Căn hộ 3 phòng ngủ tòa A Masteri West Heights 79.37m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa A Masteri West Heights 79.37m2 đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/05/2023
      Tổng hợp các thông tin cần biết về căn hộ 3 phòng ngủ dự án Masteri West Heights. Những thông tin mới nhất người mua chung cư Hà Nội cần biết về căn hộ 3PN toà A Masteri West Heights.  

      Nếu bạn đang tìm mua chung cư Hà Nội thì dự án Masteri West Heights là sự lựa chọn đầy tiềm năng về giá cả và các tiện ích trong đời sống. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cập nhật mới nhất về giá căn hộ 3 phòng ngủ tòa A Masteri West Heights. 

      Đánh giá tổng quan về toà A Masteri West Heights 

      Tòa A dự án Masteri West Heights là một trong những tòa tháp nổi bật nhất trong khu đô thị Vinhomes Smart City. Vị trí của tòa A đặc biệt ấn tượng nằm ngay trên trục đường chính rộng 52m, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận. Ngoài ra, tầm nhìn của tòa A cũng rất đặc biệt khi hướng thẳng ra 2 khu công viên trung tâm Central Park và công viên thể thao Sportia Park, mang lại cho cư dân tòa nhà một không gian sống xanh mát và thoải mái.

      Các căn hộ tại tòa A được thiết kế đa dạng với nhiều lựa chọn về diện tích và phòng ngủ, từ căn hộ studio cho đến căn hộ 3 phòng ngủ đều được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại như hồ bơi, phòng gym, sân chơi trẻ em, khu BBQ và khu vườn nội khu xanh mát. Tòa A tại dự án Masteri West Heights tại Hà Nội là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi, với vị trí đắc địa và thiết kế hiện đại.

      can-ho-3-phong-ngu-toa-a-masteri-west-heights-7937m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Bản đồ vị trí toà A dự án Masteri West Heights. (Nguồn: masteriwestheight)

      Căn hộ 2PN+ tòa A Masteri West Heights 63.72m2 đang bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá bán căn hộ 3 phòng ngủ toà A Masteri West Height như thế nào? 

      Vào tháng 5/2023, theo OneHousing giá bán căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 79.37 m2 toà A Masteri West Height đang có giá dao động trong khoảng từ 6.4 - 6.7 tỷ đồng. Đây là một mức giá được đánh giá khá tốt so với mặt bằng mua chung cư Hà Nội. 

      can-ho-3-phong-ngu-toa-a-masteri-west-heights-7937m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Hình ảnh tham khảo về nội thất sang trọng của căn hộ. (Nguồn: masteriwestheight) 

      Theo OneHousing cập nhật vào tháng 5/2023 thì giá bán một số căn hộ 3 phòng ngủ toà A diện tích 79.37m2 như sau: 

      • Căn hộ tầng thấp có tầm nhìn về đường nội bộ và nội thất cơ bản có mức giá vào khoảng 6.42 tỷ đồng. 
      • Căn hộ nằm ở vị trí tầng trung từ 11 đến 20, sở hữu tầm nhìn đẹp trực diện hồ điều hoà và công viên trung tâm cùng với nội thất đầy đủ sẽ có giá vào khoảng 6.7 tỷ đồng
      • Căn hộ có vị trí  tầng cao từ tầng 20 trở lên, tầm nhìn đẹp và nội thất đầy đủ có giá khoảng 6.4 tỷ đồng. 

      Ngoài các gợi ý trên, toà A còn có các căn hộ 3 phòng ngủ khác với diện tích dao động từ 62.99m2 đến 80.11m2. Mức giá thấp nhất về căn hộ 3 phòng ngủ tại toà A là 4.84 tỷ đồng, vì  căn hộ nằm ở tầng thấp (tầng 1 - tầng 10), diện tích 72.84m2 và chỉ có nội thất cơ bản. 

      Với mức giá khoảng 6.4 tỷ đồng, diện tích 79.37m2 cho căn hộ 3 phòng ngủ là một không gian khá rộng rãi và thoải mái cho gia đình sinh sống, đầy đủ nội thất đẹp, sang trọng nên bạn không cần phải tốn thêm nhiều chi phí để sáng tạo không gian sống. Tùy theo khả năng tài chính, sở thích cá nhân và gia đình, bạn có thể tham khảo các gợi ý về căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 79.37m2 ở trên. 

      Giá bán căn hộ 3 phòng ngủ 79.37m2 toà A Masteri West Heights có phù hợp để mua? 

      Vị trí địa lý 

      Dự án nằm tại nút giao giữa 2 tuyến đường huyết mạch đại lộ Thăng Long và Lê Trọng Tấn nên rất thuận tiện để kết nối ngoại khu và đối diện với hồ cát trắng rộng 4.8 ha - “trái tim xanh” của khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ. Vị trí địa lý vàng này giúp Masteri West Heights trở thành một trong những dự án căn hộ cao cấp được săn đón nhất tại Hà Nội. Chỉ mất 15 phút bạn đã có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như các khu vực trọng tâm khác tại phía Tây thủ đô.  

      Tiện ích nội khu đẳng cấp 

      can-ho-3-phong-ngu-toa-a-masteri-west-heights-7937m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Vườn Nhật Bản Zen Park nằm trong nội khu dự án. (Nguồn: masteriwestheight)

      Dự án Masteri West Heights được xây dựng với tiêu chuẩn đẳng cấp, cung cấp cho cư dân những tiện ích nội khu đồng bộ và hiện đại nhất. Tại đây, cư dân sẽ được trải nghiệm trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất phía Tây Hà Nội với tổng diện tích sàn thương mại lên tới 68.000 m2. Bên cạnh đó, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec cũng sẽ mang lại cho cư dân sự an tâm và chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

      Ngoài ra, hệ thống tiện ích nội khu của Masteri West Heights cũng rất đa dạng và đẳng cấp. Cư dân sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động giải trí, thư giãn, tập luyện tại sân khấu biểu diễn ngoài trời, sân thiền,... và khu shophouse hiện đại dưới chân đế tòa nhà. Tất cả những tiện ích này được thiết kế để mang lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi, đầy đủ và đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

      Với tiêu chí sống "Eco" hòa hợp cùng thiên nhiên, Masteri West Heights Smart City hứa hẹn là nơi an cư hoàn hảo dành cho những người thành đạt đang sinh sống và làm việc tại phía Tây Hà Nội. Tại đây, cư dân không chỉ có được cuộc sống hiện đại, tiện nghi mà còn được hưởng môi trường sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên, giúp cho tinh thần và sức khỏe được nâng cao.

      Thiết kế căn hộ đẳng cấp, sang trọng 

       can-ho-3-phong-ngu-toa-a-masteri-west-heights-7937m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Căn hộ có phong cách thiết kế sang trọng, cửa kính lớn. (nguồn: masteriwestheights) 

      Các căn hộ được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng. Trong đó, phòng khách và bếp nằm trong cùng một không gian, kết nối trực tiếp với ban công kính tạo nên không gian mở vô cùng thoáng đãng, mang lại cảm giác rộng rãi, tiện nghi và đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Đồng thời, căn hộ còn có tầm nhìn panorama bao quát toàn cảnh cả 3 khu công viên Central Park, Sportia Park, Zen Park. Các phòng ngủ cũng được thiết kế theo phong cách "Full Height Glass", với kính cường lực từ trần đến sàn, tạo nên không gian mở rộng lớn, mang đến cho cư dân không gian sống đầy đủ tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp. Với thiết kế độc đáo và tối ưu, Masteri West Heights hứa hẹn mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu và yêu cầu của cuộc sống hiện đại.

      Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về giá cả, các thông tin khác về căn hộ 3 phòng ngủ dự án Masteri West Heights thì có thể truy cập nền tảng OneHousing. OneHousing hiện sở hữu công cụ đính giá nhà giúp bạn dễ dàng kiểm soát được tài chính và nắm rõ giá từng căn hộ khá chính xác. Ngoài ra, khi lựa chọn mua bán tại OneHousing bạn sẽ được hưởng nhiều chính sách độc quyền, ưu đãi hấp dẫn cho người mua và các sản phẩm tài chính vượt trội từ ngân hàng Techcombank. 

      Trên đây là một số thông tin về căn hộ 3 phòng ngủ 79.37m2 toà A tại dự án Masteri West Heights mà OneHousing muốn gửi tới bạn. Bạn có thể tham khảo để đưa ra quyết định phù hợp nhất cho bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ 1PN + tòa A Masteri West Heights 47.24 m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 61.8m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương