Căn hộ chung cư Ruby Garden có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Ruby Garden có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/08/2023
      Bạn đang tìm kiếm căn hộ chung cư quận Tân Bình? Bạn muốn không gian sống phải hài hòa với thiên nhiên? Nếu vậy, hãy đừng vội bỏ qua chung cư Ruby Garden ngay tại phường 15.

      Đan xen giữa các tầng của căn hộ là những mảng vườn xanh rộng lớn, đây là điểm nhấn nổi bật trong thiết kế xây dựng của chung cư Ruby Garden. Được mệnh danh là “vườn treo thiên nhiên” giữa chốn thành thị, Ruby Garden hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm sống xanh, sống trong lành, sống tiện nghi cho mọi cư dân khi lựa chọn an cư tại đây.

      Chung cư Ruby Garden nằm ở đâu?

      Tọa lạc tại số 2A đường Nguyễn Sỹ Sách, thuộc phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM, chung cư Ruby Garden được mệnh danh là “vườn treo thiên nhiên” giữa khu dân cư đông đúc. Dự án được đầu tư, xây dựng bởi Tập đoàn Tân Hoàng Thắng và bàn giao vào năm 2009. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, Tập đoàn Tân Hoàng Thắng vẫn đang là một trong những cái tên tạo thiện cảm với khách hàng ngay khi nhắc tới.

      can-ho-chung-cu-ruby-garden-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Dự án Ruby Garden gây ấn tượng với thiết kế bao quanh, xen kẽ là những mảng xanh sân vườn (Nguồn: Rever)

      Dự án Ruby Garden nổi bật với vị trí trung tâm phường 15, Quận Tân Bình. Nằm trên tuyến đường huyết mạch Nguyễn Sỹ Sách, Ruby Garden có tới bốn mặt tiền là những trục giao thông chính của khu vực. Do vậy, việc kết nối, di chuyển từ dự án đến các khu công cộng, khu vực tiện ích rất dễ dàng. Cụ thể, từ chung cư, cư dân có thể nhanh chóng đi tới:

      • Co-op Mart Thắng Lợi ở phía đối diện dự án
      • Di chuyển 30m để tới trung tâm y tế
      • Đi 50m để tới chợ Tân Trụ
      • Đi 80m để tới trường Tiểu học Tân Trụ
      • Chạy xe máy 12 phút để tới sân bay Tân Sơn Nhất
      • Kết nối nhanh chóng với tuyến tàu điện Metro hoặc các quận lân cận.

      Có thể nói, chung cư Ruby Garden ở hữu các ưu điểm nổi bật, đáp ứng nhu cầu "điện - đường - trường - trạm" của khách hàng.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ruby Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Thiết kế và tiện ích chung cư Ruby Garden

      Lấy cảm hứng từ vườn treo Babylon, chủ đầu tư dự án đã linh hoạt trong việc áp dụng nguyên lý "khí động học" vào thiết kế cảnh quan. Điều này giúp các căn hộ tại "vườn treo" luôn thông thoáng nhờ có dòng khí đối lưu, luân chuyển xung quanh. Hướng tới mô hình nhà ở cao cấp, khu trung tâm thương mại, dịch vụ, Ruby Garden không chỉ có thiết kế hiện đại mà còn được trang bị hàng loạt tiện ích phục vụ nhu cầu đa dạng của cư dân.

      Hãy thử tưởng tượng sau chuỗi ngày làm việc, học tập mệt mỏi, bạn lại được đắm mình trong không gian hồ bơi thư giãn và cafe ngoài trời ngay trong khuôn viên của chung cư. Nếu không thích vận động bơi lội, bạn cũng có thể trải nghiệm phòng tập thể hình với hệ thống trang thiết bị hiện đại. Đối với những người không ưa thích các bài tập vận động mạnh, tản bộ hoặc ngắm nhìn vườn treo Babylon ở những độ cao khác nhau sẽ là trải nghiệm thú vị.

      can-ho-chung-cu-ruby-garden-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Bể bơi ngoài trời rộng lớn là một trong những tiện ích ưa thích của cư dân tại Ruby Garden (Nguồn: Guland)

      Ngoài ra, dự án cũng có khu thương mại được bố trí bao quanh tòa nhà, tạo nên trải nghiệm mua sắm khép kín, thuận tiện. Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng, Ruby Garden hứa hẹn đem đến những tiện ích, sự tiện nghi, hiện đại để bạn cân bằng cuộc sống.

      Về hệ thống an ninh, Ruby Garden luôn đặt an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Do vậy, toàn bộ dự án đều được sử dụng các trang bị, vật liệu nổi tiếng trong xây dựng. Dự án có hệ thống 8 thang máy tốc độ cao, lối thoát hiểm nhanh, hệ thống an ninh 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy được kiểm tra định kỳ. Và tất nhiên, không thể thiếu đội ngũ vận hành hệ thống, ban quản trị tòa nhà đã nhuần nhuyễn trong việc bảo vệ khách hàng.

      Căn hộ chung cư Ruby Garden có diện tích bao nhiêu m2?

      Đây chắc chắn là câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn an cư tại chung cư Ruby Garden. Một căn hộ hoàn hảo cần có không gian đủ lớn cho gia chủ hoặc các thành viên trong gia đình cùng sinh hoạt. Hiện tại, dự án Ruby Garden chỉ có 1 tòa nhà duy nhất, được thiết kế theo vòng chữ nhật, ở giữa là không gian cho bể bơi ngoài trời và sân nội khu. Theo thông tin từ chủ đầu tư, tòa nhà gồm:

      • Tầng trệt và khu tầng lửng: Bố trí các căn hộ có diện tích trong khoảng từ 68.7m2 - 146m2
      • Từ tầng 2 - 10 là các căn hộ có diện tích khoảng 47.9m2 -169.2m2
      • Từ tầng 11 - 12 là các căn Penthouse với diện tích 330.7m2 - 437.6m2

      can-ho-chung-cu-ruby-garden-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Mẫu căn hộ sang trọng tại Ruby Garden (Nguồn: Greenland Review)

      Các căn hộ đều được thiết kế để tạo ra những khoảng trống, giúp không khí được lưu thông, từ đó đem đến cảm giác thông thoáng cho cư dân. Ngoài hệ thống căn hộ lên tới 311 sản phẩm, Ruby Garden còn có mặt sàn rộng 400m2 cho khu spa, 250m2 cho phòng thể thao, tầng hầm rộng tới 5.000m2.

      Khác với những dự án chung cư khác, Ruby Garden chỉ có 2 loại căn hộ bao gồm:

      • Căn hộ 1 PN: diện tích 50 – 55m2
      • Căn hộ 2 PN: diện tích 68 – 105m2

      Diện tích căn hộ khiêm tốn, rất thích hợp cho những khách hàng sống độc thân hoặc hộ gia đình có khoảng 2 - 3 thế hệ. Ngoài ra, tùy vào nhu cầu thực tế, bạn cũng thể cân nhắc các căn hộ penthouse cho gia đình đông người hoặc để thể hiện phong cách, sở thích của bản thân.

      Giá bán căn hộ chung cư Ruby Garden

      Do các căn hộ của Ruby Garden đã được bàn giao từ năm 2009. Do vậy, nếu có nhu cầu sở hữu căn hộ, khách hàng có thể mua, sang nhượng. Theo trang tin Bất động sản, hiện giá bán căn hộ tại dự án này được cập nhật tháng 08/2023 đang dao động từ 28.39 - 42.06 triệu/m2, chia làm 2 nhóm chính:

      • Giá căn hộ 1PN: 1.69 - 2.1 tỷ/căn hộ
      • Giá căn hộ 2PN: 2.3 - 3.45 tỷ/căn hộ

      can-ho-chung-cu-ruby-garden-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Mẫu căn hộ đơn giản tại chung cư Ruby Garden (Nguồn: Guland)

      Giá của căn hộ tại chung cư Ruby Garden được nhiều khách hàng đánh giá là tương đối phù hợp so với những lợi thế mà dự án đem lại. Từ đó, việc đầu tư căn hộ chung cư tại đây cho mục đích để ở hay để đầu tư sinh lời cũng rất đáng xem xét.

      Trên đây là thông tin về dự án chung cư Ruby Garden cũng như giá bán của căn hộ tại đây. Nếu bạn còn đang cân nhắc về việc sở hữu căn hộ tại dự án bất động sản này thì hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Diện tích căn hộ chung cư HQC 35 Hồ Học Lãm quận Bình Tân là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư 8X Rainbow quận Bình Tân là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương