Căn hộ chung cư 4S Riverside Linh Đông TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư 4S Riverside Linh Đông TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/08/2023
      Bạn muốn tìm hiểu về diện tích căn hộ chung cư 4S Riverside Linh Đông? Đọc ngay bài viết sau!

      Hiện nay, thành phố Thủ Đức đang là khu vực được nhiều nhà đầu tư lựa chọn để phát triển, thi công các dự án bất động sản nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng cao tại địa phương. Giữa đa dạng các dự án chung cư TP Thủ Đức, chung cư 4S Riverside Linh Đông nổi bật là căn hộ có chất lượng vượt trội về vị trí, thiết kế cũng như tiện ích. Diện tích căn hộ chung cư 4S Riverside Linh Đông là bao nhiêu m2? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau của OneHousing nhé.

      Chung cư 4S Riverside Linh Đông có điểm nổi bật gì?

      Tọa lạc tại vị trí vàng

      Chung cư 4S Riverside Linh Đông tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn, tại số 4 đường 30, phường Linh Đông, thành phố Thủ Đức, TP.HCM. Đây là một vị trí đắc địa, gần gũi với thiên nhiên và thuận tiện cho việc di chuyển đến các quận trung tâm của thành phố.

      Vị trí Chung cư 4S Riverside Linh Đông có nhiều ưu điểm về khả năng kết nối giao thông, bao gồm:

      • Cách quận 1 chỉ 15 phút đi xe máy hoặc ô tô qua cầu Bình Triệu.
      • Cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 20 phút đi xe máy hoặc ô tô qua đường Phạm Văn Đồng.
      • Có tuyến xe bus số 44 chạy qua dự án, kết nối với các quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình và quận 1.
      • Có bến tàu công cộng ngay trong khuôn viên dự án, cho phép bạn di chuyển đến các bến khác trên sông Sài Gòn như bến Quận 1, bến Thanh Đa hay bến Bình Triệu.

      Ngoài ra, vị trí Chung cư 4S Riverside Linh Đông còn gần với nhiều tiện ích xung quanh như:

      • Trường học các cấp từ mẫu giáo đến đại học như trường Tiểu học Linh Đông, trường THCS Linh Đông, trường THPT Nguyễn Khuyến, trường Đại học Luật TP.HCM.
      • Các trung tâm thương mại, siêu thị và chợ như CoopMart Bình Triệu, Vincom Plaza Thủ Đức, chợ Thủ Đức.
      • Các bệnh viện và phòng khám như bệnh viện Quận Thủ Đức, bệnh viện Ung Bướu TP.HCM, phòng khám đa khoa Quốc tế Hạnh Phúc.

      Vị trí đắc địa của chung cư 4S Riverside Linh Đông (Nguồn: ODTVN)

      Phong phú tiện ích nội khu

      4S Riverside Linh Đông là dự án chung cư TP Thủ Đức có nhiều tiện ích nội khu đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, giải trí, học tập và làm việc của cư dân, bao gồm:

      • Hồ bơi lớn với diện tích hơn 500m2, nằm giữa công viên ven sông, có khu vực riêng cho trẻ em và người lớn. Hồ bơi được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, có hệ thống lọc nước tự động, đảm bảo an toàn và sạch sẽ cho người tắm. Hồ bơi còn có khu vực nghỉ ngơi, thư giãn với ghế tắm nắng, ô che và cây xanh.
      • Khu thể thao ngoài trời gồm có 2 sân tennis, sân bóng chuyền, sân bóng rổ, sân bóng đá mini và đường chạy bộ. Các sân thể thao được trang bị đèn chiếu sáng, hệ thống âm thanh và thiết bị phục vụ. Đường chạy bộ dài 240m, quanh công viên ven sông, có vỉa hè rộng và cây xanh bóng mát.
      • Công viên ven sông rộng 8.000m2, có quảng trường chung, công viên nước và sân chơi trẻ em. Công viên nước có phần hồ nước để dạo và trẻ em vui đùa, có suối hồ, cầu thang mái hiên, khu vực picnic, vườn tĩnh lặng và khu vực câu cá.
      • Trung tâm thương mại nằm ở tầng trệt của các toà nhà, có tổng diện tích 5.000m2, gồm các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, cafe, phòng vé máy bay, ngân hàng, phòng khám, nhà thuốc, nhà may và chợ. Trung tâm thương mại cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng và chất lượng cho cư dân.
      • Nhà giữ trẻ và mẫu giáo nằm ở tầng 2 của các toà nhà, có diện tích 1.000m2, gồm các phòng học, phòng chơi, phòng ngủ, phòng ăn và sân chơi ngoài trời. Nhà giữ trẻ và mẫu giáo có đội ngũ giáo viên và nhân viên chuyên nghiệp, chăm sóc và giáo dục trẻ em theo phương pháp hiện đại và khoa học.
      • Tầng hầm liên thông giữa cả 4 toà nhà, có diện tích 15.246m2, dùng làm bãi đậu xe và nơi trang bị hệ thống kiểm soát máy phát điện dự phòng, văn phòng quản trị, điều hành tòa nhà, phòng chuyên viên kỹ thuật và phòng giám sát an ninh. Tầng hầm có sức chứa hơn 2.000 chỗ để xe gắn máy và hơn 200 vị trí để xe ô tô.

      Dự án có nhiều tiện ích nội khu (Nguồn: Rever)

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Thủ Đức, TP Thủ Đức? 

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư dự án 4S Riverside Linh Đông có diện tích bao nhiêu m2?

      Chung cư 4S Riverside Linh Đông là một dự án cao cấp được xây dựng trên diện tích đất 33.386m2, với mật độ xây dựng chỉ 21%, rất thấp so với các dự án khác trong khu vực.Mặt bằng dự án được thiết kế hài hòa, khoa học và tận dụng tối đa lợi thế của vị trí ven sông.  Dự án bao gồm 4 tòa tháp căn hộ với kiến trúc độc đáo, trong đó 3 tòa có chiều cao 15 tầng và 1 tòa cao 20 tầng, mang đến tổng cộng 1.116 căn hộ. Các toà nhà được bố trí xung quanh công viên ven sông rộng 8.000m2, tạo nên một không gian xanh mát và thoáng đãng cho cư dân.

      Căn hộ chung cư 4S Riverside Linh Đông mang đến cho cư dân không gian sống rộng rãi, tiện nghi với diện tích từ 70m2 - 95m2, bao gồm  2 phòng ngủ, 2 phòng tắm cùng đầy đủ khu vực chức năng. Mỗi căn hộ đều được trang bị những trang thiết bị nội thất cao cấp khi bàn giao cùng thiết kế tinh tế, độc đáo mang lại cảm giác sang trọng, quý phái. Hiện căn hộ chung cư của dự án được bán với mức giá từ 25 - 35,56 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023).

      Căn hộ mẫu (Nguồn: Batdongsan)

      Những thông tin mới nhất về dự án, diện tích chung cư 4S Riverside Linh Đông đã được OneHousing mang đến cho bạn qua bài viết. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về thị trường chung cư TP Thủ Đức và đưa ra lựa chọn phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận 9, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Quận 9, TP Thủ Đức có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương