Căn hộ chung cư Calla Apartment Quy Nhơn địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Căn hộ chung cư Calla Apartment Quy Nhơn địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/08/2023
      Địa chỉ chính xác và giá bán căn hộ chung cư Calla Apartment Quy Nhơn như thế nào? Nếu bạn đang có những thắc mắc này thì hãy đọc bài viết sau để có thêm thông tin chi tiết.

      Sở hữu vị trí đắc địa gần những tuyến đường trọng điểm tại thành phố Quy Nhơn, những căn hộ chung cư Calla Apartment Quy Nhơn đem lại một không gian sống đẳng cấp và đa dạng tiện ích. Địa chỉ căn hộ chung cư Calla Apartment Quy Nhơn chính xác ở đâu? Giá căn hộ chung cư Calla Apartment Quy Nhơn là bao nhiêu? OneHousing sẽ giải đáp những câu hỏi này trong bài viết sau đây.

      Vinhomes đầu tư khu nhà ở xã hội mới ở đâu tỉnh Khánh Hòa?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ căn hộ chung cư Calla Apartment Quy Nhơn

      Căn hộ chung cư Calla Apartment Quy Nhơn tọa lạc tại vị trí đắc địa tại nút giao thông quan trọng trong khu đô thị Vũng Chua, phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Với sự giao hòa của các tuyến đường huyết mạch như đường Tây Sơn, Nguyễn Thái Học và Quốc Lộ 1D, dự án trở thành một điểm kết nối lý tưởng, mang đến lợi thế thuận lợi cho cư dân trong việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích vùng đô thị.

      can-ho-chung-cu-calla-apartment-quy-nhon-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-1

      Tổng quan chung cư Calla Apartment Quy Nhơn. (nguồn: Quy Nhơn Homes)

      Lợi thế từ vị trí chung cư Calla Apartment Quy Nhơn

      Calla Apartment Quy Nhơn tọa lạc tại một vị trí vô cùng thuận lợi, góp phần tạo nên những lợi thế và tiềm năng hấp dẫn cho tổng thể dự án. Một số những ưu điểm nổi bật từ vị trí của Calla Apartment Quy Nhơn:

      Kết nối giao thông thuận tiện

      Dự án nằm trên cung đường dành cho ô tô, giúp dễ dàng di chuyển liên vùng với các tỉnh lân cận như Phú Yên, Gia Lai, Quảng Ngãi, Nha Trang thông qua các tuyến Quốc Lộ 1A, Quốc Lộ 1D và Quốc Lộ 19. Sự thuận lợi trong việc kết nối giao thông giúp mở ra cơ hội khám phá và trải nghiệm nhiều điểm đến hấp dẫn trong vùng.

      Hạ tầng giao thông phát triển

      Sự phát triển của hạ tầng giao thông trong khu vực là một lợi thế lớn cho cư dân sinh sống tại căn hộ chung cư Calla Apartment Quy Nhơn. Với sự đầu tư vào cơ sở hạ tầng, việc tiếp cận các tiện ích, dịch vụ và vùng lân cận trở nên thuận lợi hơn, mang lại trải nghiệm sống tốt hơn cho cư dân.

      Tiềm năng đầu tư và phát triển bất động sản

      Vị trí gần khu trung tâm và các tiện ích đô thị, cùng với việc thành phố Quy Nhơn và tỉnh Bình Định đang phát triển đô thị hóa nhanh chóng, tạo ra môi trường đầu tư bất động sản tiềm năng. Dự án Calla Apartment Quy Nhơn có thể đem lại giá trị gia tăng cho các nhà đầu tư và cư dân trong tương lai.

      can-ho-chung-cu-calla-apartment-quy-nhon-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-2

      Lợi thế kết nối hoàn hảo tại chung cư Calla Apartment Quy Nhơn. (nguồn: Houseviet)

      Tiếp cận dễ dàng với các điểm du lịch và vui chơi nghỉ dưỡng

      Vị trí gần bãi biển Quy Nhơn giúp cư dân Calla Apartment dễ dàng tiếp cận các điểm du lịch, khu vui chơi và nghỉ dưỡng ven biển. Sự tiện lợi này là một lợi thế rất quan trọng trong việc tạo ra môi trường sống thư giãn và làm cho dự án trở thành lựa chọn hấp dẫn cho cả người dân địa phương và du khách.

      Tiếp cận dễ dàng với các tiện ích đô thị và khu trung tâm bộ máy hành chính

      Vị trí gần cung đường ven vịnh Quy Nhơn là An Dương Vương – Xuân Diệu và cách khu trung tâm bộ máy hành chính chưa đến 1km tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tiếp cận các tiện ích đô thị như trường học, bệnh viện, siêu thị và các dịch vụ văn phòng. Điều này giúp tạo môi trường sống tiện nghi và đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân.

      Quy mô chung cư Calla Apartment Quy Nhơn

      Chung cư Calla Apartment Quy Nhơn có quy mô bao gồm một tòa tháp chung cư cao 29 tầng, 454 căn hộ cao cấp, 13 căn shophouse thương mại, và một tầng hầm để xe. Dự án trải rộng trên diện tích đất 3.067m2 với mật độ xây dựng 42%, tạo nên không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và đa dạng cho cư dân và những người quan tâm đến dự án.

      Tiện ích chung cư Calla Apartment Quy Nhơn

      Dự án Calla Apartment Quy Nhơn là nơi cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống hoàn hảo với hàng loạt tiện ích cao cấp được bố trí một cách tối ưu. Với tầm nhìn hướng ra thiên nhiên tươi mát và không gian xanh rộng lớn, dự án này thực sự là một biểu tượng của sự hài hòa giữa con người và tự nhiên.

      Một số tiện ích nổi bật tại dự án Calla Apartment Quy Nhơn bao gồm:

      • Đài phun nước: Một không gian thú vị và mát mẻ, tạo điểm nhấn nghệ thuật cho khuôn viên chung.
      • Cổng nghệ thuật: Đây không chỉ là cổng vào dự án, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật thể hiện tính độc đáo và tinh tế.
      • Sân chơi trẻ em: Dành riêng cho các em nhỏ, với thiết kế an toàn và phù hợp, đây là nơi giúp trẻ có cơ hội phát triển toàn diện.
      • Khu đọc sách nghệ thuật: Dành riêng cho những người yêu sách, nơi đây là nơi tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng từng trang sách.
      • Khu Gym ngoài trời: Đáp ứng nhu cầu thể dục, giúp cư dân duy trì sức khỏe và cân bằng cuộc sống.
      • Khu tổ chức sự kiện ngoài trời: Cho phép cư dân tổ chức các sự kiện, họp mặt, và tận hưởng không gian ngoài trời thoải mái.

      can-ho-chung-cu-calla-apartment-quy-nhon-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-3

      Vị trí tiện ích xung quanh chung cư Calla Apartment Quy Nhơn. (nguồn: Alomuanhadat)

      Giá căn hộ chung cư Calla Apartment Quy Nhơn

      Chung cư Calla Apartment Quy Nhơn mang dấu ấn đậm nét với thiết kế hiện đại và tiện nghi hoàn hảo, mang đến không gian sống tươi mới và thoải mái. Được xây dựng bởi đội ngũ kiến trúc sư tài năng, dự án được bố trí, thiết kế tỉ mỉ nhằm tối ưu hóa diện tích và tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên.

      Căn hộ chung cư Calla Apartment Quy Nhơn đang được bán với mức giá hấp dẫn, chỉ từ 25 - 28 triệu đồng/m2, tương ứng 1,35 - 2,7 tỷ đồng/căn (cập nhật 8/2023 theo Bất động sản), khách hàng đã có thể sở hữu ngay những căn hộ 2 phòng ngủ với đầy đủ tiện ích và nội thất tiêu chuẩn chất lượng. Đây là cơ hội tốt để có một căn hộ view biển phù hợp với những người đang tìm kiếm không gian sống đẳng cấp tại khu vực Quy Nhơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư happy one bình dương địa chỉ chính xác là ở đâu

      Khu nhà ở thu nhập thấp Lê Phong Bình Chuẩn địa chỉ chính xác là ở đâu

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương