Căn hộ 3PN tòa A Masteri West Heights 80.11m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 3PN tòa A Masteri West Heights 80.11m2 đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      08/05/2023
      Căn hộ 3PN tòa A Masteri West Height có giá bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán của loại căn hộ 3 PN diện tích 80.11m2 tại tòa nhà này của dự án Masteri West Heights qua bài viết sau.

      Masteri West Heights là một trong những dự án căn hộ chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Dự án đang thu hút sự chú ý của những khách hàng đang tìm kiếm một tổ ấm hoàn hảo cho gia đình mình. Trong đó, căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa A với diện tích 80.11m2 là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc. Với thiết kế thông minh, không gian rộng rãi và tầm nhìn đẹp, căn hộ này đang được nhiều người quan tâm. Vậy căn hộ 3PN tòa A Masteri West Height có giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về giá bán và những tiện ích đáng giá tại dự án này.

      Tìm hiểu tổng quan về tòa A Masteri West Heights

      Vị trí của Tòa nhà A Masteri West Heights

      Tòa A Masteri West Heights là một trong bốn tòa chung cư tại dự án Masteri West Heights, nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City tại phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với tầm nhìn trực diện ra công viên hồ trung tâm, dự án được đánh giá là một trái tim của khu vực này. Nơi đây có đầy đủ tiện ích cần thiết để tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

      can-ho-3pn-toa-a-masteri-west-heights-8011m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí tọa lạc của Masteri West Heights tại khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn: Masteri West Heights)

      Dự án Masteri West Heights nằm sát trục đường chính rộng 52m, giúp cho cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm của thành phố và tiện ích trong toàn khu đô thị. Nằm trên tuyến đường giao thông quan trọng, dự án được kết nối với các tuyến đường lớn như Lê Trọng Tấn, Đại Lộ Thăng Long và đường vành đai 3.5, giúp cho cư dân có thể di chuyển thuận tiện.

      • Hướng Đông Bắc: liền kề trục đường 52m, view công viên trung tâm.
      • Hướng Đông Nam: giáp với khu hạ tầng kỹ thuật của đại đô thị và gần đường 72.
      • Hướng Tây Nam: liền kề với phân khu Ruby.
      • Hướng Tây Bắc: nằm gần cầu vượt nội khu số 1.

      Quy mô tòa A Masteri West Heights và các tiện ích nổi bật tại đây

      Tòa nhà A của dự án Masterise West Heights có thiết kế hình chữ U và trên mỗi tầng có 30 căn hộ. Các căn hộ ở đây được phân thành 4 loại theo kế hoạch chung của Vinhomes Smart City, bao gồm:

      • Căn hộ Studio, diện tích trong khoảng từ 28m2 – 35m2
      • Căn hộ 1 phòng ngủ và hơn, diện tích từ 41,85m2 – 47m2
      • Căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích từ 54m2 – 62m2
      • Căn hộ 2 phòng ngủ và hơn, diện tích từ 61m2 – 63m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích trong khoảng từ 71m2 – 80m2
      • Ngoài ra, dự án còn cung cấp Duplex với diện tích từ 92m2 – 142m2 phục vụ cho khách hàng thượng lưu.

      can-ho-3pn-toa-a-masteri-west-heights-8011m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiện ích nội khu cao cấp tại Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Khu vực The Lounge tại bãi biển cung cấp nhiều tiện ích đa dạng như nhà hàng, quán cà phê, spa, hồ nước mặn và khu thưởng trà, tạo điều kiện cho khách du lịch thư giãn và trải nghiệm tuyệt vời. Khu quảng trường là một không gian rộng lớn, thường được sử dụng để tổ chức các sự kiện giải trí và hoạt động vui chơi, bao gồm khu tổ chức tiệc cưới,  khu vui chơi trẻ em với nhà trên cây, khu tập Yoga,  phòng tập gym, khu vực đọc sách, khu đài phun nước, khu thác nước, đường tản bộ, khu vực tắm nắng, hồ bơi lớn nhất khu vực cùng hồ bơi trẻ em, quảng trường nhạc nước và khu tổ chức sự kiện ngoài trời, tất cả đều tạo ra không gian vui tươi và thoải mái cho cư dân.

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Căn hộ 3PN tòa A Masteri West Height có giá bao nhiêu (loại diện tích 80.11m2)?

      Theo giá bán được cập nhật tại OneHousing, thì căn hộ 3PN tòa A Masteri West Heights 80.11m2 sẽ có giá bán dao động trong khoảng từ 2,8 tỷ - 3.24 tỷ/căn, chi tiết như sau:

      • Căn hộ 3PN loại căn góc - tầng trung, ban công hướng Đông Bắc - Tây Bắc, nội thất đầy đủ, có giá bán 6.7 tỷ (mã sản phẩm TLHOWV)
      • Căn hộ 3PN loại căn góc - tầng cao, ban công hướng Đông Bắc - Đông Nam, nội thất đầy đủ, view công viên, hồ điều hòa, có giá bán 6.4 tỷ (mã sản phẩm AWZ9C9)
      • Căn hộ 3PN loại căn góc - tầng cao, ban công hướng Đông Bắc - Tây Bắc, nội thất cơ bản, có giá bán 6.42 tỷ (mã sản phẩm IA5S4K)

      can-ho-3pn-toa-a-masteri-west-heights-8011m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Thiết kế bên trong căn hộ 3PN diện tích 80.11m2 tòa A.

      Ngoài ra còn có một số căn 2 PN, 2PN+ và 3PN tại tòa A cũng có mức giá tương đương, cụ thể như sau:

      • Căn hộ 3PN với diện tích 72.84m2, loại căn góc - tầng thấp, ban công hướng Tây Bắc - Tây Nam, nội thất cơ bản, có giá bán 4.84 tỷ (mã sản phẩm DJMBFD)
      • Căn hộ 3PN với diện tích 62.99m2, loại căn góc - tầng cao, ban công hướng Đông Bắc - Đông Nam, nội thất cơ bản, có giá bán 5.35 tỷ (mã sản phẩm EB38VP)
      • Căn hộ 2PN+ với diện tích 63.72m2, loại căn góc - tầng cao, ban công hướng Tây Nam - Đông Nam, nội thất đầy đủ, có giá bán 4.38 tỷ (mã sản phẩm 5UM7JK)
      • Căn hộ 2PN+ với diện tích 62.99m2, loại căn góc - tầng trung, ban công hướng Đông Bắc - Đông Nam, nội thất đầy đủ, view công viên, hồ điều hòa, có giá bán 6 tỷ (mã sản phẩm LDNYEC)
      • Căn hộ 2PN với diện tích 53.47m2, loại căn giữa - tầng trung, ban công hướng Đông Bắc, nội thất đầy đủ, view công viên, hồ điều hòa, có giá bán 5.8 tỷ (mã sản phẩm YI9JEB)

      can-ho-3pn-toa-a-masteri-west-heights-8011m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Không gian phòng ngủ căn hộ 3PN diện tích 80.11m2 tại tòa A.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri West Heights thì tòa A sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Các căn hộ 3 phòng ngủ tại đây có nhiều điểm đặc biệt, đầu tiên là tất cả các căn hộ đều là căn góc, mang đến không gian sống rộng rãi, thông thoáng và ánh sáng tự nhiên cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, số lượng căn hộ 3 phòng ngủ là rất ít, mỗi mặt sàn chỉ có 1 đến 2 căn, vì vậy làm tăng giá trị căn hộ do tính hiếm có.

      Với diện tích rộng lớn, các căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa A là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đông người hoặc các gia đình đa thế hệ. Bạn sẽ có không gian sống rộng rãi và thoải mái để sinh hoạt cùng gia đình mà không cảm thấy chật chội, bí bách. Bên cạnh đó, giá bán căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri West Heights tòa A cũng khá hợp lý so với các dự án cùng phân khúc khác trong khu vực. Ngoài ra, tiện ích tại đây cũng rất đầy đủ và hiện đại, với hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em và nhiều tiện ích chất lượng khác.

      Hệ sinh thái OneHousing cung cấp giải pháp toàn diện cho khách hàng tìm mua chung cư Hà Nội

      Khách hàng dễ dàng tìm được căn hộ ưng ý tại OneHousing

      OneHousing là một đơn vị cung cấp các dịch vụ tư vấn bất động sản chuyên nghiệp thông qua đội ngũ chuyên viên Pro Agent. Công ty có sự hợp tác với các đối tác uy tín trong lĩnh vực tài chính như Techcombank và cung cấp các gói căn hộ hấp dẫn từ các chủ đầu tư nổi tiếng như Masterise Homes và VinHomes. Khách hàng còn có thể tìm kiếm thông tin về quy trình mua, bán, thuê và đầu tư bất động sản cũng như tham khảo thư viện cảm hứng và ý tưởng về nội thất và phong cách sống thông qua ứng dụng Onehousing trên nền tảng VinID. Tất cả những dịch vụ này giúp khách hàng tìm kiếm ngôi nhà phù hợp với nhu cầu của mình một cách thuận tiện và dễ dàng.

      OneHousing cung cấp công cụ giúp khách hàng định giá bất động sản chính xác

      Với nền tảng công nghệ và nguồn dữ liệu độc quyền, OneHousing đang cung cấp các giải pháp thông minh cho thị trường bất động sản một cách nhanh chóng và hiệu quả. Công cụ định giá căn hộ tự động của OneHousing giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình định giá. Ngoài ra, công cụ nghiên cứu thị trường mới của OneHousing cũng cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về biểu đồ biến động giá, bản đồ vị trí, tiện ích, giúp cho việc tìm kiếm bất động sản trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tất cả những công cụ này hỗ trợ hàng triệu khách hàng có thể trải nghiệm mua nhà một cách toàn diện và liên tục.

      can-ho-3pn-toa-a-masteri-west-heights-8011m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-5

      Khách hàng dễ dàng tìm được căn hộ ưng ý với với nguồn dữ liệu độc quyền từ OneHousing.

      Khách hàng được hưởng những chính sách độc quyền tại OneHousing

      OneHousing có mối quan hệ đối tác chiến lược với Techcombank và cung cấp nhiều lựa chọn vay vốn hấp dẫn cho khách hàng mua căn hộ. Gói vay đặc biệt dành cho khách hàng mua căn hộ sơ cấp Masteri Waterfront của chủ đầu tư Masterise Homes là lựa chọn đáng chú ý với nhiều ưu đãi hấp dẫn, bao gồm lãi suất 0% trong 30 tháng đầu tiên, thời gian vay lên đến 35 năm và tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị căn hộ. Hơn nữa, khách hàng còn được miễn phí trả nợ trước hạn trong 30 tháng đầu tiên.

      Theo đại diện của OneHousing cho biết, công ty sẽ tiếp tục phát triển các đối tác với Techcombank và các ngân hàng danh tiếng khác để tổ chức nhiều sự kiện tư vấn chuyên sâu về các thông tin liên quan đến tiềm năng tăng giá, quy hoạch hạ tầng, cũng như các giải pháp tài chính hiệu quả dành cho các nhà đầu tư có kinh nghiệm, giúp họ có cơ hội đầu tư vào các dự án quan trọng và tiềm năng.

      Bài viết đã cung cấp những thông tin mới nhất về căn hộ 3 phòng ngủ tòa A tại dự án Masteri West Heights. Với diện tích rộng rãi lên tới 80.11m2 và vị trí đắc địa, đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng đang tìm mua chung cư Hà Nội. Nếu bạn đang quan tâm đến căn hộ này, hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ thủ tục mua bán nhanh chóng và hiệu quả nhất. Với đội ngũ chuyên viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, OneHousing sẽ giúp bạn tìm được căn hộ ưng ý cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những cái nhất tại dự án Masteri West Heights

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri West Heights đến THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương