Căn hộ chung cư 9 View Apartment TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư 9 View Apartment TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/08/2023
      Chung cư 9 View Apartment có điểm gì nổi bật so với các chung cư TP Thủ Đức? Diện tích căn hộ 9 View Apartment là bao nhiêu? Cùng OneHousing khám phá.

      Chung cư 9 View Apartment là một trong những dự án điển hình tại TP Thủ Đức, nơi đem đến không gian sống hiện đại, tiện nghi với tầm nhìn mở rộng và tiện ích đa dạng. Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu diện tích căn hộ 9 View Apartment và những điểm đặc biệt trong những chung cư tại đây.

      Tổng quan về chung cư 9 View Apartment TP Thủ Đức

      Vị trí chung cư cư 9 View Apartment TP Thủ Đức

      Chung cư 9 View Apartment tọa lạc tại phường đường Tăng Nhơn Phú, Phước Long B, quận 9, TP Thủ Đức, TP. HCM - một vị trí đắc địa có nhiều ưu điểm vô cùng hấp dẫn cho những khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

      Vị trí khu vực dự án 9 View Apartment sở hữu hầm Thủ Thiêm và cầu Thủ Thiêm mang tính biểu tượng của thành phố, đang phát triển với mục tiêu nâng cao khả năng kết nối giữa quận 9 và quận 2, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và giao thông trong khu vực này.

      can-ho-chung-cu-9-view-apartment-tp-thu-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Tổng quan dự án chung cư 9 View Apartment (Nguồn: Bất động sản)

      Quy mô chung cư

      Dự án chung cư 9 View Apartment là một quần thể kiến trúc hiện đại với diện tích tổng cộng lên đến 12,627m2. Với mật độ xây dựng chỉ 38%, dự án 9 View Apartment có không gian mở rộng, thoáng đãng, tạo không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên. 

      Dự án có quy mô gồm 3 tòa nhà cao 18 tầng, cung cấp ra thị trường hơn 700 căn hộ hạng sang với thiết kế chung cư hiện đại và đa dạng loại hình diện tích.

      Chủ đầu tư dự án chung cư

      Hưng Thịnh Corp, chủ đầu tư dự án chung cư 9 View Apartment, là một tập đoàn có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phát triển dự án bất động sản tại Việt Nam. Với hơn 20 năm hoạt động, tập đoàn đã xây dựng và phát triển thành công hơn 59 dự án, sở hữu quỹ đất trên 3.300ha và cung cấp hơn 30.000 sản phẩm ra thị trường.

      Sự đầu tư và phát triển của Hưng Thịnh Corp không chỉ tập trung tại thành phố TP.HCM, mà còn mở rộng ra các khu vực có tiềm năng khác như Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Khánh Hòa. Điều này cho thấy tập đoàn có một tầm nhìn chiến lược dài hạn và cam kết phát triển bền vững trên toàn quốc.

      Tiện ích chung cư

      Chung cư 9 View apartment không chỉ tập trung vào yếu tố "địa lợi" mà còn đặc biệt chú trọng vào việc xây dựng một loạt tiện ích nhằm mang lại cuộc sống lành mạnh và tiện nghi cho cư dân. 

      Điểm nổi bật trong dự án này là công trình "6 trong 1," một công viên rộng lớn với diện tích 6000m2, được phân chia thành 6 khu vực với các chức năng khác nhau:

      • Sân thể thao: Cư dân có thể thỏa sức rèn luyện và tham gia các hoạt động thể thao, tăng cường sức khỏe và tinh thần.
      • Khu thể dục ngoài trời: Nơi đây cung cấp các thiết bị thể dục ngoài trời, giúp cư dân tận hưởng không gian tự nhiên khi tập luyện và cải thiện sức khỏe.
      • Khu vui chơi cho trẻ em: Với không gian an toàn và đầy đủ các trò chơi thú vị, trẻ em có thể vui chơi, học tập và phát triển tích cực.
      • Khu yoga ngoài trời: Đây là nơi lý tưởng để tập trung, thư giãn và cân bằng tinh thần.
      • Khu vườn công cộng: Cung cấp không gian tận hưởng thiên nhiên và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
      • Khu BBQ ngoài trời: Giúp cư dân tổ chức các buổi tiệc thân mật và vui vẻ cùng gia đình và bạn bè.

      can-ho-chung-cu-9-view-apartment-tp-thu-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Tiện ích khu vực thể thao chung cư 9 View Apartment (Nguồn: 9 View Apartment)

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận 9 TP Thủ Đức

      Đọc tiếp

      Thiết kế chung cư 9 View Apartment TP Thủ Đức

      Dự án 9 View Apartment là một tòa chung cư được thiết kế bởi nhóm kiến trúc sư giàu kinh nghiệm đến từ ProWin. Thiết kế bên trong những căn hộ dự án không chỉ đem lại nguồn gió và ánh sáng tự nhiên, mà còn tạo nên một không gian xanh mát và thông thoáng, tận dụng tối đa lợi thế của môi trường xung quanh.

      Với sự tinh tế và đơn giản trong bố cục, 9 View Apartment mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp đặc biệt. Mỗi căn hộ đều được tối ưu hóa về không gian và thiết kế nội thất, tạo nên sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Không chỉ là nơi ở, không gian bên trong những căn hộ còn tạo điều kiện lý tưởng cho các hoạt động vui chơi, giải trí, và gặp gỡ bạn bè, gia đình. 

      Với tầm nhìn bao quát cảnh quan xung quanh, chung cư 9 View Apartment là một không gian sống lý tưởng cho những ai yêu thích sự tiện nghi đồng thời đề cao sự gắn kết với thiên nhiên. Dự án này hứa hẹn trở thành một điểm đến thu hút cư dân và khách tham quan với không gian sống đẳng cấp và đáng mơ ước.

      can-ho-chung-cu-9-view-apartment-tp-thu-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Thiết kế đơn giản, tinh tế bên trong căn hộ chung cư 9 View Apartment (Nguồn: Rever)

      Diện tích căn hộ chung cư 9 View Apartment TP Thủ Đức

      Chung cư 9 View Apartment TP Thủ Đức sở hữu hơn 700 căn hộ hạng sang với 2 loại hình chính là căn 2PN và 3PN. Những căn hộ này đều được bố trí các khu vực phòng khách, nhà bếp, phòng vệ sinh và phòng ngủ với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, hiện đại. Diện tích chi tiết và giá bán từng loại căn hộ cụ thể như sau (giá bán cập nhật tháng 8/2023 theo website Batdongsan):

      Loại hình căn hộ

      Diện tích

      Giá bán

      2PN, 2WC

      58 - 62 m2

      1,9 - 2,1 tỷ đồng

      2PN, 2WC

      60 - 67 m2

      2,150 - 2,250 tỷ đồng

      3PN, 2WC 

      83 - 91 m2

      2,5 - 2,7 tỷ

      Với nhu cầu nhà ở tại thành phố ngày càng gia tăng, bài viết này từ OneHousing cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về diện tích căn hộ chung cư 9 View Apartment TP Thủ Đức. Hy vọng những nội dung này sẽ giúp bạn có được một không gian sống chất lượng, phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận 9 TP Thủ Đức

      hường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận 9 TP Thủ Đức?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương