Căn hộ 3PN tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, thông thủy bao

      Căn hộ 3PN tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, thông thủy bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/07/2023
      Căn hộ 3PN tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, diện tích thông thủy là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau.

      Phân khu Rivera thuộc dự án Masteri Centre Point là một trong những khu căn hộ chung cư cao cấp được thiết kế với lối kiến trúc sang trọng, hiện đại, mang hơi thở của thiên nhiên. Các căn hộ 3 phòng ngủ tại đây được nhiều gia đình chọn lựa. Vậy bạn có biết căn hộ 3PN tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, diện tích thông thủy bao nhiêu không? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Vài điểm nổi bật của dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point là dự án tọa lạc trong trung tâm khu đại đô thị Vinhomes Grand Park, nằm trên đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí địa lý thuận lợi, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các tỉnh miền Đông lân cận. 

      Dự án Masteri Centre Point là tổ hợp các căn hộ compound (khép kín), được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Masterise Homes - tập đoàn bất động sản uy tín hàng đầu quốc tế. Quy mô dự án rộng hơn 7ha được thiết kế gồm 10 tòa tháp cao từ 22 - 39 tầng, chia làm 2 phân khu là Riviera và Gardenia. Từ kiến trúc, cảnh quan cho đến nội thất các mỗi hộ tại Masteri Centre Point đều được thiết kế bởi các đối tác nổi tiếng uy tín hàng đầu thế giới như Tange Associate (Nhật Bản), Studio HBA (Mỹ), Land Sculptor (Thái Lan).

      Với hạ tầng cơ sở vật chất và giao thông đồng bộ, cư dân tại Masteri Centre Point sẽ được trải nghiệm cuộc sống sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Sài Gòn. Tại đây, cư dân được thừa hưởng toàn bộ tiện ích của đại đô thị Vinhomes Grand Park như: hệ thống trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom, khu bệnh viện đa khoa Vinmec, công viên xanh lớn nhất khu vực Đông Nam Á, công viên ánh sáng xanh, chuỗi cửa hàng mua sắm,.... Ngoài những tiện ích tại Grand Park, cư dân của Masteri Centre Point còn được trải nghiệm không gian mang phong cách resort và vô vàn các tiện ích nội khu khác như: phòng tập gym, hồ bơi, không gian tổ chức sự kiện,...

      can-ho-3pn-toa-b-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan dự án Masteri Centre Point (Nguồn: OneHousing)

      Căn hộ 3PN tòa A phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, diện tích thông thủy bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin chung về phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point

      Riviera là một trong những phân khu thuộc dự án Masteri Centre Point, hiện tại đã được mở bán. Phân khu Riviera gồm 5 tòa căn hộ được gọi tên lần lượt là A, B, C, D và E. Mỗi tòa căn hộ cao từ 30 đến 37 tầng, trong đó tầng 19 có một số căn được dùng làm phòng tránh nạn, mật độ dao động từ 13 - 17 căn/sàn và trang bị nhiều thang máy tốc độ cao giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển.

      • Tòa A và B có chiều cao 32 tầng, mật độ 13 căn hộ/sàn. Tòa tháp A và B được trang bị gồm 7 thang máy hiện đại, trong đó có 6 thang máy tốc độ cao và 1 thang chở hàng, giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển.
      • Tòa C và D có chiều cao 34 tầng, mật độ 17 căn hộ/sàn. Tòa tháp C và D được trang bị gồm 10 thang máy hiện đại, có tốc độ cao, giúp cư dân di chuyển thuận tiện và nhanh chóng.
      • Tòa E được chia làm 2 khối căn hộ là E1 và E2, có chiều cao 39 tầng. Tháp E1 và E2 có mật độ 11 căn/ tầng, được trang bị tổng cộng 14 thang máy tốc độ cao, đảm bảo cư dân có thể di chuyển một cách nhanh chóng.

      can-ho-3pn-toa-b-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-bao-nhieu-onehousing-2

      Phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point (Nguồn: OneHousing)

      Tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point đang cung cấp những loại hình căn hộ nào?

      Tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point là tòa tháp cao 32 tầng, gồm 374 căn hộ với mật độ 13 căn/sàn. Tòa B được trang bị 6 thang máy tốc độ cao hiện đại và 1 thang máy chở hàng, giúp cư dân di chuyển nhanh chóng và tiện lợi. 

      Mặt bằng căn hộ tại tòa B phân khu Riviera được phân chia như sau:

      • Mỗi tầng chỉ có 1 căn hộ 1PN và 1 căn hộ 3PN, còn lại là các căn hộ 2PN.
      • Các căn hộ ở hướng Đông Bắc có view nội khu hồ bơi 2 tầng trong khuôn viên.
      • Các căn hộ hướng Tây Nam có view nhìn ra cảnh quan nội khu thoáng đãng, công viên cây xanh khu đô thị Grand Park rộng 36ha.
      • Tầng 2 gồm có 1 căn hộ 1PN, 1 căn hộ 3PN và 6 căn 2PN, còn lại là 5 căn 2PN thường đi kèm với sân vườn riêng.
      • Diện tích mỗi căn hộ tại mỗi tầng sẽ có sự khác nhau.
      • Tầng 19 được dành riêng cho khu lánh nạn và chỉ có 10 căn hộ/tầng, không có căn hộ 1PN.

      Như vậy, tòa B phân khu Riviera có tổng cộng 28 căn hộ 1 phòng ngủ, 317 căn hộ 2 phòng ngủ và 29 căn hộ 3 phòng ngủ. Do có số lượng ít và diện tích rộng, các căn hộ 3PN tòa B phân khu Riviera hiện nay đang được nhiều gia đình săn đón. Hiện tại, tòa tháp B không cung cấp loại hình căn hộ 1PN+1.

      Căn hộ 3PN tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, diện tích thông thủy bao nhiêu?

      Căn hộ 3PN tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point là một trong những căn hộ chung cư cao cấp có diện tích rộng và có tầm nhìn vô cùng đẹp trong dự án. Hiện nay, tòa B phân khu Riviera đang có 29 căn hộ 3 phòng ngủ, với mật độ 1 căn hộ/ tầng. Dưới đây là thông tin về diện tích tim tường và thông thủy của căn hộ 3 phòng ngủ ở tòa B phân khu Riviera:

      Tầng

      Mã căn hộ

      Diện tích tim tường

      Diện tích thông thủy

      2

      B.02

      100,03m2

      92,09m2

      3 - 9

      B.02

      100,03m2

      92,09m2

      10 - 14

      B.02

      100,01m2

      91,82m2

      15 - 18

      B.02

      100,01m2

      91,82m2

      19

      B.01

      100,01m2

      91,82m2

      20 - 21

      B.02

      100,03m2

      91,88m2

      22 - 30

      B.02

      100,03m2

      92,48m2

      can-ho-3pn-toa-b-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn hộ 3PN tại Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Có thể thấy, các căn hộ 3PN tòa B phân khu Riviera có diện tích tim tường 100m2 và diện tích thông thủy 91,8m2, diện tích các căn hộ khá đều nhau và lớn hơn nhiều so với các căn hộ còn lại trong cùng phân khu. Các căn hộ 3PN tại đây có không gian rộng rãi, thoáng mát, phù hợp với những hộ gia đình chung sống nhiều thế hệ và đông thành viên.

      Mang vẻ đẹp thiết kế hiện đại và tinh tế, mỗi căn hộ 3PN tòa B phân khu Riviera tạo nên một không gian sống đẳng cấp dành cho chủ nhân. Các căn hộ đều được bố trí cửa sổ và ban công rộng lớn, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, mang lại sự thông thoáng và khí trời mát mẻ. Bên cạnh đó, nội thất tại các căn hộ được trang bị đầy đủ, tiện nghi, hợp lý và tối ưu được các chức năng. Ngoài ra, không gian căn hộ được trang trí bằng những gam màu trung tính, tạo sự sang trọng, hài hòa và vô cùng thanh lịch.

      Bài viết trên đã tổng hợp toàn bộ thông tin về diện tích tim tường, diện tích thông thủy của các căn hộ 3PN tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point. Hy vọng bạn đọc có thêm nhiều thông tin bổ ích khi tìm và chọn mua căn hộ dành riêng cho mình. Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm một số căn hộ thuộc chủ đầu tư Masterise Homes hiện đang được bán trên OneHousing để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mặt bằng tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn hộ mỗi sàn?

      Khám phá hướng view tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương