học Tôn Đức Thắng…

      Đặc biệt hơn, chung cư The Park Residence ở cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ khoảng 10 phút đi xe nên cư dân có thể tận hưởng những tiện ích nội khu của đô thị này cũng như được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông và các dịch vụ phát triển xung quanh.

      The Park Residence có vị trí giao thông thuận tiện kết nối tới tiện ích và các quận trung tâm  (Nguồn: ANGIA Land)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Park Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Thiết kế của chung cư The Park Residence

      The Park Residence có quy mô rộng 24.000 m2, gồm 4 block nhà thông nhau ở phía dưới hầm. Trong đó thì khu vực tầng hầm để xe có diện tích rộng hơn 13.000 m2 và 2 tầng đầu tiên trong tòa nhà là các căn shophouse, từ tầng 3 trở lên là các căn hộ chung cư. Số căn hộ tại dự án hiện nay là 1.220 căn với bố trí không gian 12 căn/tầng. 

      4 block căn hộ tại chung cư được đặt tên lần lượt là B2, B3, B4 và B5 với chiều cao từ 27-28 tầng. 

      • Block B2 và Block B5 là 2 tòa nằm đối diện nhau với chiều cao 28 tầng. Các nhà ở 2 block này sẽ có tầm nhìn hướng ra khu vực huyện Nhà Bè, Quận 1 cũng như view nhìn vào nội khu
      • Block B3 và Block B4 là 2 tòa nằm liền kề cao 27 tầng. Các nhà ở đây sẽ có tầm nhìn ra phía đường Nguyễn Hữu Thọ và khu đô thị Phú Mỹ Hưng

      The Park Residence cũng là một trong số ít các chung cư huyện Nhà Bè hiện nay có mật độ xây dựng thấp, chỉ 21,6%. Với không gian dành cho xây dựng nhà ở chỉ chiếm ⅕ diện tích toàn dự án, cư dân tại đây sẽ có không gian sống rộng rãi và thoáng mát cũng như được hưởng nhiều tiện ích nội khu mà chủ đầu tư xây dựng hơn.

      Mật độ xây dựng thấp tại The Park Residence giúp không gian sống của cư dân thoải mái hơn (Nguồn: VTC News)

      Tiện ích nội khu dành cho cư dân tại The Park Residence

      Tại The Park Residence, cư dân sẽ có một cuộc sống đầy đủ tiện nghi nhờ vào hàng loạt tiện ích nội khu đã được chủ đầu tư đầu tư xây dựng như:

      • Hồ bơi chân mây rộng 2000m2 với khu vực dành cho cả người lớn và trẻ em
      • Hồ cảnh quan rộng gần 5000m2 với các cảnh quan nhân tạo được thiết kế đẹp mắt, tạo không gian đẹp cho toàn thể chung cư cũng như là nơi thư giãn cho cư dân
      • Clubhouse có không gian rộng 2 tầng được lắp đặt bên ngoài toàn bộ bằng kính. Đây sẽ là khu vực dành cho quán cafe trong nội khu cũng như là phòng tập gym, yoga dành cho cư dân
      • 02 khu nướng BBQ ngoài trời dành cho 20-100 người
      • Sân thể thao đa năng với thiết kế sân chơi tennis và sân bóng rổ đạt chuẩn
      • Khu vui chơi dành cho trẻ em
      • Hệ thống các siêu thị, cửa hàng mua sắm, nhà hàng, quán cafe ở ngay dưới tòa nhà để phục vụ cho nhu cầu của cư dân

      Khu vực hồ bơi rộng rãi tại dự án The Park Residence hiện nay (Nguồn: ANGIA Land)

      Các loại hình căn hộ tại The Park Residence

      The Park Residence có 3 loại hình căn hộ được mở bán, bao gồm căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ. Các căn hộ tại chung cư đều được các kiến trúc sư đặt sự tiện lợi dành cho cư dân lên hàng đầu. Các phòng sẽ được phân chia hợp lý để tận dụng được tối đa diện tích sử dụng nhưng vẫn đảm bảo đem lại không gian sống với đủ ánh sáng và không khí thiên nhiên bên ngoài. Ngoài ra, khi sinh sống tại chung cư The Park Residence, cư dân được đảm bảo an ninh nhờ vào hệ thống liên lạc nội bộ Intercom, thẻ từ thang máy, camera giám sát và đội ngũ bảo vệ hoạt động 24/7.

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại The Park Residence là các lựa chọn dành cho các cặp vợ chồng trẻ, các chuyên gia nước ngoài làm việc tại quanh đây hay các cá nhân muốn có một không gian sống riêng tư với giá bán không quá cao. Diện tích căn hộ chung cư 1 phòng ngủ  khoảng 52 m2. Bên trong căn hộ này sẽ gồm có 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 ban công và 1 nhà vệ sinh. Giá bán cho một căn hiện sẽ dao động từ 1,5 - 1,75 tỷ đồng/căn (theo cập nhật từ trang batdongsan, tháng 8/2023).

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Căn hộ 2 phòng ngủ là loại căn hộ có diện tích vừa phải tại chung cư The Park Residence, từ 58-83 m2. Các lựa chọn căn 2 phòng ngủ hiện nay dành cho khách hàng cũng đa dạng với những căn có 2 nhà vệ sinh hoặc chỉ có 1 nhà vệ sinh. Việc này sẽ giúp cho khách hàng có thể thuận tiện sinh hoạt hàng ngày cũng như cân đối được mức giá bán phù hợp với khả năng tài chính.

      Những căn hộ 2 phòng ngủ này tại The Park Residence đang được các gia đình có 3-5 thành viên ưa thích vì không gian sinh hoạt vừa đủ và giá bán khá dễ tiếp cận. Mức giá được ghi nhận cho căn hộ này nằm trong khoảng từ 1,7 - 2,5 tỷ đồng/căn (theo cập nhật từ trang batdongsan, tháng 8/2023).

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Căn hộ có diện tích lớn nhất tại chung cư The Park Residence hiện nay là các căn có 3 phòng ngủ với diện tích khoảng 106 m2. Với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 ban công và 2 nhà vệ sinh, căn hộ phù hợp cho các gia đình lớn, có từ 5-6 thành viên. Giá bán của căn hộ 3 phòng ngủ tại The Park Residence hiện sẽ rơi vào từ 2,7 - 3,5 tỷ đồng/căn (theo cập nhật từ trang batdongsan, tháng 8/2023).

      Với diện tích dao động từ 52 - 106m2/căn hộ và mức giá bán khoảng 26,71 - 34,25 triệu đồng/m2 (theo thông tin từ trang batdongsan vào tháng 8/2023) thì chung cư The Park Residence sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho nhiều nhà đầu tư và khách hàng có mức tài chính tầm trung hiện nay. Sở hữu nhà ở tại The Park Residence, cư dân còn được hưởng lợi từ các hạ tầng đô thị và dịch vụ ở xung quanh, chắc chắn sẽ mang lại cuộc sống tiện nghi và thoải mái dành cho cả gia đình.

      Bài viết trên đây chỉ mang mục đích để tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá chung cư huyện Nhà Bè diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư huyện Nhà Bè diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương