Căn 1PN+ rộng 47.24m2 thuộc tòa A dự án Masteri West Heights có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ rộng 47.24m2 thuộc tòa A dự án Masteri West Heights có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/05/2023
      Phân khúc căn hộ cao cấp sáng giá nhất phía Tây Hà Nội, được giới đầu tư địa ốc và người mua nhà quan tâm nhất; chính là dự án Masteri West Heights thuộc khu trung tâm Vinhomes Smart City; do thương hiệu bất động sản Masterise Homes làm chủ đầu tư.

      Sau những thành công của các dự án như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Millennium, M-One Gia Định và M-One Nam Sài Gòn tại thị trường BĐS phía Nam. Chủ đầu tư Masterise Homes quyết tiến chinh phục thị trường phía Bắc với hai dự án Masteri Waterfront và Masteri West Heights West Heights. Trải dài ở phía Đông và phía Tây thủ đô, hai dự án trên luôn được Masterise Homes khẳng định tính chất sang trọng và đẳng cấp quốc tế. 

      Masteri West Height là cái tên nổi bật nhất hiện nay khi thống lĩnh thị trường bất động sản Hà Nội. Nơi đây là nơi hội tụ nhiều điểm mạnh khiến dự án trở nên đắt giá và được mong đợi. Đặc biệt, các căn hộ 1PN tại Masteri West Height đang được chú ý nhiều nhất so với các căn cùng phân khúc. Vậy cùng OneHousing tìm hiểu giá căn hộ 1PN tòa A Masteri West Heights với diện tích cụ thể là 47.24 m2 nhé.

      Masteri West Heights - Bản giao hưởng giữa lòng Thủ đô

      Masteri West Heights tọa lạc tại trung tâm hành chính phía Tây Hà Nội. Đây là trung tâm kết nối kinh tế, chính trị và thủ đô toàn cầu. Dự án được triển khai trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City với cơ sở hạ tầng đồng bộ, kết nối giao thông dễ dàng với các tuyến đường cao tốc và tuyến metro trong tương lai. Masteri West Heights mở đường cho một cuộc sống mới theo tiêu chuẩn quốc tế giữa lòng Hà Nội.

      • Dự án: Masteri West Heights
      • Đơn vị đầu tư: Masterise Homes thuộc Tập đoàn Masterise Group
      • Mật độ xây dưng: 33.3%
      • Tổng diện tích khu đất: 21.087 m2 tương đương 3.1ha
      • Tổng diện tích khu giao thông nội bộ và cảnh quan: 14.069 m²
      • Tổng số căn: 3599 căn
      • Loại hình: Studio, 1 PN, 2 PN, 3PN, Duplex
      • Diện tích căn hộ: 30 - 142 m2

      Masteri West Heights được xây dựng tại vị trí đẹp hiếm có phía Tây Hà Nội. Vị trí dự án thuộc khu vực trung tâm của Khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Cư dân của dự án nhờ đó có thể dễ dàng trải nghiệm mọi tiện ích hiện hữu tại khu đô thị thông minh này.

      can-ho-1pn-toa-a-masteri-west-heights-4724-m2-dang-ban-bao-nhieu

      Tiện ích bậc nhất tại Masteri (Nguồn: Masteri West Heights)

      Với lợi thế nằm tại trục đường chính 52m, Mastery West Heights có tầm nhìn thoáng đãng và bao quát cảnh quan rộng lớn. Đồng thời cũng là khu vực đang phát triển với tốc độ rất cao, hướng đến trở thành trung tâm hành chính, kinh tế mới trong tương lai.

      Bên cạnh đó, Masteri West Heights đáp ứng tiêu chuẩn bàn giao cao cấp với hệ thống kính trần 3 lớp Low-E và trang bị nội thất nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như Herfly, Duravit, Boss, Daikin cùng nội thất âm tường. Hứa hẹn mang tới sự tận hưởng hoàn hảo.

      Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 53.47m2 đang bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tòa A - Dự án Masteri West Heights

      Dưới bàn tay tài hoa của các kiến ​​trúc sư hàng đầu thế giới, từng không gian trong căn hộ đều được tính toán tỉ mỉ nhằm tối ưu hóa nhu cầu sử dụng mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ và không gian gắn liền với căn hộ, chúng tôi đã kiến ​​tạo nên nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình.

      Thông tin tổng quan

      Tòa A nằm trên trục đường chính dài 52m, klà 1 trong 4 khu căn hộ chính của dự án Masteri West Heights. Tại khu đô thị Vinhomes Smart City, Tòa A Masteri được đánh giá là đánh giá là sang trọng và đáng sống nhất.

      Cơ cấu căn hộ

      Masteri West Height là dự án khu dân cư cao cấp vạn người mê. Nhờ đó, dự án đã gây sốt thị trường ngay khi được triển khai. Người mua nhà cũng như các nhà đầu tư lớn rất hài lòng với căn hộ và muốn sở hữu chúng.

      Tiện ích nội khu

      Được đầu tư và phát triển bởi Masteries Homes, một trong những chủ đầu tư hàng đầu phía Nam, Masteri West Heights hướng đến trở thành đô thị thông minh đầu tiên của Việt Nam và là dòng sản phẩm cao cấp nhất. Bên cạnh đó là hệ sinh thái tiện ích nội khu được thiết kế theo tiêu chuẩn dành riêng cho cư dân.

      Điểm khác biệt đầu tiên trong hệ thống cung cấp tiện ích so với các khu đô thị khác là tất cả các tòa căn hộ sẽ được trang bị sảnh tiếp tân và sảnh tiếp tân rộng lớn, sang trọng. Chung cư không chỉ mang đến không gian sống như khách sạn 5 sao mà sảnh chờ còn là giải pháp kiểm soát ra vào chung cư tốt nhất, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho cư dân.

      can-ho-1pn-toa-a-masteri-west-heights-4724-m2-dang-ban-bao-nhieu

      Phối cảnh sảnh lounge (Nguồn: Masterise Homes)

      Nằm trong Mastery West Heights, tòa A được thừa hưởng các tiện ích hiện đại bậc nhất tại đây. Điển hình là hồ bơi ngoài trời rộng hơn 1000 m², được nâng tầm bởi bàn tay của những bậc thầy kiến trúc sư, trở thành một tác phẩm nghệ thuật đạt tiêu chuẩn nghỉ dưỡng. Liền kề khu bể bơi là hệ thống sân thể thao đa dạng với các sân tennis, cầu lông, bóng chuyền, bóng rổ. Ngoài ra còn có sân chơi dành cho trẻ em với nhiều chủ đề, lối đi dạo, gian hàng, v.v.

      can-ho-1pn-toa-a-masteri-west-heights-4724-m2-dang-ban-bao-nhieu

      Bể bơi tầng thượng đẳng cấp (Nguồn: Masteri West Heights)

      can-ho-1pn-toa-a-masteri-west-heights-4724-m2-dang-ban-bao-nhieu

      Khu vui chơi trẻ em đầy màu sắc (Nguồn: Masteri West Heights)

      Tiện ích khu đô thị thông minh

      Nằm trong quần thể thành phố thông minh Vinhomes Smart City, cư dân tòa A Masteri West Heights được thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích cao cấp do Tập đoàn Vingroup hàng đầu đầu tư và triển khai.

      can-ho-1pn-toa-a-masteri-west-heights-4724-m2-dang-ban-bao-nhieu

      Sân khấu biểu diễn ngoài trời (Nguồn: Masteri West Heights)

      Đặc biệt, cư dân được chăm sóc bởi hệ thống bệnh viện Vinmec từ các bác sĩ đầu ngành, được học tập trong môi trường giáo dục đa dạng các trường liên cấp, trong đó có hệ thống giáo dục Vinschool.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa A - dự án Masteri West Heights

      Thiết kế căn hộ

      Căn hộ một phòng ngủ thường được thiết kế bao gồm một phòng ngủ, một phòng khách, nhà bếp và khu vực ăn uống, và một phòng tắm. Tuy nhiên, khi gia đình có khách đến thăm, đặc biệt là khách mới, không gian trong căn hộ 1 phòng ngủ thường không đáp ứng được nhu cầu phát sinh, mang đến nhiều bất tiện cho cuộc sống hàng ngày của gia đình.

      can-ho-1pn-toa-a-masteri-west-heights-4724-m2-dang-ban-bao-nhieu

      Thiết kế căn hộ 1PN (Nguồn: Masteri West Heights - OneHousing)

      Chính vì vậy, chủ đầu tư Masterise Homes Masteri West Heights đã tạo thêm một diện tích +1 ngay cạnh phòng ngủ master. Không chỉ tạo không gian rộng rãi, thoáng mát mà còn tăng tính liên kết giữa các khu vực trong căn hộ, cho phép chủ nhân căn hộ tùy biến khu vực chứa đồ, phòng ở, phòng làm việc, phòng đọc sách và cả phòng ngủ nhỏ để phù hợp với nhu cầu và sở thích. Hay thậm chí là linh hoạt thay đổi để phù hợp với các gia đình chào đón thành viên mới và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của gia đình có từ 2-3 thành viên.

      Căn hộ 1PN + tòa A Masteri West Heights 47.24 m2 đang bán bao nhiêu?

      Hiện nay, OneHousing là nhà phân phối số 1 các dự án do Masterise Homes đầu tư tại thị trường Hà Nội, với chính sách giá tốt nhất và đội ngũ chuyên nghiệp tận tâm. Căn hộ 1PN với diện tích 47.24 m2 tại tòa A dự án Masteri West Heights đang được OneHousing rao bán với mức giá 75 triệu đồng/m2.

      OneHousing cùng mong muốn mang đến trải nghiệm mua nhà ưng ý nhất trên một nền tảng duy nhất từ online tới offline. Đừng ngần ngại liên hệ qua trang web Pro Agent hoặc gửi câu hỏi về hộp thư [email protected], hoặc gọi qua hotline 1800 646 466 (miễn phí) để được tư vấn trực tiếp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Vì sao nói tòa West C Masteri West Heights là "chìa khóa" rút ngắn khoảng cách thế hệ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương