Căn hộ chung cư Park Legend có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Park Legend có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/08/2023
      Tham khảo ngay diện tích căn hộ chung cư Park Legend trong bài viết sau đây nếu bạn đang tìm mua chung cư quận Tân Bình.

      Bạn đang có nhu cầu sở hữu một căn hộ chung cư quận Tân Bình vị trí đẹp, tiện ích hiện đại, có tiềm năng phát triển. OneHousing giới thiệu đến bạn chung cư Park Legend quận Tân Bình với đa dạng loại hình căn hộ phù hợp nhu cầu của nhiều khách hàng. Cùng tìm hiểu chi tiết về diện tích căn hộ chung cư Park Legend trong bài viết này.

      Thông tin tổng quan về chung cư Park Legend

      • Tên dự án: Park Legend
      • Chủ đầu tư: Tân Bình ICC
      • Đơn vị thi công: Toàn Thịnh Phát
      • Diện tích dự án: 1.913m2
      • Mật độ xây dựng: 49,9%
      • Quy mô: 1 tòa nhà cao 24 tầng và 02 tầng hầm
      • Tổng số căn hộ: 176 căn hộ
      • Khởi công: Tháng 07/2018
      • Thời điểm bàn giao: Quý I/2020

      can-ho-chung-cu-park-legend-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Chung cư Park Legend quận Tân Bình (Ảnh: VnExpress)

      Vị trí dự án chung cư Park Legend

      Chung cư Park Legend tọa lạc tại địa chỉ số 251 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP.HCM. Vị trí dự án liền kề Sân bay Tân Sơn Nhất, là khu vực trung tâm giao thương nhộn nhịp nơi bạn vừa thuận tiện cho việc đi làm, học tập, vừa tận hưởng cuộc sống tiện nghi với hạ tầng cơ sở đầy đủ và hiện đại. Chung cư Park Legend sở hữu khả năng kết nối với trung tâm sôi động cùng hàng trăm tiện ích hoàn hảo cho gia đình bạn.

      Lợi thế lớn của chung cư Park Legend chính là tiết kiệm thời gian trong việc di chuyển đến những khu vực trọng điểm. Cụ thể cư dân Park Legend chỉ mất 3 phút để di chuyển đến Sân bay Tân Sơn Nhất, mất 5 phút di chuyển đến quận Tân Phú, quận Phú Nhuận và quận 10, mất khoảng 10 phút để di chuyển đến trung tâm quận 1.

      Với tình hình quỹ đất trung tâm đang ngày càng khan hiếm và nhu cầu sở hữu nhà ở tại khu vực này tăng cao, căn hộ chung cư Park Legend là một sự lựa chọn lý tưởng cho các nhà đầu tư bất động sản cùng các gia đình mong muốn có một nơi an cư tiện nghi dành cho gia đình của mình.

      Tiện ích tại căn hộ chung cư Park Legend

      Để cung cấp một không gian sống tiện nghi từ bên trong lẫn bên ngoài, chủ đầu tư chung cư Park Legend đã bố trí hệ thống tiện ích nội khu hoàn chỉnh vô cùng đa dạng. Tiện ích bao gồm các dịch vụ cơ bản như:

      • Sân nướng BBQ
      • Trung tâm thương mại
      • Hồ bơi
      • Sân tennis
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng
      • Phòng tập gym
      • Công viên
      • Sân chơi trẻ em
      • Bảo vệ 24/7

      Bên cạnh đó còn có một số tiện ích cao cấp hơn cũng được cung cấp như:

      • Nhà hàng 5 sao
      • Khu ẩm thực phong phú
      • Khu văn phòng
      • Bể bơi chân mây 500m2 ngoài trời
      • Kidclub, Spa & Gym
      • Cafe terrace, Coffee Shop, Cinema

      Ngoài tiện ích nội khu ấn tượng, chung cư Park Legend còn sở hữu loạt tiện ích ngoại khu hấp dẫn nhờ vị trí đắc địa ngay hai tuyến đường sầm uất hàng đầu quận Tân Bình. Cùng điểm qua một số tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực chung cư Park Legend:

      • Công viên Hoàng Văn Thụ: Cư dân Park Legend sở hữu tầm view hướng về công viên Hoàng Văn Thụ xanh mát được mệnh danh là lá phổi xanh của trung tâm thành phố.
      • Sân vận động Quân khu 7: Địa điểm thường diễn ra các sự kiện thú vị và hấp dẫn.
      • Địa điểm mua sắm: Pandora, Lotte Mart Cộng Hòa, Parkson, Vincom, Big C, chợ Phạm Văn Hai.
      • Trường học: Trường THCS Hoàng Hoa Thám, trường THPT Nguyễn Khuyến, trường Đại học Tài chính - Marketing, Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM, trường Quốc tế Sài Gòn, Anh văn Hội Việt Mỹ.
      • Bệnh viện: Bệnh viện Thống Nhất, bệnh viện Phụ sản Mekong, bệnh viện Saigon - Phú Nhuận, bệnh viện Tâm Anh, bệnh viện ĐH Y dược.

      can-ho-chung-cu-park-legend-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Chung cư Park Legend có thể tiếp cận nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn (Ảnh: Landmaster)

      Chung cư Park Legend quận Tân Bình địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư Park Legend quận Tân Bình bao nhiêu m2?

      Chung cư Park Legend cung cấp cho thị trường bất động sản 176 căn hộ với loại hình từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, diện tích đa dạng dao động từ 55m2 đến 105m2. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về các diện tích căn hộ chung cư Park Legend sau đây.

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      Căn hộ 1 phòng ngủ chung cư Park Legend là dạng căn hộ gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp và khu vực bàn ăn, 1 nhà vệ sinh, 1 lô gia, 1 phòng ngủ và không gian “plus” để khách hàng có thể linh động thiết kế thành phòng ngủ hoặc phòng làm việc.

      Thiết kế căn hộ hiện đại và phá cách trong các chi tiết rất phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ. Nội thất trong căn hộ có tính thẩm mỹ cao và phù hợp xu hướng vì thế căn hộ chung cư 1 phòng ngủ Park Legend mang đến một cảm giác mới mẻ nhưng không kém phần sang trọng.

      Diện tích căn hộ 1 phòng ngủ chung cư Park Legend khoảng 55m2 có giá bán khoảng 4.6 tỷ đồng (Nguồn: Landmaster, tháng 8/2023).

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Căn hộ 2 phòng ngủ chung cư quận Tân Bình Park Legend gồm có 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Diện tích căn hộ khoảng 65m2 - 65.8m2, không gian thoải mái có 2 nhà vệ sinh riêng biệt sẽ giúp cho việc sinh hoạt của các thành viên trong gia đình thuận tiện hơn. Hiện nay căn hộ 2 phòng ngủ Park Legend đang được bán với giá khoảng 5.5 - 6.54 tỷ (Nguồn: Rever, tháng 8/2023)

      Căn hộ 2 phòng ngủ là một lựa chọn tối ưu cho các gia đình có con nhỏ. Hiểu rõ nhu cầu thị trường nên chủ đầu tư Tân Bình ICC đã tập trung chủ yếu xây dựng loại hình căn hộ này tại dự án. Thiết kế 2 phòng ngủ giúp đảm bảo được không gian riêng tư nhưng vẫn không làm mất đi sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình. Hơn thế nữa, căn hộ được thiết kế với 2 logia, chủ sở hữu có thể tận dụng để phơi quần áo, bố trí sân vườn nhỏ tùy theo sở thích.

      can-ho-chung-cu-park-legend-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

       Căn hộ chung cư quận Tân Bình Park Legend (Ảnh: Homedy)

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Park Legend được chia thành hai loại:

      • Căn hộ 3PN - 2WC: Diện tích căn hộ 98.79 m2 được bán với giá khoảng 7.8 tỷ.
      • Căn hộ 3PN - 3WC: Diện tích căn hộ 113.39 m2 được bán với giá khoảng 8.9 tỷ.

      (Nguồn: Landmaster, tháng 8/2023)

      Căn hộ chung cư Park Legend được thiết kế với tông màu kem nhẹ nhàng và ấm áp làm tôn lên nét hiện đại và sang trọng cho căn hộ. Thiết kế nội thất tinh tế và cao cấp với chất liệu tự nhiên, phong cách hơi hướng cổ điển giúp nâng tầm vẻ đẹp của căn hộ.

      Căn hộ 3 phòng ngủ thích hợp cho các gia đình đông thành viên. Với thiết kế 2 - 3 nhà vệ sinh, các thành viên trong gia đình sẽ không gặp phải tình trạng chờ đợi vào mỗi buổi sáng. Hơn thế nữa, với căn hộ 3PN - 3WC thì nhà đầu tư có thể cho thuê cũng rất phù hợp.

      can-ho-chung-cu-park-legend-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Diện tích căn hộ chung cư Park Legend (Ảnh: Landmaster)

      Toàn bộ căn hộ chung cư Park Legend đều được thiết kế với không gian mở hiện đại giúp tối ưu diện tích sinh hoạt trong căn hộ. Các mặt căn hộ đều thông thoáng, rộng rãi giúp cư dân có những trải nghiệm thoải mái khi sinh sống tại đây. Nội thất căn hộ sử dụng sản phẩm từ các thương hiệu uy tín và được hoàn thiện trước khi bàn giao cho khách hàng:

      • Cửa khóa từ, có khả năng chống cháy Hafele (Đức)
      • Thiết bị nhà bếp của thương hiệu Bosch gồm có bếp từ, lò nướng, máy hút mùi, tủ bếp.
      • Thiết bị vệ sinh Duravit
      • Phòng khách lát gạch đồng chất, trần thạch cao và hệ thống chiếu sáng LED
      • Phòng ngủ sử dụng sàn gỗ, có trang bị tủ quần áo

      Bên trên là những thông tin về diện tích căn hộ chung cư quận Tân Bình Park Legend. Hy vọng những điều OneHousing đã chia sẻ sẽ giúp bạn chọn được chung cư quận Tân Bình phù hợp. Hãy tiếp tục theo dõi OneHousing để cập nhật thêm những thông tin mới về thị trường bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn hộ chung cư Sky Center có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Ruby Garden có diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương