Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận 9 TP Thủ Đức

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận 9 TP Thủ Đức

      Onehousing image
      7 phút đọc
      14/07/2023
      Bài viết dưới đây sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về giá bán nhà biệt thự, liền kề quận 9, thành phố Thủ Đức. Mời bạn cùng theo dõi!

      Là quận có diện tích lớn nhất TP Hồ Chí Minh, quận 9 là mảnh đất “vàng”, sở hữu tiềm năng về mọi mặt từ vị trí địa lý, quy mô, dân số, cơ sở hạ tầng cho đến hệ thống giao thông. Đó là lý do vì sao hàng loạt chủ đầu tư đua nhau triển khai xây dựng các công trình, dự án lớn nhỏ tại đây. Đến với bài viết này, hãy cùng OneHousing cập nhật giá bán mới nhất của các căn nhà biệt thự, liền kề quận 9.

      Nhà biệt thự, liền kề là gì?

      Nhà biệt thự và nhà liền kề là hai loại hình sản phẩm phổ biến trên thị trường bất động sản, được nhiều khách hàng lựa chọn làm nơi an cư lạc nghiệp. Trong đó, biệt thự liền kề là những căn biệt thự được xây dựng sát bên nhau trên một khu đất, có sự tương đồng về phong cách thiết kế, diện tích và cảnh quan xung quanh. Bạn thường bắt gặp loại hình sản phẩm này nằm trong các khu dân cư cao cấp, khu đô thị hoặc resort.

      Biệt thự liền kề thường có diện tích rộng rãi, nhiều tầng và sân vườn riêng. Loại nhà này hầu hết sẽ thoáng ở mặt trước và mặt sau, còn 2 mặt bên hông nhà sẽ tiếp giáp với các căn nhà kế bên. Tuy nhiên, cũng có một số căn biệt thự, liền kề chỉ sở hữu 1 mặt thoáng phía trước.

      Với diện tích lớn hơn so với những sản phẩm thông thường, mang phong cách sang trọng, các căn biệt thự liền kề thường có giá thành rất cao nên sẽ hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập cao và ổn định. 2 loại biệt thự nổi bật nhất khi nhắc đến sản phẩm biệt thự liền kề là:

      • Loại biệt thự song lập: diện tích từ 100m2 - 120m2 ở nội thành và từ 150m2 - 180m2 ở ngoại thành.
      • Loại biệt thự tứ lập: diện tích từ 80m2 đến 100m2 ở nội thành và từ 120m2 đến 150m2 ở ngoại thành.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-9-tp-thu-duc-onehousing-1

      Phối cảnh nhà biệt thự, liền kề (Nguồn: Vinhomes Corp)

      Tương tự như biệt thự liền kề, nhà liền kề là loại nhà ở được xây dựng liên tiếp, kế bên nhau, tạo thành các dãy nhà. Điểm chung của loại hình sản phẩm này là có chiều rộng nhỏ hơn nhiều lần so với chiều dài, không có sân vườn riêng và sử dụng cùng một hệ thống hạ tầng từ điện, đường, trường học, cho đến các tiện ích của dự án. 

      Nhà liền kề được xây dựng giống nhau về cấu trúc, màu sắc, thiết kế và cả số tầng. Do đó, các dãy nhà liền kề thường trông rất đồng bộ, đẹp mắt và sang trọng. Loại nhà liền kề này thường được quy hoạch với diện tích 5m x 15m, 5m x 20m hoặc có thể rộng hơn, tùy theo từng dự án.

      Với diện tích như trên, nhà liền kề vô cùng phù hợp cho đối tượng khách hàng có nhu cầu tìm không gian nhà ở vừa phải, môi trường sống năng động, tiện nghi và hàng xóm là cộng đồng những người văn minh, tri thức. Ngoài ra, loại hình sản phẩm này cũng thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư bất động sản khi sở hữu tiềm năng đầu tư sinh lời, khả năng cho thuê và bán lại với mức giá cao.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-9-tp-thu-duc-onehousing-2

      Phối cảnh nhà liền kề (Nguồn: Vinhomes)

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận 3

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận 9

      Hiện đang có 722 căn nhà biệt thự, liền kề quận 9 được rao bán trên trang Bất Động Sản với mức giá trong khoảng từ 47 - 353 triệu đồng/m2 (cập nhật ngày 13/7/2023). Đây là mức giá tốt và thấp hơn rất nhiều so với một số quận trung tâm như quận 1 và quận 3. Các căn biệt thự này có diện tích phổ biến từ 75m2 - 1.061m2 và nằm rải rác khắp các phường, nhiều nhất là ở phường Phú Hữu, Long Thạnh Mỹ, Phước Long B, Trường Thạnh và Long Bình.

      Dưới đây là cập nhật giá bán mới nhất của các căn nhà biệt thự, liền kề quận 9 được sắp xếp theo thứ tự từ thấp đến cao:

      Thông tin căn hộ

      Diện tích

      Đơn giá theo m2

      Giá bán

      Biệt thự liền kề

      Biệt thự Dragon Village (3PN và 3WC)

      90m2

      46,67 triệu đồng/m2

      4,2 tỷ đồng

      Biệt thự song lập KĐT Đông Tăng Long (5PN và 5WC)

      200m2

      77,5 triệu đồng/m2

      15,5 tỷ đồng

      Biệt thự đơn lập Vinhomes Grand Park (3PN và 3WC)

      252m2

      105,16 triệu đồng/m2

      26,5 tỷ đồng

      Biệt thự SunlandSG (5PN và 5WC)

      189,2m2

      194,03 triệu đồng/m2

      36,71 tỷ đồng

      Biệt thự The Venica (4PN và 5WC)

      250m2

      180 triệu đồng/m2

      45 tỷ đồng

      Biệt thự Lucasta Khang Điền (4PN và 4WC)

      402m2

      144,28 triệu đồng/m2

      58 tỷ đồng

      Nhà liền kề

      Nhà liền kề Park Riverside (4PN và 3WC)

      75m2

      100 triệu đồng/m2

      7,5 tỷ đồng

      Nhà phố Verosa Park (4PN)

      75m2

      144 triệu đồng/m2

      10,8 tỷ đồng

      Nhà liền kề Vinhomes Grand Park

      84m2

      136,9 triệu đồng/m2

      11,5 tỷ đồng

      Nhà liền kề Melosa Khang Điền

      119m2

      100 triệu đồng/m2

      11,9 tỷ đồng

      Nhà phố Vinhomes Manhattan Glory (4PN và 4WC)

      84m2

      142,86 triệu đồng/m2

      12 tỷ đồng

      Nhà phố Manhattan

      100m2

      180 triệu đồng/m2

      18 tỷ đồng

      Mức giá chi tiết được cập nhật ngày 13/7/2023 theo nguồn Bất Động Sản

      Tổng quan về quận 9

      Quận 9 được thành lập vào năm 1997, trước đây là một trong 24 quận huyện thuộc Thành phố Hồ Chí Minh. Vào ngày 1/1/2021, quận 9 được sáp nhập với quận 2 và quận Thủ Đức để thành lập nên TP Thủ Đức trực thuộc TP Hồ Chí Minh. Nằm ở khu Đông Sài Gòn, cách trung tâm thành phố khoảng 13km, quận 9 có vị trí địa lý cụ thể như sau:

      • Phía Đông: Tiếp giáp huyện Long Thành và TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) với ranh giới là sông Đồng Nai.
      • Phía Tây: Tiếp giáp quận Thủ Đức với ranh giới là đường Xa lộ Hà Nội.
      • Phía Nam: Tiếp giáp huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) với ranh giới là sông Đồng Nai và Quận 2 qua kênh Rạch Chiếc – Trau Trảu.
      • Phía Bắc: Tiếp giáp TP Dĩ An (tỉnh Bình Dương).

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-9-tp-thu-duc-onehousing-3

      Hệ thống giao thông tại quận 9 rất thuận tiện với các tuyến đường và cây cầu lớn (Nguồn: VnExpress)

      Quận 9 là quận rộng nhất Sài Gòn với diện tích lên đến 113,97km2. Tổng dân số được ghi nhận vào năm 2019 là 310.107 người và mật độ dân số đạt 2.721 người/km2. Hiện nay, khu vực Quận 9 cũ là 2 trong 3 khu vực được phân chia ra để thuận tiện trong công tác quản lý của TP Thủ Đức. Mặc dù tên gọi Quận 9 đã không còn được sử dụng trong các văn bản hành chính nhưng người dân vẫn sử dụng theo thói quen để dễ dàng phân biệt các khu vực thuộc thành phố.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-9-tp-thu-duc-onehousing-4

      Quận 9 sở hữu nhiều dự án “khủng” và hiện đại bậc nhất thành phố (Nguồn: Vinhomes)

      Được bao bọc bởi những con sông lớn nên quận 9 được đánh là là khu vực có địa hình độc đáo và sở hữu không gian sống trong lành, mát mẻ. Ngoài ra, quận 9 còn có hệ thống giao thông thuận lợi với các tuyến đường huyết mạch của thành phố như: Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Xiển, Đỗ Xuân Hợp,… Chính những yếu tố nãy đã tạo điều kiện cho thị trường bất động sản quận 9 phát triển một cách nhanh chóng và mạnh mẽ.

      Lợi ích khi mua nhà biệt thự, liền kề

      • Không gian sống rộng rãi và đầy đủ tiện nghi: Loại hình sản phẩm này thường có diện tích lớn nên không gian sống cũng thoải mái và thoáng mát hơn. Ngoài ra, bạn còn được đáp ứng tốt nhu cầu sống hằng ngày với các tiện ích dịch vụ cao cấp như hồ bơi, phòng tập gym, phòng xông hơi, khu vui chơi giải trí, công viên,…
      • Đảm bảo sự an ninh và yên tĩnh: Vì các căn biệt thự đều được xây dựng bên trong các khu đô thị hoặc khu dân cư cao cấp nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về những những vấn đề liên quan đến sự riêng tư và yên tĩnh. Hầu hết các biệt thự, liền kề đều được canh gác kỹ lưỡng 24/7 bởi đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống camera giám sát được lắp đặt khắp nơi, hệ thống chuông cửa có màn hình LCD được bố trí trước mỗi căn nhà,… nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.
      • Khả năng đầu tư sinh lợi cao: Nhờ những tiềm năng về vị trí, diện tích và sự tiện nghi, các loại hình biệt thự, liền kề đều thu hút sự quan tâm từ đông đảo các nhà đầu tư, khách hàng trong và ngoài nước. Do đó, khả năng tăng giá trong tương lai là hoàn toàn có thể. Hơn thế nữa, đây là loại hình sản phẩm phù hợp và lý tưởng cho những nhà đầu tư bất động sản bởi có khả năng cho thuê và bán lại với mức giá cao.

      Trên đây là cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận 9 TP Thủ Đức. OneHousing hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về quận 9 cũng như loại hình nhà biệt thự, liền kề ở khu vực này. Nếu bạn vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc có nhu cầu tìm mua nhà biệt, thự liền kề quận 9, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Hóc Môn TP.HCM

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận 12

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương