Địa chỉ chung cư Orchid Park huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Orchid Park huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      31/07/2023
      Bạn muốn biết thông tin về địa chỉ cụ thể của chung cư Orchid Park huyện Nhà Bè để linh hoạt và chủ động hơn trong việc di chuyển? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay với bài viết này.

      Là một trong những huyện ven đô của Thành phố Hồ Chí Minh, trong những năm gần đây, huyện Nhà Bè đã khai thác tiềm năng sông nước của mình để gia tăng sự phát triển của kinh tế, chính trị xã hội. Chính vì thế, khu vực này đã trở thành mảnh đất tiềm năng thu hút nhà đầu tư xây dựng các dự án bất động sản, trong đó nổi bật là chung cư Orchid Park. Bạn đang tìm kiếm nơi an cư ở những chung cư huyện Nhà Bè và muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về địa chỉ của nơi đó? Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật địa chỉ chung cư Orchid Park, một chung cư TP.HCM thuộc vùng ven đô Nhà Bè.

      Tổng quan thông tin về dự án Orchid Park huyện Nhà Bè

      Orchid Park là dự án được đầu tư xây dựng bởi công ty Cotec với mong muốn tạo nên không gian sống hiện đại và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu không ngừng tăng lên của người dân Nhà Bè. Với lợi thế nằm liền kề với trung tâm hành chính của huyện, dự án không những sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện kết nối mà còn được thiết kế với lối kiến trúc mở. Điều này tạo nên không gian sống thoáng đãng, mát mẻ và đem đến một nơi an cư tiện nghi, thoải mái cho cư dân.

      Hình ảnh dự án căn hộ chung cư Orchid Park với thiết kế hiện đại (Nguồn: Bất động sản)

      Dự án Orchid Park được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích quy hoạch 9171m2 và bắt đầu được bàn giao cho quý khách hàng vào tháng 7/2019. Với quy mô xây dựng này, dự án Orchid Park bao gồm 4 tòa nhà, mỗi tòa có độ cao 17 tầng. Sau khi hoàn tất, Orchid Park cung cấp cho thị trường bất động sản tiềm năng huyện Nhà Bè khoảng 500 căn hộ với thiết kế hiện đại và tối ưu. Các căn hộ sẽ được xây dựng từ tầng 4 - 17 của dự án, trong đó tầng 1 là khu vực trung tâm thương mại hiện đại và các tầng 2 - 3 là nơi đỗ xe rộng rãi cho cư dân. Tại dự án Orchid Park, khách hàng có thể lựa chọn các loại hình căn hộ có từ 1 - 3 phòng ngủ với diện tích linh hoạt khoảng 49 - 81m2. 

      Giá chung cư huyện Nhà Bè diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ cụ thể của chung cư Orchid Park huyện Nhà Bè

      Dự án chung cư Orchid Park có địa chỉ cụ thể nằm ở Đường 15B thuộc địa phận xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè. Với vị trí đắc địa liền kề với trung tâm hành chính huyện Nhà Bè, dự án Orchid Park sở hữu lợi thế kết nối đa chiều với các khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Tuy không phải là một quận của Thành phố Hồ Chí Minh, Orchid Park với lợi thế liền kề trung tâm hành chính huyện Nhà Bè vẫn được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích ngoại khu, công trình công cộng hiện đại và phát triển đồng bộ.

      Phân tích chi tiết về vị trí của dự án chung cư Orchid Park

      Lợi thế kết nối đa chiều của dự án chung cư Orchid Park

      Tọa lạc tại khu Nam Sài Gòn, Orchid Park là dự án thu hút và nổi bật được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao nhờ vào lợi thế kết nối đa chiều thông qua hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển mạnh mẽ. Với những tuyến đường huyết mạch và được đầu tư bài bản, cư dân dự án Orchid Park sở hữu tiềm năng kết nối với các khu  vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận một cách thuận tiện và nhanh chóng. Một số tuyến đường và cơ sở hạ tầng quan trọng bao gồm:

      Vị trí kết nối đa chiều của dự án Orchid Park (Nguồn: Danh Khoi Real)

      • Hệ thống hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ: Đây là hệ thống cơ sở hạ tầng giúp kết nối huyện Nhà Bè và Quận 7, giúp giảm tình trạng kẹt xe, ùn tắc trong giờ cao điểm và giúp người dân di chuyển một cách nhanh chóng, tiện lợi hơn.
      • Mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát lên 30m: Dự án này được chủ trương thực hiện bởi Sở Giao thông Vận tải nhằm cải thiện tình hình giao thông trong khu vực.
      • Mở rộng đường Lê Văn Lương: Đây là tuyến đường huyết mạch kết nối khu Nam Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Long An.
      • Xây dựng cầu Bình Tiên: Bên cạnh mục đích tạo tiền đề cho việc hình thành tuyến đường Vành đai trong, cầu Bình Tiên còn giúp kết nối toàn bộ khu vực Nam Sài Gòn với các khu vực Tây và Tây Nam thành phố.
      • Dự án mở rộng quốc lộ 50 thành 6 làn xe: Dự án này được triển khai với mục đích thúc đẩy kinh tế của khu vực phía Nam với tỉnh Long An và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.
      • Các dự án cầu mới như cầu Long Kiểng, cầu Rạch Đĩa 1, cầu Thủ Thiêm 4, cầu Nguyễn Khoái được xây dựng nhằm tăng khả năng kết nối thuận tiện giữa khu vực Nam Sài Gòn và các khu vực khác trong thành phố.
      • Tuyến metro số 4 chạy song song với đường Nguyễn Hữu Thọ kết nối nhiều quận và huyện, bao gồm cả huyện Nhà Bè.
      • Đường Vành Đai 4 khi hoàn thành sẽ cung cấp tuyến đường vòng quanh khu vực Nam Sài Gòn, giúp giảm áp lực giao thông và tăng cường kết nối với các khu vực khác của thành phố.

      Hệ thống tiện ích ngoại khu nổi bật gần dự án Orchid Park

      Không những sở hữu lợi thế kết nối đa chiều, dự án Orchid Park còn có hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng nhờ vào vị trí đắc địa liền kề trung tâm hành chính huyện Nhà Bè. Điều này giúp cư dân dự án dễ dàng tiếp cận đến những tiện ích hàng đầu khu vực, góp phần mang đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi và đáng mơ ước. Các trung tâm thương mại nổi bật như Lotte Mart, Crescent Mall, Vivo City chỉ cách dự án Orchid Park khoảng 6 - 7 phút đi xe. Nhờ thế, cư dân dự án có thể tham gia các hoạt động mua sắm, vui chơi và giải trí một cách nhanh chóng và thoải mái.

      Dự án Orchid Park có vị trí ngay cạnh trường THPT Dương Văn Dương (Nguồn: Bất động sản Express)

      Bên cạnh đó, dự án Orchid Park còn nằm gần những tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện và ngân hàng. Chỉ cách từ 3 - 10 phút đi xe, cư dân Orchid Park có thể đến các bệnh viện uy tín như bệnh viện Pháp Việt và Tâm Đức. Ngoài ra, các trường tiểu học, trung học trong khu vực Nam Sài Gòn và các đại học nổi danh như Tôn Đức Thắng, RMIT chỉ cách Orchid Park khoảng 7 phút đi xe. Điều này tạo nên một cộng đồng tinh hoa với nền giáo dục được chú trọng phát triển, thuận tiện cho việc học tập và trau dồi tri thức cho các cư dân trẻ tuổi.

      Những ưu điểm và nhược điểm của việc sinh sống tại dự án Orchid Park

      Dự án chung cư Orchid Park là một trong những điểm đến hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư phù hợp ở huyện Nhà Bè. Nhờ vào vị trí đắc địa tại khu vực Nam Sài Gòn, dự án sở hữu khả năng kết nối mạnh mẽ với những tuyến đường và hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích ngoại khu nổi bật từ các trung tâm thương mại, trường học cho đến bệnh viện, ngân hàng có thể dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho quá trình sống và sinh hoạt của cư dân.

      Tuy nhiên, dự án Orchid Park cũng gặp phải một số nhược điểm mà khách hàng cần lưu ý và cân nhắc trước khi đưa ra quyết định. Với vị trí cách xa trung tâm thành phố, cư dân dự án Orchid Park huyện Nhà Bè gặp khó khăn và mất nhiều thời gian di chuyển hơn so với các chung cư Thành phố Hồ Chí Minh ở các quận khác. Điều này có thể tạo nên nhiều bất tiện, đặc biệt đối với những người thường xuyên phải đến khu vực trung tâm Sài Gòn vì mục đích công việc, học tập hay giải trí, mua sắm. 

      Hiện nay, các căn hộ dự án chung cư Orchid Park được bán với giá 23.33 - 31.63 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 7/2023). Như thế, chỉ cần sở hữu số tiền từ 1.55 - 2.3 tỷ đồng, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ chung cư Orchid Park với thiết kế hiện đại, tinh tế và tối ưu. Vì không nằm ở khu vực các quận của Thành phố Hồ Chí Minh, giá bán của căn hộ dự án Orchid Park tương đối thấp và phù hợp. Nhìn chung, đây vẫn là sự lựa chọn phù hợp nhất đối với những khách hàng có mong muốn tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng phù hợp ngân sách ở huyện Nhà Bè.

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp cho bạn các thông tin chi tiết về địa chỉ chung cư Orchid Park, một trong những chung cư huyện Nhà Bè nổi bật. Đồng thời, bài viết cũng đề cập đến những ưu điểm và nhược điểm khi sinh sống tại chung cư Orchid Park so với các chung cư TP HCM khác. Hy vọng bài viết có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc tìm kiếm một nơi an cư phù hợp ở huyện Nhà Bè.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn từ đội ngũ ProAgent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Orchid Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Giá chung cư huyện Nhà Bè diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương