Giá chung cư huyện Nhà Bè diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư huyện Nhà Bè diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/05/2023
      Giá căn hộ chung cư huyện Nhà Bè diện tích dưới 30m2 bao tiền sẽ được cập nhật chính xác trong bài viết sau của OneHousing.

      Huyện Nhà Bè thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bất động sản bởi lợi thế đất tự nhiên rộng và vị trí địa lý thuận lợi cho các dự án nhà ở. Nhiều khách hàng cũng lựa chọn Nhà Bè làm nơi an cư vì các căn hộ được quy hoạch diện tích linh hoạt, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá căn hộ chung cư huyện Nhà Bè diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu 1m2 chính xác nhất.

      Tổng quan về huyện Nhà Bè

      Huyện Nhà Bè nằm ở phía Đông Nam của Thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm 1 thị trấn là thị trấn Nhà Bè cùng với 6 thôn, xã là: Hiệp Phước, Long Thới, Nhơn Đức, Phú Xuân, Phước Kiển và Phước Lộc. Trụ sở của Uỷ ban nhân dân huyện nằm ở số 330, đường Nguyễn Bình, ấp 1, xã Phú Xuân. Khoảng cách di chuyển từ Nhà Bè đến trung tâm thành phố sẽ mất khoảng 12 đến 15 km.

      Huyện Nhà Bè có phía Bắc tiếp giáp quận 7, phía Nam giáp thị trấn Cần Giuộc tỉnh Long An, phía Đông của huyện cạnh bên sông Nhà Bè, tiếp giáp với hai huyện Cần Giờ và huyện Nhơn Trạch của tỉnh Đồng Nai, và phía Tây của Nhà Bè giáp với huyện Bình Chánh.

      Diện tích tự nhiên của Huyện Nhà Bè là 100,43km2, theo thống kê vào năm 2021 thì tổng dân số trên cả huyện đạt 223.879 người, mật độ dân số khoảng 2.229 người/km2. Trong đó tỉ lệ người dân tộc Kinh chiếm 99% dân số, các dân tộc khác chỉ chiếm 1%. Tỷ lệ người dân có tôn giáo tại Huyện Nhà Bè đạt trên 45%, trong đó cư dân theo Phật giáo chiếm 25%, các tôn giáo còn lại là Thiên Chúa Giáo, Cao Đài, Hòa Hảo, Hồi Giáo, Tin Lành.

      Huyện Nhà Bè được thiên nhiên ban tặng để sở hữu một hệ thống sông ngòi cực kỳ đa dạng và phong phú. Vì vậy, mạng lưới giao thông đường thuỷ tại đây vô cùng thuận lợi, có thể di chuyển đi nhiều nơi và được xây dựng hệ thống nước sâu để huyện có thể tiếp nhận những tàu thuyền có trọng tải lớn như kênh Cây Khô, kênh Đồn Điền, nối các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam Bộ với Thành phố Hồ Chí Minh.

      Vị trí huyện Nhà Bè nằm ngay trên đoạn đường thuỷ huyết mạch đổ từ biển Đông vào khu vực nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời tiếp giáp với rừng Sác. Ở phía Tây của huyện Nhà Bè có kênh Cây Khô nằm ngay khu vực thuộc tuyến đường thuỷ trải dài từ đồng bằng sông Cửu Long về Thành Phố Hồ Chí Minh. Với điều kiện tự nhiên thuận lợi kết hợp với nguồn nhân lực dồi dào, có thể nói huyện Nhà Bè đang đóng một vai trò vô cùng quan trọng về mặt kinh tế.

      gia-chung-cu-huyen-nha-be-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Hệ thống sông ngòi là điểm mạnh trong kết nối giao thương tại huyện Nhà Bè (Nguồn: meeymap)

      Cùng với sự thuận tiện của hệ thống giao thông và vị trí gần trung tâm thành phố, cũng như tầm quan trọng trong nền kinh tế, vậy nên hiện nay trên địa bàn huyện đang có rất nhiều dự án bất động sản mọc lên, từ biệt thự cho đến nhà phố hay nhà ở cao cấp,… đều có.

      Ngoài ra, huyện Nhà Bè cũng đang chú trọng hoàn thiện hơn về hệ thống cơ sở hạ tầng. Điều này góp phần giúp cho đời sống sinh hoạt của người dân toàn huyện phát triển hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, đây là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định đầu tư cũng như thu hút đầu tư bất động sản cho huyện.

      Hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận 9

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư diện tích dưới 30m2 dành cho đối tượng nào?

      Những căn hộ chung cư có diện tích dưới 30m2 là những căn hộ nhỏ thường phù hợp với những đôi vợ chồng trẻ mới cưới; những bạn trẻ mới ra trường đi làm hoặc những người đang độc thân sống 1 mình… Những đối tượng như thế này thì họ luôn có xu hướng tìm những căn hộ có diện tích nhỏ, vì nhu cầu sử dụng của họ không cao.

      Đối với những căn hộ có diện tích nhỏ như thế này thường chỉ có 1 hoặc 2 phòng ngủ, nên cũng rất thích hợp dành cho những gia đình ít người hoặc gia đình 1 thế hệ. Mặc dù căn hộ chung cư có diện tích nhỏ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ được các nhu cầu sinh hoạt hằng ngày. Quan trọng là chủ nhà biết cách sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ thì không gian bên trong sẽ thoáng đãng hơn.

      gia-chung-cu-huyen-nha-be-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Căn hộ diện tích nhỏ phù hợp với gia đình ít người (Nguồn: everon)

      Yếu tố thu nhập cũng ảnh hưởng đến quyết định mua căn hộ chung cư có diện tích nhỏ nhiều nhất, bởi vì diện tích căn hộ càng nhỏ thì số tiền phải bỏ ra để mua càng nhỏ, vì vậy căn hộ dưới 30m2 phù hợp với rất nhiều người có mức thu nhập trung bình.

      Hiện nay có khá nhiều mô hình căn hộ chung cư có giá tương đối rẻ. Ngoài ra các chủ đầu tư cũng có chế độ thanh toán rất linh hoạt, người mua nhà có thể lựa chọn thanh toán theo lộ trình xây dựng hoặc có thể vay vốn ngân hàng trả góp theo từng tháng. Nói chung chủ đầu tư có nhiều chính sách tạo điều kiện thuận lợi để người dân có thể sở hữu được nơi ở phù hợp với mức thu nhập thấp của họ.

      gia-chung-cu-huyen-nha-be-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Diện tích dù nhỏ nhưng biết cách sắp xếp vẫn sẽ gọn gàng và thoáng mát (Nguồn: everon)

      Giá chung cư huyện Nhà Bè diện tích dưới 30m2

      Hiện nay tại huyện Nhà Bè, các căn hộ chung cư thuộc dự án Sunrise Riverside có thể đáp ứng nhu cầu về diện tích 30m2 dành cho khách hàng. Các căn hộ đang được chủ sở hữu rao bán với mức giá không quá chênh lệch nhau, trong khoảng 53 - 55 triệu/m2 (Nguồn: Website Bất động sản cập nhật ngày 01/05/2023). Căn hộ bao gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh và được bàn giao nội thất hoàn thiện cơ bản.

      Như vậy, giá căn hộ chung cư huyện Nhà Bè diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu 1m2 đã được OneHousing cập nhật cụ thể trong bài viết này. Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm các dự án khác trong cùng khu vực có thể liên hệ với đội ngũ Pro Agent để được tư vấn hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 5 là phường nào?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1, quận Gò Vấp?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương