Chung cư Vincom Đồng Khởi Quận 1 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Vincom Đồng Khởi Quận 1 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      01/08/2023
      Địa chỉ chung cư Vincom Đồng Khởi cụ thể là ở đâu? Bài chia sẻ của OneHousing sẽ cung cấp toàn bộ thông tin vị trí để bạn có cái nhìn cụ thể hơn về dự án. 

      Nhắc đến thị trường chung cư quận 1, không thể không nhắc đến biểu tượng bất động sản hạng sang đẳng cấp - chung cư Vincom Đồng Khởi. Hội tụ những điểm mạnh về địa thế, kiến trúc, uy tín của chủ đầu tư, dự án này đã từng bước chinh phục người mua có nhu cầu ở thực và giới đầu tư. Cùng OneHousing tìm hiểu và phân tích địa chỉ chung cư Vincom Đồng Khởi trong bài viết dưới đây. 

      Vincom Đồng Khởi - Khu phức hợp thương mại và căn hộ hạng sang tại trung tâm thành phố

      Chung cư quận 1 - Vincom Đồng Khởi là một trong những dự án hàng hiệu tại trung tâm thành phố của tập đoàn Vingroup. Dự án được khởi công vào năm 2012 và bàn giao năm 2014. 

      chung-cu-vincom-dong-khoi-quan-1-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Cận cảnh chung cư Vincom Đồng Khởi (Nguồn: Vlook)

      Tọa lạc trên diện tích đất rộng lên tới 7,4ha, Vincom Đồng Khởi bao gồm 2 tòa nhà cao 26 tầng nổi và 6 tầng hầm. Trong đó, tầng B3 đến L2 được dành riêng cho trung tâm thương mại với sự quy tụ của các thương hiệu cao cấp. Tầng 5 đến 20 là khu văn phòng hạng A, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp và công ty thuê mặt bằng để phát triển kinh doanh. Còn tầng 21 đến 26 là những căn hộ cao cấp. 

      Với Vincom Đồng Khởi, chủ đầu tư chú trọng đến chất lượng dịch vụ, tiện ích để mang đến cho cư dân sự hài lòng trong mỗi trải nghiệm. Nổi bật là khu vực Lounge sang trọng được thiết kế như một điểm giao thoa của cộng đồng, tạo nên không gian thư giãn và giao lưu. 

      Cùng với đó là bể bơi Sky Pool tọa lạc trên tầng cao, tạo nên một "ốc đảo" thanh khiết giữa không gian, nơi cư dân có thể tận hưởng cuộc sống thượng lưu tại gia. 

      Chính vì vậy, khu căn hộ Vincom Đồng Khởi không chỉ là một lựa chọn an cư sáng suốt của cộng đồng cư dân tinh hoa mà còn trở thành biểu tượng căn hộ hạng sang hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vincom Đồng Khởi cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Vincom Đồng Khởi cụ thể là ở đâu? 

      Chung cư Vincom Đồng Khởi tọa lạc tại số 72A Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Nằm tại vị trí trung tâm của quận 1, cộng đồng cư dân có thể trải nghiệm cuộc sống đỉnh cao và tận hưởng mọi tiện ích trong lòng đô thị sôi động. 

      chung-cu-vincom-dong-khoi-quan-1-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Dự án chung cư Vincom Đồng Khởi (Nguồn: Vinhomes Central Park)

      Những lợi thế về mặt vị trí của chung cư TP HCM - Vincom Đồng Khởi

      Kết nối hạ tầng giao thông 

      Chung cư Vincom Đồng Khởi được giới chuyên môn đánh giá cao khi sở hữu "địa thế kim cương" vô cùng hiếm có. Dự án có mặt tiền ôm trọn 3 trục đường huyết mạch của thành phố: Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn và Lý Tự Trọng.

      Trong đó, đường Đồng Khởi là một trong những con đường độc tôn, sầm uất bậc nhất của thành phố, với những điểm tham quan, giải trí và kinh doanh thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Giá đất đường Đông Khởi luôn giữ vị trí cao nhất nhì thành phố, là điểm hẹn hấp dẫn của những nhà đầu tư bất động sản. 

      chung-cu-vincom-dong-khoi-quan-1-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Bản đồ vị trí chung cư quận 1 Vinhomes Đồng Khởi (Nguồn: TimeLand)

      Hướng tiếp giáp của chung cư Vincom Đồng Khởi: 

      • Phía Đông Bắc của Vincom Đồng Khởi tiếp giáp với đường Lý Tự Trọng và Hai Bà Trưng nên cư dân có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp tuyệt mỹ của công viên Lê Văn Tám và khu đô thị Quận 1. 
      • Phía Đông Nam lại nối liền với đường Lê Thánh Tôn. Nhìn ra xa chính là công viên cảng du lịch Bạch Đằng và khung cảnh nên thơ của dòng sông Sài Gòn. 
      • Phía Tây Bắc và Tây Nam tiếp giáp với đường Đồng Khởi và Lý Tự Trọng, cho phép cư dân chiêm ngưỡng không gian xanh mát của công viên Bách Tùng Diệp, công viên 30-4 và khu đô thị sầm uất.

      Chính vì vậy, Vincom Đồng Khởi sở hữu liên kết vùng hoàn hảo với các quận lân cận như 2, 3, 4, 5, 6, 7,... Điều này đem lại lợi thế vượt trội cho cư dân khi di chuyển và kết nối với các khu vực khác trong thành phố.

      Tuy nhiên, do nằm ở khu vực trung tâm sầm uất, sôi động nên cư dân chung cư Vincom Đồng Khởi thường xuyên phải đối mặt với tình trạng kẹt xe và tiếng ồn. 

      Tiện ích ngoại khu của chung cư Vincom Đồng Khởi

      Dưới chân chung cư Vincom Đồng Khởi là những con phố sầm uất và năng động của Quận 1, nơi cư dân có thể thỏa sức khám phá và tận hưởng không gian văn hóa, lịch sử và vui chơi giải trí sôi động của thành phố. 

      Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến các điểm trọng yếu trong khu vực.

      • Chỉ mất 3 phút đi bộ tới Ủy ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh (cách 210m), mất 6 phút lái xe tới Uỷ ban nhân dân quận 1 (cách 1.1km).
      • 5 phút đi bộ đến Nhà thờ Đức Bà (cách 450m), 3 phút đi bộ tới Nhà hát thành phố (cách 250m).
      • Chỉ cần lái xe trong vòng 5 phút, cư dân có thể đến chợ Bến Thành (cách 750m) và Dinh Độc Lập (cách 1.1km). 

      Ngoài Vincom Center Đồng Khởi nằm tại khối đế của tòa nhà, cư dân có thể mua sắm tại những trung tâm thương mại danh tiếng lân cận như  Times Square Nguyễn Huệ (cách 650m), Sài Gòn Square (cách 750m), Bitexco (cách 950m), Diamond Plaza (cách 1.1km). 

      Xung quanh chung cư Vincom Đồng Khởi là hệ thống giáo dục đa dạng, từ cấp tiểu học đến đại học như trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (2.3km), Tiểu học Đinh Tiên Hoàng (2.5km), THCS Nguyễn Du (1.3km), THCS Minh Đức (1.7km), THPT Lương Thế Vinh (2.1km), THPT chuyên Trần Đại Nghĩa (750m), THPT Trưng Vương (2.4km), ĐH Ngân hàng TP.HCM (1.3km), Đại học Hoa Sen (1.6km), ĐH Văn Lang (2.2km),... 

      Thêm vào đó, cư dân sẽ không phải lo lắng về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khi có sự hiện diện của các bệnh viện uy tín trong bán kính 2km như Bệnh viện Đa khoa quận 1, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn, Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn, Nhi đồng 2 và Bệnh Viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn..

      Tiềm năng tăng giá của chung cư Vincom Đồng Khởi

      Trên thị trường bất động sản đang ngày càng trở nên cạnh tranh, một căn hộ cao cấp có giá trị đầu tư không chỉ cần đáp ứng các yếu tố chất lượng, tiện nghi mà còn phải nằm trong vị trí chiến lược. Vincom Đồng Khởi đã chứng minh là lựa chọn hoàn hảo khi đáp ứng đầy đủ tiêu chí này.

      • Nằm tại trung tâm thành phố, Quận 1 không chỉ là trung tâm kinh tế, văn hóa, mà còn là nơi nhận được nguồn vốn đầu tư khổng lồ để cải tổ, nâng cấp và xây mới hạ tầng cơ sở, hệ thống giao thông vận tải. 
      • Đây cũng là nơi tập trung của các cơ quan hành chính, khu công trình thương mại, giáo dục và văn hóa truyền thống. Sự phát triển mạnh mẽ này đã tạo nên khu vực năng động, sầm uất và nâng mức tiêu chuẩn sống ngày càng cao cho cộng đồng cư dân. 

      chung-cu-vincom-dong-khoi-quan-1-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-4

      Vị trí trung tâm của chung cư Vincom Đồng Khởi là bảo chứng cho sự tăng trưởng giá trị trong tương lai (Nguồn: TimeLand)

      Vị trí trung tâm nội đô không chỉ đem lại giá trị ở thời điểm hiện tại mà còn bảo chứng cho việc gia tăng giá trị vượt trội trong tương lai. Trong bối cảnh xúc tiến thương mại, du lịch giữa với các quốc gia ngày càng được đẩy mạnh, nhu cầu thuê và mua căn hộ của khách nước ngoài và các chuyên gia trẻ tu nghiệp ngày càng lớn. Điều này là cơ hội để cư dân bán lại hoặc cho thuê với mức lợi nhuận hấp dẫn. 

      Đồng thời, bất động sản trung tâm như Vincom Đồng Khởi còn là cách để khẳng định năng lực tài chính và địa vị xã hội của chủ nhân. Do đó, chung cư quận 1 Vincom Đồng Khởi đã trở thành đích đến của tầng lớp cư dân thịnh vượng. 

      Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ chung cư TP HCM - Vincom Đồng Khởi

      Chung cư Vincom Đồng Khởi cung cấp căn hộ với đa dạng loại hình từ 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ để đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng khác nhau, từ người độc thân, cặp vợ chồng mới cưới đến gia đình đông thành viên. Diện tích căn hộ dao động từ 130m2 đến 357,4m2. 

      Hiện tại, các căn hộ chung cư Vincom Đồng Khởi được rao bán khoảng 179.31 - 240.26 triệu đồng/m2, tương đương 26 - 41 tỷ đồng (Nguồn: website Bất động sản tháng 08/2023). 

      Với tất cả những tiện ích và giá trị vượt trội mà chung cư Vincom Đồng Khởi mang lại, dự án này là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và thuận lợi ngay tại trung tâm thành phố. Qua 9 năm hoạt động, Vincom Đồng Khởi vẫn là cái tên sáng giá trên thị trường chuyển nhượng căn hộ, minh chứng cho độ hấp dẫn và giá trị bền vững của dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư The Grand Manhattan Quận 1 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận 1

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương