Căn hộ chung cư Conic Skyway có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Conic Skyway có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/08/2023
      Conic Skyway là một trong những dự án chung cư huyện Bình Chánh gây ấn tượng tốt với khách hàng nhờ tiềm năng về vị trí và tiện ích sống. Cùng OneHousing cập nhật chi tiết về diện tích căn hộ chung cư Conic Skyway ngay sau đây.

      Chung cư huyện Bình Chánh Conic Skyway nối tiếp chuỗi thành công trên thị trường bất động sản phía Nam Sài Gòn, do Công ty Lĩnh Phong Conic làm chủ đầu tư. Mang đến trải nghiệm an cư lý tưởng, dự án này nhanh chóng ghi dấu ấn mạnh mẽ với các nhà đầu tư. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng OneHousing khám phá diện tích căn hộ chung cư Conic Skyway, cũng như những thông tin thú vị về dự án này mà bạn không nên bỏ lỡ.

      Tổng quan về chung cư Conic Skyway huyện Bình Chánh

      Vị trí tọa lạc của chung cư Conic Skyway

      Căn hộ chung cư Conic Skyway sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng - cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại và sầm uất bậc nhất khu vực Nam Sài Gòn. Địa chỉ cụ thể của dự án này tại lô số 13B thuộc khu dân cư Conic, với mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, Tp.Hồ Chí Minh. 

      Conic Skyway là tâm điểm kết nối của những trục đường huyết mạch như  Tạ Quang Bửu, quốc lộ 50, đại lộ Nguyễn Văn Linh. Nhờ đó, cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận tới khu vực trung tâm quận 1 hoặc đến các tỉnh phía Tây, phía Đông giáp với thành phố.

      can-ho-chung-cu-conic-skyway-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Chung cư Conic Skyway nằm tại vị trí kết nối thuận lợi (nguồn: Conic)

      Chuỗi tiện ích Conic Skyway dành cho cư dân

      Bên cạnh ưu thế về kết nối giao thông, dự án Conic Skyway còn ghi điểm trong mắt khách hàng nhờ tiện ích nội khu hấp dẫn. Nằm trọn trong khu dân cư hiện hữu, Conic Skyway thừa hưởng toàn bộ tiện ích như hồ bơi ngoài trời, khu thể thao, sân tennis, trường mầm non, siêu thị Citimart, các shophouse thương mại tại tầng chân đế, khu ẩm thực, quán cafe,...

      can-ho-chung-cu-conic-skyway-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Tiện ích sân chơi tennis cho cư dân Conic Skyway (nguồn: Minh Khang Real)

      Đặc biệt, chủ đầu tư cũng chú trọng kiến tạo nên những khoảng xanh, mang đến môi trường sống trong lành và thoáng đãng. Conic Skyway sẽ là nơi an cư thích hợp, giúp bạn tránh sự ồn ào từ xe cộ và khói bụi trong trung tâm thành phố.

      Ngoài ra, cư dân Conic Skyway còn có cơ hội tiếp cận với hệ thống dịch vụ ngoại khu sầm uất, thừa hưởng toàn bộ tiện ích hiện hữu của khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng như trường học liên cấp, hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe, trung tâm thương mại, siêu thị, công viên xanh thư giãn,...

      can-ho-chung-cu-conic-skyway-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Không gian xanh cận kề khu căn hộ Conic Skyway (nguồn: Minh Khang Real)

      Quy mô xây dựng chung cư Conic Skyway

      Diện tích đất sử dụng để xây dựng dự án căn hộ chung cư Conic Skyway là 2.274m2. Dự án được khởi công vào năm 2015, hoàn thành và bàn giao đến tay khách hàng vào cuối năm 2016. Mật độ xây dựng của dự án chỉ ở mức 35,6%, đồng nghĩa với việc dành nhiều không gian để xây dựng các mảng xanh thoáng đãng. 

      Conic Skyway bao gồm 2 tòa tháp căn hộ cao 19 tầng, mỗi tòa được xây dựng 1 tầng hầm và tầng đế sử dụng cho mục đích thương mại dịch vụ. Tổng số căn hộ mà dự án chung cư huyện Bình Chánh này cung cấp ra thị trường là 324 căn, trong đó block G gồm 180 căn và block H gồm 144 căn.

      Conic Skyway nổi bật so với các dự án chung cư huyện Bình Chánh trong cùng phân khúc nhờ vào lối kiến trúc đặc biệt của hai tòa căn hộ. Cấu trúc vòng cung hình elip mang lại sự mềm mại và tinh tế cho tổng thể tòa nhà. Cũng chính nhờ cách thiết kế này mà tất cả các căn hộ Conic Skyway đều có tầm nhìn đón trọn nắng và gió tự nhiên.

      can-ho-chung-cu-conic-skyway-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Hai tòa căn hộ Conic Skyway hình elip với những mảng màu đan xen (nguồn: Minh Khang Real)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Conic Skyway cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư Conic Skyway là bao nhiêu?

      Căn hộ 1PN Conic Skyway

      Căn hộ 1PN với diện tích nhỏ gọn mà vẫn đầy đủ tiện nghi chắc chắn sẽ phù hợp với những cá nhân yêu thích cuộc sống độc thân hoặc các cặp đôi trẻ. Căn 1PN Conic Skyway có diện tích 55.9m2 - 57.5m2 - 59.6m2. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn căn hộ 1PN +1 với một phần diện tích cộng thêm vừa đủ thiết kế thành một phòng ngủ nhỏ dành cho 1 người.

      Với loại hình này, căn hộ Conic Skyway bao gồm 1 phòng khách, 1 gian bếp, 1 phòng vệ sinh cùng với 1 phòng ngủ lớn, có thể thêm 1 phòng ngủ nhỏ. Phòng bếp và phòng khách được thông với nhau, tạo không gian mở, không bị gò bó, chật hẹp.

      Dù diện tích nhỏ nhưng cách thiết kế căn hộ cùng trang bị nội thất vẫn toát lên vẻ hiện đại, sang trọng. Với không gian khiêm tốn này, người mua vừa tiết kiệm được chi phí, vừa có trải nghiệm sống độc lập, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản hàng ngày.

      Căn hộ 2PN Conic Skyway

      Căn hộ 2PN tại Conic Skyway là lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng là các đôi vợ chồng trẻ hoặc gia đình từ 2 - 4 thành viên cùng chung sống muốn tìm kiếm một chốn an cư để yên tâm lập nghiệp nơi thành phố đông đúc này. Diện tích căn 2PN Conic Skyway khá đa dạng, từ 71.15m2 - 79.58m2.

      Với diện tích vừa phải nhưng được thiết kế thông minh, loại hình 2PN hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sống của một gia đình nhỏ. Căn hộ có 2 phòng ngủ lớn, 1 - 2WC tạo không gian riêng tư cho từng thành viên. Đồng thời, việc làm thông phòng khách và phòng bếp giúp tăng cường, gắn kết các mối quan hệ gia đình.

      Căn hộ 3PN Conic Skyway

      Nếu bạn đang tìm kiếm không gian thoải mái, tiện nghi và đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của một gia đình đa thế hệ, thì căn hộ 3PN tại chung cư Conic Skyway là sự lựa chọn phù hợp. Diện tích căn 3PN dao động từ 90.25m2 - 105m2.

      Thiết kế 3 phòng ngủ lớn riêng biệt với đầy đủ các nội thất tiện nghi, đặc biệt là cửa sổ lớn để bạn có thể tận dụng nguồn năng lượng từ thiên nhiên. Phòng bếp và phòng khách vẫn liên thông với nhau, tạo cảm giác mở rộng thêm không gian sinh hoạt chung.

      Với diện tích thoải mái, căn hộ 3PN Conic Skyway cho phép chủ sở hữu vừa có không gian riêng tư, vừa có không gian chung gắn kết, sum họp cùng gia đình. 

      can-ho-chung-cu-conic-skyway-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-5

      Mặt bằng tầng căn hộ điển hình tại chung cư Conic Skyway (nguồn: Lê Đình Phong)

      Sự đa dạng trong diện tích căn hộ tại dự án Conic Skyway giúp đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người mua nhà hiện nay: từ những người sống độc thân, gia đình trẻ đến những gia đình có nhiều thế hệ. Hiện tại, căn hộ Conic Skyway đang được mở bán với mức giá 23,56 - 29,87 triệu đồng/m2 (nguồn: Batdongsan, cập nhật đầu tháng 8/2023).

      Vị trí kết nối tiện lợi, tiện ích nội khu - ngoại khu đầy đủ và sự đa dạng trong diện tích căn hộ chung cư đã giúp cho Conic Skyway trở thành lựa chọn ưu tiên của khách hàng đang tìm mua chung cư huyện Bình Chánh. Với những chia sẻ trên đây, OneHousing hi vọng bạn có thể đưa ra quyết định đầu tư hợp lý theo nguyện vọng của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ chung cư Calla Garden huyện Bình Chánh cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư HQC Plaza huyện Bình Chánh cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương