Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Thủ Đức, TP Thủ Đức?

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Thủ Đức, TP Thủ Đức? 

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/06/2023
      Bạn tìm kiếm thông tin thuê căn 3 phòng ngủ quận Thủ Đức, TP Thủ Đức cũng như phường cho thuê căn 3 phòng ngủ nhiều nhất. Đọc bài viết để được giải đáp. 

      Từ sau những thay đổi, cải cách về hành chính, quận Thủ Đức, TP Thủ Đức nhận về nhiều sự quan tâm của những người dân. Sự thay đổi tích cực này cũng đem đến nhiều sự khởi sắc trong thị trường mua bán và cho thuê căn hộ. Trong bài viết này, One Housing sẽ phân tích cụ thể đến bạn đọc Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Thủ Đức, TP Thủ Đức? 

      Thông tin cơ bản quận Thủ Đức, TP Thủ Đức 

      Quận Thủ Đức là một quận cấp hành chính thuộc Thành phố Hồ Chí Minh. Vào năm 2020, Quận Thủ Đức đã được nâng cấp thành một thành phố độc lập thông qua việc sáp nhập với ba quận trước đây là Quận 2, Quận 9 và chính Quận Thủ Đức. Vào ngày 1/1/2021, Nghị quyết 1111/NQ-UBTVQH14 có hiệu lực, chính thức biến Thủ Đức thành thành phố đầu tiên thuộc loại hình đơn vị hành chính thành phố trực thuộc trung ương. Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, hiện có tổng cộng 12 đơn vị hành chính cấp phường (dữ liệu năm 2021).

      Về quy hoạch giao thông, hạ tầng giao thông sẽ tiếp tục được phát triển với các dự án quan trọng như cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, tuyến đường sắt đô thị số 1 (Metro số 1), và việc xây dựng bến xe Miền Đông mới...

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-thu-duc-tp-thu-duc-onehousing-1

      Bản đồ hành chính quận Thủ Đức, TP Thủ Đức (Nguồn: Bất động sản Hưng Thịnh) 

      Về quy hoạch đô thị, Quận Thủ Đức sẽ tập trung xây dựng Khu Đông, một khu đô thị sáng tạo với sự tập trung vào kinh tế số, sáng tạo và đổi mới. Đồng thời, quận cũng sẽ phát triển các trung tâm tài chính mới, dự án khu công nghệ cao và hiện đại như khu đô thị Logistics và khu đô thị tổng hợp. Hiện tại, diện tích của Quận Thủ Đức là 211,56 km2 sau khi kết hợp với 12 đơn vị hành chính cấp phường. Dữ liệu cập nhật năm 2019 cho thấy dân số của Quận Thủ Đức là 1.013.795 người, với mật độ dân số là 4.792 người/km2 trong phạm vi 1km2.

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư ở Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh đang phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Quận Thủ Đức là một khu vực có nhiều dự án chung cư mới được xây dựng, cung cấp một lượng lớn căn hộ chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu ở của người dân.

      Với vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố và các tuyến giao thông chính, Quận Thủ Đức thu hút nhiều người thuê căn hộ để sinh sống và làm việc. Khu vực này cũng có sự phát triển về hạ tầng và tiện ích xung quanh, bao gồm trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm và các khu vui chơi giải trí. Đây cũng là quận có nhiều khu công nghiệp, cơ quan hành chính,... nên thu hút nhiều dân cư đến đây làm việc. 

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận 11?

      Đọc tiếp

      Thông tin một số căn hộ 3 phòng ngủ đang cho thuê ở quận Thủ Đức, TP Thủ Đức

      Theo tổng hợp của One Housing, các phường Hiệp Bình Chánh, Linh Tây, Trường Thọ, Bình Thọ là những phường cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất. Dưới đây là một số dự án nổi bật bạn có thể tham khảo. 

      Dự án Lavita Charm

      Địa chỉ: Tọa lạc đường 1, Phường Trường Thọ, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

      Giá cả: Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 71m2 có giá thuê 7 triệu đồng/ tháng (Nguồn Bất động sản ngày 1/6/2023) 

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-thu-duc-tp-thu-duc-onehousing-2

      Hình ảnh về đêm dự án Lavita Charm (Nguồn: Lavita Charm)

      Tiện ích: Dự án Lavita Charm đã tích hợp nhiều tiện ích tối ưu nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống lý tưởng. Trong đó có phòng tập gym, có trung tâm thương mại, nhà giữ trẻ và khu vui chơi trẻ em… Điều đặc biệt là các tòa tháp trong dự án được kết nối bởi hồ bơi skyview,  hệ thống lối đi xanh được trải khắp dự án sẽ mang lại không khí tươi mới cho từng căn hộ hàng ngày. Dự án còn có hệ thống trung tâm mua sắm cùng nhiều tiện ích hiện đại trong khu vực như Bệnh viện Quân dân Y miền Đông, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật,... 

      Dự án Sunview Town

      Địa chỉ: Gò Dưa, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

      Giá cả: Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 91m2 có giá thuê 6.5 triệu đồng/ tháng (Nguồn Bất động sản ngày 1/6/2023) 

       phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-thu-duc-tp-thu-duc-onehousing-3

      Quy mô dự án Sunview Town (Nguồn: Sunview Town) 

      Tiện ích: Sunview Town đảm bảo đầy đủ các tiện ích nội khu để đáp ứng tất cả các nhu cầu hàng ngày của cư dân. Các tiện ích này bao gồm phòng gym, công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em,... Ngoài ra, dự án còn được trang bị hệ thống truyền hình cáp và đường truyền internet tốc độ cao được cài đặt tại mỗi căn hộ. Điều này mang lại sự tiện lợi cho cư dân để thỏa sức thể thao, xem phim, giải trí và lướt web một cách dễ dàng.

      Dự án Sài Gòn Metro Park 

      Địa chỉ: 159/21 Đường 11, Phường Trường Thọ, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh 

      Giá cả: Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 69m2 có giá thuê 9.5 triệu đồng/ tháng  (Nguồn Bất động sản ngày 1/6/2023) 

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-thu-duc-tp-thu-duc-onehousing-4

      Mô hình căn hộ 3 phòng ngủ dự án Saigon Metro Park (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Tiện ích: Dự án chung cư Saigon Metro Park được xây dựng trên một khu đất có diện tích 3,151m2 và mật độ xây dựng là 45%. Vị trí của chung cư nằm ngay trung tâm phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, gần nhà ga của tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Nội khu của chung cư Saigon Metro Park được trang bị một số tiện ích bao gồm cửa hàng khối đế, nhà trẻ, khu công viên,khu vui chơi trẻ em và an ninh 24/7. Điều này mang đến sự tiện nghi và an toàn cho cư dân. 

      Đánh giá các căn hộ 3 phòng ngủ đang cho thuê ở Thủ Đức

      Giá thuê căn 3 phòng ngủ tại quận Thủ Đức, TP Thủ Đức 

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại Quận Thủ Đức, TP Thủ Đức thường dao động trong khoảng giá rất đa dạng, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích căn hộ, tiện ích, tiến độ hoàn thiện, và trang bị nội thất. Tuy nhiên, để bạn có một cái nhìn tổng quan, giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở Quận Thủ Đức thường nằm trong khoảng từ 8 đến 20 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào các yếu tố trên. Khi so sánh giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở Quận Thủ Đức với các phường, quận lân cận, cũng cần xem xét các yếu tố khác nhau. 

      Quận 2 là một khu vực phát triển nhanh chóng với nhiều dự án chung cư cao cấp. Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở Quận 2 thường cao hơn so với Quận Thủ Đức, trong khoảng từ 15 đến 30 triệu đồng/tháng. Quận 9 cũng có nhiều dự án chung cư mới được xây dựng. Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở Quận 9 thường tương đương hoặc hơi thấp hơn so với Quận Thủ Đức, trong khoảng từ 7 đến 18 triệu đồng/tháng.

      Nhu cầu và đối tượng khách hàng thuê căn 3 phòng ngủ 

      Căn hộ 3 phòng ngủ có sức hút đối với những người thuê bởi các lý do như: Không gian sống rộng rãi, nhiều tiện nghi, tiện ích và có thể linh hoạt sử dụng. 

      Những gia đình có con nhỏ hoặc đang có kế hoạch sinh con thường có nhu cầu thuê căn hộ 3 phòng ngủ để đảm bảo không gian sống rộng rãi và tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Các gia đình có nhiều thế hệ sống chung, chẳng hạn như bố mẹ, con cái, và ông bà, cũng thường tìm kiếm căn hộ 3 phòng ngủ để đáp ứng nhu cầu không gian sống riêng tư của từng thành viên. Những người độc thân, đặc biệt là những người có thu nhập ổn định, có thể quan tâm đến việc thuê căn hộ 3 phòng ngủ để có không gian làm việc riêng và sử dụng phòng thứ ba làm phòng làm việc hoặc phòng giải trí.

      Qua những chia sẻ của OneHousing, có thể kết luận phường Hiệp Bình Chánh, Linh Tây, Trường Thọ, Bình Thọ là những phường cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận 9, TP Thủ Đức?

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Tân Bình?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương