Căn hộ cho thuê theo ngày tại Vinhomes Ocean Park có đạt chuẩn 5 sao hay không?

      Căn hộ cho thuê theo ngày tại Vinhomes Ocean Park có đạt chuẩn 5 sao hay không?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      22/08/2024
      Khách thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày sẽ được trải nghiệm không gian lưu trú đạt chuẩn 5 sao dựa vào lợi thế về vị trí, thiết kế căn hộ và tiện ích của khu đô thị.

      Hỏi: Căn hộ cho thuê theo ngày tại Vinhomes Ocean Park có đạt chuẩn 5 sao hay không?

      Giải đáp:

      Khách thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày sẽ được trải nghiệm không gian lưu trú đạt chuẩn 5 sao, cụ thể:

      • Vị trí đắc địa: Vinhomes Ocean Park là một khu đô thị hiện đại, nằm tại vị trí thuận lợi với các tuyến giao thông huyết mạch và gần các tiện ích lớn như trung tâm thương mại, công viên, bể bơi, sân tập golf,... Điều này mang đến cho khách hàng sự tiện nghi và trải nghiệm sống đẳng cấp.
      • Thiết kế hiện đại, sang trọng: Các căn hộ cho thuê tại Vinhomes Ocean Park thường được thiết kế theo phong cách hiện đại với đầy đủ phòng chức năng, sử dụng vật liệu cao cấp, nội thất tinh tế, tạo không gian sống thoải mái và sang trọng. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy giặt, bếp,... và có thể có thêm các thiết bị cao cấp khác như máy pha cà phê, máy sấy tóc,... phục vụ nhu cầu sinh hoạt của khách hàng.

      Các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park đều có thiết kế hiện đại với trang bị đầy đủ tiện nghi (Ảnh: Datvina)

      • Tiện ích đa dạng: Khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày, khách hàng được trải nghiệm nhiều tiện ích tích hợp tại khu đô thị như hồ Ngọc Trai, biển nhân tạo, công viên nướng BBQ, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện quốc tế Vinmec,...
      • Dịch vụ chuyên nghiệp: Nhiều căn hộ cho thuê tại Vinhomes Ocean Park đi kèm với các dịch vụ chuyên nghiệp như dọn phòng hàng ngày, giặt ủi, bảo vệ 24/7, hỗ trợ đặt vé máy bay, xe,… Đặc biệt, hệ thống an ninh tại Vinhomes Ocean Park rất tốt, giúp khách hàng yên tâm nghỉ ngơi và làm việc.

      Nhìn chung, với những tiêu chí trên, không gian lưu trú tại các căn hộ cho thuê theo ngày trong khuôn viên khu đô thị Vinhomes Ocean Park đều đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng, đem tới trải nghiệm sống phù hợp cho khách hàng.

      Nếu bạn đang có nhu cầu thuê căn hộ dài hạn thì OneHousing là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm và có nhu cầu thuê căn hộ tại Vinhomes Ocean Park. Với quỹ căn hộ độc đáo của Masterise Homes và Vinhomes, đặc biệt là cùng với chính sách thuê căn hộ Masteri Waterfront ưu đãi, OneHousing tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đẳng cấp.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Ocean Park

      Du khách thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày cần lưu ý gì khi cắm trại tại đây?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương