Căn hộ 3PN tại chung cư Haven Park Residence Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Căn hộ 3PN tại chung cư Haven Park Residence Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/08/2023
      Bạn đang quan tâm đến căn hộ 3PN Haven Park Residence. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để được giải đáp những thắc mắc về giá bán dự án này.

      Sở hữu không gian sống xanh khác biệt, dự án căn hộ Haven Park Residence Hưng Yên tọa lạc trên cung đường Vịnh Đảo đã và đang thu hút rất nhiều khách hàng, giới đầu tư bất động sản trong và ngoài nước. Để giúp độc giả hiểu thêm thông tin về dự án thuộc Khu đô thị Ecopark Hưng Yên, bài viết sau đây của OneHousing sẽ chia sẻ một số thông tin về dự án Haven Park Residence Ecopark và giá căn hộ 3PN Haven Park Residence.

      Giới thiệu tổng quan chung cư Haven Park Residence Ecopark

      Haven Park Residence là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại Tây Đảo, thuộc Khu đô thị sinh thái Ecopark Hưng Yên. Haven Park Residence được phát triển bởi Tập đoàn Ecopark, một trong những đơn vị bất động sản hàng đầu Việt Nam. Với thiết kế xanh, hiện đại và thông minh; dự án chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng.

      Haven Park Residence Ecopark - Công viên trong đại công viên (Nguồn: Ecopark)

      Chung cư Haven Park Residence Ecopark có những ưu điểm, nhược điểm nào?

      Đọc tiếp

      Vị trí tọa lạc của Haven Park Residence Ecopark

      Haven Park Residence nằm trong Khu đô thị Ecopark - một trong những khu đô thị sinh thái trọng điểm tại Văn Giang, Hưng Yên, khi sở hữu không gian sống xanh, sạch và hiện đại. Ngoài ra, với vị trí ngay gần Phố đi bộ Hàn Quốc - trung tâm giải trí của toàn thành phố, Haven Park Residence sẽ kết nối thuận tiện đến nhiều tiện ích, dịch vụ nội khu như công viên, sân golf, bệnh viện, trường học quốc tế… và nhiều địa điểm khác trong khu vực.

      Bản đồ vị trí Haven Park Residence (Nguồn: Ecopark)

      Theo cập nhật tháng 8/2023, dự án căn hộ Hưng Yên Haven Park Residence đang bước vào những giai đoạn cuối cùng là hoàn thiện cảnh quan và tiện ích trước khi chính thức bàn giao căn hộ cho cư dân. Sau khi chính thức đưa vào hoạt động, giá mua, bán hoặc cho thuê căn hộ tại Haven Park Residence cũng có xu hướng tăng dần theo thời gian. Đặc biệt là bất động sản Ecopark vẫn luôn là tâm điểm chú ý trên thị trường căn hộ Hưng Yên hiện nay. Vì vậy đây sẽ là cơ hội tốt cho những khách hàng muốn đầu tư bất động sản để sinh lời.  

      Quy mô xây dựng của Haven Park Residence Ecopark

      Quy mô xây dựng khu chung cư Haven Park Residence rộng khoảng 3ha với 2 tòa tháp cao 41 tầng. Dự án sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 1.248 căn hộ, đáp ứng nhu cầu sống của hàng nghìn gia đình tại đây. Haven Park Residences là khu dịch vụ 16 căn hộ/sàn với 6 thang máy trung tâm, 2 thang bộ và 1 thang tải hàng nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

      Layout tầng điển hình của Haven Park Residence (Nguồn: Ecopark)

      Các căn hộ tại dự án được thiết kế chú trọng tối ưu hóa không gian và mang thiên nhiên trở lại cuộc sống. Tất cả đều có thiết kế vuông vức và được chăm chút đến từng milimet mang đến sự thoải mái cho gia chủ. Hơn nữa, dự án còn tôn vinh khái niệm cuộc sống giữa thiên nhiên, đồng hành cùng các yếu tố tự nhiên như ánh sáng, gió tại Khu đô thị Ecopark.

      Với mặt bằng hạ tầng độc đáo và tận dụng tối đa thiên nhiên, Haven Park Residence hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên, đáp ứng nhu cầu của đông đảo cư dân.  

      Tiện ích của Haven Park Residence Ecopark

      Dự án căn hộ Haven Park Residence không chỉ mang đến không gian sống hiện đại, tiện nghi mà còn được trang bị hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, cao cấp. Trong khu vực dự án, cư dân sẽ được tận hưởng một thiên đường nghỉ dưỡng với công viên rộng 3 ha và hơn 100 dịch vụ công cộng. Một số tiện ích nổi bật tại Haven Park Residence phải kể đến như: 

      • Nhà hàng mang đến cho cư dân trải nghiệm ẩm thực đa dạng và cao cấp;
      • Hồ Ngọc Bích, nơi lý tưởng để thư giãn, tận hưởng và nghỉ ngơi;
      • Khu vườn thư giãn bên hồ, tạo không gian yên tĩnh để thư giãn và tận hưởng thiên nhiên;
      • Cầu kính 5 chiều là một công trình kiến ​​trúc độc đáo, tạo nên diện mạo độc đáo và hấp dẫn;
      • Khu mua sắm thiên nhiên, nơi cư dân có thể mua sắm trong môi trường gần gũi với thiên nhiên;
      • Phòng gym được trang bị các trang thiết bị hiện đại giúp cư dân duy trì sức khỏe và thể lực tốt;
      • Vườn nhung Vọng Nguyệt rộng lớn bên hồ là điểm nhấn cây xanh, tạo nên không gian thư giãn ven hồ.

      Hồ Ngọc Bích tại Haven Park Residence (Nguồn: Ecopark)

      Không chỉ đa dạng tiện ích, khu căn hộ còn có 2 tầng thương mại với khối đế rộng gần 11.000m2, mang đến môi trường thương mại và trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân. Thông qua sự kết hợp của những tiện ích này, cư dân của Haven Park Residence có thể trải nghiệm một cuộc sống với tiện ích nội khu đa dạng và phong cách. Đồng thời, trang thiết bị này còn góp phần xây dựng một môi trường sống đáng mơ ước, mang lại sự hài lòng và trọn vẹn cho cư dân dự án. 

      Cập nhật mới nhất giá căn hộ 3PN Haven Park Residence

      Các căn hộ tại Haven Park Residence Ecopark có diện tích từ 29.61m2 - 109.7m2, phù hợp với nhu cầu và sở thích của đa dạng đối tượng khách hàng. Ngoài việc được thiết kế đầy đủ không gian, thì tại Haven Park Residence tất cả các căn hộ sẽ có ít nhất 1 lô gia lớn để không gian trong nhà thông suốt hơn. Theo số liệu từ website Ecopark City, căn hộ tại Haven Park Residence sẽ có giá bán dao động phụ thuộc vào diện tích từng căn hộ, từ 1 - 5.1 tỷ đồng tương đương 33 - 47 triệu đồng/m2.

      Cập nhật mới nhất tháng 8/2023 giá căn hộ 3PN Haven Park Residence tại trang Ecopark City, căn 3PN có diện tích từ 79.5m2 - 109.7m2 tương đương 3.2 - 5.1 tỷ đồng.

      Nhìn chung, với vị trí nằm trong Khu đô thị Ecopark, chung cư Haven Park Residence vẫn là một trong những dự án tại Hưng Yên được thị trường đặc biệt quan tâm nhờ không gian sống thoáng mát cũng như tiện ích nội khu đa dạng. Nếu quý khách hàng mong muốn một căn hộ trong khu sinh thái thiên nhiên thoáng mát, an ninh thì Haven Park Residence chắc chắn sẽ là dự án đáng cân nhắc.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Haven Park Residence địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Haven Park Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương