Căn hộ 3PN tòa A phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, diện tích thôn

      Căn hộ 3PN tòa A phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, diện tích thông thủy bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/07/2023
      Căn hộ 3PN tòa A phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, diện tích thông thủy bao nhiêu, cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Phân khu Riviera tại dự án Masteri Centre Point là một trong những khu đô thị cao cấp với kiến trúc đa dạng và tiện ích đẳng cấp. Vậy căn hộ 3PN tòa A phân khu Riviera tại dự án Masteri Centre Point này có diện tích tim tường, diện tích thông thủy bao nhiêu, cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Vài điểm nổi bật về dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point là khu căn hộ compound (khép kín) cao cấp được phát triển bởi thương hiệu bất động sản Masterise Homes - thành viên của tập đoàn Masterise Group, cùng sự hợp tác chiến lược với các đối tác hàng đầu thế giới. Dự án này có quy mô rộng hơn 7 hecta và bao gồm 10 tòa tháp căn hộ từ 22 đến 39 tầng. Masteri Centre Point được chia thành hai phân khu chính là Gardenia và Riviera.

      Vị trí của Masteri Centre Point tại trung tâm Vinhomes Grand Park, thuộc phường Long Bình - Long Thạnh Mỹ, quận 9, Thủ Đức. Đây là một khu vực này đã phát triển mạnh về cơ sở hạ tầng trong những năm gần đây. Cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố cũng như các tỉnh miền Đông qua các tuyến đường chính như: đại lộ Hà Nội, hầm Thủ Thiêm, cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây và tuyến Metro số 1.

      can-ho-3pn-toa-a-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quy mô toàn khu vực dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes). 

      Thiết kế tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point theo hình chữ gì?

      Đọc tiếp

      Thông tin chung về phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point

      Masterise Homes đã chính thức mở bán phân khu Riviera của dự án Masteri Centre Point. Phân khu này bao gồm 5 tòa tháp, gồm tháp A, B, C, D, E1 và E2.

      • Tháp A và B có chiều cao 32 tầng, mỗi tầng có 13 căn hộ. Để đảm bảo sự thuận tiện cho cư dân, hai tòa tháp này được trang bị 7 thang máy hiện đại.
      • Tháp C và D có chiều cao 34 tầng, mỗi tầng có 17 căn hộ. Với 10 thang máy hiện đại và tốc độ cao, việc di chuyển trong tòa tháp trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết.
      • Tháp E có quy mô 39 tầng, với mật độ căn hộ chỉ 22 căn trên mỗi tầng. Tháp E được trang bị 14 thang máy, luôn đảm bảo cư dân có thể di chuyển một cách thuận tiện và nhanh chóng.

      can-ho-3pn-toa-a-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng của phân khu Riviera tại dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Tòa A phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point đang cung cấp những loại hình căn hộ nào?

      Tháp A của Masteri Centre Point là một tòa căn hộ cao 32 tầng, với mỗi tầng có 13 căn hộ. Tòa tháp này được trang bị tổng cộng 7 thang máy để phục vụ cư dân.

      Mặt bằng căn hộ trong Tháp A được phân chia như sau:

      • Mỗi tầng có 2 căn hộ 1PN và 2 căn hộ 3PN
      • Các căn hộ hướng Tây Nam có tầm nhìn tới hồ bơi 2 tầng trong khuôn viên.
      • Các căn hộ hướng Đông Bắc có tầm nhìn ra Vincom, Công viên rộng 32ha và đường nội khu.
      • Tầng 2 có 2 căn hộ 1PN và 6 căn hộ 2PN đi kèm với sân vườn riêng.
      • Diện tích của các căn hộ trên các tầng khác nhau sẽ khác nhau.
      • Tầng 19 được dành riêng cho khu lánh nạn và chỉ có 10 căn hộ trên mỗi tầng, không có căn hộ 1PN và chỉ có 1 căn hộ 2PN.

      Căn hộ 3PN tòa A phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, diện tích thông thủy là bao nhiêu?

      Căn hộ 3PN tòa A phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point là một trong những loại căn hộ cao cấp và đẹp nhất tại dự án. Diện tích tim tường và diện tích thông thủy của các căn hộ này như sau:

      Tầng

      Mã căn hộ

      Diện tích tim tường

      Diện tích thông thủy

      2

      A.01

      97,5m2

      89.01m2

      A.04

      97.49m2

      89.02m2

      3 - 9

      A.01

      97,5m2

      89.01m2

      A.04

      97.49m2

      89.02m2

      10 - 14

      A.01

      97,5m2

      89.33m2

      A.04

      97.49m2

      89.34m2

      15 - 18

      A.01

      97,5m2

      89.33m2

      A.04

      97.49m2

      89.34m2

      19

      A.01

      97,5m2

      89.33m2

      A.04

      97.49m2

      89.34m2

      20 - 21

      A.01

      97,5m2

      89.38m2

      A.04

      97.49m2

      89.39m2

      Căn hộ 3PN trong tòa A của phân khu Riviera có diện tích tim tường khoảng 97.5m2 và diện tích thông thủy khoảng 89.01m2, lớn hơn so với diện tích thông thường của các căn hộ cùng loại trong khu vực. Nhờ vậy, căn hộ mang lại không gian rộng rãi và thoải mái cho hoạt động gia đình và cá nhân. Đặc biệt, nó cũng phù hợp với các gia đình đông thành viên và có nhiều thế hệ sống chung.

      can-ho-3pn-toa-a-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 3PN tòa A phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes). 

      Thiết kế của căn hộ 3PN tòa A phân khu Riviera mang phong cách hiện đại và tinh tế. Tạo nên một không gian sống sang trọng và đẳng cấp. Các căn hộ đều có cửa sổ lớn và ban công rộng, mang lại sự thông thoáng và tận hưởng ánh sáng tự nhiên. Nội thất được bố trí một cách hợp lý, tạo sự liên kết giữa các phòng và khu vực chức năng. Bên cạnh đó, căn hộ được trang trí bằng các gam màu trung tính, tạo sự hài hòa và thanh lịch.

      Căn hộ 3PN tòa A phân khu Riviera cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích cao cấp và đa dạng, giúp cư dân có một cuộc sống tiện nghi và an toàn. Ngoài ra, cư dân còn được tận hưởng những tiện ích chung của dự án Masteri Centre Point như công viên xanh, bể bơi, phòng gym, spa, trường học, siêu thị, nhà hàng, quán cafe và nhiều tiện ích khác.

      Với những chia sẻ trên, OneHousing mong rằng bạn đã có cái nhìn tổng quan về diện tích tim tường và diện tích thông thủy của các căn hộ 3PN tòa A phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point. Đây là những căn hộ sang trọng, tiện nghi và đầy đủ tiện ích, mang đến cho bạn một không gian sống lý tưởng và đẳng cấp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Masteri Centre Point có những sân thể thao nào?

      Thiết kế tòa D phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point theo hình chữ gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương