Căn hộ chung cư Sky Center có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Sky Center có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/08/2023
      Căn hộ chung cư Sky Center có diện tích bao nhiêu m2? Cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây của OneHousing để có câu trả lời chính xác nhất.

      Bạn đang tìm kiếm thông tin về căn hộ chung cư Sky Center và diện tích các căn hộ tại dự án? Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về chi tiết mặt bằng thiết kế của căn hộ chung cư Sky Center. Cùng tìm hiểu ngay!

      Sky Center - chung cư quận Tân Bình thừa hưởng nhiều lợi thế tiện ích hạ tầng

      Vị trí của chung cư Sky Center

      Căn hộ Sky Center là một trong những dự án bất động sản đáng chú ý tọa lạc tại số 10 đường Phổ Quang, Quận Tân Bình - một khu vực dân cư sầm uất và văn minh tại thành phố. Với vị trí đắc địa này, cư dân tại Sky Center được hưởng lợi từ sự tiện lợi và kết nối thuận lợi đến các khu vực trung tâm và các tiện ích đa dạng của thành phố.

      Một trong những ưu điểm nổi bật của Sky Center chính là việc cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực xung quanh. Từ dự án, khoảng cách tới quận 1 chỉ khoảng 6 km, giúp việc di chuyển đến trung tâm kinh tế, văn hóa và giải trí của thành phố trở nên vô cùng thuận tiện.

      can-ho-chung-cu-sky-center-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-n17t-onehousing-1

      Sky Center nằm ở vị trí đắc địa, cư dân dễ dàng di chuyển sang các khu vực quận trong thành phố (Nguồn: Sky Center)

      Ngoài ra, trong phạm vi chưa đầy 1 km, cư dân có thể đến công viên Hoàng Văn Thụ tận hưởng không gian xanh mát và thoải mái để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Đối với những người thường xuyên di chuyển bằng máy bay, việc cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 700 m sẽ giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng di chuyển, đồng thời mang lại sự tiện lợi cho những chuyến công tác hay du lịch ngắn ngày.

      Chung cư Sky Center quận Tân Bình địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Ai là chủ đầu tư của dự án chung cư Sky Center?

      Hưng Thịnh là chủ dự án chung cư Sky Center. Tập đoàn này được biết đến với hơn 15 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực. Do đó, uy tín của Hưng Thịnh là không cần phải bàn cãi.

      Khách hàng có thể tìm thấy những dự án khác được đầu tư bởi Tập đoàn Hưng Thịnh trong khu vực thành phố như SaiGon Riverside, SaiGon Mia hay Lavita Charm,... Dự án chung cư Sky Center khởi công xây dựng vào quý II/2015 và chính thức bàn giao và quý IV/2017. 

      Tiện ích của Sky Center có những gì?

      Dự án Sky Center Phổ Quang  được thiết kế xây dựng với hệ thống tiện ích đồng bộ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cuộc sống hiện đại và đem lại trải nghiệm thoải mái nhất cho cư dân.

      Hồ bơi jacuzzi rộng lớn, có diện tích lên đến 400m2, là điểm nhấn đáng chú ý tại Sky Center. Cư dân có cơ hội thư giãn và tận hưởng không gian mát mẻ, thoải mái bên cạnh bể bơi. Hồ bơi jacuzzi được thiết kế đẹp mắt và hiện đại, mang đến không gian thư giãn độc đáo, đồng thời tạo điểm nhấn sinh động cho không gian sống.

      can-ho-chung-cu-sky-center-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-n17t-onehousing-1

      Hồ bơi jacuzzi - tiện ích ấn tượng tại dự án (Nguồn: Bất động sản)

      Công viên Sky Center cũng là một trong những tiện ích đặc biệt tại dự án. Với diện tích rộng lớn và cây xanh, cư dân có thể dạo chơi, tập luyện, hay thư giãn bên gia đình và bạn bè trong không gian tự nhiên tươi mát. Công viên là nơi lý tưởng để tận hưởng không gian xanh trong lòng thành phố, giúp cân bằng cuộc sống bận rộn và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Không chỉ dành riêng cho người lớn, Sky Center còn tạo điều kiện vui chơi, giải trí và phát triển cho trẻ em bằng việc thiết kế khu vui chơi trẻ em. Khu vui chơi được xây dựng đảm bảo an toàn và đa dạng về trò chơi, giúp các bé vui đùa, học hỏi và phát triển các kỹ năng xã hội. 

      Sảnh chờ Sky Center cũng được chăm chút đẹp mắt và chuyên nghiệp. Với không gian sang trọng và thoải mái, sảnh chờ là nơi lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp hay thư giãn sau những chuyến đi dài.

      Ngoài ra, dự án cũng được thiết kế thêm các tiện ích khác như phòng gym, cà phê ngoài trời,...

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Sky Center

      Theo thông tin cập nhật từ Bất động sản, diện tích chung cư Sky Center được xây dựng với diện tích là 1,2ha có tổng cộng 4 block nhà. Trong đó, 3 block dành riêng cho căn hộ và 1 block dành cho văn phòng. Sự tách biệt này mang lại tính riêng tư trong đời sống cư dân.

      Các tòa nhà tại dự án Sky Center cao 16 tầng, bố trí trung tâm thương mại từ tầng 1 - 3, phần còn lại sử dụng để xây dựng căn hộ. Với mật độ xây dựng khoảng 40%, Sky Center đem đến không gian xanh và tiện ích ấn tượng cho một cuộc sống hiện đại ở TP.HCM.

      Căn hộ chung cư Sky Center có diện tích bao nhiêu m2?

      Các căn hộ tại Sky Center được thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian sống và đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Diện tích của các căn hộ dao động từ 74,31 - 139,2m2, bao gồm 2 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với nhiều gia đình có đội ngũ thành viên đa dạng.

      Với kiến trúc hiện đại, tất cả các căn hộ đều được thiết kế để có tầm nhìn thoáng đãng, giúp tận hưởng không gian sống trong lành và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Ánh sáng tự nhiên được tối ưu hóa để mang đến không gian sống rộng rãi và thoải mái cho cư dân.

      can-ho-chung-cu-sky-center-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-n17t-onehousing-1

      Thiết kế mặt bằng căn hộ của chung cư Sky Center (Nguồn: Bất động sản Hưng Thịnh)

      Căn hộ chung cư Sky Center 2 phòng ngủ có diện tích bao nhiêu?

      Các căn hộ 2PN tại Sky Center có diện tích đa dạng với 3 thiết kế 73,43 - 74,31 - 80,1 m2. Việc có nhiều tùy chọn diện tích cho căn hộ 2 phòng ngủ giúp cư dân có sự linh hoạt và lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mỗi gia đình. Từ các căn hộ tiện nghi và tiết kiệm diện tích đến những căn hộ rộng rãi hơn, Sky Center mang đến sự đa dạng trong chọn lựa cho người mua.

      Dù diện tích khác nhau, tuy nhiên những căn hộ đều có 2PN, 2WC và 1 phòng khách + khu vực bếp. Cập nhật từ Bất động sản ngày 05/08/2023, căn hộ 2PN chung cư Sky Center đang được bán với mức giá 3,35 - 4 tỷ đồng.

      Căn hộ chung cư Sky Center 3 phòng ngủ có diện tích bao nhiêu?

      Các căn hộ tại Sky Center được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại và sang trọng, mang đến cho cư dân môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế vuông vức và tận dụng tối đa không gian sống, tạo nên sự thoải mái và tiện lợi cho cư dân.

      Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) tại Sky Center có diện tích đa dạng, từ 96,48 - 129,6m2 và có các căn hộ góc rộng hơn với diện tích lên đến 139,2m2. Đây là những căn hộ rộng rãi, đáp ứng nhu cầu của các gia đình có đội ngũ thành viên đa dạng.

      Tại mỗi căn hộ, cư dân được hưởng 2 ban công và khu vực phơi đồ riêng biệt mà không ảnh hưởng tới mỹ quan của khu căn hộ. Điều này giúp tận dụng tối đa không gian sống và mang lại cảm giác thoải mái, tự do trong việc sắp xếp và sử dụng không gian.

      Khu vực ban công của từng căn hộ được thiết kế thông thoáng với bên ngoài, cho phép gió và ánh sáng tự nhiên lùa vào trong từng phòng. Với mức giá bán từ 45,63 - 57,22 triệu đồng/m2 tương đương với mức giá từ 4,4 tỷ đồng/căn.

      Nhìn chung, căn hộ chung cư tại chung cư Sky Center được bán với mức giá khá cao, dành cho phân khúc khách hàng cao cấp trong khu vực. Mặt bằng thiết kế căn hộ khá rộng lớn, phù hợp với các hộ gia đình trẻ, 1 - 2 thế hệ sinh sống.

      Trên đây là tổng quan và thông tin về diện tích căn hộ tại dự án chung cư Sky Center quận Tân Bình. Hy vọng từ nội dung chia sẻ, OneHousing sẽ giúp bạn đọc hiểu thêm về dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quận Tân Bình có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sky Center cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương