Chung cư Happy One Bình Dương địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Chung cư Happy One Bình Dương địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      16/08/2023
      Chung cư Happy One Bình Dương là một dự án căn hộ chất lượng cao nằm tại vị trí đắc địa của thành phố Thủ Dầu Một. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá địa chỉ Chung cư Happy One, nơi bắt đầu một cuộc sống mới.

      Chung cư Happy One Bình Dương là dự án do tập đoàn Vạn Xuân làm chủ đầu tư. Đây có thể xem là dự án căn hộ biệt lập 4.0 đầu tiên được phát triển tại Thành phố Thủ Dầu Một, được trang bị các thiết bị hiện đại, tiên tiến và môi trường sống tiện nghi, đẳng cấp. Chất lượng dự án luôn được đặt lên hàng đầu, cùng với việc tạo ra những tiện ích tốt nhất để phục vụ cư dân. Vậy địa chỉ Chung cư Happy One cụ thể ở đâu? Cùng OneHousing cùng tìm hiểu chi tiết với bài viết dưới đây!

      Tổng quan về dự án Chung cư Happy One

      chung-cu-happy-one-binh-duong-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-1

      Căn hộ Happy One Bình Dương (Nguồn: Truhomes)

      Căn hộ Happy One Bình Dương đã bắt đầu công tác xây dựng từ khoảng tháng 5,6 năm 2019. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ có quy mô gồm khoảng 23 tầng, bao gồm 1 tầng hầm, 2 tầng shophouse và các căn hộ chung cư từ tầng 3 đến tầng 20. Điểm đặc biệt nổi bật của dự án Happy One là tầng thượng được thiết kế với quảng trường chân mây đa tiện ích.

      Dự án Happy One Bình Dương bao gồm hơn 490 căn hộ có diện tích từ 39-76m2 và 11 căn shophouse. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế tinh tế, hiện đại theo tiêu chuẩn Singapore, mang đến không gian sống tươi mát và ban ngày tự nhiên cho cư dân.

      Vành đai 4 TP.HCM đi qua và giao cắt Bình Dương theo các hướng tuyến đường nào?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ Chung cư Happy One Bình Dương cụ thể ở đâu?

      Chung cư Happy One được xây dựng tại số 26 Đại lộ Bình Dương - Khu phố 7 - Phường Phú Hòa - Thành phố Thủ Dầu Một - tỉnh Bình Dương. Vị trí này vô cùng đắc địa trong khu vực, nằm ngay trên Đại lộ Bình Dương và tại trung tâm Thành phố Thủ Dầu Một. Vùng này đã được biết đến như "đại lộ danh vọng" của Bình Dương.

      Ưu điểm của vị trí Happy One và tác động đến đời sống cư dân

      Giao thông thuận tiện

      chung-cu-happy-one-binh-duong-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-2

      Ưu điểm của vị trí Happy One (Nguồn: Newhomeland)

      Từ vị trí của chung cư Happy One, chỉ cần di chuyển qua đường Quốc Lộ 13, bạn có thể đến trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh trong vòng 25 phút. Ngoài ra, dự án còn kết nối thuận lợi với Đại lộ Phạm Văn Đồng, Quốc lộ 1A và đại lộ Bình Dương. Từ đây, bạn cũng có thể dễ dàng tiếp cận bến xe Miền Đông chỉ cách 6km, và đến sân bay Tân Sơn Nhất cũng chỉ mất 35 phút di chuyển. Cư dân của Happy One có thể lựa chọn tuyến đường vào Sân Bay Tân Sơn Nhất qua cầu Phú Long, nối Lái Thiêu với Quận 12, hoặc qua Quang Trung – Gò Vấp.

      Chung cư Happy One nằm trên mảnh đất rộng hơn 5.000m2 độc đáo, tọa lạc ngay trung tâm Thành phố Thủ Dầu Một. Vị trí chính xác của dự án Happy One là số 26, mặt tiền Quốc Lộ 13, tại phường Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

      Tiện ích ngoại khu đa dạng

      Vị trí của dự án căn hộ Happy One mang đến sự tiện lợi cho việc di chuyển đến các khu công nghiệp lân cận như Khu công nghiệp Đại Đăng, Kim Huy, Sóng Thần 3, Khu công nghiệp Phú Tân, Tân Định An, KCN Vsip 1... Ngoài ra, Quốc lộ 13 đi qua dự án cũng tập trung nhiều nhà máy sản xuất, cùng các công ty trong nước và ngoài nước. Thành phố Thủ Dầu Một và Thành phố Thuận An là hai khu vực tập trung nguồn lao động bậc trung và cao cấp lớn, cũng tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân Happy One kết nối với các vùng lân cận.

      Các tiện ích trong khoảng cách gần Happy One bao gồm:

      • Chỉ cần 02 phút để đến Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc và Khu Du lịch Xanh Dìn Ký.
      • Khoảng 10 phút để di chuyển đến TTTM AEON Mall, Lotte Mart…
      • Chỉ mất 15 phút để đến TTTM Vincom, siêu thị Metro, rạp chiếu phim CGV.
      • Khoảng 16 phút để đến Sân Bay Tân Sơn Nhất.
      • Chỉ cần 25 phút để đến các quận trung tâm như Quận 1, Quận 3, Quận 5.
      • Happy One cũng có sự kết nối thuận tiện đến nhiều tiện ích khác trong khu vực như các trường học các cấp trong nước và quốc tế, Trung tâm Thành phố Thủ Dầu Một, cùng các khu công nghiệp lớn.

      Tiện ích nội khu đầy đủ

      chung-cu-happy-one-binh-duong-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-3

      Tiện ích nội khu chung cư Happy One Bình Dương (Nguồn: Bất động sản)

      Dự án căn hộ chung cư Happy One Bình Dương tự hào sở hữu không gian xanh mát cùng hệ thống tiện ích đa dạng, khung cảnh tươi đẹp và không khí trong lành, mang đến cho quý khách trải nghiệm như đang ở tại một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời.

      Một số các tiện ích nội khu của dự án bao gồm: 

      • Trung tâm thương mại tiện nghi.
      • Khuôn viên cây xanh tươi tốt.
      • Bể bơi dịu mát.
      • Khu vực nướng BBQ thoải mái.
      • Khu vui chơi nước sảng khoái.
      • Hệ thống an ninh 3 lớp hiện đại, chặt chẽ và an toàn.

      Nhược điểm của vị trí chung cư Happy One Bình Dương

      Bên cạnh những ưu điểm lợi thế về kết nối giao thông và tiện ích, vị trí của chung cư Happy One vẫn còn một số nhược điểm sau:

      • Diện tích của các căn hộ tại dự án chung cư Happy One có phạm vi từ 39-76m2, đây là diện tích khá nhỏ và có thể là một hạn chế đối với các gia đình có số thành viên đông đúc. Tuy nhiên, đối với các gia đình nhỏ thì diện tích này vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt.
      • Tầng hầm để xe hơi tại dự án Happy One có diện tích hạn chế, không đủ để đáp ứng cho toàn bộ nhu cầu của cư dân, đặc biệt là những cư dân sở hữu xe ô tô. Tuy nhiên, dự án cũng có khu vực đỗ xe ngoài trời, giúp cư dân có thể an toàn để xe.
      • Trong dự án chung cư Happy One chưa được xây dựng các trường học và bệnh viện trong khuôn viên, điều này có thể gây khó khăn cho các gia đình có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, xung quanh khu vực dự án vẫn có nhiều trường học và bệnh viện, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân khi đưa con đi học và điều trị.

      Tổng thể, dự án chung cư Happy One mang nhiều ưu điểm hấp dẫn. Tuy vậy, khách hàng cần xem xét kỹ về nhu cầu và khả năng tài chính trước khi quyết định mua căn hộ tại dự án này. 

      Diện tích căn hộ và giá chung cư Happy One Bình Dương

      chung-cu-happy-one-binh-duong-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-4

      Căn hộ chung cư Happy One Bình Dương (Nguồn: Happyonebinhduong)

      Nhu cầu về nhà ở hiện đang rất cao, đặc biệt là với dự án căn hộ Happy One. Các gia đình đa thế hệ đang chú ý đến sản phẩm căn hộ 3 phòng ngủ của Happy One. Hơn nữa, căn hộ 1 phòng ngủ (1PN) và căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) cũng đang thu hút sự quan tâm từ chuyên gia, kỹ sư nước ngoài, doanh nhân trẻ đã thành đạt, cũng như cặp vợ chồng trẻ và người độc thân đang làm việc tại các công ty trong khu vực lân cận. Đây cũng là một tệp khách hàng lớn và có tiềm năng lớn nếu bạn đầu tư cho thuê dài hạn.

      Dưới đây là mức giá bán hiện tại của các căn hộ trong dự án Happy One Bình Dương:

      • Các căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 38-49m2 có giá từ 1 tỷ 150 triệu đến 1 tỷ 450 triệu mỗi căn.
      • Các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 56-66m2 có giá từ 1 tỷ 600 triệu đến 1 tỷ 950 triệu mỗi căn.
      • Các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 76m2 có giá 2 tỷ 500 triệu mỗi căn. 

      (Nguồn: On Home Asia,  T8/2022)

      Như đã đề cập ở bên trên, dự án chung cư Happy One Bình Dương mang đến một loạt tiện ích đầy đủ và đặc biệt chú trọng vào mặt an ninh. Cư dân có thể tận hưởng cuộc sống thư giãn và thoải mái tại nơi cư trú mà không cần phải di chuyển như công viên xanh mát, đường chạy bộ, hồ bơi vô cực, khu vui chơi cho trẻ em và khu nướng BBQ. Hơn nữa, dịch vụ wifi sẽ được cung cấp miễn phí cho toàn bộ tòa nhà, không chỉ dừng lại ở đó, hệ thống an ninh đa lớp với sử dụng thẻ từ và khóa từ kết hợp với mạng camera giám sát 24/7 cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp sẽ giúp cư dân có thể sống an lành và yên tâm thảnh thơi trong ngôi nhà của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về nhà ở xã hội Dĩ An Bình Dương

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương