Căn hộ chung cư Sài Gòn Mia có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Sài Gòn Mia có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/08/2023
      Nhiều người thắc mắc rằng “Căn hộ chung cư Sài Gòn Mia có diện tích bao nhiêu m2?”, cùng OneHousing giải đáp câu hỏi lý thú này trong bài viết sau đây!

      Chung cư Sài Gòn Mia cung cấp môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sống của đa dạng cư dân. Với đầy đủ các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng gym, trung tâm thương mại, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện lợi và đáng nhớ. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc rằng “Căn hộ chung cư Sài Gòn Mia có diện tích bao nhiêu m2?”, cùng OneHousing giải đáp câu hỏi này trong bài viết sau đây!

      Giới thiệu tổng quan dự án chung cư Sài Gòn Mia - Nơi an cư lý tưởng tại TP.HCM

      can-ho-chung-cu-sai-gon-mia-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Phong cách sống hiện đại và sang trọng tại chung cư Sài Gòn Mia (Nguồn: Thư viện nhà đất)

      Chủ đầu tư danh giá hàng đầu Việt Nam

      Sài Gòn Mia là dự án căn hộ cao cấp, do tập đoàn Hưng Thịnh Corp làm chủ đầu tư, đảm bảo sự uy tín và chất lượng.

      Với hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Tập đoàn Hưng Thịnh tự hào sở hữu hơn 59 dự án với quỹ đất rộng hơn 3.300ha, đồng thời cung cấp hơn 30.000 sản phẩm chất lượng ra thị trường. Với sự đầu tư và phát triển không ngừng nghỉ, Hưng Thịnh Corp đã mở rộng hệ sinh thái đến nhiều khu vực tiềm năng khác trên cả nước như Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Thuận, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Hà Nội và Bình Định.

      Với định hướng tập trung vào lĩnh vực bất động sản, Hưng Thịnh đã đổi mới, xây dựng thành công hệ sinh thái đa dạng bao gồm đầu tư và phát triển các loại hình bất động sản, công nghệ PropTech và Fintech, cùng với các hoạt động kinh doanh trên nền tảng số.

      Triết lý cộng hưởng của mô hình mới này đã tạo điểm nhấn trong hệ sinh thái toàn diện, giúp Tập đoàn Hưng Thịnh gia tăng giá trị và nâng tầm vị thế hàng đầu tại thị trường bất động sản Việt Nam. Sự kết hợp hài hòa giữa kinh nghiệm hơn 20 năm và tài năng của các công ty thành viên trong hệ sinh thái, Hưng Thịnh Corp hứa hẹn mang lại nhiều sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy, mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng và đối tác, gắn kết vì một tương lai hưng thịnh hơn.

      Vị trí đắt giá

      Sài Gòn Mia nằm tại vị trí đắc địa số 9A, Trung Sơn, huyện Bình Chánh, TP.HCM và được bao quanh bởi khu tổng thể Khu đô thị khu dân cư Trung Sơn. Dự án này tận hưởng lợi thế về giao thông khi kết nối dễ dàng với nhiều khu vực đô thị hiện đại khác như Phú Mỹ Hưng, Kim Sơn, Tân Phong, Sadeco Riverside, Dragon City, Ngân Long, Kenton Residences,...

      Nhờ vị trí độc đáo, cư dân Sài Gòn Mia tận hưởng sự thuận tiện trong việc di chuyển, có thể dễ dàng tiếp cận các khu vực quan trọng như:

      • Chỉ cách trung tâm quận 1 khoảng 6.7km
      • Di chuyển chỉ 6.4km để đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng
      • Chỉ cách trường quốc tế Singapore 600m
      • Cách trường quốc tế RMIT 1.4km
      • Khoảng 2.5km đến khu vui chơi trẻ em Vietopia
      • Cách 5km là trung tâm thương mại SC Vivo City và Lotte Mart

      Tiện ích đa dạng

      can-ho-chung-cu-sai-gon-mia-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Tiện ích năm sao tại chung cư Sài Gòn Mia (Nguồn: Nhà tốt)

      Sài Gòn Mia đem đến một loạt tiện nghi hoàn hảo và đẳng cấp cho cư dân:

      • Trải nghiệm phòng tập Gym & Spa đẳng cấp, giúp cư dân duy trì sức khỏe và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
      • Hòa mình vào không gian xanh mát, tươi mới tại hồ bơi tràn bờ hiện đại có diện tích lên đến 500m2, nơi cư dân có thể thư giãn, tận hưởng những khoảnh khắc thư thái bên gia đình và bạn bè.
      • Tận hưởng những ly cà phê tinh tế trong không gian xanh nhẹ nhàng tại khu coffee sang trọng, nơi cư dân có thể thưởng thức những giây phút thư giãn và tán gẫu cùng nhau.
      • Được hưởng sự an toàn, an ninh tuyệt đối với hệ thống quản lý hiện đại cùng đội ngũ bảo an hoạt động 24/24, đảm bảo môi trường sống yên tâm và tiện nghi cho cư dân.

      Tổng quan thông tin mặt bằng chi tiết

      Dự án Sài Gòn Mia được thiết kế với 3 block căn hộ xây dựng trên diện tích lên đến 15.126m2 mang đến nhiều lợi ích đáng chú ý cho cư dân:

      • Đa dạng lựa chọn căn hộ: Với quy mô lớn, dự án Sài Gòn Mia cung cấp nhiều căn hộ đa dạng về diện tích và thiết kế, từ căn hộ 1 phòng ngủ đến căn hộ 3 phòng ngủ. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu và sở thích của nhiều đối tượng khách hàng.
      • Tiện ích và dịch vụ hoàn hảo: Quy mô lớn của dự án cho phép phát triển một loạt tiện ích, dịch vụ đẳng cấp, như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sân chơi thể thao, nhà trẻ, trung tâm thương mại... Điều này giúp cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày ngay tại nơi ở.
      • Không gian xanh thoáng đãng: Với quy mô lớn, dự án Sài Gòn Mia mang đến không gian xanh mở rộng, bao gồm các khu công viên, khu vườn cây xanh, đường dạo bộ, giúp cư dân thoải mái tận hưởng không khí trong lành và không gian sống gần gũi với thiên nhiên.
      • Tạo nên cộng đồng thịnh vượng: Quy mô lớn cho phép hình thành một cộng đồng dân cư đông đúc, sôi động và thịnh vượng. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho sự giao lưu, kết nối, chia sẻ giữa cư dân, tạo nên môi trường sống văn minh.

      Chung cư Vincom Đồng Khởi Quận 1 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Danh sách các loại hình căn hộ chung cư tại Sài Gòn Mia

      Căn hộ 1PN

      can-ho-chung-cu-sai-gon-mia-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Căn hộ Sài Gòn Mia được thiết kế với nội thất tinh tế, hiện đại (Nguồn: Sale Real)

      Căn hộ 1 phòng ngủ (1PN) tại Sài Gòn Mia với diện tích từ 32 - 50m2 được thiết kế hiện đại, tối ưu hóa không gian, hài hòa giữa tính năng sử dụng và thẩm mỹ. Các đặc điểm thiết kế của căn hộ 1PN tại Sài Gòn Mia bao gồm:

      • Phòng ngủ chính: Căn hộ 1PN có một phòng ngủ chính rộng rãi, tiện nghi, được bố trí tối ưu hóa không gian, giúp cư dân có thể tận hưởng giấc ngủ thư thái sau những ngày làm việc căng thẳng.
      • Phòng khách và bếp: Căn hộ 1PN có phòng khách và bếp liền kề, tạo thành không gian sống chung tiện nghi, tiết kiệm diện tích. Phòng khách được thiết kế thoải mái, có thể dễ dàng bố trí các đồ nội thất như sofa, bàn trà, tivi…
      • Nhà vệ sinh: Căn hộ 1PN có một hoặc hai nhà vệ sinh tùy vào diện tích, thiết kế và đặc biệt được trang bị các thiết bị vệ sinh cao cấp cho cư dân.

      Căn hộ 1PN sẽ phù hợp với cặp đôi trẻ, các nhà đầu tư, người độc thân tại TP.HCM, đem lại  không gian sống đẳng cấp và vô vàn tiện ích cho cư dân.

      Căn hộ 2PN - 3PN

      can-ho-chung-cu-sai-gon-mia-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Căn hộ 2PN Sài Gòn Mia được tối ưu hóa không gian linh hoạt (Nguồn: Trần Đình Hiếu)

      Tại Sài Gòn Mia, căn hộ 2 - 3 phòng ngủ có diện tích rộng từ 52 - 83m2 được thiết kế thông minh và tối ưu hóa không gian, mang đến môi trường sống lý tưởng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân.

      • Tiện nghi và tiết kiệm diện tích: Các căn hộ được thiết kế nhằm tối ưu hóa sử dụng diện tích. Các không gian sống được bố trí hợp lý linh hoạt, giúp gia đình tận dụng tối đa diện tích và trải nghiệm cuộc sống đầy tiện ích.
      • Không gian thông thoáng và ánh sáng tự nhiên: Các căn hộ 2 - 3PN được thiết kế với các cửa sổ, ban công thông thoáng, mang đến lượng ánh sáng tự nhiên đủ đầy năng lượng tích cực cho cả gia đình.
      • Tiện ích đa dạng: Sài Gòn Mia mang đến nhiều tiện ích nội khu cao cấp như phòng tập Gym & spa, hồ bơi tràn bờ hiện đại, khu coffee sang trọng với không gian xanh, hệ thống quản lý hiện đại và bảo vệ an ninh 24/24. Cư dân có thể thỏa sức tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp ngay tại chính căn hộ của mình.
      • Đa dạng đối tượng cư dân: Căn hộ 2 - 3PN tại Sài Gòn Mia phù hợp với nhiều đối tượng cư dân, từ gia đình trẻ muốn mở rộng không gian sống, gia đình đa thế hệ muốn sống cùng nhau, đến các nhà đầu tư mong muốn đầu tư cho thuê hoặc tái định cư.

      Cập nhật thông tin mới nhất về giá căn hộ chung cư Sài Gòn Mia 2023

      Dự án chung cư Sài Gòn Mia hiện đang hấp dẫn một lượng lớn cư dân đến đây để an cư và lập nghiệp nhờ tiềm năng gia tăng bất động sản nhanh chóng. Dưới đây là thông tin mới nhất về giá căn hộ Sài Gòn Mia, bạn có thể tham khảo:

      Loại hình

      Diện tích

      Giá mua

      Căn hộ 1PN

      32m2 - 50m2

      Từ 1.8 tỷ đồng

      Căn hộ 2PN

      52m2 - 78m2

      Từ 2 tỷ đồng - 3.6 tỷ đồng

      Căn hộ 3PN

      Từ 70m2 - 83m2

      Từ 3.6 tỷ đồng - 4.4 tỷ đồng

      (Nguồn: Bất Động Sản, 8/2023)

      Hy vọng bài viết vừa rồi đã giúp bạn có thêm thông tin về “Căn hộ chung cư Sài Gòn Mia có diện tích bao nhiêu m2?”. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn hộ chung cư Happy City có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Conic Skyway có diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương