Căn hộ chung cư Phú Hoàng Anh có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Phú Hoàng Anh có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/08/2023
      Bài viết sẽ cung cấp thông tin diện tích căn hộ chung cư Phú Hoàng Anh dành cho những ai đang có nhu cầu tìm hiểu và mua nhà tại đây.

      Chung cư Phú Hoàng Anh là một trong những dự án nổi bật nhất trong số những chung cư huyện Nhà Bè. Khu căn hộ cao cấp được Công ty Surbana (Singapore) tư vấn thiết kế với lối kiến trúc hiện đại và đậm nét Á Đông. Những đối tượng có nhu cầu quan tâm về dự án đều có chung những thắc mắc thiết kế căn hộ như thế nào và diện tích căn hộ rộng bao nhiêu m2? Bài viết sau đây OneHousing sẽ giúp bạn đọc giải đáp các câu hỏi một cách cụ thể nhất.

      can-ho-chung-cu-phu-hoang-anh-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Dự án Phú Hoàng Anh nổi bật trong số chung cư huyện Nhà Bè (nguồn: duanchungcutphcm)

      Giới thiệu tổng quan dự án chung cư Phú Hoàng Anh

      Dự án chung cư cao cấp Phú Hoàng Anh là một trong những bất động sản tại khu vực được săn đón nhất so với những chung cư khác có cùng thời điểm ra mắt và bàn giao.

      Chủ đầu tư

      Phú Hoàng Anh là bất động sản chung cư được Công ty CP Phú Hoàng Anh đầu tư xây dựng. Công ty CP Phú Hoàng Anh được thành lập vào năm 2007 bởi 3 thành viên cổ đông lớn gồm:

      • Công ty CP Xây dựng và phát triển Nhà Hoàng Anh - thành viên của Hoàng Anh Gia Lai Group
      • Công ty Cổ phần Địa Ốc Phú Long
      • Công ty tài chính Dầu Khí

      Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là đầu tư và phát triển các dự án bất động sản nhà ở và kinh doanh thương mại. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường bất động sản nội địa, doanh nghiệp nhận được nhiều tín nhiệm và tin tưởng bởi nhiều khách hàng. Các sản phẩm của công ty luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất, an toàn và uy tín nhất. Một số dự án nổi bật của Phú Hoàng Anh bao gồm The Park Residence, chung cư Phú Hoàng Anh…

      Vị trí

      Địa chỉ chung cư nằm số 03-09 đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là phân khu trung tâm thuộc khu đô thị Dragon City- thành phố rồng đáng sống với cuộc sống đẳng cấp, triệu đô.

      Phú Hoàng Anh nằm ngay mặt đường Nguyễn Hữu Thọ, vị trí vàng sở hữu kết nối hạ tầng giao thông thuận tiện: đại lộ Đông Tây, Nguyễn Văn Linh… Khoảng cách dự án cũng khá gần với khu công nghiệp Long Hậu và cảng công nghiệp Hiệp Phước.

      Dọc đường Nguyễn Hữu Thọ cũng có nhiều dự án tiêu chuẩn quốc tế như khu dân cư thuộc Công ty Tài Nguyên đầu tư, khu dân cư Thái Sơn, khu dân cư Thành Thái, khu Metrocity Saigon (thuộc LG) và khu GS của Hàn Quốc. Chính vì vậy vị trí chung cư Phú Hoàng Anh có ưu điểm về cộng đồng dân cư đông đảo, dân trí cao văn minh.

      Quy mô và mật độ xây dựng

      Quy mô chung cư rộng 47.912m2 với tổng diện tích sàn xây dựng là 261,918m2. Dự án xây dựng chia thành 7 tòa nhà có độ cao từ 25 tầng đến 34 tầng. Các tòa chung cư đều chung một tầng hầm để xe rộng rãi, diện tích 20.000m2 cộng với khu sân vườn đủ cho mỗi căn hộ đậu 1 xe ô tô. Mật độ xây dựng của chung cư khoảng 20% - tỷ lệ khá thấp. Các khối chung cư tạo ra một quần thể sinh hoạt công cộng nhộn nhịp, đông đúc bao gồm: khu vui chơi, vườn treo, sân tennis, câu lạc bộ giữa vùng hồ thiên nhiên (>10.000m2).

      can-ho-chung-cu-phu-hoang-anh-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Diện tích các loại căn hộ tại chung cư Phú Hoàng Anh (nguồn: batdongsan)

      Tiện ích 

      Mật độ xây dựng của dự án khá thấp nên tiện ích nội khu và không gian xanh của chung cư được đầu tư cẩn thận và đẳng cấp.

      Các công trình tiện ích được sắp xếp tập trung tại tầng 1 của tòa chung cư bao gồm:

      • Hồ bơi nằm tại chính giữa chung cư cung cấp cho cư dân một hoạt động ngoài trời có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng
      • Phần lớn không gian ở tại chung cư đều thiết kế diện tích dành cho cây xanh tươi mát, mang đến không khí trong lành trong trẻo, hoàn hảo cho các buổi dạo chơi của gia đình.
      • Phòng tập gym không gian rộng lớn với dụng cụ tập đạt tiêu chuẩn chất lượng, hiện đại, phù hợp cho cả nam lẫn nữ
      • Khu vực spa chăm sóc cơ thể, massage đảm bảo mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thả lỏng, tâm trí được đánh thức, tái tạo lại nguồn năng lượng.
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng chính là không gian sinh hoạt chung của tất cả cư dân, mọi hoạt động họp bàn gắn kết đều diễn ra tại đây.

      Được đặt tại vị trí địa lý chiến lược mặt đường Nguyễn Hữu Thọ nên dự án Phú Hoàng Anh được tiếp nhận những tiện ích ngoại khu tiện lợi khác, phù hợp với các nhu cầu khác nhau của cư dân sinh sống tại đây

      • Khu trung tâm đô thị Phú Mỹ HƯng
      • Trường ĐH RMIT, Trường ĐH Tôn Đức Thắng, Trường ĐH Tài chính - Marketing
      • Trung tâm mua sắm, bệnh viện, siêu thị, chợ truyền thống…

      Địa chỉ chung cư Hưng Phát Silver Star huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Các loại diện tích căn hộ tại chung cư Phú Hoàng Anh

      Các căn hộ tại chung cư được chia thành 3 loại chính là căn 2PN, căn 3PN và căn 4PN. Không gian ở cao cấp tại Phú Hoàng đều đạt tiêu chuẩn rộng rãi, đáp ứng các nhu cầu đời sống hiện đại và đầy tính thẩm mỹ. Diện tích căn hộ chung cư lần lượt là:

      • Căn 2PN thuộc dự án có diện tích 88m2
      • Căn 3PN bao gồm 3 nhà vệ sinh có diện tích 129m2
      • Căn lofthouse nhỏ diện tích từ 150m2 - 160m2
      • Căn lofthouse lớn (4PN, 5PN, 6PN) có diện tích từ 230m2 - 300m2

      Các thiết kế tại mỗi căn đều đạt tiêu chuẩn hạng 1, được bố trí kiến trúc tận dụng tối đa gió trời và ánh sáng tự nhiên. Các căn hộ tại chung cư đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, chất lượng, thương hiệu nổi tiếng.

      Các không gian trong từng căn hộ đều được đầu tư tỉ mỉ cả tính thẩm mỹ lẫn chức năng tối ưu không gian hóa

      • Vật liệu xây dựng bao gồm nền lát đá granite tự nhiên, nội thất các phòng sử dụng gỗ xoan đào (sản xuất bởi chính đội ngũ kiến trúc sư và công nhân giàu kinh nghiệm của Hoàng Anh Gia Lai)
      • Phòng tắm trang bị nội thất cao cấp, tinh giản mang lại không gian chất lượng cao
      • Đường truyền mạng và truyền hình cáp tốc độ cao, hoạt động của hệ thống thang máy trôi chảy, nhanh chóng (2-2,5m/s)
      • Đảm bảo các biện pháp phòng cháy chữa cháy và an ninh trật tự nội khu
      • Mỗi tầng chung cư đều có hàng lang rộng thoáng (3m) và chỉ có 6 căn hộ, thời gian nghỉ ngơi sẽ được đảm bảo không bị làm phiền.

      can-ho-chung-cu-phu-hoang-anh-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Diện tích căn hộ chung cư tại dự án Phú Hoàng Anh (nguồn: rever)

      Cập nhật giá bán căn hộ mới nhất tại chung cư Phú Hoàng Anh

      Theo cập nhật mới nhất tại Batdongsan, bất động sản tại Phú Hoàng Anh đang có giá từ 2,3 - 5,5 tỷ đồng/căn. Theo thống kê số liệu tại website phổ biến tại dự án là 22 triệu/m2.

      Căn 2PN có diện tích 88m2 đang được rao bán với giá thấp nhất là 2,3 tỷ đồng/căn, tương đương khoảng 26,14 triệu/m2. Nhà ở bao gồm 2 vệ sinh có sân vườn với tầm nhìn xuống khuôn viên dự án.

      Căn lofthouse bao gồm 5PN rộng 300m2 tại chung cư đang là bất động sản rao bán giá cao nhất - 5,5 tỷ (khoảng 18,33 triệu/m2). Căn hộ có hướng nhà và hướng ban công đều là Đông Nam, bao gồm 3 vệ sinh.

      Các căn 3PN tại Phú Hoàng Anh có phổ giá khá rộng, phụ thuộc vào hướng nhà và số tầng của mỗi căn hộ, giá dao động từ 2,75 - 3,4 tỷ đồng/căn.

      Một số thông tin chi tiết vừa được OneHousing chia sẻ về diện tích căn hộ chung cư có thể sẽ giúp ích cho bạn đọc có thêm lựa chọn và nhiều tham khảo hơn về bất động sản tại chung cư Phú Hoàng Anh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Địa chỉ chung cư Orchid Park huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?
      Địa chỉ chung cư Hoàng Anh Gold House huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương