Quận Tân Bình có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Quận Tân Bình có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/06/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc cho câu hỏi quận Tân Bình có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng hay không?

      Quận Tân Bình được biết đến là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều tiện ích và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của cư dân. Trong thời gian gần đây, nhu cầu tìm kiếm chung cư cho thuê tại quận Tân Bình đang ngày càng tăng cao, đặc biệt là việc thuê các căn hộ 1 phòng ngủ với giá từ 5 - 10 triệu đồng/tháng.

      Tình hình thị trường thuê chung cư quận Tân Bình

      Quận Tân Bình là một quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở phía Tây Nam của thành phố. Với vị trí địa lý thuận tiện, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 5 phút di chuyển bằng xe, quận Tân Bình được nhiều người lựa chọn là nơi sinh sống và làm việc.

      Hiện nay, tình hình thị trường cho thuê chung cư tại quận Tân Bình đang rất sôi động. Đặc biệt là các căn hộ 1 phòng ngủ với giá thuê từ 5 - 10 triệu đồng/tháng được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Ngoài ra, các căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện ích như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em cũng được nhiều người ưa chuộng.

      Tuy nhiên, để tìm được một căn hộ phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình thì không phải là điều dễ dàng. Cần phải tìm hiểu kỹ về giá cả, vị trí, tiện ích và chất lượng căn hộ để có thể đưa ra quyết định đúng đắn.

      Ngoài ra, các căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, sân tennis… cũng được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, giá cho thuê của các căn hộ cao cấp này thường dao động từ 15 triệu đồng/tháng trở lên.

      quan-tan-binh-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-onehousing-1

      Thị trường cho thuê chung cư tại quận Tân Bình đang có xu hướng tăng giá (Nguồn: Rever)

      Điều đáng chú ý là, thị trường cho thuê chung cư tại quận Tân Bình đang có xu hướng tăng giá do nhu cầu người thuê cao hơn so với nguồn cung. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một căn hộ để thuê tại quận Tân Bình, nên tìm hiểu kỹ thông tin và lựa chọn một căn hộ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Quận Tân Bình cũng có nhiều tiện ích và dịch vụ như trường học, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi giải trí… để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Với vị trí địa lý thuận tiện, tiện ích đầy đủ và tình hình thị trường cho thuê chung cư sôi động, quận Tân Bình là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại TP.HCM.

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Thới Nhất Quận 12

      Đọc tiếp

      Tiềm năng tại thị trường bất động sản quận Tân Bình

      Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản tại quận Tân Bình đang có sự phát triển mạnh mẽ và tiềm năng rất lớn. Với vị trí địa lý thuận tiện, giao thông kết nối tốt, quận Tân Bình được nhiều nhà đầu tư quan tâm và đưa vào phát triển các dự án bất động sản.

      Đặc biệt, các dự án căn hộ chung cư tại quận Tân Bình đang được xem là điểm sáng của thị trường bất động sản tại đây. Các dự án này được xây dựng với thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện ích và vị trí thuận lợi, thu hút được nhiều người mua và giá trị bất động sản tại đây cũng ngày càng tăng cao.

      Bên cạnh đó, thị trường bất động sản tại quận Tân Bình cũng có sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh doanh và thương mại. Nhiều tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, khách sạn… được xây dựng tại đây, tạo ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp.

      Tuy nhiên, để thành công trong việc đầu tư vào thị trường bất động sản tại quận Tân Bình, các nhà đầu tư cần phải có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Bên cạnh đó, việc lựa chọn dự án phù hợp và có tiềm năng phát triển trong tương lai cũng rất quan trọng.

      Tóm lại, thị trường bất động sản tại quận Tân Bình đang có tiềm năng rất lớn và là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư và khách hàng muốn sở hữu bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh.

      Quận Tân Bình có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Căn hộ 1 phòng ngủ giá thuê 5 đến 10 triệu đồng/tháng có điều kiện thế nào và phù hợp với ai?

      Các căn hộ 1 phòng ngủ với giá thuê từ 5 - 10 triệu đồng/tháng là một trong những lựa chọn phổ biến và được nhiều người quan tâm tại thị trường bất động sản quận Tân Bình. Đây là một giải pháp lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, đầy đủ tiện ích và không quá rộng lớn.

      Các căn hộ này thường có diện tích từ 30 - 50m2, được thiết kế hiện đại và sử dụng các thiết bị, nội thất cao cấp giúp tối ưu hóa không gian sống. Với mức giá thuê từ 5 - 10 triệu đồng/tháng, người thuê có thể tiết kiệm được chi phí đáng kể so với việc thuê các căn hộ có diện tích lớn hơn.

      Tuy nhiên, để có thể thuê được các căn hộ này, người thuê cần phải đáp ứng các điều kiện và thỏa mãn các yêu cầu của chủ nhà. Điều kiện thanh toán tiền đặt cọc và tiền thuê trước một số tháng tùy theo thỏa thuận giữa chủ nhà và người thuê là một trong những yêu cầu cơ bản. Ngoài ra, người thuê cũng phải thỏa mãn các điều kiện về hồ sơ, thu nhập, chứng minh nhân dân và có khả năng thanh toán tiền thuê đúng hạn.

      Với vị trí đắc địa của quận Tân Bình, các căn hộ 1 phòng ngủ với giá thuê từ 5 - 10 triệu đồng/tháng cũng được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt là những người trẻ tuổi, sinh viên, người đi làm độc thân hoặc những gia đình nhỏ có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, gần trung tâm thành phố và tiết kiệm được chi phí sinh hoạt.

      Một số căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng tại quận Tân Bình

      Căn hộ 1PN Sky Center quận Tân Bình: Căn hộ Sky Center quận Tân Bình tọa lạc tại địa chỉ 5B Phổ Quang Phường 2 quận Tân Bình. Khu vực này có dân trí cao, khuôn viên rộng rãi với nhiều cây xanh, phòng gym, spa, siêu thị và nhiều tiện ích khác của căn hộ. Căn hộ có diện tích 36m², được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp. Giá thuê: 9 triệu/tháng. (Nguồn: Website Bất Động Sản T6/2023)

      quan-tan-binh-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-onehousing-2

      Căn hộ 1PN Sky Center quận Tân Bình (Nguồn: Giá Thuê Căn Hộ)

      Căn hộ 1PN ngay trung tâm Lê Văn Sỹ, quận Tân Bình, đầy đủ tiện nghi. Căn hộ nằm tại địa chỉ Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, gần Công viên Hoàng Văn Thụ và các siêu thị tiện lợi. Đây là lựa chọn phù hợp cho các vợ chồng trẻ, nhân viên văn phòng,...Căn hộ có diện tích 45m², được trang bị đầy đủ tiện nghi như thang máy, hầm để xe rộng, ra vào vân tay, camera giám sát 24/7, khu vực an ninh, hẻm đậu ô tô. Giá thuê: 7,5 triệu/tháng. (Nguồn: Website Bất Động Sản T6/2023)

      Căn hộ 1PN chung cư Carillon - số 3 đường Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình: Với vị trí ngay trung tâm của quận Tân Bình, căn hộ này được thừa hưởng nhiều tiện ích xung quanh như siêu thị, trường học, chợ, siêu thị mini, bệnh viện, shophouse, CLB thể thao, nhà trẻ, ngân hàng, cafe sân vườn và phòng sinh hoạt cộng đồng. Căn hộ có diện tích 55m² với 1 phòng ngủ và 1 phòng tắm. Nhà sạch sẽ thoáng mát và giá thuê là 9 triệu/tháng. (Nguồn: Website Bất Động Sản T6/2023)

      quan-tan-binh-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-onehousing-3

      Bên trong nhà mẫu hiện đại dự án chung cư Carillon (Nguồn: Rever)

      Trên đây là những thông tin về tình trạng cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại quận Tân Bình trong thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ để thuê tại quận Tân Bình, hãy tham khảo các thông tin trên để có thể tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Tân Phú

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Bình Tân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương