Căn hộ chung cư Happy City có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Happy City có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/08/2023
      Dự án chung cư Happy City đang sở hữu khoảng 1000 căn hộ với diện tích đa dạng từ 76 - 490m2. Hãy cùng khám phá thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Thị trường chung cư huyện Bình Chánh đang ngày càng phát triển sôi nổi nhờ cơ sở hạ tầng giao thông được quy hoạch hoàn thiện và nhiều dự án lớn được bố trí tại khu vực này. Bài viết dưới đây cùng OneHousing tìm hiểu ngay về chung cư Happy City - một trong số những dự án nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và tìm hiểu xem diện tích căn hộ chung cư này có gì đặc biệt so với những chung cư khác. 

      can-ho-chung-cu-happy-city-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Chung cư Happy City huyện Bình Chánh (Nguồn: Rever)

      Vị trí chung cư Happy City ở đâu?

      Dự án Happy City được khởi công xây dựng tại lô đất số 11 trên trục đường Nguyễn Văn Linh rộng 120m thuộc khu vực xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. Happy City được đánh giá là dự án tiềm năng và quan trọng của khu vực phía Tây Nam Sài Gòn nhờ nằm ngay ngã tư giao nhau với đường Quốc lộ 50 và là nơi giúp kết nối trực tiếp đến các tuyến đường huyết mạch khác của huyện Bình Chánh và Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội mà Happy City may mắn thừa hưởng so với các dự án chung cư huyện Bình Chánh khác. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Happy City cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Khả năng kết nối giao thông của dự án chung cư Happy City như thế nào?

      Với vị trí đắc địa nằm ngay tại vùng lõi trung tâm, cư dân của Khu đô thị Hạnh Phúc sẽ dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố nhờ nhiều tuyến đường và hướng đi đa dạng. Cụ thể:

      • Di chuyển 3km đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng
      • Di chuyển 4km đến chợ Lớn tại quận 5
      • Di chuyển 7km đến trung tâm quận 1
      • Kết nối nhanh chóng tới các tỉnh miền Tây bao gồm tỉnh Long An, Tiền Giang,..

      Ngoài ra, xung quanh chung cư Happy City là vô vàn tiện ích dịch vụ giúp đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cuộc sống cho cư dân như cơ sở y tế, khám chữa bệnh; trường học các cấp, chợ đầu mối,...

      Quy mô xây dựng chung cư Happy City như thế nào?

      Dự án chung cư Happy City bắt đầu xây dựng vào năm 2008 và chính thức hoàn thiện vào năm 2016 sau 4 giai đoạn:

      • Giai đoạn 1: diện tích xây dựng khoảng 8.6ha với quy mô chiều cao tòa nhà chung cư từ 16 - 30 tầng và hoàn thành vào năm 2010 với các căn biệt thự được bố trí tọa lạc ven sông Bà Lào. 
      • Giai đoạn 2: diện tích xây dựng là 13,2ha, cung cấp khoảng 188 căn biệt thự cao cấp nằm tại vị trí ven hồ và triển khai từ năm 2009 - 2011. 
      • Giai đoạn 3: xây dựng trong thời gian 4 năm từ 2010 - 2014 với 4.8 ha diện tích (trong đó, 3.3ha đất được dùng để xây dựng các tòa cao ốc nằm dọc trục đường đại lộ Nguyễn Văn Linh)
      • Giai đoạn 4: hoàn thiện thêm một số tòa cao ốc và hệ thống nhà ở thấp tầng từ năm 2012 đến 2016 với quy mô diện tích khoảng 13,3ha. 

      Về tổng thể, dự án sở hữu 4 tòa nhà căn hộ có chiều cao 18 tầng nổi và 1 tầng hầm, cung cấp ra thị trường chung cư huyện Bình Chánh khoảng 1000 căn và có mật độ xây dựng khoảng 44,2%, phần diện tích còn lại được dùng để kiến tạo không gian sống xanh và hệ thống tiện ích dịch vụ cho cư dân. 

      Tiện ích xã hội tại chung cư Happy City 

      Chung cư Happy City được bao quanh bởi con sông Bà Lào xanh mát. Do đó, lựa chọn Happy City làm nơi an cư và nghỉ dưỡng sẽ mang lại cho cư dân sống nơi đây một không gian trong lành hài hòa cùng thiên nhiên.Bên cạnh đó, tiện ích dịch vụ ngay tại nội khu của dự án Happy City đồng thời sẽ mang đến cho cư dân của Khu đô thị Hạnh phúc này một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ và hoàn hảo nhất với hàng loạt tiện ích như:

      • Khu trung tâm thương mại và mua sắm
      • Khu nhà sinh hoạt chung dành cho cộng đồng cư dân
      • Hệ thống công viên nội khu và công viên sống xanh
      • Khu vực sân thể thao 
      • Đường chạy bộ nội khu

      can-ho-chung-cu-happy-city-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Không gian xanh bao quanh dự án Happy City (Nguồn: OneHousing)

      Diện tích căn hộ chung cư Happy City như thế nào?

      Hiện nay, theo cập nhật của OneHousing, dự án Happy City đang sở hữu 4 loại hình căn hộ chính bao gồm căn hộ 2PN + 1WC, 2PN +2WC, 3PN + 2WC và căn Penthouse. Diện tích căn hộ chung cư tại Happy City được phân bố đa dạng từ 76m2 - 161,4m2. Trong đó, căn Penthouse có diện tích dao động từ 456 - 490m2. Tại thời điểm tháng 8/2023, mức giá bán của căn hộ Happy City đang dao động trong khoảng từ 22,4 - 29,54 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023). Đây được đánh giá là mức giá tương đối hấp dẫn khi chung cư Happy City là một trong số những dự án nằm tại khu vực trung tâm và sở hữu nhiều lợi thế tiềm năng so với các chung cư huyện Bình Chánh có cùng phân khúc. Tuy nhiên, mức giá trên chỉ dùng cho mục đích tham khảo tại thời điểm này, tùy thuộc vào những biến động của thị trường chung cư huyện Bình Chánh và những yếu tố ngoại cảnh khác tác động mà giá căn hộ Happy City sẽ chứng kiến những biến động khác. 

      can-ho-chung-cu-happy-city-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Diện tích căn hộ chung cư Happy City rộng rãi (Nguồn: Rever)

      Với diện tích căn hộ chung cư rộng rãi như trên, đối tượng khách hàng Happy City hướng đến chính là những gia đình trẻ có từ 2 - 3 thế hệ thành viên và những gia đình kinh doanh, có thu nhập ổn định. 

      Các căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn căn hộ cao cấp với kết cấu và kiến trúc hiện đại không chỉ đảm bảo sự thông thoáng, rộng rãi cho căn hộ mà còn tiết kiệm không gian và tạo điểm sáng cho ngôi nhà. Với sự kết hợp tinh tế đó, căn hộ tại chung cư Happy City sẽ mang đến cư dân cảm nhận hạnh phúc trọn vẹn và sự thư giãn khi tận hưởng đầy đủ mọi tiện ích cuộc sống nơi đây. 

      Bài viết trên là tổng hợp những thông tin khái quát về dự án Happy City cũng như diện tích căn hộ chung cư tại đây. Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn đọc một dự án chung cư tiềm năng tại khu vực huyện Bình Chánh nói riêng và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Hãy truy cập website OneHousing để khám phá thêm những dự án đắc địa và vượt trội tại khu vực phía Nam để lựa chọn cho gia đình một nơi an cư lý tưởng và hạnh phúc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ chung cư Happy City huyện Bình Chánh cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Calla Garden huyện Bình Chánh cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương