Căn hộ chung cư Hoàng Anh Gold House có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Hoàng Anh Gold House có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/08/2023
      Bạn muốn tìm hiểu diện tích căn hộ chung cư Hoàng Anh Gold House? Đọc ngay bài viết sau để có thông tin chi tiết nhất!

      Thị trường căn hộ chung cư huyện Nhà Bè đang dần trở nên nhộn nhịp nhờ tiềm năng tăng trưởng kinh tế, đô thị hóa của khu vực.  Trong đó, chung cư Hoàng Anh Gold House  là một trong những dự án nổi bật nhất nhờ lợi thế về vị trí, tiện ích nội khu ấn tượng. Bạn thắc mắc chung cư Hoàng Anh Gold House có diện tích bao nhiêu m2? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới.

      Tổng quan về chung cư Hoàng Anh Gold House

      Đôi nét về chủ đầu tư dự án: Hoàng Anh Gia Lai

      Chủ đầu tư dự án Hoàng Anh Gold House là tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, một cái tên không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Tập đoàn có bề dày lịch sử đáng nể cùng nhiều dự án thành công như Hoàng Anh Riverview, khu căn hộ cao cấp Lê Văn Lương, HAGL Resort Đà Lạt... Với phương châm hợp tác cùng phát triển, tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai cam kết sẽ mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng.

      Vị trí chung cư Hoàng Anh Gold House

      Chung cư Hoàng Anh Gold House được quy hoạch, phát triển và thi công tại vị trí trung tâm huyện Nhà Bè, tại địa chỉ 187A đường Lê Văn Lương, Tp Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa, dự án có nhiều lợi thế về giao thông, tiện ích và cảnh quan.

      • Giao thông thuận tiện: Dự án chỉ cách trung tâm quận 1 khoảng 15 phút xe máy. Dễ dàng di chuyển đến các khu dân cư phát triển, tiện ích ngoại khu như: khu đô thị Phú Mỹ Hưng, đại học quốc tế như RMIT, Tôn Đức Thắng, V-Star… Ngoài ra, dự án còn tiếp giáp với sân golf 36 lỗ và Dragon City… tạo nên môi trường sống văn minh, lý tưởng.
      • Tiện ích ngoại khu đa dạng: Hoàng Anh Gold House gần các trung tâm mua sắm lớn như Lotte Mart, Coopmart, Parkson và các bệnh viện uy tín như FV, Tâm Đức cùng nhiều cơ sở giáo dục các cấp như trường Mầm non Tí Hon, THCS Lê Thánh Tông,...
      • Cảnh quan thiên nhiên: Dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, với không gian xanh mát, thoáng đãng. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng rãi, tầm nhìn đẹp ra sông hoặc sân golf. Dự án mang lại cho cư dân một môi trường sống trong lành, cộng đồng văn minh và không gian sinh hoạt hiện đại.

      can-ho-chung-cu-hoang-anh-gold-house-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Hoàng Anh Gold House sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: Khải hoàn land)

      Chung cư Hoàng Anh Gold House có những tiện ích gì?

      Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng với đầy đủ các tiện ích nội khu cao cấp, chung cư Hoàng Anh Gold House là lựa chọn không thể bỏ qua. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, sang trọng và hiện đại với những dịch vụ như:

      • Beauty salon và spa: Cư dân có thể làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và thư giãn tại các cơ sở beauty salon và spa hiện hữu trong khuôn viên dự án. Đây là nơi bạn có thể tự thưởng cho bản thân những giây phút thoải mái và xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng.
      • Chuỗi nhà hàng, coffee shop: Cư dân chung cư Hoàng Anh Gold House có thể thưởng thức những món ăn ngon, uống cà phê và hẹn hò với bạn bè, người thân tại các nhà hàng và coffee shop trong khu căn hộ. Đây là nơi bạn có thể giao lưu, kết nối và tạo dựng mối quan hệ xã hội.
      • Sân tập tennis, hồ bơi và gym: Bạn có thể rèn luyện sức khỏe, duy trì vóc dáng và nâng cao chất lượng sống tại các cơ sở thể thao như tennis, hồ bơi và gym trong khu căn hộ. Đây là nơi cư dân có thể rèn luyện thể chất, vui chơi và thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.

      can-ho-chung-cu-hoang-anh-gold-house-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Hoàng Anh Gold House mang đến nhiều tiện ích (Nguồn: Căn hộ vui)

      Quy mô chung cư Hoàng Anh Gold House

      Chung cư Hoàng Anh Gold House là một trong những dự án căn hộ cao cấp đáng chú ý nhất quận Nhà Bè, cũng như cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. Dự án có quy mô lớn, bao gồm:

      • Tổng diện tích đất: 39.574 m2
      • Diện tích sàn xây dựng: 198.145 m2
      • Diện tích sàn kinh doanh: 160.408 m2
      • Gồm 1 khu trung tâm thương mại và văn phòng; 2 khu A và B là khu căn hộ
      • Số tòa tháp: 8
      • Số tầng: 28
      • Số tầng hầm: 1
      • Tổng số lượng căn hộ: 1028

      Dự án được thiết kế theo mô hình liên kết dọc, khép kín quy trình từ khâu thiết kế, thi công và trang trí nội thất, mang đến cho khách hàng những căn hộ chất lượng với mức giá cạnh tranh. Mật độ xây dựng tại dự án chỉ dao động ở mức 23.7%, tạo nên không gian xanh mát và thoáng đãng cho cư dân. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng rãi và tầm nhìn đẹp ra sông hoặc sân golf.

      can-ho-chung-cu-hoang-anh-gold-house-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Dự án Hoàng Anh Gold House là dự án có quy mô ấn tượng (Nguồn: FPT Telecom)

      Địa chỉ chung cư Hoàng Anh Gold House huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư Hoàng Anh Gold House là bao nhiêu m2?

      Chung cư Hoàng Anh Gold House mang đến cho cư dân những căn hộ chất lượng cao. Với lối thiết kế độc đáo và không gian sống, sinh hoạt được tối ưu hóa, căn hộ chung cư Hoàng Anh Gold House sẽ mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đạt chuẩn quốc tế. Đến với dự án, bạn sẽ được cung cấp:

      • Căn hộ 2PN với diện tích từ 94.3m2 - 101.2m2
      • Căn hộ 3PN với diện tích từ 110.6m2 - 124.2m2

      Chung cư Hoàng Anh Gold House hiện có mức giá 14,38 - 26.82 triệu đồng/m2 hoặc bạn có thể thuê chung cư với mức giá 3.5 - 12 triệu đồng/tháng. (Nguồn: Bất động sản, 8/2023)

      Bài viết trên của OneHousing đã tổng hợp cho bạn những thông tin về chung cư Hoàng Anh Gold House cũng như diện tích căn hộ. Hy vọng sau khi đọc bài viết, quá trình lựa chọn căn hộ chung cư quận Nhà Bè của bạn sẽ dễ dàng hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn hộ chung cư Conic Skyway có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Happy City có diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương